คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : ยุคโลกาภิวัฒน์ที่ 49 รุ่งอรุณแรกของโลกาภิวัฒน์
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 3 วันที่ 2 เวลา 4.00 น.
มิคาโตะ/ฟูจิวาเสะ"ห่ะ!! พรกับPerk!? มันเพิ่มได้ด้วยหรอ!?"
มายุมิ/นานามิ"ถึงพวกเราสองคนจะเคยอ่านเจออยู่ก็เถอะ แต่มันก็น่าตกใจนะเมื่อมาเจอของจริงเนี่ย"
ตอนนี้ที่ห้องทำงานประธานาธิปดีกำลังวุ่นวายอยู่เนื่องจากเซตโต้ได้ทำการเอาแผ่นขอพรและPerkมาวางเอาไว้แและอธิบายให้ฟังเกี่ยวกับที่มาของแซมและคัทยูช่ารวมถึงพระเจ้าและภารกิจที่ต้องทำของทั้งสองคน
อิซามิ"พวกคุณสองคนไม่ตกใจเลยหรอครับ?"
แซม"อ้อ เมื่อหลายปีก่อนพวกเราไปสำรวจดันเจี้ยนมาแล้วก็เจอหนังสือมอบพรอยู่น่ะ แต่Perkนี่…ยังไม่เคยเจอนะ"
คัทยูช่า"ฉันก็ลองทดสอบหนังสือพวกนั้นแล้วเหมือนกันแต่มันเป็นของพวกสายต่อสู้ด้วยอาวุธระยะใกล้น่ะเลยเก็บไว้ในคลังอยู่น่ะ"
ฟูจิวาเสะ"แล้วคุณเซตโต้เรียกพวกเรามาทำไมหรอ?"
เซตโต้"อ้อ ฉันได้มาจากผู้สนับสนุนน่ะมาเยอะเลยน่ะ ก็เลยว่าจะเอามาแจกให้พวกนายน่ะ"
แซม"งั้น! ฉันขอก่อนเลย"
มิคาโตะ"เดียวสิครับ คุณแซม"
แซม"จะให้รออะไรอีกล่ะ พวกเราโดนแซงไปแล้วนะ ตอนนี้พวกเราต้องรีบแล้ว"
คัทยูช่า"นั้นสินะ…ฉันขอด้วย"
เซตโต้"อ่ะนี่สำหรับพวกเธอของพรกับPerkอย่างล่ะหนึ่งซ่ะ"
มิคาโตะ"อ่ะ ครับๆ อืม…เอาเป็นอะไรดี?"
เซตโต้"แล้วพวกเธออยากทำอะไรล่ะ? นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ นักสำรวจ หรือเป็นพลเอกดีล่ะ?"
นานามิ"ฉันอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์คะ"
มายุมิ"ถ้านานามิจังอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ฉันก็ขอเป็นด้วย"
คัทยูช่า"เอ…พวกเธอก็มาทางเดี๋ยวกับฉันหรองั้นมาเป็นลูกมือฉันไหมล่ะ?"
มายุมิ/นานามิ"เอาค่า!"
อิซามิ"งั้นผมเป็นนักวิจัยก็แล้วกัน…ขอเป็นประเภทแร่ล่ะกันนะ"
แซม"โอ้ เหมือนอิซามินายอยากเป็นคนค้นพบแร่ชนิดใหม่และตั้งชื่อตัวเองเข้าไปใช่ไหมล่ะ!"
อิซามิ"แหม รู้ทันอีกนะครับ แต่ว่าไม่ใช่ชื่อของผมหรอกนะ..."
ฟูจิวาเสะ"อ่า ถ้าอยากมูฟออนก็เลิกคิดถึงเธอคนนั้นเถอะนะ…พวกเราน่ะกลับไปไม่ได้แล้วนะ"
อิซามิ"…ก็จริงของนายน่ะ แต่ว่าฉันจะพยายามก็แล้วกัน ถึงไม่รู้ว่าจะผ่านไปได้ไหมก็เถอะ…"
คัทยูช่า"อ่า…ขอโทดที่แซมพูดไปจนไปกระทบกับอะไรบางอย่างนะ"
มิคาโตะ"ผมเอาเป็น…พลเอกตามที่คุณแซมบอกไว้ก็แล้วกัน"
ฟูจิวาเสะ"อ้าว นายอยากเป็นทหารหรอ งั้นฉันเป็นนักวิทยาศาสตร์กับพวกเธอด้วยก็แล้วกัน"
คัทยูช่า"อ้าว เธอก็มาอีกคนด้วยสินะ มาเลยจะได้ช่วยๆกันทำงาน"
แซม"…"
เมื่อคัทยูช่าพูดจบก็ฟูจิวาเสะก็เคลิมทันทีแต่ไม่กี่วินาทีต่อมาก็ถึงกับสดุ้งที่โดนสายตาของแซมที่มองเขาราวกับเหยื่อและราวกับจะบอกว่า'คัทยูช่าคือของเขา(ห่วง!)' นั้นทำให้ฟูจิวาเสะถึงกับนิ่งไปในทันที ซึ่งเซตโต้ที่นั่งมองสถนาการณือยู่นั้นก็เข้าใจและเข้าไปกระซิบข้างหูแซม
เซตโต้"แหม ห่วงหรอพวก"
แซม"…"
แต่แซมก็ไม่ได้ตอบอะไร ไม่นานพวกเราก็เลือกพรและPerkเสร็จ โดยแต่ละคนก็จะเลือกสิ่งที่เหมาะกับงานนั้นๆ เช่น คัทยูช่าที่เลือกพรที่อนุญาติให้เข้าห้องสมุดของพระเจ้าได้กับPerkเรียนรู้ได้ไวเพื่อที่จะเรียนรู้เรื่องต่างๆได้ไวมากยิ่งขึ้น ส่วนแซมก็เลือกเป็นพรเป็นเปลี่ยนมุมจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งให้กลายเป็นแผนที่จักรวาลได้โดยจะบอกที่ทุกอย่างที่มองเห็น
โดยคอมโบกับPerkข้อมูลทุกอย่างที่อยู่ในระบบที่ถูกสร้างขึ้นโดยพวกเรา(ทั้งโลก)จะเอามาให้อยู่ในสภาพมองเห็นส่วนคนอื่นๆก็เลือกเอาสิ่งที่จำเป็นสุดต่อการใช้งานด้านนั้นอย่างรอบครอบ ด้วยการช่วยกันปรึกษา
แล้วเวลาก็ได้ผ่านไปจนพวกเราประชุมกันเสร็จ และก็เดินออกมาจากห้องซึ่งก็ได้พบกับแสงอาทิตย์ที่ได้ฉายแสงขึ้นมา…
แซม"เช้าแล้วสินะ-"
คัทยูช่า"ไม่หรอก…เราต้องเรียกมันว่ารุ่นอรุณแรกของโลกาภิวัฒน์อย่างเป็นทางการต่างหากล่ะ"
แล้วคนที่เหลือก็เดินออกมายืนข้างๆพวกเรา
คัทยูช่า"อีก 2 ปีต่อจากนี้คือของจริงที่จะเริ่มต้น เพราะฉะนั้นพวกเราไปพักผ่อนกันได้สบายใจได้เลย ก่อนที่จะไม่มีเวลาให้พักแบบนี้"
ทุกคน"โอ้!!!x7"
และทุกคนก็เดินแยกย้ายกันไปทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เช่นเซตโต้ที่กลับไปยังเมืองหลวงเก่าของเผ่ามารเพื่อไปนั่งทำสมาธิสงบสติและอารมณ์ของตัวเองก่อนที่จะไม่ทำหลายร้อยปีต่อจากนี้
เซตโต้"ไม่ได้มานานเลยแฮะ…"
พวกอดีตผู้กล้าทั้งห้าคนก็ได้ตัดสินใจเบิกเงินเพื่อเดินางไปเทียวรอบโลก
ฟูจิวาเสะ"เริ่มจากที่นี่ก่อนเลยเมืองท่าแห่งการค้าxxx"
นานามิ"ขอไปซื้อ"
แซมก็ไปปีนเขาที่สูงที่สุดในโลกคนเดียว
แซม"ฮึบ! ฮึบ! ฟูว! อากาศเย็นลงเร็วจังเลยนะ"
ส่วนคัทยูช่าก็ได้ตัดสินใจลงจากตำแหน่ง
คัทยูช่า"อื้อออ…ไปหาที่พักก่อนดีกว่า"
และเริ่มมีการจัดการเลือกตั้งครั้งแรกเกิดขึ้นในสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา
*เฮ!!!!!
ปธด.คนใหม่(เผ่าหูสัตว์)"วันนี้ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ลงคะแนนเสียงให้กับพวกเราพรรคเดโมแครตด้วยนะครับ พวกเราขอสัญญาว่า 10 ปีต่อจากนี้พวกเราจะบริหารประเทศนี้เพื่อให้เจริญรุ่งเรื่องขึ้นไปอีก และจะไม่มีสงครามเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอนใช่ช่วงเวลาที่ผมเป็นประธานาธิปดี แล้วผมจะเอาเวลาที่ไม่เข้าท่าอย่างการทำสงครามมาพัฒนาประเทศให้ดียิ่งขึ้นไปอีก!"
*เฮ!!!!!
ซึ่งหลายๆประเทศในโลกใบนี้ก็ได้เริ่มการเลือกตั้งครั้งแรกเหมือนกันซึ่งนโยบายก็เป็นไปแนวทางเดียวกัน ไม่นานหลังจากนั้นกองทัพก็เริ่มลดกองกำลังลงเหนือเพียง 10% จากเดิมเท่านั้นเรือส่วนใหญ่ก็ถูกปลดจนเหลือแค่กองเรือเดียวเอาไปปกป้องน่านน้ำของตัวเอง ส่วนกองทัพอากาศก็ยังคงประจำการไว้แค่พวกเครื่องบินขับไล่กับเครื่องบินMultiroleเท่านั้นเพราะการฝึกของแต่ละคนมันนานมาก
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.49] [10/1/2566]
ความคิดเห็น