NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #6 : การก่อตั้งครั้งที่ 4 ฟาร์มแต้มเพิ่มเพื่อสร้างเมือง ช่วงแรก (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      106
      15 มิ.ย. 65

    หลังจากที่กางMCVเสร็จก็มีเมนูใหม่เข้ามาก็คือช่องก่อสร้าง และช่องคนงาน


    ช่องก่อสร้าง

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 300 แต้ม

    >ช่องก่อสร้าง

    -โครงสร้างพื้นฐาน-

    โครงสร้างพื้นฐาน ระดับ 1                                  (เขตละ 100 แต้ม)(หนึ่งเขตรองรับสิ่งก่อสร้างได้ 100 หลัง)

    โครงสร้างพื้นฐาน ระดับ 2                                  (เขตละ 250 แต้ม)(หนึ่งเขตรองรับสิ่งก่อสร้างได้ 100 หลัง)

    โครงสร้างพื้นฐาน ระดับ 3                                  (เขตละ 500 แต้ม)(หนึ่งเขตรองรับสิ่งก่อสร้างได้ 100 หลัง)

    โครงสร้างพื้นฐาน ระดับ 4                                  (เขตละ 1000 แต้ม)(หนึ่งเขตรองรับสิ่งก่อสร้างได้ 100 หลัง)

    โครงสร้างพื้นฐาน ระดับ 5                                  (เขตละ 2500 แต้ม)(หนึ่งเขตรองรับสิ่งก่อสร้างได้ 100 หลัง)

    รางรถไฟ ระดับ 1                                            (100 กิโลเมตร 10 แต้ม)

    รางรถไฟ ระดับ 2                                            (100 กิโลเมตร 25 แต้ม)

    รางรถไฟ ระดับ 3                                            (100 กิโลเมตร 50 แต้ม)

    รางรถไฟ ระดับ 4                                            (100 กิโลเมตร 75 แต้ม)

    รางรถไฟ ระดับ 5                                            (100 กิโลเมตร 100 แต้ม)

    -โรงงาน-

    -ทหาร

    โรงงานทหาร                                                   (โรงงานละ 100 แต้ม) 

    อู่ต่อเรือ                                                         (อู่ละ 250 แต้ม) 

    -พลเรือน

    โรงงานพลเรือน                                                (โรงงานละ 80 แต้ม) 

    โรงกลั่นน้ำมัน                                                  (โรงงานละ 70 แต้ม) 

    ที่เก็บน้ำมัน                                                     (โรงงานละ 50 แต้ม) 

    เหมือง                                                           (โรงงานละ 200 แต้ม) 

    -โรงไฟฟ้า

    โรงไฟฟ้าพลังงานถ่านหิน                                      (โรงงานละ 150 แต้ม) 

    โรงไฟฟ้าพลังงานน้ำ                                            (โรงงานละ 100 แต้ม) 

    โรงไฟฟ้าพลังงานลม                                            (โรงงานละ 80 แต้ม) 

    โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อน                                    (โรงงานละ 500 แต้ม) 

    โรงไฟฟ้านิวเคลียร์                                               (โรงงานละ 2500 แต้ม) 

    -สิ่งก่อสร้าง-

    บ้าน ระดับ 1                                                      (หลังละ 1 แต้ม)

    บ้าน ระดับ 2                                                      (หลังละ 3 แต้ม)

    บ้าน ระดับ 3                                                      (หลังละ 5 แต้ม)

    บ้าน ระดับ 4                                                      (หลังละ 7 แต้ม)

    บ้าน ระดับ 5                                                      (หลังละ 10 แต้ม)

    -ทางการทหาร-


    แซม"อืม…แต้มไม่พอแฮะอย่างต่ำเราต้องการไปหาแต้มเพิ่มกันดีไหม?"

    คัทยูช่า"ก็ดีนะ…เดียวรับเควสให้"


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 300 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    -สำรวจเขตป่าทางตอนบนให้หมด                                           (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 500)

    -หาทรัพยากรแร่ทางตอนใต้ใกล้เขตภูเขาไฟ                                (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 400)

    -กำจัดสัตว์ร้าย (0/100)                                                       (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 350)


    คัทยูช่า"เอาล่ะ ยูริ อังเดร อเล็กซานเดีย โควิช มาคารอฟ มอสคว่า สลาว่า คิรอฟ นิกิต้า ตามฉันมาส่วน คุชซอฟ อนาโตรี ลาดตระเวณรอบๆฐานไป"

    ทหารรัสเซีย"ครับ!"

    แซม"ดัสลาส นิมิต ฟอร์ต ทอมคูส ทอมมี่ โรเบิร์ด เจฟ โทนี่ จอร์น ตามฉันมาส่วน เจม กับแม็กไปลาดตระเวณกับคุชซอฟ อนาโตรีซ่ะ"

    ทหารเมกา"ครับ!"

    เมื่อได้รับหน้าที่แล้วทหารทั้งหมดก็ทำตามทันที

    แซม"ฉันลงใต้นะจะดูแร่ให้"

    คัทยูช่า"ส่วนชั้นขึ้นเหนือให้"

    แล้วทั้งคู่ก็ได่ตัดสินซื้อMREเพิ่มคนล่ะ 1000 ถุง(รวมเป็น 18 แต้ม)

    แซม"โอเค…เอาล่ะทหารไปเบิกเพิ่มแม็กกระสุนจาก 10 แม็กเป็น 20 แม็กซ่ะ เอาอาวุธสำรองเพิ่มอีกคนล่ะกระบอกด้วย และเบิกMREสำหรับ 7 วันซ่ะ"

    คัทยูช่า"พวกนายก็ทำตามด้วย"

    แล้วพวกเราก็กดเบิกอาวุธ อาหาร ยา และกระสุนจนครบ

    คัทยูช่า"เจอกันอีก 7 วันนะ"

    แซม"ได้อยู่ได้แล้ว…เอาล่ะได้เวลาออกล่าแล้ว!"

    แล้วทั้งสองกลุ่มก็แยกทางกันไปสำรวจคนล่ะฝั่ง

     

    – – – 

    5 ชั่วโมงต่อมา…

    หลังจากที่วิ่งกันแบบไม่หยุดพักทั้งวันด้วยความสามารถของเผ่าSuperHumanก็เห็นภูเขาอยู่ในระยะสายตาแล้ว

    แซม"นี่ก็มืดแล้วเราจะพักตรงนี้ก่อน ดัสลาส ฟอร์ต นิมิต เคลียพื้นที่สำหรับตั้งค่ายซ่ะ โรเบิร์ด โทนี่ จอร์นช่วยกันกางเต้น(อยู่ในอุปกรณ์พิเศษC2 Equipment)ซ่ะ ที่เหลือไปหาฟืน"

    หลังจากที่ออกคำสั่งแซมก็เดินไปหาฟืนทันทีโดยเจฟ ทอมคูสและทอมมี่ก็เดินแยกกันไปหาฟืน

    *…

    แซม"บรรยากาศเงียบแบบนี้…"

    *หมับ…

    แซมได้ปลดสายปืนแล้วเอาปืนขึ้นมาถือ

    แซม"…"

    *ฟุบ ฟุบ… ตึก… ตึก…

    ทันทีที่ได้ยินเสียงพุ่มไม้แซมก็ได้ก้าวเท้าถอยจากเขตป่าที่มาเก็บฟืนทันที

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! 

    เสียงปืนได้ดังขึ้นจากทางที่คนหาฟืนคนอื่นไปหา

    แซม"…หมาป่าหรือหมีล่ะทีนี้"

    *ตุบ ตึกๆๆๆๆ ฟึบ!! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! 

    ทันทีมีเสียงวิ่งมาจากในป่าแซมก็เล็งไปทันทีและทันทีที่เล็งไปก็ได้มีหมาป่าที่มีหางติดไฟสูง 1.5 เมตรกระโจ่นออกมา พอแซมเห็นมันก็กระหน่ำยิงไปในทันทีนัดแรกมันได้เจาะไปที่ขาข้างซ้าย นัดที่สองเข้าที่ตาซ้าย ตามด้วย กระโหลกอีก 2 นัด และขาขวาอีกเป็นนัดสุดท้าย ก่อนจะรีบหันไปมองรอบๆแต่ก็ไม่พบอะไร

    ทำให้แซมรีบลากซากมันกลับไปที่ค่ายทันทีที่กลับไปถึงค่าย ก็เห็นซากหมาป่าแบบเดียวกันอีก 3 ตัวอยู่

    แซม"3 ตัวนี้ใครยิงมันและเจอที่ไหน"

    เจฟ"ผมเจอมันตอนที่กำลังเก็บฟืนอยู่ทาง 330 ํจากค่าย ราว 300 เมตรครับ"

    ทอมมี่"ผมเจอมันตอนที่กำลังเก็บฟืนอยู่ทาง 300 ํจากค่าย ราว 270 เมตรครับ"

    ทอมคูส"ผมเจอมันตอนที่กำลังเก็บฟืนอยู่ทาง 240 ํจากค่าย ราว 250 เมตรครับ"

    แซม"…งั้นรึคงต้องเพิ่มเวรยามตอนกลางคืนอีก 3 คนแล้วล่ะคืนนี้"

    ดัสลาส"จุดกองไฟเสร็จแล้วครับท่าน"

    แซม"อืม งั้นเอาล่ะทุกคนพักกินข้าวได้ ยามกลุ่มแรกจะมีผม ฟอร์ต นิมิต เป็นกลุ่มแรก กลุ่มสองกลุ่มสามไปจัดกันเองเองเลย กลุ่มนึงจะเฝ้าคนล่ะ 2 ชั่วโมงครึ่งและกลุ่มสามจะเฝ้า 3 ชั่วโมง ไปเตรียมตัวได้"

    – – – 

    หลังจากที่ทุกคนกินข้าวเสร็จก็ไปนอนแล้วกลุ่มแรกก็ได้มาเฝ้ายาม ฟอร์ตเฝ้าทางใต้ที่ติดกับทางภูเขา นิมิตเฝ้าทางป่า และแซมเผ้าทางตะวันตนเฉียงเหนือ

    ตอนนี้แซมกำลังนั่งเฝ้ายามโดยวางปืนไว้ข้างตัวจะได้ถือขึ้นมาได้ง่าย แล้วระหว่างนี้ก็เขียนไดอารี่ไปด้วย…

    2 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนหลงคิดไปว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วแต่ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงหอนดังขึ้นมาจากในป่า

    *บรูววววววว!!!

    ทำให้แซมได้หยิบปืนขึ้นมาแล้ววิ่งไปทางป่าทันที ส่วนกลุ่ม 2 ที่พึงตื่นขึ้นมาเตรียมก็ได้จับปืนและวิ่งไปจุดที่แซมอยู่ตอนแรก 1 คน ที่เหลือขยับไปทางป่า

    แซม"…."

    แซมได้มองเข้าไปในป่าก็ได้เห็นดวงนับสิบคู่กำลังจ้องมาทางค่ายท่ามกลางความมืด และมีตัวนึงที่ใหญ่และสูงกว่าเพือนดูแล้วน่าจะเป็นจ่าฝูง

    ทำให้แซมไม่รอช้ารีบเข้าระบบพร้อมหาM72 LAWก่อนจะรีบกดมา 2 กระบอกกับกระสุนอีก 6 ลูกทันที

    *ปุ่ง… ตุบ

    แซม"ฟอร์ตหยิบมันขึ้นมาบรรจุ 1 กระบอกเร็ว!"

    พูดจบแซมก็รีบหยิบมาโหลดขึ้นบ่าพร้อมยิง ส่วนฟอร์ตก็รีบทำตามทันที

    ตอนนี้ที่ในป่าดวงตาเหล่านั้นได้เริ่มขยับไปทั่วขอบป่าก่อนจะมีเสียงขู่ดังขึ้นทั่วป่า

    *กรร… กรรร… โฮกก… กรร…

    แซม"ดัสลาส โทนี่พวกมันออกจากเขตป่าเมื่อไหร่ใส่ได้ไหม่ยังได้เลย!"

    ดัสลาส โทนี่"รับทราบ!"

    แซม"ฟอร์ตค่อยเล็งเจ้าตัวใหญ่เอาไว้ ถ้ามันออกมาแล้วเข้าระยะ 100 เมตรซัดได้ไม่ยั้งเลย"

    ฟอร์ต"รับทราบ!

    แซม"ด้านหลังค่ายมีอะไรไหม!!! โรเบิร์ด!!!"

    โรเบิร์ด"ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับท่าน!!!"

    แซม"เฝ้าต่อไปเพิ่มการระวังตัวเข้าไปเพิ่มด้วย!!"

    โรเบิร์ด"ครับท่าน!!"

    *วิ้วว… วิ้วว… ฟุบ…

    แซม"ทุกนายเตรียมพร้อมฉันจะยิงเข้าไปกลางวงของมัน ถ้ามันออกมาก็จัดให้หมดเลย!"

    *ปึก… ปึง ฟิ้วววว… ตู้มมม!!!

    แซมลันไกเปิดก่อนไปหนึ่งนัดก่อนจะโยนลงพื้นแล้วจับปืนขึ้นแน่น และทันทีที่เกิดระเบิดขึ้นพวกมันก็กระโจนออกจากป่านับสิบสิบตัว

    *ยิงพวกมันเลย!!!!….ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! 

    หลังจากที่มีคนตะโกนเพื่อปลุกใจขึ้นเสียงปืนก็ดังตามมาทันที ไม่กี่วินาทีต่อมาตัวจ่าฝูงกระพุ่งออกมาแล้ววิ่งเข้าใส่ด้วยความเร็วถึง 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเร็วมาก ทำให้ไม่กี่วินาทีต่อมาก็เข้าระยะยิงของM72

    *ปึก… ปึง ฟิ้วววว… ตู้มมม!!!

    ฟอร์ต"ยิงไม่โดนครับท่าน"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    แซม"บรรจุใหม่แล้วยิงเดียวนี่!"

    ฟอร์ต"ครัับท่าน….พร้อมยิง!!"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    *ปึก… ปึง ฟิ้วววว… ตู้มมม!!!

    คราวนี้โดนห่างจากขาขวาคู่หลังจนมันล้มหน้าจุมดิน

    แซม"บรรจุใหม่แล้งซ้ำให้ตายเลย"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปึก… ปึง ฟิ้วววว… ตู้มมม!!!

    ฟอร์ตได้ซ้ำตัวใหญ่จนแน่นิ่งไป และหลังจากที่ยิงซ้ำไปฟอร์ตได้เปลี่ยนเป็นปืนM14แล้วทำการยิงต่อสู้กับหมาป่าที่เหลือต่อจนหมด

    แซม"…อย่าพึ่งลดระดับการป้องกัน กลุ่มสามเข้าประจำที่เมื่อไหร่กลุ่มหนึ่งและสองค่อยนอน"

    *ครับ!!

    การต่อสู้ใช้เวลาไปทั้งหมดราวๆ 30 นาที

    2 ชั่วโมงผ่านไปทุกอย่างยังคงเงียบสงบจนกลุ่มสามได้ตื่นและเข้าประจำการ ทำให้กลุ่มหนึ่งและสองผลัดเวรไปนอน โดยกลุ่มสามมีกัน 4 คนทำให้ไปยืนรอบค่ายได้ทุกด้าน 

    และก่อนนอนแซมได้เขียนไดอารี่และหลับลงไป

    แซมไดอารี่

    ก็เข้าสู่วันที่ 2 แล้ว ผมได้ตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าคัทยูช่าได้ตื่นขึ้นมาก่อนไม่นานเราก็นั่งกินข้าวกันก่อนจะเริ่มทำเควสกัน ซึ่งผมและคัทยูช่าได้เข้าป่าไปล่าหมาป่า 7 ตัว ตามภารกิจ ซึ่งเราก็ได้เดินเข้าไปกลางป่าสักพักพวกเราก็โดนหมาป่าพวกนั้นล้อม แต่สุดท้ายพวกเราก็สังหารมันจนหมดและชำแหละเอาสิ่งที่น่าจะใช้ได้มากให้หมดก่อนจะเดินกลับไปหาที่ตั้งMCVและเมื่อปล่อยฐานเสร็จ พวกเราได้ประชุมกันว่าจะทำอะไรต่อก่อนจะได้ข้อสรุปว่าไปหาแต้มเพิ่มจากการทำภารกิจ ทำให้พวกเราต้องแยกเป็นสามกลุ่มคัทยูช่าขึ้นเหนือไปสำรวจป่า ส่วนกลุ่มผมได้ไปสำรวจแร่ทางด้านทิศใต้ เมื่อมาถึงเราก็ทำแคมป์เพราะเราวิ่งมาตลอดทาง และระหว่างที่ผมและทหาร 4 ปไเก็บฟืนก็โดนหมาป่าลอบโจมตีแต่ก็ฆ่ามันมาได้ ตกดึกผมเป็นกลุ่มแรกที่ต้องเฝ้ายาม 2 ชั่วโมงแรกก็ราบรื่นดีแต่พอจะกลับไปนอนเนื่องจากกลุ่ม2ตื่นกันแล้ว แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงหมาป่าคำรามออกมาจนผมต้องไปดูฝั่งต้นทางก็ได้เห็นดวงตา 21 คู่ และคู่นึงที่สูงกว่าตัวอื่นอีก 1 เมื่อผมเห็นจึงได้เรียกM72ออกมาแล้วก็ได้เปิดการโจมตีก่อน ทำให้พวกมันได้วิ่งโถ่มเข้ามาแต่เราก็ยันไว้ได้ และตัวจ่าฝูงก็โดนM72กำจัดไปได้ แล้วพวกเรากลุ่ม1และ2ต้องอยู่จนกลุ่ม3 ตื่นค่อยได้ไปนอน

    ลงชื่อ: แซม

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.10] [12/6/2565]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×