NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #53 : มหาสงครามที่ 48 วันแห่งชัยชนะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 66


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 3 วันที่ 1

    ในที่สุด…มหาสงครามที่ดึงทั้งโลกเข้าห้ำหั่นกัน และนองเลือดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ได้จบลง ไปพร้อมการล่มสลายของศาสนจักร และทหารที่เสียชีวิตในสงครามที่มากถึง 50,000,000(ห้าสิบล้าน) ที่รวมจำนวนคนเสียชีวิตทั้งสองฝั่ง โดยที่การจบนั้นจะเป็นการเซ็นสัญญายอมแพ้โดยไร้เงื่อนไข…ของศาสนจักร

    ในช่วงที่เซ็นสัญญาการย้อมแพ้ คัทยูช่าก็ได้ทำการพูดสุนทรพจน์ปิดท้าย โดยการพูดนั้นจะพูดถึงเรื่องสงครามในครั้งนี้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอีก และพูดถึงเรื่องมนุษยธรรมต่างๆเพื่อป้องกันการล้างเผ่าพันธุ์เกิดขึ้นอีกครั้ง และสุดท้ายจบด้วยการจะสนับสนุนทุกชาติที่แพ้หรือชนะสงครามให้เศรษฐกิจยังคงเติบโตได้โดยการให้นักเศรษฐศาสตร์ไปประจำเมืองละหนึ่งคนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ และประกาศเริ่ม'ยุคโลกาภิวัฒน์'จบยุคมืด'ที่ศาสนจักรล้างสมองให้เกลียดชังแก่เผ่าพันธุ์อื่น

    และคำสุนทรพจน์ก็กระจายไปทั่วโลก นั้นหมายความว่าโลกได้กลับมาสงบสุขและสามัคคีกันของทุกเผ่าพันธุ์ในโลก นั้นทำให้ชาวเมืองกว่าครึ่งโลกออกมาเดินขบวนเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน 

    ชาวบ้าน1"เฮ!!! ในที่สุดจักรวรรดิ์บ้านั้นก็หายไปได้สักที!"

    ชาวบ้าน2"แบบนี้ต้องฉลอง!!!"

    ชาวบ้าน3"คืนนี้ที่ร้านอาหารต่างๆคงคนเยอะแน่เลยแฮะ"

    ไม่ว่าจะเป็นมมนุษย์หรือกึ่งมนุษย์ต่างก็ออกมากอดคอกันฉลองกันกลางถนนอย่างสนุกสนานโดยไม่แบ่งเชื้อชาติหรือเผ่าพันธุ์ แต่ทางด้านพวกคลั่งศาสนากลับนั่งเสียใจอยู่

    ตัดไปที่ห้องประชุมในMCV

    คัทยูช่า"ในที่สุด…เห้อ เหนื่อยชะมัดเลย"

    เซ็ตโต้"แล้วทีนี่พวกเธอจะทำอะไรต่อล่ะ?"

    แซม"ก็คงอยู่เป็นจอมพลต่อไปนั้นแหละ"

    คัทยูช่า"อาจจะตั้งพรรคเดโมแครตขึ้นล่ะนะ แล้วค่อยลงไปเป็นนักวิจัยเทคโนโลยี แล้วนายล่ะ?"

    เซ็ตโต้"เดี๋ยวว่าจะไปตั้งพรรครีพับลิกันน่ะ-"

    แซม"นายเล่นการเมืองเป็นด้วยหรอ?"

    เซ็ตโต้"คิดว่าจอมมารต้องบริหารเผ่ามารกี่ตัวกันล่ะหนึ่งล้าน? สองล้าน? ไม่หรอกเป็นร้อยล้านแล้วคิดว่าฉันเล่นการเมืองไม่เป็นรึไง?"

    แซม"อ่าๆ…ฉันว่าฉันจะไปนอนล่ะ ไม่นอนเต็มอิ่มซ่ะนานเลย ฮ้าวว…"

    คัทยูช่า"จริงด้วย…ง่วงเหมือนกันดื่มแต่กาแฟจนฉันจะเปลี่ยนเป็นคำว่าเสพติดแล้วเนี่ย"

    เซ็ตโต้"อ่าๆ เข้าใจๆก็พวกเธอยังเป็นมนุษย์นี่เนอะถึงจะพิเศษกว่าชาวบ้านแต่ก็ยังเป็นมนุษย์ ไปนอนเถอะ เดี๋ยวฉันทำการก่อตั้งพรรคการเมืองให้"

    คัทยูช่า"ฝากด้วย…แซมอุ้มฉันพาไปนอนหน่อย…ครอกกก…"

    แล้วคัทยูช่าก็หลับคาโต๊ะทำงาน

    แซม"ลำบากกันอีแล้วเอาเถอะ…ฝากด้วยล่ะเดียวพาคัทยูช่าไปนอนล่ะ"

    เซ็ตโต้"จะนอนอย่างเดียวใช่ไหมพวก~"

    แซม"ก็นอนอย่างเดียวแหละ…ตอนนี้ไม่มีแรงทำอะไรอย่างงั้นหรอก พวก~"

    เซ็ตโต้"นั้นสินะ งั้นทำงานเอกสารก่อนล่ะ"

    แล้วแซมก็อุ้มคัทยูช่าออกไป และพาไปที่ห้องนอนก่อนจะค่อยๆว่างคัทยูช่าลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะเดินออกไปอาบน้ำเลี่ยนชุดนอน

    *Zzz… Zzz… Zzz…

    หลังจากที่หลับไปสักพักนึงแล้ว ตัดไปที่ห้องทำงาน…

    เซ็ตโต้"…มาทำอะไรล่ะ?"

    พระเจ้า"อ้อ…ตอนแรกว่าจะมาแสดงความยินดีด้วยน่ะ แต่ว่าพวกเขาก็นอนไปแล้วเพราะงั้นฉันก็เลยจะเอาม่วนคำภีร์อัพเกรดความสามารถเผ่ากับแผ่นขอพรและPerkอย่างล่ะ 16 ใบมาให้เพิ่มน่ะ"

    เซ็ตโต้"ฝากไว้กับฉันก็ได้นะ เดี๋ยวเอาไปให้พวกเขาเองจะว่าไปมีข่าวจากอวกาศอะไรอีกไหม?"

    พระเจ้า"ตอนนี้หรอ…อืม…อ้อ เมื่อหลายเดือนก่อน ทางอีกฝั่งของจักรวาลได้มีสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาเผ่าพันธุ์แรกตั้งแต่จักรวาลนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาสามารถคิดค้นเครื่องจัมป์ไดรฟ์ได้สำเร็จ"

    เซ็ตโต้"โอ้ นั้นขอถือว่าเป็นข่าวร้ายก็แล้วกันนะ"

    พระเจ้า"ไม่เอาน่า อีกไม่นาน(50 ปี)พวกนายก็สามารถคิดค้นพวกมันมาได้แล้วน่า"

    เซ็ตโต้"อย่ามองอนาคตเยอะแล้วพูดออกมาสิ เดี๋ยวอนาคตมันเปลี่ยนไปนะ"

    พระเจ้า"อ-โอว เกือบลืมไปเลยแฮะ ขอบคุณที่เตือน"

    เซ็ตโต้"จริงสิ…มีเรื่องอะไรให้กังวลอยู่หรือไง?"

    พระเจ้า"…มีสิถ้าฉันจากไปผู้ดูแลคนใหม่จะเป็นยังไงฉันก็ไม่รู้มันอาจจะเปลี่ยนทุกอย่างเป็นหน้ามือหรือหลังมือได้เลยน่ะ"

    เซ็ตโต้"ก็ปล่อยให้เรื่องนั้นเป็นเรื่องของอนาคตไปเถอะ พวกเรามีแค่ยอมรับอนาคตเท่านั้นแหละ"

    พระเจ้า"นั้นสินะ…เอาเถอะฉันไปก่อนล่ะฉันจะต้องไปเตรียมตัวอีกแค่…992 ปีเท่านั้นที่ฉันจะอยู่ได้ ขอไปทำอะไรที่จำเป็นก่อนล่ะ"

    แล้วพระเจ้าก็ได้สลายร่างไปเป็นละอ่องแสงสีทองอันอบอุ่นและศักดิ์สิทธิ์…

    เซ็ตโต้"…อ่า ลาก่อนนะตาแก่"

    .

    ตี 3 ของวันต่อมา…

    แซม"…อืม เช้าแล้วสินะ……ก็ยังคงมานอนเตียงเดียวกันอยู่ดีนี่หว่า…"

    คัทยูช่า"…งืมๆ ขอกอดนานๆหน่อย…ครอก"

    แซม"…นี่คัทยูช่า ตอนนี้จะเช้าแล้วนะ…"

    คัทยูช่า"ขออีก 5 นาที…งืมๆๆ"

    แซม"แต่นี้จะเช้าแล้วนะ แถมพวกเรายังมีเรื่องที่ต้องทำอีกเพียงเลยนะ…แกะมืออกก็ไม่ได้จับก็จับแน่นโคตรเลย…จะว่าไปดูดีๆแล้ว…เธอก็น่ารักเหมือนกันนะทำไมที่ผ่านมาไม่ได้สักเกตุนะ? หรือว่าเป็นเพราะว่าอยู่ในช่วงสงครามเลยมองข้ามเรื่องนี้ไปกันนะ…"

    แล้วแซมก็ลูบหัวคัทยูช่าเล็กน้อย ก่อนที่คัทยูช่าจะปล่อยมือออกไป ซึ่งแซมก็ยังลูบหัวต่อเล็กน้อยและลุกออกไปอาบน้ำ

    *ซ่าๆๆๆๆๆ

    แซม"ร้อนชะมัดเลยอากาศวันนี้….ก็เข้าหน้าร้อนแล้วนี่น่า เอาเถอะต่อไปก็ต้องทำแผนรวมโลกต่อสินะ ใช้เศรษฐกิจและความเชื่อเข้าช่วยก็แล้วกัน ไม่ต้องใช้กำลังหรอก"

    หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ

    แซมก็เดินออกมา ซึ่งก็พบว่าคัทยูช่าได้ตื่นแล้วและเดินออกจากห้องพร้อมถือหมอนไว้ที่มือพร้อมกับผมที่ไม่ได้ทรง

    แซม"ตื่นจนได้นะยัยขี้เซา…"

    คัทยูช่า"ห่า? ว่าใครเป็นยัยขี้เซานะ"

    แซม"ก็เธอไง กว่าจะตื่นได้ต้องขอห้านาทีตลอดแถมลุคในตอนนี้เธอก็ถือหมอนอยู่ด้วยแปะเลย แต่ก็ดูน่ารักนะ ฮ่าๆๆ"

    คัทยูช่า"…-///-…อื้อ!"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินเข้าไปอาบน้ำโดยที่ไม่ได้พูดอะไรแต่แก้มที่ป๋องนั้นก็รู้อยู่แหละว่าคิดอะไรอยู่ ซึ่งแซมก็ได้แต่คิดในใจและเดินไปกินข้าว ก่อนจะกลับไปที่ห้องทำงานประธานาธิปดีเพื่อไปหาเซ็ตโต้

    เซ็ตโต้"จริงสิ แซมฉันมีเรื่องจะแสดงความยินดีด้วยน่ะ"

    แซม"แสดงความยินดี?"

    เซ็ตโต้"ใช่ๆ มันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากตอนนี้ฉันก็เลยติดต่อไปหาพวกผู้กล้าห้าคนนั้นให้มาที่นี่ด้วยน่ะ พวกนั้นจะมีถึงใน 1 ชั่วโมงน่ะ"

    แซม"มีเรื่องอะไรที่ถึงกับต้องบอกพวกนั้นด้วยล่ะเนี่ย?"

    เซ็ตโต้"เดี๋ยวก็รู้น่า"

    *แอ็ด

    คัทยูช่า"มาทำอะไรในห้องนี่กันเยอะแยะล่ะเนี่ย?"

    เซ็ตโต้"มันเป็นเรื่องที่พิเศษน่ะ แต่ต้องรอพวกนั้นกลับมาก่อนน่ะ"

    คัทยูช่า"อ่า…งั้นหรอๆ อืมๆ…"

    หลังจากนั้นราวหนึ่งชั่วโมง

    *ก็อก ก็อก ก็อก

    มิคาโตะ"ขออนุญาติให้พวกเราเข้าไปด้วยครับ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.06] [5/1/2566]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×