คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 7 ทดสอบและทดสอบต่อสู้
ในที่สุดวันเปิดเทอมวันแรกก็มาถึง ยแคสเตอร์ในชุดนักเรียนUAก็เดินออกมาจากบ้านระหว่างทางก็เจอกับมิโดริยะเลยเข้าไปทัก
แคสเตอร์"อรุณสวัสดิ์ มิโดริคุงตื่นเช้าจังเลยนะ"
มิโดริยะ"อรุณสวัสดิ์ครับ แคสเตอร์จัง ก็นะตั้งแต่ที่ฝึกมาเนี่ยต้องตื่นเร็วตลอดจนชินแล้วละ"
พวกเรา 2 คนก็เดินคุยไปเรื่อยๆจนมาถึงหน้าห้องA
พอเปิดประตูมาก็
อิดะ"อ้าวนายตรงนั้น ฉันชื่อ อิดะ เทนยะ จากโรงเรียน xxxx"
มิโดริยะ"ผมชื่อ มิโดริยะ ยินดีที่ได้รู้จักนะอิดะคุง"
อิดะ"นายนะรู้อยู่แล้วใช่ไหมว่ามีการเก็บคะแนนช่วยเหลือนะ ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ฉันมองนายผิดไป"
อุรารากะ"คนหัวฟูๆแบบนั้นคนที่ลืนล้มใช้ไหม เธอก็สอบผ่านสินะ"
แคสเตอร์"ยินนดีที่ได้รู้จักฉัน เพนดราก้อน แคสเตอร์"
อิดะ"ยินดีที่ได้รู้จักครับ"
อ.ไอซาวะ"ถ้าจะมัวคุยอะไรกันก็ใสหัวไปที่อื่นไป"
อิดะ/อุรารากะ/มิโดริยะ คิดในใจโดยมิได้นั้นหมาย'ตัวอะไรเนี้ย'
อ.ไอซาวะ"ที่นี้แผนกฮีโรนะ"พูดเสร็จก็ออกจากถุงนอน
อ.ไอซาวะ"เสียเวลาไปตั้งหลายวินาที เวลามีค่านะ หัดมีสามัญสำนึกบ้างสิ ฉันอาจารย์ประจำชั้น ไอซาวะ โชตะ"
ทุกคนในห้อง'อาจารย์ ประจำชั้นเนี้ยน่ะ'
อ.ไอซาวะ"ใส่ชุดนี้แล้วไปร่วมกันที่สนาม"ระหว่างพูดนั้นก็หยิบชุดออกมา
ณ ที่สนาม
อ.ไอซาวะ"เอาล่ะวันนี้เราจะมาทดสอบประเมินอัตลักษณ์"
อุรารากะ"แล้วปฐมนิเทศกับโฮมรูมล่ะคะ"
อ.ไอซาวะ"ถ้าอยากเป็นฮีโร่ล่ะก็ไม่มีเวลาให้ทำอะไรแบบนั้นหรอกUAนะเป็นโรงเรียนที่ไม่เหมือนใครแน่นอนว่าเหล่าอาจารย์ก็ด้วย"
อ.ไอซาวะ"บาคุโก คัตสึกิ นายคนแรกล่ะกัน"
บาคุโก"ครับ"
อ.ไอซาวะ"แล้วตอนมัธยมขว้างบอลได้เท่าไหร่?"
บาคุโก"79 เมตรครับ"
อ.ไอซาวะ"งั้นเข้าไปยืนอยู่ในวงกลมเลย และในวงกลมนั้นจะใช้อัตลักษณ์ก็ได้"
อ.ไอซาวะ"ย้ำในวงกลมนั้นใช้ได้เต็มที่"
บาคุโก"ตายซ่ะ!!!!!"
อ.ไอซาวะ"704 เมตร"พร้อมโชว์ที่วัด
ตัวทำซวย"น่าสนุกจัง"
ตัวซวย1"ใช้พลังได้สมกับเป็นแผนกฮีโร่หน่อย"
อ.ไอซาวะ"น่าสนุกงั้นหรอ 3 ปีที่นี้"ใช่ว่าคิดอะไรแบบนั้นแล้วจะผ่านไปได้ ดีล่ะ ถ้าใครคะแนนรวมน้อยที่สุดจะถูกไล่ออกเพราะขาดคุณสมบัติ โรงเรียนมีสิทธิจะทำอะไรกับนักเรียนก็ได้ยินดีตอนรับนี่แหละแผนกฮีโร่ของUAล่ะ"
อุรารากะ"คะแนนน้อยสุดจะโดนไล่ออก นี่เปิดเทอมวันแรกนะ ไม่สิต่อให้ไม่ใช่ก็ไม่ยุติธรรมอยู่ดี"
อ.ไอซาวะ"ภัยพิบัติกับวิลเลินนะ ภัยร้ายที่เกิดได้ทุกเมื่อความไม่ยุติธรรมแบบนั้นแหละและคนที่จะหยุดมันก็คือพวกเราเหล่าฮีโร่ ถ้าอยากสนุกกับชีวิต ม.ปลายละก็เสียใจด้วยเพราะ 3 ปีจากนี้UAจะทำให้พวกเธอพบกับอุปสรรคมากมายเพื่อไปสู่อีกฟากของขีดจำกัด Plus Ultra ยังไงล่ะ ทุ่มพลังผ่านไปให้ได้"
อ.ไอซาวะ"ยินดีต้อนรับสู่UAโรงเียนที่มีอิสระสำหรับเหล่าอาจารย์เท่านั้น"
จากนั้นผลก็ออกมาไม่ค่อยจากอนเมะมากนักแค่…
แคสเตอร์
-วิ่ง 50 เมตรใน 0.34 วิ จากวาป
-วัดแรงบีบ 200 กิโลแต่เครื่องวัดแตกเนื่องจากใช้เวทมากกไปทำให้มันแตก
-กระโดดไกล กระโดดแล้วลอยตัว 5 วิแล้วลงพื้น
-กระโดดสลับข้างก็เฉยเพราะไม่มีพลังแบบนั้น
-ขว้างบอล โยนลูกขึ้นฟ้า แล้วใช้พลังเวทสายฟ้าแล้วเคลือบมือไว้แล้วดีด 5000 เมตร พอดี
มิโดริยะ
-วิ่ง 50 เมตรใน 2 วิ จากการใช้เวทบัฟพลัง
-วัดแรงบีบมือ 500 กิโล
-กระโดดไกลใช้แบบเดียวกับโทซากะ รินในUBWตอนหนีหมาคู
-กระโดดสลับข้างก็ตามอนิเมะเพราะไม่มีบัฟแบบนั้น
-ขว้างบอล ใช้เวทลดความเสียหาย เพิ่มความเร็ว เสริมแรง ตามด้วยใช้oneforallในการขว้างได้ 2400 กว่าเมตร
บาคุโก"พลังนั้นมันอะไรกัน ไอ้เดกุบอกมาเดี๋๋ยวนี้นะแก"แล้วก็พุ่งใส่มิโดริยะแต่ก็ถูกหยุุดเอาไว้โดย อ.ไอซาวะ
แล้วอาจารย์ก็บอกคะแนนที่ 1 แคสเตอร์ ที่ 2 ก็เป็นของมิโดยะ รอบนี้ไม่โหลวะ 555
อ.ไอซาวะ"แล้วก็ที่บอกว่าจะไล่ออกน่ะโกหกนะ"
คนที่ได้ที่โหล"เย่!!!"
ตัดไปที่ตอนเย็น
แคสเตอร์"ไงจะกลับแล้วหรอ"
มิโดริยะ"ครับ"
มิโดริยะ"อ้าวไงอีดะคุง"
อีดะ"อัตลักษณ์ของนายนี่สุดยอดเลย"
มิโดริยะ"แหะๆ"
อูรารากะ"อ้าวไงมิโดริยะคุงนิจะกลับแล้วหรอ"
มิโดริยะ"ครับ คุณอุรารากะ"
อีดะ"เธอมันสาวไร้จำกัดนิ"
อูรารากะ"ฉันชื่อ อูรารากะ โอซาโกะ ถ้าจำไม่ผิดเธฮหนุ่มแว่นชื่อ อีดะ เทนยะคุง แล้วก็อันดับหนึ่งตอนสอบ เพนดราก้อน แคสเตอร์ แล้วเธอก็ มิโดริยะ เดกุคุงสินะ"
มิโดริยะ"ไม่ใช่ มิโดริยะ เดกุ แต่เป็น มิโดริยะ อิสึคุ ต่างหาก"
มิโดริยะ"คือ เดกุ คือชื่อที่คัตจังเขาล้อผมนะ"
อีดะ"ชื่อล้อเลียนหรอกหรอ"
อูรารากะ"งั้นหรอขอโทดด้วยนะ แต่ว่า เดกุเนี้ยมันเหมือนคำว่าพยายามเข้านะ ฉันชอบมากเลย"
แคสเตอร์"ไม่อะฉันว่าเรียก มิโดริคุงดีกว่า ฮ่าๆๆ"
อูรารากะ"เห่--อย่างงั้นก็ได้นะ"
แคสเตอร์"อะ ฉันกลับล่ะ"แล้วก็วาปหนี
วันต่อมาในโรงเรียนมัธยมUAสาขาฮีโร่ตอนเช้าตอนแรกก็เรียนปกติแต่ว่าหลังจากนั้นมันคือวิชาฮีโร่พื้นฐาน
ออลไมท์"ฉันคนนี้ผ่านเข้าประตูมาแบบธรรมดาแล้ว"
จิโร่"สุดยอด ออลไมท์ละ"
มิเนตะ"เท่จัง"
ออลไมค์"ฉันจะมาสอนวิชาฮีโร่ขั้นพื้นฐานที่จะมีบทเรียนมากมายเพื่อเสริมสร้างพื้นฐานการเป็นฮีโร่ให้พวกเธอเป็นวิชาที่มีเวลามากที่สุด เพื่อไม่เสียเวลาวันนี้ ฝึกซ้อมต่อสู้"
ออลไมท์"แล้วของที่ต้องมีก็คือ ชุดฮีโร่ที่ออกแบบตามความต้องการของทุกคนพอเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วให้มารวมกันที่สนามเบต้า"
ตัดไปที่เมื่อวาน
ผอ."เวทมนต์มีจจริงซะที่ไหนกันเล่า"
ออลไมท์"แต่ผมเห็นจริงๆนะครับ ผอ."
ผอ."ถ้าเป็นงั้นก็จับตาดูก่อนละกัน"
ออลไมท์"ครับ"
ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน
ชุดที่ใส่ก็
อุรารากะ"ชุดนั้นเข้ากับเธอดีนะ"
แคสเตอร์"งั้นหรอ"
มิโดริยะ"ใช่ๆ"
ออลไมท์"รูปลักษณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญนะ จำเอาไว้ให้ดีจากวันนี้ไปพวกเธอคือฮีโร่"
ออลไมท์"ไม่เลวนิทุกคน"
ออลไมท์"เอาล่ะได้เเวลาเริ่มเเล้ว"
อีดะ"อาจารย์ครับที่นี่สนามสอบเข้าเราจะจำลองเหตุการณ์กันอีกหรอครับ"
ออลไมท์"ไม่ใช้หรอกวันนี้เราจะล้วงหน้าไปอีกหน่อยส่วนใหญ่การต่อสู้กับวิลเลินจะเกิดขึ้นนอกอาคารแต่ก็มีเหตุที่เกิดในอาคารอยู่พอสมควรเหมือนกัน ต่อไปนี้ให้เธอแบ่งออกเป็นทีมฮีโร่กับทีมวิลเลินแบ่งกันต่อสู้สองต่อสองภายในอาคาร แต่ครั้งนี้จะไม่มีหุ่นจำลองหลอกนะ"
โมโมะ"แล้วจะตัดสินกันยังไงล่ะคะ"
บาคุโก"ระเบิดให้เละเลยไหม"
อุรารากะ"จะมีการไล่ออกไหมคะ"
อีดะ"แบ่งกลุ่มยังไง"
แคสเตอร์"แล้วเศษละ ห้องเรามี 21 คนนี่คะ"
ออลไมท์หยิบโพย"สถานการณ์คือพวกวิลเลินซ่อนระเบิดนิวเคลีนร์เอาไว้ที่ไหนสักที่ในอาคาร ฮีโร่ต้องทำการจับกุมวิลเลินหรือเก็บกู้ระเบิด ในเวลาที่กำหนด วิลเลินต้องปกป้องระเบิดให้ได้หรือจับฮีโร่ให้ได้ในเวลาที่กำหนด ส่วนคู่หู่กับคู่แข็งก็เลือกตามที่จับฉลาก ส่นห้องเราพิเศษมี 21 คน คนสุดท้ายเดียวประเมินอีกที"
ออลไมท์"เอาล่ะ เริ่มจับได้"
ทีมA:มิโดริยะ อุรารากะ
ทีมB:โทโดโรกิ โชจิ
ทีมC:มิเนตะ ยาโอโยโรสุ
ทีมD:บาคุุโก อิดะ
ทีมE:อาโอยามะ อาชิโด
ทีมF:ชาโต้ โกดะ
ทีมG:คามินาริ จิโร่
ทีมH:โทโคยามิ อาซุย
ทีมI:ฮางาคุดระ โอจิโร่
ทีมJ:เซโระ คิริชิมะ
ทีมK:แคสเตอร์ คนเดียว
ออลไมท์"ส่วนคู่แรก ทีมA กับ ทีมD"
มิโดริยะ/บาคุโก"คัตจัง/ไอ้เดกุ"
ออลไมท์"เอาละให้ทีมวิลเลินไปเตรียมตัวก่อน 5 นาที"
ตัดเดี๋ยวมันยาว
บาคุโก"เจอตัวแล้วไอไร้ค่า เสร็จฉัน" บึ้ม
แต่มิโดริยะไหวตัวทัน
มิโดริยะ"อุรารากะไปก่อนเลยฉันจะจัดคัตจังเอง"
อุรารากะ"แต่ว่า…"
มิโดริยะ"ไหวอยู่แล้วละไม่งั้นผมไม่พูดหลอก"
บาคุโก"พูดอย่างงั้นหมายถึงแกจะชนะฉันได้หรือไง"
พออุรารากะไปก็…
มิโดริยะ'เสริมแรง 5เท่า มองเร็ว 2 เท่า เพิ่มความเร็ว 4เท่า' “เข้ามาได้เลยคัตจัง”
บาคุโก"อย่างงี้ก็สวยสิ"
บาคุโกระเบิดใส่แต่ไม่โดนเเละโดดข้ามหัวไประเบิดด้านหลังแต่เนื่องจากมิโดริยะใช้มองเร็วอยู่จึงระระเบิดที่มาจากข้างหลังได้ไม่ยากเย็นและหันมาจับทุมและต่อยซ้ำไป 1 ที ก่อนจะโดดถอยห่าง
คิริชิมะ"มิโดริยะสุดยอดเลย"
คามินาริ"ถึงแม้บาคุโกจะดูเเข็งแกร่งกว่าแต่ก็ยังโดนมิโดริยะสวนสุดยอด"
แคสเตอร์'โห้ ใช่ได้เลยนิ'
ผ่านไปซักพักก็รู้ผลมิโดริยะใส่กุญแจมือใส่บาคุโกได้สำเร็จ และขึ้นไปช่วยอุรารากะได้สำเร็จและชนะไป
ออลไมท์"ทีมฮีโร่ชนะ"
แล้วมิโดริยะก็เดินมารวมกลุ่มกัน
แคสเตอร์"เก่งใช่ได้เลยนิ"
มิโดริยะ"ครับ แหะๆ"
ออลไมท์"เอาล่ะรอบที่ 2 ทีมB กับทีมI"
ผลปรากฎว่าทีมBชนะโดยที่โทโดโรกิแช่แข็งทั้งตึกและไปเตะระเบิด
ผ่านไปจนครบ 5 รอบจนเหลือผมคนเดียวเท่านั้น
ออลไมท์"รอบสุดท้าย ทีมI กับ ใครก็ได้"
โมโมะ"ใครก็ได้นี่"
เซโระ"ที่ว่าใครก็ได้นี่หมายความว่ายังไงครับอาจารย์"
ออลไมท์"ก็หมายถึงพวกเธอใครที่อยากไปสู้อีกรอบก็ไปได้เลยไม่จำกัดจำนวน โดยที่ใครทำได้ดีที่สุดก็จะได้คะแนนเสริมไปและไม่ตัดคะแนนแต่อย่างใด"
จิโร่"แบบนี้ไม่มากไปสำหรับเด็กผู้หญิงคนเดีนวหรอคะอาจารย์"
ออลไมท์"ช่วยไม่ได้บางครั้งฮีโร่บางครั้งก็โดนลุมบ้าง"
บาคุโก"อยากลองเหมือนกันว่าอันดับ 1 จะแน่แค่ไหน"
“นั้นสิฉันเอาด้วย” "ฉันก็ด้วย" "เอาด้วยสิ"คนที่ไม่ได้เข้ารวมมี คิริชิมะ โทโดโรกิ ฮากาคุเระ อุรารากะ และก็โกดะเท่านั้น ด้วยคนเท่านี้จึง 1 ลุม 14 เลยทีเดียว
ออลไมท์"ทีมวิลเลินเข้าไปก่อน"
แคสเตอร์'คงต้องใช้มันแล้วละนะ'
5 นาทีต่อมา
ออลไมท์"เริ่มได้"
แคสเตอร์"เอาล่ะ คงต้องเอาอาวุธก่อน"เกิดวงเวทใต้เท้าแคสเตอร์ก่อนจะขยายขนาด
ออลไมท์'ขอดูพลังของเธอหน่อย'ไม่ใช่แค่ออลไมท์ ผอ.ก็ดูอยู่ด้วย
ก่อนจะเกิดแสงสว่างและพื้นที่ตรงหน้าเต็มไปด้วยดอกไม้และมีไม้อะไรสักอย่างปักอยู่ตรงกลาง
คนที่อยู่ในตึก"เอ็ะ นี่มันอะไรกัน"
ห้องสังเกตการ
อุรารากะ"นั้นความสามารถหรอ สวยจัง"
คิริชิมะ"สุดยอด"
แคสเตอร์"เอาละ"ดึงขึ้นมาและทุ่งดอกไม่ได้หายไป
แคสเตอร์"เอาละ ฉันมาแล้ว" ‘ฉันจะเต็มกำลังนะมิโดริคุง’
ในตึก
มิโดริยะ"เอ็ะ ชิบละ"ก่อนจะพึมพำอะไรสักอย่าง ‘เสริมการป้องกัน 5เท่า มองเร็ว 5เท่า ความเร็ว 5เท่า’
บาคุโก"พึมพำอะไรของแกอยู่"
มิโดริยะ"ม…ไม่มีอะไร…ระวังตัวด้วยทุกคน"
มิเนตะ"กลัวอะไรของนายอีกฝ่ายเป็นแค่ผู้หญิงเองนะ"
ข้างนอก
แคสเตอร์"กางอาณาเขตพื้นที่ไร้พลัง ไปเลยละกัน"
ในตึก
มิเนตะ"เกิดอะไรขึ้นทำไมกับดักของฉันใช่ไม่ได้"
จิโระ"ฉันไม่ได้ยินอะไรเลยฉันใช้อัตลักษณ์ไม่ได้"
บาคุโก"หา---ทำไมไม่ระเบิด"
คามินาริ"ฉันใช้สายฟ้าไม่ได้ทำไม"
มิโดริยะ"แย่แล้วๆแย่ที่สุด"
โมโมะ"มิโดริยะเธอรู้อะไรไหม"
มิโดริยะ"ร…รู้สิรู้เป็นพิเศษเลย"
ทุกคน"ว่ามาด่วนเลย"
มิโดริยะ"ค…คือ…แบบว่า.."
แล้วแคสเตอร์ก็เปิดประตูมาแล้วพูดแทน
แคสเตอร์"มันคือ…กางอาณาเขตไร้พลังยังไงละ จะไม่มีอัตลักษณ์อะไรทำงานได้ ภายใต้รัศมี 300 เมตรรอบตัวฉันนะ"
มิเนรุ"โคตรโกงเลย"
แคสเตอร์"แล้วจะทำยังไงดีละ พวกนายน่ะ เอาละฉันจะให้พลังคืน 1 คนเลือกมา เร็วๆด้วย"
หลังจากคุยกันเสร็จก็ตกลงว่าให้มิโดริยะนี่แหละเพราะว่าเป็นถึงที่ 2 นะ
มิโดริยะ"งั้นเข้ามาได้เลยครับ"
แคสเตอร์"งั้นเข้าไปละน่ะ!!!"วาปมาอยู่ขา้งหน้าพร้อมเอาคถาฟาดพร้อมใส่พลังเวท
แต่เวทต้องรับด้วยเวทสิ
มิโดริยะ'หลังจากที่รร่ายตอนแรกยังอยู่สินะ'
มิโดริยะ"แท็กออน"สร้างคถาประจำตัวขึ้นมาพร้อมใส่เวทและหวดกลับ
แคสเตอร์"ยังมีสติอยู่ถือว่าดี แต่ว่า สลับ!!"พูดเสร็จก็เปลี่ยนของทันทีเป็น
และจับดาบสองมือแล้วตั้งท่าอัศวิลแแล้วพุ่งใส่เอาดาบแท่งไปแต่มิโดริยะรับได้(ถ้าอยู่ในร่างนี้ขอแทนว่าsaberละกัน)
saber"รับได้ดีแต่ยังน้อยไป"ก่อนจะยิงลมที่หุ้มดาบอยู่เผยให้เห็นดาบexcaliberที่เปล่งแสงสีทองอยู่ใส่ทำให้มิโดริยะพุ่งชนใส่กำแพงและสลบไป
saber"เอาไงด่อดีละที่เหลือนะ"
บาคุโก"ชิ หน่อย"
แต่saberนึกกอะไรสักอย่างได้ว่า…
เหลืออีก 10 วินาที
saber"เอาไปเก็บกู้ดีกว่า"วูบ วาปไปที่ระเบิดแล้วจับมันทันที
ออลไมท์"ฮีโร่win"
แล้วsaberก็กลับเป็นแคสเตอร์แล้วคลายเขตแดนทิ้ง
แคสเตอร์"กินพลังเยอะนะเนี่ย"
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นั้ก่อน
[14.01] [16/5/2564]
ความคิดเห็น