NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #52 : มหาสงครามที่ 47 ปฏิบัติการตอกลิ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 66


    ในขณะเดียวกันตอนที่หน่วยรบพิเศษทำภารกิจต่อต้านสงครามนิวเคลียร์

    หลังจากที่ทั้งปืนใหญ่และเครื่องบินต่างเข้าไปปูพรมอย่างหนักตลอดเวลา 3 ชั่วโมง มันก็ถึงเวลาที่ทหารที่ล้อมรอบอยู่สามทิศทางจะทำการเข้าโจมตีพร้อมๆกันฝั่งล่ะหนึ่งแสนคน หรือรวมๆแล้วประมาณสามแสนคนเข้าไปในเมืองที่มีทหารที่เหลือรอดจากการทิ้งระเบิดอย่างหนักตั้งรับอยู่ราวสามแสนคน

    ซึ่งการรบในเมืองรอบนี้ก็จะมีรถถังต่อสู้ทหารราบอย่างIFVเข้าไปด้วยเพื่อช่วยทหารราบ

    ทหาร1"พวกมันอยู่ข้างหน้านั้น!"

    ทหาร2"ระวังบนหลังคาเอาไว้ด้วย!"

    *ปัง!ๆๆๆๆๆๆ- ปรอดดดด!!

    พลทหารIFV"ไม่ต้องห่วงพวกเราอยู่นี่แล้ว ไปดันเข้าไปเลย!"

    ทหาร3"สมกับเป็นเมืองหลวงอันดับหนึ่งของพวกศาสนจักรเมืองใหญ่โคตรเลย"

    ซึ่งพื้นที่เมืองหลวงของศาสนจักรนั้นมีรัศมีถึง 240 กิโลเมตรเลยทีเดียว แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาหลักเนื่องจากพวกเขาสามารถยึดพื้นที่เข้าไปได้เรื่อยๆถึงแม้จะไม่เร็วมากแต่มันก็มากพอที่จะดันเข้าไปและเสร็จภารกิจไม่เกินสองสัปดาห์แน่นอน

    โดยการระหว่างการต่อสู้ก็มีการเข้ามาช่วยของเครื่องบินสนับสนุนทหารราบ รวมถึงเฮลิคอปเตอร์ต่างๆเป็นจำนวนมากจนทำให้ได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ไม่ก็เครื่องบินบินเข้ามาตลอดเวลาในสนามรบ พอสามารถบุกยึดพื้นที่มาได้สักพักหน่วยทหารช่างก็เข้ามาเปลี่ยนพื้นที่โล่งบางที่ให้สามารถเอาเฮลิคอปเตอร์มาลงจอดได้เพื่อง่ายต่อการเข้าสนับสนุนทหารราบ

    *ฟูว!ๆๆๆๆๆๆๆ  ฟูว!ๆๆๆๆๆๆๆ  แตร็ก!ๆๆๆๆๆๆ

    ตอนนี้ที่เหนือหัวของเหล่าทหารราบก็ได้มีเฮลิคอปเตอร์ติดจรวดไม่นำวิถีและปืนใหญ่อากาศทำการยิงถล่มใส่จุดที่มีทหารราบฝั่งศาสนจักรอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ทหารราบจะบุกเข้าไปต่อเรื่อยๆ จนเวลาได้ผ่านไปถึงตอนกลางคืน การบุกก็ได้หยุดพักซึ่งการพักก็จะมีทหารค่อยลาดตระเวณอยู่ต่อเนื่องตลอดทั้งคืน

    เช้าวันต่อมาการบุกก็คงยังดำเนินต่อไปและเมื่อบุกเขาไปลึกมาขึ้นเท่าไหร่การต่อต้านจากทหารก็หนักขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเข้ามาระเบิดตัวตาย การปลอมตัวเป็นพลเรือน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะยิงได้ทันเพราะว่านักเวทย์ส่วนใหญ่จะมีพลังส่วนเกินที่ไม่สามารถปกปิดได้หมชมดอยู่เพราะงั้นจึงสามารถใช้หมวกตรวจสอบเวทมนต์อันใหม่ตรวจสอบได้

    ทหาร1"ตายไปดิ! คิดว่าปลอมตัวเป็นพลเรือนแล้วไม่รู้รึไง!?"

    ทหาร2"พวกมันมาอีกแล้ว!"

    ซึ่งการบุกของศาสนจักนบางครั้งก็มาในรูปแบบพลเรือนสลับกับการบุกแบบคลื่นมนุษย์ แต่นานๆทีจะปล่อยเวทมนต์ถล่มเข้ามาเนื่องจากจอมเวทย์ที่จำนวนลดลงเรื่อยๆ

    .

    แล้วเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆจนครบ 9 วันของการบุกโจมตี ในปฏิบัติการตอกลิ่ม

    ทหาร1"ไปๆๆ! อีกไม่ไกลแล้วเราจะถึงใจกลางของเมืองหลวงแล้ว!"

    ทหาร2"ระวังการลอบโจมตีด้วย! เมื่อกี้ดีที่มีฮอบินมาพอดีตอนที่พวกมันเข้าหลังเรา!"

    ทหาร3"มันมาแล้ว!!!"

    *Brtt!!!

    ทหาร3"มันหายไปแล้ว!"

    ทหาร4"เอ่อ! ห่ายเป็นฝุ่นเลย! บุกเข้าไปต่อเลย!"

    ทหาร1"หลบเข้าข้างพวกมันยิงธนูมา!"

    *ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…

    ทหาร2"ไปบุกต่อ!"

    การต่อต้านอันหนักหน่วงทำให้ในตอนนี้เสียทหารไปกว่าหนึ่งหมื่นนายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นก็เป็นการสูญเสียมากที่สุดตั้งแต่สงครามเริ่มต้นขึ้นมา แต่ว่ามันก็สามารถบุกเข้ายึดได้ไปเกิน 95% ไปเป็นที่เรียบร้อยนั้นทำให้แนวรบสามแนวรบมาชนกันและล้อมได้อย่างสมบูรณ์

    แต่ในที่สุดแล้วในวันที่ 10 ของการบุกกองทัพก็สามารถดันมาจนถึงที่มั่นที่สุดท้ายของศาสนจักร เหลือเพียงปราสาทขนาดใหญ่ที่ตั้งตะหงาดอยู่เท่านั้นและทหารข้างในก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ จึงสั่งให้ทหารจำนวนสามพันนายบุกเข้าไป เนื่องจากมันมีพื้นที่จำกัดจึงส่งเข้าไปเยอะกว่านี้ไม่ได้ ซึ่งข้างในก็มีทหารที่ปกป้องอยู่กว่าแปดพันนาย

    ทหาร1"ห้องขวาเช็ค!"

    ทหาร2"ห้องซ้ายเช็ค!"

    ทหาร3"ระวังทางแยกข้างหน้า!"

    ทหาร4"ตรงสี่แยกพวกมันดักอยู่ปาระเบิดไป!"

    *กริ้ง ควับ! ตึกๆ ตู้ม!!!

    ทหาร3"ดันเข้าไป!"

    โดยการต่อสู้ข้างในปราสาทนั้นเป็นไปอย่างช้าๆ และมีการสูญเสียมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากพวกมันใช้เวทย์ล่องหน หรือแอบตามซอกแล้วออกมาโจมคตีด้านหลัง แต่ด้วยคนที่อยู่ข้างนอดกเมื่อได้รับสัญญาว่าฝั่งเรามีคนตายข้างในก็จะเข้าไปเสริมในทันที

    ไม่นานนักก็สามารถยึดชั้นหนึ่งได้สมบูรณ์และบุกขึ้นชั้นสองตามทางขึ้นต่างๆ และแน่นอนว่าข้างในมีการดักซุ่มโจมตีเหมือนเดิม แต่ไม่นานหลังจากนั้นประมาณ 3 ชั่วโมงก็สามารถยึดชั้นได้สมบูรณ์ ซึ่งนั้นก็เหลืออีกแค่ 3 ชั้นและแน่นอนการต่อต้านที่หนักขึ้นเรื่อยๆตามชั้นที่ขึ้นไป

    ทหาร1"ศัตรูเหลืออีกแค่สองพันนายสุดท้ายที่อยู่ข้างบนแล้วครับ!"

    ทหาร2"ดีมากเตรียมพังประตูเราจะบุกเข้าไป 3! 2! 1!"

    *ตู้ม!!! ปัง!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ทหาร3"FBI open up!!!"

    ทหาร2"ผิดหน่วยไอหนู!"

    และสุดท้ายเวลาก็ได้ผ่านไปจนตกดึกทหารก็ได้ทำการสวมNight Vision และทำการบุกต่อใช้ความมืดให้เป็นประโยชน์ จนในที่สุดก็บุกมาถึงชั้นที่ห้าซึ่งเป็นชั้นสุดท้าย ก่อนที่ทหารจะทำการระเบิดประตูเข้ามาและชี้ปืนไปที่พระสันตะปาปา

    ทหาร1"จะยอมแพ้ที่นี่หรือว่าตายที่นี่?"

    ทหาร2"พวกเราล้อมที่นี่ไว้หมดแล้ว!"

    พระสันตะปาปา"…"

    *ตู้ม!!!

    และพระสันตะปาปาก็เงียบลงและระเบิดตัวเองไปพร้อมกับชั้นห้าทั้งชั้นจนหายไป แล้วเสียงจากการระเบิดและเศษซากก็ได้กระเด็นลงมา

    ทหาร3"เห้ย! ข้างบนเกิดอะไรขึ้นว่ะ!"

    ทหาร4"ภาพจากกล้องที่บรรทึกไว้ครั้งสุดท้ายที่ติดอยู่บนหัวมันระบุว่าพระสันตะปาปาพึ่งระเบิดตัวเองไปเมื่อกี้ครัับ ทำให้ทหารที่อยู่ชั้น 5 เสียชีวิตไปทั้งหมดครับ!"

    ทหาร3"ให้ตายเถอะ! ไปช่วยคนที่เหลือรอดชั้นหนึ่งถึงสี่ซ่ะ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.48] [30/12/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×