NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #56 : ยุคโลกาภิวัฒน์ที่ 51 เริ่มมีบริษัทมาเปิดเยอะขึ้นเรื่อยๆ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 66


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1214 เดือน 4 วันที่ 1

    4 ปีกว่าๆ ต่อมาหลังจากนั้นประธานาธิปดีคนที่ 1 ที่มาจากการเลือกตั้งก็ได้เซ็นโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านถนนที่ไปยังที่ต่างๆให้มันมีคุณภาพมากกว่านี้ เนื่องจากกำลังจะมีรถโดยสารประจำทางมาเป็นสายแรกที่จะเป็นวิธีขนส่งคนไปมาระหว่างเมืองในราคาที่ถูกกว่ารถไฟ เนื่องจากรถไฟส่วนใหญ่จะมีโบกี้สำหรับคนอยู่ไม่กี่โบกี้ต่างจากโบกี้ขนส่ง

    ซึ่งบริษัทที่จะมารับทำสายรถประจำทางนั้นไม่ใช่บริษัทในเครือTIDCหรอก แต่เป็นกลุ่มพ่อค้าหน้าใหม่ที่จบการศึกษามาใหม่ๆ และมีเงินทุนจากพ่อแม่มาเปิดบริษัทขนส่ง แต่ก็ยังจ้างผลิตรถประจำทางจากTIDCอยู่ดี แต่มันก็ไม่ได้แพงเนื่องจาก คัทยูช่าคิดเอากำไรแค่ 4% แค่นั้น

    คัทยูช่า"โอเค จบดีลแรกกับเอกชนด้วยกันเองได้สักที"

    มิคาโตะ"ให้ไปหาซื้อวัสถุดิบเพื่อมาเริ่มการผลิตเลยไหม"

    คัทยูช่า"แล้วจะรออะไรล่ะ? ลูกค้าสั่งแล้วนิ"

    มิคาโตะ"ฮ่าๆๆ ลูกค้าคือพระเจ้า สมัยก่อนได้ยินประจำเลยนะ"

    คัทยูช่า"แต่ถ้าทำตัวถ่อยก็อีกเรื่องล่ะนะ ไปกันเถอะพวกเรากลับไปทำงานวิจัยต่อกันดีกว่านะ"

    นานามิ"คุณคัทยูช่าตอนนี้ยานสำรวจทรัพยากรอวกาศได้เดินทางถึงจุดขุดเจาะแล้วค่ะ"

    คัทยูช่า"โอ้! 3 ปีพอดีแล้วหรอเนี่ย! งั้นสั่งให้เริ่มการขุดเจาะระหว่างนั้นก็ให้ส่งยานก่อสร้างพร้อมกับโดรนก่อสร้างไปสร้างสถานีขุดเจาะไว้ได้เลย เผื่อจะค้นพบแร่ชนิดใหม่ๆด้วย แล้วพอยานก่อสร้างไปถึงก็ให้ส่งยานสำรวจทรัพยากรอวกาศกลับมาที่ดาวได้เลย!"

    ใช่แล้วเมื่อ 3 ปีก่อนบริษัทTIDCได้ส่งยานอวกาศลำแรกของโลก ส่งไปทำภารกิจยังเขตดาวเคราะห์น้อยส่วนที่ 2 จริงสิ ลืมเรื่องแผนที่ระบบสุริยะนี้ไปเลย ระบบสุริยะนี้จะถูกเรียงไปด้วย ดวงอาทิตย์ → เขตดาวเคระห์น้อยส่วนที่ 1 → ดาวเคราะห์หินที่ไม่มีสัญญาณของสิ่งมีชีวิต → ดวงดาวที่พวกเราอยู่ → เขตดาวเคราะห์น้อยส่วนที่ 2 → ดาวแก๊สแบบดาวพฤหัส → ดาวแก๊สมีวงแหวนแบบดาวเสา → เขตดาวเคระห์น้อยส่วนที่ 3

    ซึ่งพวกเราได้หวังว่าจะค้นพบแร่ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่จะทำระบบขับเคลื่อนในอวกาศ และเกราะของยานอวกาศ รวมไปถึงพลังงานรูปแบบใหม่อีกด้วย ซึ่งเครื่องยนต์ของพวกเขาตอนนี้นั้นมีความเร็วประมาณหนึ่งในหนึ่งพันของความเร็วของแสง และระยะห่างระหว่างดาวที่อยู่กับเขตดาวเคราะห์น้อยที่ 2 นั้นห่างไปประมาณ 2,721,600,000(สองพันเจ็ดร้อยยี่สิบเอ็ดล้านหกแสน)กิโลเมตร

    และเทคโนโลยีการขุดเจาะนั้นก็เป็นการผสมผสานระหว่างเวทมนต์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ซึ่งก็จะออกมาเป็นรูปแบบพลาสม่าเวทมนต์ความร้อนสูง เเละมันสามารถละลายได้แม้กระทั่งเพชร อีกทั้งมันยังสามารถควบคุมทิศทางและระยะทางได้ 100% ด้วยเวทย์แรงโน้มถ่วงให้ไม่ขุดลึกเกิดนไปหรือตื่นเกินไป โดยหลักการทำงานของโดรนขุดเจาะนั้นจะเริ่มจากสแกน ตรวจสอบประเมิณค่า บันทึกข้อมูล ประเมิณการขุดเจาะ และสุดท้ายคือการลงมือขุดเจาะ

    *จี่…. จี่…. 

    ซึ่งหลังจากนั้นเวลาก็ได้ผ่านไป 1 วันเต็มๆ ยานสำรวจทรัพยากรก็เก็บทรัพยากรจนเต็มแล้วจึงทำการอัดให้ขึ้นเป็นรูปก้อนสี่เหลียมจัตุรัสเพื่อนำลงยานเล็กที่ออกแบบห้องเก็บของถูกแอบแบบไว้อย่างนี้นำกลับไปได้อย่างสะดวก และการเดินทางกลับมานั้นจะต้องใช้เวลาอีก 3 ปีเลยทีเดียว นั้นทำให้คัทยูช่าได้ทำการส่งยานแบบใหม่อย่างยานขุดเจาะทรัพยากรในทุกๆ 4 เดือน

    เพื่อความต่อเนื่องของทรัพยากรต่างๆ ซึ่งจากที่ตรวจสอบข้อมูลจากฐานข้อมูลบนยานก็พบว่ามีตัวอย่างแร่จำนวนไม่น้อยกว่า 6 ตัวอย่างที่ไม่ตรงกับฐานข้อมูลแร่บนโลก และมีแนวโน้มว่าจะมีแร่ที่ไม่รู้จักเพิ่มขึ้นมามากกว่านี้ด้วย นั้นทำให้ตัวของอิซามินั้นตื่นเต้นมากขึ้นเป็นอย่างมาก 

    แต่นั้นก็ต้องรออีกตั้ง 3 ปี เพราะงั้นก็ไปดูอย่างอื่นๆต่อกันดีกว่า… 

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1215 เดือน 4 วันที่ 1

    แล้วเวลาก็ได้ผ่านไปอีก 1 ปี… พวกเราได้ลดบริษัทลูกลงมาและปรับบริษัททั้งหมดให้กลายเป็นบริษัทที่เน้นการผลิตเป็นส่วนใหญ่ และขายสิทธิ์ในการทำกิจการขนส่งสินค้าหรืออะไรต่างๆอีกมากมายให้กับกลุ่มนายทุนโดยใช้การเปิดประมูลในการขาย เพื่อให้ได้กำไรมากที่สุด

    ห้องVIP1"10,000 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ห้องVIP2"10,100 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ห้องVIP1"10,500 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ห้องVIP3"11,000 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ห้องVIP5"11,750 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ห้องVIP6"12,000 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    .

    .

    .

    ห้องVIP4(โบกาที)"15,000 เหรียญแพลตตินั่ม!!!"

    ซึ่งจะนำกำไรร้อยละ 60 มาลงที่โครงการวิจัยต่างๆเพื่อให้การพัฒนาไปได้เร็วมากยิ่งขึ้น แต่ถึงการลดความหลากหลายในการทำธุรกิจลงจะทำให้เสียรายได้ไปมาก แต่ที่คาดไว้ไม่นานมันก็จะถูกชดเชยด้วยธุรกิจผลิตเพียงหนึ่งเดียวในโลก ที่มันก็มากพอที่จะมีรายได้จำนวนมากตลอดทั้งปี

    และด้วยจำนวนโรงงานพลเรือนที่ประมูลมาจากรัฐที่มีโรงงานขนาดต่างๆเป็นจำนวนมาก โดยโรงงานที่มีขนาดใหญ่ที่ไว้ใช้สร้างพวกรถยนต์ รถบรรทุก รถไฟ เครื่องบินขนส่งพาณิชย์ และเครื่องบินโดยสารแบบต่างๆ จะมีมากถึง 12 โรงงาน โรงงานที่มีขนาดกลางที่ไว้ใช้ประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน จะมีมากถึง 18 โรงงาน โรงงานขนาดเล็กที่ไว้ใช้ผลิตไมโครชิพ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะมีมากถึง 36 โรงงาน

    โดยจะมีโรงงานขนาดใหญ่ 1 โรงงานที่ไว้สำหรับการผลิตยานอวกาศโดยเฉพาะ และสุดท้ายอู่ต่อเรือขนาดใหญ่สามารถต่อเรือขนส่งขนาดใหญ่ที่สามารถต่อเรือขนส่งแบบEver Givenได้พร้อมกันทีเดียวมากถึง 8 ลำ 

    ซึ่งนั้นก็ทำให้หลายๆประเทศต้องเริ่มอัพเกรดท่าเรือเพื่อรองรับเรือขนส่งขนาดใหญ่นั้นก็จะทำให้เกิดการจ้างงาน มาก่อสร้างเพิ่มเติมในหลายๆประเทศทั่วโลก…

    ปธด.คนที่ 2(ก็คนเดิมนั้นแหละ)"ตอนนี้พวกเราควรที่จะต้องเข้าไปแทรกแซงกลไกเศรษฐกิจ ไม่งั้นอาจจะเกิดฟองสบู่แตกได้"

    ปธด.ลอเรียส"ผมเห็นด้วยการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจมันพุ่งขึ้นไปสูงเร็วเกินไป"

    ปธด.คนแคระห์"ทางนี้ก็เห็นด้วย"

    หลังจากนั้นรัฐบาลก็เริ่มเข้าไปควบคุมเศรษฐกิจให้ค่อยๆขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ฟองสบู่แตกเกิดขึ้น แต่นั้นก็ไม่ค่อยเกิดผลกระทบกับประชาชนสักเท่าไหร่ ตัดไปที่แซม

    แซม"งบที่ได้มามันก็คงทำได้แค่บำรุงรักษาเท่านั้นแหละนะ…"

    มาเวอร์ลิค"ให้ตายเถอะ กองทัพเรือของพวกเราไม่ค่อยได้งบประมาณเลย…"

    ใช่แล้วรัฐบาลได้นำเงินเพียง 1% ของGDPประเทศมาลงทุนด้านการทหารเพียงเท่านั้น เพราะงั้นมันก็เลยทำให้มีงบเพียงพอต่อการบำรุงและฝึกซ้อมประจำSeasonเท่านั้น

    ตัดไปที่คัทยูช่า

    คัทยูช่า"พลังงาน…พลังงาน อนาคตอีกไม่ไกลต่อจากนี้ พวกเราต้องการพลังงานที่มากกว่าและมั่นคงกว่านี้…คงใกล้จะต้องหาพลังงานรูปแบบใหม่ๆแล้วล่ะสิ คงต้องขอให้กลุ่มตัวอย่างแร่ใหม่จะมีประโยชน์ด้านนี้บ้างนะ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.33] [20/1/2566]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×