NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #51 : มหาสงครามที่ 46 ปฏิบัติการณ์ต่อต้านสงครามนิวเครียร์

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 65


    ในขณะเดียวกันตอนเครื่องบินได้ไปทำการทิ้งระเบิด

    ตัดไปที่หน่วยรบพิเศษจำนวน 1024 คนกำลังมุ่งหน้าไปทางตะวันออกของทวีปเพื่อสกัดกั้นการเปิดใช้งานอติแฟคที่จะทำให้มีผลไม่ต่างจากการเริ่มสงครามนิวเคลียร์

    *ติ้ด… ติ้ด… ติ้ด…

    หน่วยรบพิเศษ1"อีกไม่เกิน 25 กิโลแล้วพวกมันน่าจะเริ่มรู้ตัวแล้วว่าโดนติดตามมา…"

    หน่วยรบพิเศษ2"รับทราบทุกคนเพิ่มการระวังตัวและตื่นตัวให้สูงที่สุด…"

    ตอนนี้เครื่องตรวจจับเวทมนต์ได้ทำงานขึ้นซึ่งอุปกรณ์นี่ที่พึ่งพัฒนาเสร็จ และมีระยะตรวจจับไกลสุดเพียง 25 กิโลเมตรเพียงเท่านั้น

    หน่วยรบพิเศษ3"ให้โดรนของเราบินสอบแนมรอบๆนี้ไหมครับ?"

    หน่วยรบพิเศษ2"ก็ดีไปบอกพวกกองทัพอากาศให้ส่งโดรนมาบินดูรอบๆหน่อย"

    แล้วหน่วยรบพิเศษก็เดินต่อไปข้างหน้าเรื่อยๆไม่กี่นาทีต่อมา เครื่องMQ-9ก็ได้บินมาอยู่เหนือน่านฟ้าบริเวณพวกเขาพร้อมกับติดอุปกรณ์ตรวจเวทมนต์ไว้ด้วย

    ตัดไปที่ห้องควบคุมโดรน

    เจ้าหน้าที่1"ต้นไม้เยอะจังว่ะ…แถมกระแสเวทมนต์ยังปั่นป่วนไปหมดด้วย"

    เจ้าหน้าที่2"ไม่เอาน่า อย่าพึ่งบ่นเลยนี่คือภารกิจสำคัญนะ รีบๆหน่อยก็ดี"

    เจ้าหน้าที่1"รู้อยู่แล้วน่า แต่มันมีแต่สีเขียวนี่…!!!ตรวจพบการปั่นป่วนของเวทมนต์ที่มากเกินไป คาดว่าน่าจะเป็นการรวบรวมพลังงานครับ!"

    เจ้าหน้าที่3"พบแล้วเรอะ!"

    เจ้าหน้าที่2"กำลังควบคุมโดรนให้บินตามไปครับ!"

    เจ้าหน้าที่1"นั้นมันอยู่ตรงนั้น- แย่แล้วครับโดรนโดนเวทยนต์แสงส่อยไปแล้วครับ!"

    เจ้าหน้าที่3"สั่งให้โดรนที่เหลือบินขึ้นความสูง 10 กิโลเมตรซ่ะ และไปยังจุดที่ตรวจพบเมื่อกี้!"

    เจ้าหน้าที่2"กำลังไปครับ!"

    ตัดไปที่หน่วยรบพิเศษ

    หน่วยรบพิเศษ1"ตรวจพบการรวบรวมพลัง!-"

    *วืด ฟิ้ว!…ตู้ม!

    หน่วยรบพิเศษ1"โดรนของเราโดนส่อยร่วงไปแล้วครับ!"

    หน่วยรบพิเศษ2"ไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุซ่ะ!"

    หน่วยรบพิเศษ3"เราควรรอหน่วยโดรนเข้าไประบุตำแหน่งศัตรูทั้งหมดก่อนนะครับ!"

    หน่วยรบพิเศษ2"เดินไปก่อนเดียวพวกนั้นก็เจอและระบุตำแหน่งมาเอง!…บรรจุกระสุนประเภทต่อต้านเวทมนต์ไว้ซ่ะ"

    เมื่อทุกคนได้ยินก็ทำการถอดแม็กกระซีนออกและทำการเปลี่ยนเป็นกระสุนต่อต้านเวทมนต์ ก่อนจะประทับบ่าต่อแล้วค่อยๆเดินต่อไป

    วิทยุ"พวกเราจะทำการส่งหัวรบต่อต้านเวทมนต์ไปขอให้อยู่ในระยะที่ปลอดภัย 10 กิโลเมตรด้วย! ย้ำอีกครั้ง! พวกเราจะทำการส่งหัวรบต่อต้านเวทมนต์ไปขอให้อยู่ในระยะที่ปลอดภัย 10 กิโลเมตรด้วย!"

    หน่วยรบพิเศษ2"หยุดการเครื่องทัพก่อน…"

    ตัดไปที่ฐานยิง…

    นายทหาร1"พวกเรามาถึงตั้งฐานยิงแล้วครับ!"

    นายทหาร2"กำลังกำหนดเป้าหมายพิกัดXXX XX XXX…พร้อมทำการยิงแล้วครับ!"

    *กึก ตืดดดด…กึก!

    วิทยุ"พร้อมแล้วยิงได้เลย"

    *ตึก! ตึก! ฟูวว!!  เฟี้ยวว…!! เฟี้ยวว…!!

    นายทหาร2"ยิงไปแล้ว!"

    แล้วจรวดสองลูกก็ได้ถูกปล่อยออกจากฐานยิงและพุ่งตรงไปที่ทางทิศตะวันออกอย่างรวดเร็ว

    ตัดไปที่หน่วยรบพิเศษ

    หน่วยรบพิเศษ1"อีก 2 นาทีจรวดจะข้ามหัวพวกเราไป!"

    หน่วยรบพิเศษ2"พวกเราเตรียมเข้าจู่โจม!"

    หลังจากนั้นสองนาทีจรวดก็ได้พุ่งเข้ามาผ่านหัวของพวกเขาไป ซึ่งก่อนหน้านั้นข้อมูลตำแหน่งของพวกนั้นก็ได้ถูกระบุมาหมดแล้วซึ่งก็มีคนกว่าหนึ่งหมื่นคนที่แอบซ่อนอยู่ในป่า และส่วนใหญ่ก็เป็นจอมเวทย์แต่เมื่อโดนอาวุธพิฆาตจอมเวทย์อย่างจรวดต่อต้านเวทมนต์ไปก็ไร้พิษสง

    *เฟี้ยวว! เฟี้ยวว! ตู้ม!! ตู้ม!!

    หน่วยรบพิเศษ2"พวกเราบุก!!!"

    แล้วหน่วยรบพิเศษทั้งหมดก็ได้วิ่งกรู่เข้าไป ไม่กี่สิบนาทีต่อมาพวกเขาก็ได้มาถึงและเริ่มยิงใส่พวกจอมเวทย์ที่พยายามกรูกันเข้ามาเพื่อต่อต้านพวกเขา

    หน่วยรบพิเศษ1"ระวังซ้าย!"

    หน่วยรบพิเศษ2"พวกระดับมันอยู่ตรงกลางนั้น!"

    หน่วยรบพิเศษ3"ยิงพวกมันก่อนเลย! อย่าให้พวกมันได้ใช้งานอติแฟคนั้น!"

    หน่วยรบพิเศษ4"ไปตายซ่ะ!!"

    *ฟิ้ว! ตู้ม!!!

    ตอนนี้ทางด้านภาคพื้นหรือภาคอากาศก็ช่่วยกันล้างบางพวกจอมเวทย์ทั้งหมดอย่างเต็มกำลัง ไม่งั้นบ้านของพวกเขาก็อาจจะโดนอติแฟคจนไม่เหลือซากได้ และก็จะเกิดการล้างเผ่าพันธุ์ขึ้นจากทั้งสองฝ่ายด้วยความแค้น

    จอมเวทย์1"เราต้องปกป้องอติแฟคด้วยชีวิต!"

    จอมเวทย์2"อย่างน้อยต้องเปิดใช้งานมันให้ได้!"

    หน่วยรบพิเศษ5"อย่าคิดจะทำอะไรอย่างงั้นเชียว!"

    *Brtt!!! Brtt!!! Brtt!!! 

    แล้วฝูงA-10ก็ได้ดำดิ่งลงมาCASอย่างดุเดือด ซึ่งทุกคนในภารกิจนี้ก็ต่างรับรู้ว่ามันสำคัญมากเพียงแค่ไหน

    จอมเวทย์3"บ้าเอ้ย! ไออาวุธพวกนั้น! อ้ากกก-!"

    นักบินa-10"ตายไปเป็นฝุ่นไปซ่ะไอพวกนรกส่งมาเกิด!"

    หน่วยรบพิเศษ6"ไปตายซ่ะไอพวกเดนนรกล้สงเผ่าพันธุ์!"

    หน่วยรบพิเศษ7"อย่างพวกแกน่ะตายๆไปซ่ะก็ดี!"

    *ฟ้าวว! ตู้ม!!!

    จอมเวทย์4"ไอพวกนอกคอกเอ้ย!- อ็อค!"

    หน่วยรบพิเศษ8"พวกปีศาสที่ส่วมหน้ากากคนดีเอ้ย! ไปตายซ่ะ!!"

    *ตู้ม!!

    แล้วหน่วยรบพิเศษคนนั้นก็ทำการปาระเบิดอัดหน้าใส่อย่างไม่ยั้ง ไม่กี่วินาทีต่อมาระเบิดก็ทำงานและระเบิดอัดหน้าจนร่างดูไม่ได้

    หน่วยรบพิเศษ2"ดันเข้าไป!!! พวกมันเหลือไม่กี่ตัวแล้ว!"

    ไม่กี่วินาทีต่อมา จรวดหลายลำกล้องก็ได้ปูพรมถล่มลงมาเป็นจำนวนมาก

    *ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! ฟิ้ว! ตู้ม! …

    หลังจากนั้นพวกหน่วยรบพิเศษกรูกันเข้าไปไล่จัดการกับพวกที่เหลืออยู่ไม่นานพวกนั้นก็ถูกกำจัดจนหมด ก่อนจะเดินเข้าไปยึดอติแฟค แล้วส่งกลับไปที่ฐานทัพเพื่อเก็บรักษาเอาไว้เพื่อความปลอดภัย ส่วนทางด้านนิวเคลียร์ตอนนี้คัทยูช่าก็ทำการลดขนาดคลังแสงอาวุธนิวเคลียร์ลงเหลือเพียง 10 ลูกเท่านั้นเพราะไม่มีเหตุจะเป็นมากแล้วแถมการบำรุงรักษายังแพงโคตรอีกต่างหาก

    คัทยูช่า"เอาล่ะอนุมัติ…เห้อ ใกล้จบสงครามแล้วสินะ เหอะๆสร้างประเทศมาได้ไม่ถึงสิบปีก็เข้าสู่สงครามโลกและก็ชนะมาได้นี่เร็วโคตรเลยแฮะ…ปฏิบัติการตอกลิ่มคือจุดสิ้นสุดของสงครามครั้งนี้สินะ…"

    แล้วคัทยูช่าก็เอารายงานราคาอาวุธที่ใช้ไป

    คัทยูช่า"…พรวดด!!!…แค่กๆๆ สองแสนแพลตตินั่ม!?! แบ่งเป็นระเบิดถึงร้อยล่ะ60 แบบนี้ตายดีกว่า…"

    หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ปฏิบัติการตอกลิ่มก็ได้จบลงและการประกาศยยอมแพ้ของทางศาสนจักรก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ และมันทำให้ศาสนจักรล้มสลายลงไปอย่าสมบูรณ์

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.43] [25/12/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×