ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fate x mhn]เกิดใหม่ในร่าง (saber/caster)อาเธอร์เลีย ในโลกฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 6 สอบเข้า ปลาย

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 64


    แคสเตอร์"ห้าว ไม่น่านอนดึกเลย"

    ตปก.1"นายดูนั้นสิโคตรน่ารักเลย"

    ตปก.2"ไหนๆ ว้าว น่ารักโคตร"

    อาจารย์คุมสอบ"เอาเป็นไรไปการต่อสู้จริงไม่มีใครเขามานับถอยหลังหรอกนะ วิ่งเข้าไปสิ ลูกเต๋าได้ถูกโยนออกไปแล้ว"

    แคสเตอร์"เริ่มแล้วหรอไปเลยดีกว่า"พูดจบก็ร่ายเวทในใจแล้วลอยขึ้นไป

    แคสเตอร์"เอาละเริ่มจากระดับ B ละกัน" ‘มิโดริคุงใช้พลังเวทโชฉันหน่อยสิ’

    มิโดริยะที่อยู่อีกสนาม

    มิโดริยะ'เอ็ะ คสเตอร์จังฉันได้ยินเสียงเธฮได้ไง'

     

    แคสเตอร์'ตั้งแต่ ปลุกพลังให้ตั้งแต่แรกแล้วพลังของนายกับฉันเหมือนกันเลยคุยกันได้นะ'

     

    มิโดริยะ'okครับ'

    แล้วแคสเตอร์ก็ท่องบทในใจและวงเวทก็ขึ้นมาตรงนิ้ว แคสเตอร์ก็ทำนิ้วเป็นรูปปืนแล้วยิงไป

    ปิ้ว!! ปิ้ว!! ปิ้ว!! ปิ้ว!! ปิ้ว!! ยิงถล่มจากข้างบนยิงตัวไกลๆก่อนจะได้ไม่ไปแย่งคนอื่น

    5 นาทีต่อมา

    แคสเตอร์"ยิงเพลินไปหน่อยกี่ตัวแล้วเนี่ย ชั่งมันละกัน"แล้วก็บินรอและก็ดูมิโดริยะสู้อยู่โดยใช้พลังเวท

    ณ ห้องสังเกตุการณ์ของเหล่าอาจารย์

    ผอ."ปีนี้มีคนหน้าสนใจเยอะจริงว่าไหมทุกคน"

    ครู1"ใช่ครับ"

    ครู2"นั้น เด็กผู้หญิงคนนั้นไงอัตลักษณ์บินได้และยังจะยิงเส้นความร้อนสีฟ้าได้ด้วย"

    ครู3"นั้นก็ด้วย ยิงสายฟ้าสีเขียวออกจากมือได้ด้วย"

    ออลไมท์'นี่ไม่ใช้วันฟอร์ออลนี่ หนุ่มน้อยมิโดริยะโกหกเราหรอไม่สิหนุ่มน้อยไม่น่าจะโกหกนิ'

     

    ณ ห้องสังเกตุการณ์ของเหล่าอาจารย์

    ผอ."ไหนดูสิ ถ้าเจอแบบนี้จะเป็นไง"พูดจบก็กดปุ่มีแดง

     

    แคสเตอร์"หืม"

    ตปก.1"หุ่นยนต์ 0 คะแนนมาแล้ว หนีเร็ว"

    ตปก.2"ชะ..ชะ.ช่วยฉัน..ด้วย"

    ตปก.3"หนีก่อนเร็ว"

    แคสเตอร์"ใช่ไม่ได้ๆ เป้าใหญ่ดีนี่เอาละ ใช้ระดับA ละกัน"พูดเสร็จยิงสายฟ้าเขาก้อนเมฆและก้อนเมฆก็รวมกันและสายฟ้าขนาดใหญ่ฟาดใส่หุ่นยนต์ 0 คะแนน

    ปิ้บ ปิ้บ ปิเบ ปิ้บ บึม!!!

    แคสเตอร์"ใช่ได้ๆ"

    สวนทางด้านมิโดริยะ

    มิโดริยะ"เวทเสริมกำลัง 2 เท่า ลดความเสียหาย 2 สแมท!!!"จากแขนหักขาหักตอนนี้แค่ปวดๆแค่นั้น

    ตู้ม!!!! หงายและล้มไป

    และมิโดริยะก็ตกลงไปแต่มิโดริยะก็ใช้เวททำให้ตกจากที่สูงไม่เป็นไร

    หลังจากนั้น

    ที่บ้านแคสเตอร์

    เมอร์ลิน"จดหมายจากโรงเรียนUAล่ะ"

    แคสเตอร์"เปิดเลยๆ"

    แคสเตอร์ได้ 150 คะแนนจาก หุ่นยนต์ 80 คะแนน และจากคะแนนช่วย(?) 70 คะแนนจาก ช่วยเหลือ 1  และเป็นอันดับ 1 ห่างจากที่ 2 อย่างมิโดริยะ 40 คะแนน

    แคสเตอร์"คะแนนเฝ้อขนาดนี้เลยหรอเนี้ย"

    เมอร์ลิน"นั้นสิๆ"

    ทางด้านมิโดริยะโดนออลไมท์ลากไปคุยที่หาดเดิม

    ออลไมท์"ไหนบอกว่าไม่มีอัตลักษณ์ไง หนุ่มน้อยมิโดริยะ"

    มิโดริยะ"ค..คือ..ว่า"ทันใดนั้นก็มีเสียงเข้ามา

    แคสเตอร์'บอกๆไปเหาะ'

    มิโดริยะ'ครับ'

    มิโดริยะ"คือ…เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ"

    แล้วก็เล่าว่า ก่อนอื่นมันไม่ใช่อัตลักษณ์ แต่มันเป็นเวทมนต์แต่ออลไมท์ก็ไม่เชื่อ

    มิโดริยะ'เอาไงดีครับ'

    แคสเตอร์'งั้นให้ฉันวาปไปไหมละ'

    มิโดริยะ'ก็ได้ครับ'

    มิโดริยะ"ถ้าออลไมท์ไม่เชื่อเดียวคนที่สอนผมจะโผลามาก็ได้นะครับ"

    ออลไมท์"ไหนละ"

    วูบ--

    แคสเตอร์"ฉันมาแล้ว มิโดริคุง"

    ออลไมท์"!!!"

    แคสเตอร์"คุณคงจะเป็นออลไมท์ใช่ไหม"

    ออลไมท์"!!!เธอรู้ได้ยังไง"

    แคสเตอร์"ก็รู้ตั้งนานแล้วละนะ อยากรู้ไหวว่าเวทมนต์มีจริงไหมละ"

    ออลไมท์"อ..เอ่อ"

    แคสเตอร์"เดียวฮันจะแสดงให้ดู" พร้อมร่ายคาถา

    ปรากฎไฟในมือ และอีกข้างเป็นสายฟ้า และด้านใต้เป็นวงเวท

    แคสเตอร์"เชื่อยังถ้ายังไม่เชื่อ"ตัดแขนมิโดริยะและรักษาในทันทีโดยใช้healระดับA

    ออลไมท์"!!!"

    แคสเตอร์"ไปละงั้นเจอที่โรงเรียนนะ และอีดอย่างช่วยเงียบด้วยนะคะ"

    มิโดริยะ"ไปดีมาดีนะครับ เชื่อยังครับออลไมท์"

    ออลไมท์"อ…เอ่อ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด (ตัวละครผมที่แต่งopอยู่แล้ว)

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    [21.41] [15/5/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×