คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : ยุคโลกาภิวัฒน์ที่ 52 ตรวจสอบ และประเมิณคุณภาพด้านต่างๆของแร่ใหม่
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1217 เดือน 4 วันที่ 1
2 ปีต่อมา…
ยานอวกาศขนาดเล็กชุดแรกจำนวนกว่า 10 ลำ ก็ได้เดินมาถึงโลก และทำการลงจอดที่บริษัทลาดขนาดใหญ่ของTIDC ซึ่งคัทยูช่า เหล่าผู้กล้าที่ผันตัวมาสายนี้ และเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ซื้อมาจากระบบก็ได้เดินมาที่ยานโดยใส่ชุดป้องกันรังสีในระดับเต็มพิกัดเพื่อป้องกันแร่ตัวนึงที่ปล่อยรังสีแรงมาก
คัทยูช่า"ระวังอย่าให้ชุดเสียหายล่ะ เดียวได้ตายเอา"
แล้วคัทยูช่าก็เดินนำเข้าไปในทันที ตามมาด้วยเหล่านักวิทยาศาสตร์
นานามิ"ไปกันเถอะทุกคนไปเก็บกู้แร่ใหม่ๆกันเถอะ"
มายุมิ"อย่าช้าน่าฟูจิวาเสะ อยากเป็นนักวิจัยด้านนี้เองไม่ใช่หรอ?"
แล้วมายุมิและนานามิก็เดินตามเข้าไป ตามมาด้วยเหล่านักเวทย์ระดับราชาเวทมนต์ทั้งหมด 8 คน พวกเขาเป็นนักเวทย์ที่ชำนาจในธาตุประจำตัวเป็นอย่างมากถึงแม้จะมีมานาน้อย แต่กลับสามารถไต่เต้าตัวเองขึ้นมาได้โดยไร้ข้อกังขาและถูกแต่งตั้งขึ้นเป็นราชาเวทมนต์ได้อย่างสมเกียรติ
ฟูจิวาเสะ"ร-รู้แล้วน่า…ฟูว ไปกันเถอะตัวฉัน ไปสัมผัสแร่ใหม่กัน"
และฟูจิวาเสะก็เดินตามไปเป็นคนสุดท้าย หลังจากนั้นพวกเราก็ใช้เวลาไปประมาณ 30 นาทีในการเตรียมการและเริ่มเก็บกู้จริงๆอีก 10 นาที ก่อนจะนำกลับไปที่ห้องปฏิบัติการอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันอุบัติเหตุการรั๋วไหลของกัมตภาพรังสี
คัทยูช่า"หน้าที่ตอนนี้เป็นของเธอแล้วฝากทีนะ นี่งบวิจัย 100 เหรียญแพลตตินั่ม เต็มที่ได้เลยนะ"
มายุมิ/นานามิ"สู้ๆนะ ฟูจิวาระคุง"
แล้วพวกเราก็เดินออกไป
POVฟูจิวาเสะ
ฟูจิวาเสะ"…เอาเถอะมาเริ่มกันเลยดีกว่า!"
แล้วฟูจิวาเสะก็เปิดเพลง และเริ่มควบคุมมือหุ่นยนต์ที่อุปกรณ์ควบคุมนั้นใช้เทคโนโลยีเชื่อมประสาททำให้สามารถควบคุมได้เหมือนมือของตัวเลยทีเดียว
ฟูจิวาเสะ"เริ่มจากแร่ตัวแรกก่อนเลย"
ฟูจิวาสะได้ควบคุมมือหุ่นยนต์ไปยกแร่สีออกเทาขึ้นมาวางไว้ตรงถาด
ฟูจิวาเสะ"การทดสอบแรก การทนทานความร้อน"
.
และเวลาก็ได้ผ่านไปอีกประมาณ 3 วัน…ฟูจิวาเสะก็ได้เขียนรายงานฉบับแรกส่งมาให้คัทยูช่าผ่านโดรนขนส่ง
คัทยูช่า"โอว รายงานฉบับแรกมาถึงแล้ว ไหนดูหน่อยซิ…รายงานคุณสมบัติคราวๆของแร่แต่ล่ะชนิดพร้อมรหัส…แหม มีการตั้งรหัสแร่ให้ด้วยแฮะ"
มายุมิ"ขอพวกเราดูด้วยสิ"
คัทยูช่า"งั้นมานั่งข้างจะได้ดูไปพร้อมๆกัน"
นานามิ"ไม่เอา อย่างฟังคุณพูดออกมาให้ฟังมากกว่า"
คัทยูช่า"อ่า ก็ได้ๆ…HR-01มีความสามารถทนทานความร้อนได้สูงถึง 120,000 องศา เป็นแร่คล้ายๆทังสเตนสินะ…ต่อมาD-01มีความทนทานรับแรงกระแทกได้ดีสามารถรับแรงจากการแทกของวัตถุได้มากถึง 100 มัดได้โดยไร้รอยขีดข่วน โหวนั้นน่าจะทนทานน่าดู
P-01สามารถรับความดันได้สูงมากสามารถทนแรงดันของเวทย์แรงโน้มถ่วงจากใบยันต์เวทย์แรงโน้มถ่วงของฉันได้ โหว ทนสุดๆไปเลยแฮะ…ต่อไปMO-01แร่ประเภทโลหะเวทมนต์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งกว่าโลหะเวทย์ที่ดีที่สุดของเราในตอนนี้ 1000 เท่า สมกับเป็นอวกาศอันกว้างใหญ่มีแต่อะไรให้รู้เพิ่มเต็มไปหมดเลยแฮะ
RA-01 แร่ธาตุกัมตภาพรังสีที่ปล่อยพลังงานมากกว่ายูเรเนียมถึง 500 เท่า…อ่า ถ้าขอให้อุปกรณ์พวกนั้นทนรังสีได้ล่ะนะไม่งั้นเดี้ยงกันหมดแน่ แต่คิดไปคิดมามันก็คงจะสามารถกำเนิดพลังงานไฟฟ้าได้เยอะมาเลยทีเดียวล่ะนะ…ต่อไปFP-01 เป็นแร่ประเทศพลังงานเชื้อเพลิงที่ให้ความร้อนมากกว่า 10,000 องศา โอว เชื้อเพลิงเครื่องยนต์แบบใหม่…เอาเถอะสาวๆ ใกล้ได้เวลาของพวกเราแล้ว ไปเที่ยวให้เยอะก่อนได้เลย เพราะอีกไม่นานหลังจากนี้พวกเราจะต้องทำงานกันแล้ว"
นานามิ"ค่า มายุมิจังพวกเราไปกันเถอะ"
มายุมิ"ไปช็อปปิ้งกันเถอะ"
คัทยูช่า"จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่ามาเบิกเงินเพิ่มล่ะกัน"
แล้วคัทยูช่าก็เดินออกจากห้องไปยังห้องทำงานเพื่อเตรียมตัว เริ่มการทำงาน
.
4 วันต่อมา…
รายงานฉบับที่สองก็ถูกส่งมา และข้อมูลชุดนี้ก็มีประโยชน์มากพอที่จะทำให้พวกเราได้เริ่มงาน
คัทยูช่า"พร้อมกันรึยังทุกคน! ได้เวลาเริ่มงานแล้ว!"
เหล่านักวิทยาศาสตร์"พร้อมแล้วครับ!!!!"
นานามิ/มายุมิ"พวกเราเที่ยวจนพอแล้วค่า เพราะงั้นพร้อมเสมอคะ!"
คัทยูช่า"ถ้างั้นมาเริ่มงานกันเลย! เริ่มจากเครื่องกำเนิดพลังงานกันเลย! มีใครมีไอเดียบ้าง?"
นักวิทยาศาสตร์"เตาปฏิกรณ์พลังฟิวชั่นครับ!"
คัทยูช่า"ก็ดีตอนนี้พวกเรามีแร่ใหม่ที่ทนความร้อนได้ระดับมหาโหดอยู่ ถ้ามีแร่เวทมนต์เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพด้วยก็คงมีประสิทธิภาพสูงแน่ๆ เพราะงั้นอย่าช้ามาเริ่มทำกันเลยดีกว่า!"
นักเวทย์ไฟและน้ำแข็ง(ร.)"พวกเราจะทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ครับ/ค่ะ!"
[(ร.)=ราชาเวทมนต์]
แล้วพวกเราก็เริ่มการศึกษาสิ่งต่างๆไม่ว่าจะเป็นหลักการ เพื่อการออกแบบการก่อสร้างเตาปฏิกรณ์รุ่นต้นแบบให้ทันภายใน 1 เดือนเพื่อจะให้มันที่แร่ชุดที่สอง ซึ่งการทำงานก็เป็นไปอย่าหนักหน่วงไม่ว่าจะเป็นการวิ่งไปสั่งของ ยกของมาเชื่อม ก่อสร้างห้องต้นแบบ
.
และเวลาก็ได้ผ่านไปอีกหลายเดือน ข้อมูลแร่โดยละเอียดจำนวนมากก็ถูกส่งมาหลังจากที่ฟูจิวาเสะได้วิเคราะห์และวิจัยตัวอย่างแร่จนกครบ นั้นก็ทำให้พวกเราทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากพวกเรารู้ขีดจำกัดของแร่เป็นที่เรียบร้อย มันจะทำให้เกิดความปลอดภัย และความถูกต้องในการตัดสินใจต่างๆที่มากยิ่งขึ้น
ทุกคน"น-ในที่สุด!!!"
เหล่านักเวทย์"งานของพวกเรา"
เหล่านักวิทยาศาสตร์"ตัวตนแบบเตาปฏิกรณ์"
เหล่าผู้กล้าและคัทยูช่า"ก็เสร็จสักที!!!"
แล้วทุกคนในห้องก็ดีใจกระโดดโลดเต้นไปมา
คัทยูช่า"เดือนนี้มีโบนัส 3 เดือนสำหรับทุกคน!!! แล้วมีเวลาให้พัก 1 สัปดาห์เต็มๆได้เลย!!!"
ทุกคน"เย่!!!!!"
หลังจากนั้นทุกคนก็เดินออกจากห้องไปอย่างมีความสุข ซึ่งคัทยูช่าก็นั่งเขียนรายงานสรุปผลของการทดลองของตัวต้นแบบลงในกระดาษรายงาน และทำการสรุปรายการบัญชีการใช้เงินในโครงการซึ่งก็ยังไม่เกินงบจึงทำการคืนเงินกลับไปที่ส่วนกลาง
คัทยูช่า"เสร็จแล้ว! กลับบ้านดีกว่า"
แล้วคัทยูช่าก็เดินออกจากตึกไปซึ่งก็เป็นเวลาตอนเย็นๆพอดี คัทยูช่าจึงเดินไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเพื่อขับกลับบ้านที่อยู่นอกตัวเมืองที่คัทยูช่ากับแซมได้ซื้อเพื่อมาอยู่ด้วยกันสองคน ซึ่งพอมาถึงบ้านก็เป็นเวลา 4 ทุ่มพอดี และเมื่อเข้าไปกินข้าว อาบน้ำ และกำลังจะนอนก็เป็นเวลา 5 ทุ่มพอดีซึ่งเมื่อเปิดประตูห้องนอนแล้วก็พบว่าแซมนอนหลับอยู่บนโซฟาชั้นสองพร้อมกับทีวีที่เปิดเอาไว้อยู่
คัทยูช่า"…ห่มผ้าห่มให้หน่อยก็แล้วกัน"
แล้วคัทยูช่าก็เอาผ้าห่มมาห่ม แล้วปิดทีวีก่อนจะก็เดินเข้านอนในห้องนอนเตียงใหญ่…
เช้าวันต่อมา…
คัทยูช่า"อืม…เช้าแล้วหรอ?- หืม!!?"
เมื่อคัทยูช่าตื่นขึ้นมาก็สัมผัสได้ถึงอ้อมแขนที่กอดเธอจากด้านหลังอยู่และเมื่อหันไปก็เห็นแซมที่นอนกอดเธออยู่
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.43] [25/1/2566]
ความคิดเห็น