NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #50 : มหาสงครามที่ 45 ปฏิบัติการณ์DisForce

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 65


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 2 วันที่ 14

    เดือนต่อมาทางทหารช่างก็ได้เกลี่ยดินจนกลายเป็นฐานทัพขนาดใหญ่สามารถนำเครื่องบินขนาดต่างๆมาจอดได้รวมๆกว่า 1,000 ลำ และยังมีที่เหลือมากพอที่จะจอดยานเกราะและห้องพักไว้เป็นจำนวนมากได้โดยไม่เบียดกัน และรอบๆฐานก็จะมีทหารค่อยลาดตระเวณเพื่อป้องกันสายลับหรืออะไรก็ตามที่ไม่คาดฝันอยู่ด้วย

    ซึ่งก็จะมีฐานแบบนี้อยู่ 3 ฐานตั้งล้อมรอบเมืองหลวงของศาสนจักรที่ถูกล้อมไว้อยู่ตรงกลางห่าจากฐานทัพไป 150 กม.โดยมีทหารค่อยไปลาดตะเวณในระยะ 50 กิโลเมตรตลอดเพื่อความปลอดภัยของฐานทัพ… 

    ตัดไปที่เมืองหลวงวอชิงตัน

    คัทยูช่า"ให้สายลับของเราไปติดแผ่นนำล่องการโจมตีได้เลย"

    CIA"รับทราบครับ กำลังไปดำเนินการให้"

    *เอียดด..ปัง

    คัทยูช่า"…จะปีนึงแล้วสินะ…เร็วเหมือนกันนะสงงครามครั้งนี้น่ะเเต่ก็ก็ดีแล้วล่ะแต่ว่านะ…ทุกวินาทีจะมีคนตายเกือบสี่สิบเนี่ย…น่ากลัวชะมัดเลย…เอาเถอะ"

    แล้วคัทยูช่าก็โทรไปหาฐานบัญชาการทัพอากาศ

    พลสื่อสาร"สวัสดีครับท่านประธานาธิปดี"

    คัทยูช่า"สวัสดีขอเข้าเรื่องเลยติดต่อไปที่แนวหน้าเตรียมนำเครื่องบินทิ้งระเบิดเตรียมทำปฏิบัติการDisForceได้เลย"

    พลสื่อสาร"รับทราบครับ"

    ตัดไปที่แนวหน้า

    เซตโต้(ท.)"ฮ่าๆๆๆ!! เป็นมุกที่โคตรฮ่าเลยว่ะพวก"

    แซม"แหมๆ ขำอร่อยเลยนะพวก! ฮ่าๆๆๆ!"

    นายทหาร"ขออนุญาติครับท่าน คตอนนี้ท่านประธานาธิปดีอนุมัติแผนการDisForceไปเป็นที่เรียบร้อยครับ"

    แซม"ขอบคุณสำหรับข่าวไปได้แล้ว"

    นายทหาร"รับทราบครับ!"

    แซม"นายได้ยินแล้วใช่ไหม"

    เซตโต้(ท.)"เต็มสองหูเลยล่ะ…เอาเถอะไปเตรียมตัวกันได้แล้ว เดี๋ยวทางนี้เน้นไปที่ทหารเอง"

    แซม"ได้ๆทางนี้เน้นไปทางโรงงานก็แล้วกัน อีกจุดก็ให้เน้นไปที่คลังอาวุธต่างก็แล้วกัน…ไปล่ะ"

    แล้วแซมก็วางสายไป พร้อมกับเดินออกไปพูดเกี่ยวกับปฏิบัติการที่ต้องทำของแต่ล่ะคนที่หน้าค่าย ส่วนทางเซตโต้ก็เดินไปสั่งงานพร้อมกับอธิบายหน้าที่ในรอบนี้เหมือนกัน

    เวลาผ่านไปจนตกกลางคืน

    ตอนนี้ที่ฐานทัพทั้งสามเครื่องบินรบจำนวนมากได้ทำการบินขึ้นไปประจำที่กันอย่างต่อเนื่องโดยมีเครื่องF-22 F-35 Su-57 MiG-39อยู่ในกลุ่มป้องกันจำนวนรวม 400 ลำบินอยู่เหนือน่านฟ้า ไม่นานนักเครื่องB-1b B-2 Tu-160 Tu-180 จำนวนรวม 40 ลำ ก็ขึ้นบินลอยลำอยู่เหนือน่านฟ้า ซึ่งC-17ก็บินขึ้นไปตามเพื่อทำการทำภารกิจเติมน้ำมัน

    แซม"ไปๆๆๆ! เปิดปฏิบัติการDisForceอย่างเป็นทางการได้!"

    ทุกคน"โอ้ว!!!"

    หลังจากที่สั่งไปแล้วเครื่องบินทั้งหมดก็ทำการบินไปที่สนามรบทันที ซึ่งแนวหน้าที่ไปถึงเป็นชุดแรกก็จะเป็นฝูงบินขับไล่ล้วนๆ(F-22และSu-57) และมันก็เป็นเวลาเดียวกับเครื่องบินรบจากสามฐานทัพก็ได้บินมาถึงเหมือนกัน

    หัวหน้าฝูงบิน(F22)"เคลียร์น่านฟ้าให้โล่งที่สุด! และครองอากาศให้นานที่สุดซ่ะ!"

    หัวหน้าฝูงบิน(Su57)"รับทราบภารกิจ!"

    แล้วเครื่องบินทั้งหมดก็ทำการเลี้ยวหัวลงไปไล่ยิงไวเวิร์นอย่างรวดเร็ว

    *ปรอดดดด ปึก ฟิ้ว! ตู้ม!

    อัศวินไวเวิร์น1"ย้าก!!! ไปตายซ่ะไอพวกปีศาส!- อ้าก-!"

    ซึ่งเครื่องบิน 1200 ลำจากทั้งสามฐานทัพก็ได้เข้าจู่โจมปะทะกับไวเวิร์นโอเวอร์ลอร์ดมากกว่าหนึ่งหมื่นตัวที่เข้ามาสู้อย่างเต็มกำลัง บวกกับการต่อต้านอากาศจากภาคพื้นโดยเวทยนต์แสง 

    F-22"พวกแกมันก็มีดีแค่จำนวนว่ะ!"

    F-22"ช้าเป็นบ้าเลยพวกแก!"

    Su-57"ลุมหรอๆๆๆ! ห่ะ! กระจอกชิบหาย!"

    Su-57"พวกมันเหลือแค่9997ตัวเองไปกระทืบพวกมันต่อกัน!"

    F-22"ฟังแล้วโคตรมีกำลังใจเลยว่ะ"

    Su-57"ช่างมันเถอะ ไปไล่กระทีบพวกมันต่อกัน"

    แต่ไม่นานก็สามารถครองอากาศและทำลายการต่อต้านจากภาคพื้นได้ซึ่งก็ใช้เวลาไปทั้งหมดกว่า 48 นาที

    ตัดไปที่ด้านล่างเครื่องยิงจรวด-ปืนใหญ่ต่างๆก็ได้ขยับเข้ามาใกล้เพื่อตั้งปืนใหญ่เตรียมช่วยยิงถล่มไปเพิ่ม ซึ่งทางด้านบนฟ้าตอนนี้เครื่องบินทิ้งระเบิดนับร้อยลำก็ได้เริ่มงานและบินเข้าทิ้งระเบิด

    นักบิน(B-2)"พวกนั้นเคลียร์เสร็จสักที!"

    พลสื่อสาร(B-2)"เอาเถอะ จะนานมันก็ไม่แปลกหลอกก็พวกมันมีเกือบหมื่นตัวเลยนี่นะ"

    นักบิน(B-2)"…นั้นสินะ เอาเถอะไปทำงานของเราให้เสร็จกัน!"

    พลอาวุธ(B-2)"อาวุธพร้อม! ผมเช็คความพร้อมของอาวุธเสร็จแล้วครับ! พร้อมทิ้งได้ทุกเมื่อ!"

    ไม่นานเครื่องบินก็ได้บินเข้าไปอยู่เหนือตัวเมืองราว 20 กิโลเมตร ก่อนที่พลอาวุธจะล็อคเป้าและเริ่มกดทิ้งระเบิดลงไปหาโรงงานจำนวนมากที่อยู่ด้านใต้พร้อมกับเครื่องบินทิ้งระเบิดจากฝูงบินจากฐานทัพอากาศต่างๆรอบๆ

    แซม"JAM!!!"

    แล้วแซมก็ทำการแจมใส่เพื่อป้องกันการต่อต้านด้วยเวทมนต์จากภาคพื้น และด้วยมานาที่เชื่อมกับคัทยูช่ามาตั้งแต่สงครามเริ่มมันทำให้พื้นที่แจมนั้นกว้างมากแต่ไม่ได้สูงมาก ทำให้มันคลุมทั้งเมืองได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

    *บึ้มมม!!!!!!!!!!!! 

    เสียงระเบิดจากการระเบิดทีเดียวพร้อมกันได้ดังกึกก้องไปรอบๆรัศมีถึง 100 กิโลเมตร ไม่นานการถล่มด้วยปืนใหญ่และจรวดหลายลำกล้องก็ดังขึ้นมาตามโดยจะเน้นไปที่กองทัพทหารเท่านั้น

    นักบิน(F-35)"ทำการทิ้งระเบิดนำวิถี!"

    นักบิน(MiG-39)"ให้พวกเราไปด้วยสิ!"

    ตัดไปที่นักบินB-1bกับTu-160กำลังบินต่ำอยู่

    นักบิน(B-1b)"ใกล้ถึงแนวสนามเพลาะของพวกมันแล้ว! เตรียมระเบิดนาปาล์ม!"

    พลอาวุธ(B-1b)"ระเบิดพร้อมแล้วครับ"

    นักบิน(Tu-160)"เตรียมตัวทิ้งระเบิดสุญญากาศเราจะทิ้งใส่แล้ว!"

    พลอาวุธ(Tu-160)"ระเบิดพร้อมแล้วครับ"

    ไม่กี่วินาทีต่อมา ระเบิดทั้งสองชนิดก็ได้ถูกปล่อยมาจากเครื่องบินสองลำนี้เป็นจำนวนมากจากทั้งสามแนวรบ จนทำให้คนในสนามเพลาะหลายล้านนายต่างตายกันอย่ารวดเร็วเป็นจำนวนมาก

    ตัดไปที่แซม

    คัทยูช่า(ท.)"ซู้ดด……"

    แซม"ซู้ดด……"

    แจ้งเตือน!!! อติแฟคมหาเวทย์ไฟได้ถูกเคลื่อนย้ายไปทางทิศตะวันออกของทวีปผ่านองค์กรลับใต้ดิน เป้าหมายเพื่อเปิดใช้งานถล่มเมืองหลวงวอชิงตัน!!!

    แซม/คัทยูช่า"พรวดดด!!!"

    แซม"เชี่ย!"

    คัทยูช่า"เห้ย! แย่ล่ะสิ! แซมขอวางสายก่อนนะเดียวไปให้พวกCIAไปจัดการให้ก่อน ไม่งั้นได้เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นแน่!"

    แซม"เข้าใจแล้ว! ชิ…ไปเตรียมตัวเปิดปฏิบัติการตอกลิ่มซ่ะ!"

    เซตโต้"ตรู้ด- พวกเธอได้ยิน-!"

    แซม"รู้เรื่องแล้ว คัทยูช่ากำลังส่งCIAไปจัดการเก็บอยู่!"

    เซตโต้"โอเคๆ แล้วทีนี่-"

    แซม"ไปเตรียมตัวเริ่มปฏิบัติการตอกลิ่มให้เร็วกว่านี้ 10 วันซ่ะ!"

    เซตโต้"ได้! เดี๋ยวจัดให้!"

    แล้วปืนใหญ่ที่แนวหน้าก็เริ่มเร่งอัตราการยิงให้เร็วยิ่งขึ้นเพื่อที่จะลดกำลังของศัตรูให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งในเมืองตอนนี้มีแต่ซากไวเวิร์นเต็มหลังคาไปหมด และตามสถานที่-สิ่งปลูกสร้างทางทหารก็โดนถล่มจนยับจนดูไม่ได้ไม่ต่างกัน ไม่นานหลังจากการปูพรมทหารกว่าสามแสนนายก็ได้บุกเข้าไป

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.59] [20/12/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×