NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #5 : การก่อตั้งครั้งที่ 3 ทำเควสเบาๆ (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      143
      10 มิ.ย. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 2 เวลา 06.03 น.

    คัทยูช่า"ฮ้าววว… เช้าแล้วหรอเนี่ย"

    แล้วเธอได้ก็เดินไปล้างหน้าที่แม่น้ำ

    คัทยูช่า"ดูตอนเช้าน้ำก็ใส่มากเลยนะเนี่ย…อ่า สดชื่น…เหนียวตัวชะมัดเลย สงสัยต้องรีบตั้งศาลากลางเมือง(mcv)แล้วมั้ง"

    แซม"ฮ้าวว…เช้าแล้วหรอ…อืม อ้าว ตื่นแล้วหรอคัทยูช่า"

    คัตยูช่า"อ้าวไง-"

    คัตยูช่าได้หันมาหาและเอามือแตะแถวหลังหัวทำให้ผมสบัดไปตามแรงเหวี่ยงพร้อมกับแรงลมและแสงแดดกำลังพอดี ทำให้เธอดูสวยจนกระชากใจชายหมุ่นจนเผลอมองตาค้างกันเลยทีเดียว

    แซม"…"(O.O)

    คัตยูช่า"เป็นอะไรคุณแซม?" 

    แซม"อะ-อ้อ ไม่มีอะไรหรอก"

    แล้วแซมก็รีบหันหลังอย่างรวดเร็วพร้อมกับหน้าแดงเล็กน้อย

    แซม'น่ารักเป็นบ้าเลย!'(x////x)

    แซม"เดียวไปหยิบMREก่อนนะ เอาด้วยไหม"

    คัตยูช่า"เอาสิฝากด้วยนะ"

    คัตยูช่าพูดเสร็จก็นั่งลงที่ริมแม่น้ำพร้อมกับเอาเท้าเล่นน้ำ

    ส่วนแซมก็เข้าไปเอาMREออกมา 24 ชุดจากทั้งสองคัน แล้วถือกลับมาที่แคมป์แล้วแจกจ่ายให้ทหารทุกนายคนล่ะชุด

    แซม"มากินข้าวเร็วคัทยูช่า"

    คัทยูช่า"กำลังไป"

    แล้วพวกเราทั้ง 24 คนก็นั่งกินข้าวท่ามกลางความเงียบ

    แซม"…"

    คัทยูช่า"…"

    ทหารทั้งหมด"…"

    ไม่นานก็กินกันเสร็จ แล้วพวกเราก็สั่งให้ทหารทั้งหมด 22 คน พูดคุยตามปกติเพื่อเพิ่มความสนิทให้สนิทกันมากขึ้น ตอนกินข้าวจะได้ไม่เงียบ แล้วเกิดDead Airขึ้น เพราะทั้งคู่ไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้ แล้วทั้งคู่ก็เดินออกมาประชุมกันสองคน

    แซม"ฉันคิดว่าเราควรเพิ่มจำนวนทหารนะ"

    คัทยูช่า"งั้นเราก็ไปทำเควสจะได้มีแต้มไว้ซื้อทหารสิ"

    แซม"จะซื้อทหารอย่างเดียวก็ไม่ได้นะ จะต้องเก็บแต้มไว้สร้างบ้านช่วงแรกก่อนเพราะไม่งั้นเราจะไม่มีที่ให้ประชาชนอยู่อาศัย"

    คัทยูช่า"แล้วประชาชนเราจะหายังไงล่ะ?"

    แซม"ฉันคิดว่าเราควรทำตามเควสก่อนดีกว่านะจะได้มีแต้มไว้สร้างบ้านและเควสก็อาจจะมีเควสที่ให้เราไปหาประชาชนด้วย แถมตอนนี้เราควรหาที่ตั้งMCVก่อนดีกว่านะ"

    คัทยูช่า"จริงด้วย! ฉันว่าเราควรจะลงใต้ซัก 500 เมตรดีกว่าฉันว่าศาลากลางเมืองเราไม่ควรอยู่ติดกับแม่น้ำน่ะ"

    แซม"อืม…ก็ดีนะอีกสักครึ่งชั่วโมงเราส่งทหารสัก 18 คนไปสำรวจแถวนั้นก่อนไหม ก่อนจะแบ่งเป็นสามกลุ่ม กลุ่มนึงเฝ้าตรงนั้นออีกสองกลุ่มสำรวจรอบๆเป็นวงกลมรัศมีสัก 2.5 กิโล อีก 4 คนที่เหลือเผ้าMCVดีไหม?"

    คัทยูช่า"ก็ดีนะมีเควสให้สำรวจพื้นที่ 20000 m*2 อยู่ด้วย"

    แซม"ดีเลยกดรับภารกิจเลย…โอ๊ะอีกภารกิจรับมาด้วยก็ดีเมื่อคืนเห็นอยู่แถวฝั่งตรงข้ามแม่น้ำ"

    คัทยูช่า"โอเค"


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 00 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    -ตั้งฐานMCV                                                                   (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 50)

    -เควสสำรวจพื้นที่ (0/20,000m*2)                                         (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 100)

    -กำจัดหมาป่า (0/7)                                                           (ยังไม่สำเร็จ)    (รางวัล: 100)


    แล้วแซมกับคัทยูช่าก็ลุกขึ้นไปสั่งตามแผนที่วางเอาไว้(รวมถึงภัยอันตรายที่ต้องกำจัดก็จัดการ)

    เมื่อสั่งเสร็จพวกเราสองคนก็ถือปืนคนละกระบอกโดยที่แซมถือM14นำเพราะพลังกายภาพเยอะ และคัทยูช่าตามพร้อมยิงกราดใส่พวกหมาป่า

    แซม"แม่น้ำกว้าง 22-25 เมตร แถวฝั่งลึก 1 เมตร พอลงไปอีกน้ำลึกจะประมาณ 6 เมตรเป็นส่วนใหญ่จะมีลึก 8-10 เมตรเป็นบางพื้นที่นะ"

    คัทยูช่า"ยังคิดเร็วเหมือนเดิมเลยนะ"

    แซม"แฮะๆๆ นิดหน่อยน่ะ พอดีติดเป็นนิสัยน่ะ เอาล่ะข้ามมาได้แล้ว…"

    เมื่อก้าวถึงฝั่งทั้งคู่ก็จับปืนขึ้นมาพร้อมยิงทันทีที่มีสิ่งแปลกปลอม

    12 นาทีต่อมา…

    แซม"ร่องรอยกรงเล็บ…รอยเลือด?แสดงว่ายังใหม่ๆอยู่ ระวังด้วยมันอาจจะอยู่แถวนี้"

    คัทยูช่า"ค่า---"

    แซม"!?" 'อะไรนะ"ค่า"หรอเสียงน่ารักชิบหายเลยโว้ย'

    *ฟึบๆ กร็อบ…

    คัทยูช่า"!!?"

    แซม"!!!"

    *กา!!! กา!! กา! กา…

    แซมได้สบัดปืนไปเร่งรอไม่กี่วินาทีต่อมาก็ได้ยินเสียงพุ่งไม้อีกครั้ง

    *ฟึบๆ ฟึบๆ ฟึบๆ ฟึบๆ ฟึบๆ ฟึบๆ …

    แต่ครั้งดังขึ้นรอบตัว 7 จุดทำให้คัทยูช่าที่กำลังจะหันไปช่วงเล็งต้องหันหลับและเอาหลังชนกันและเล็งไปยังเสียงที่ดังขึ้นจากพุ่มไม้ใกล้ๆ

    แซม"…มีมาจาก 7 ทิศรอบตัว ถ้ามองจากฝั่งฉันจะเป็น 12 นาฬิกา , 2 นาฬิกา , 5 นาฬิกา , 6 นาฬิกา , 7 นาฬิกา 8 นาฬิกา และ 11 นาฬิกา มีโอกาศเป็นหมาป่าในเควส 70% หมาป่าทั่วไป 21% ที่เหลือเป็นสัตว์ป่าธรรมดา…ถ้าฉันให้สัญญาณแล้วของให้ยิงไปที่ 5 6 7 8 นะแล้วกลิ้งออกห่างให้ฉันได้มีพื้นที่สำหรับโดดหลบด้วย"

    คัทยูช่า"โอเค…ได้เลย"

    *ฟุบ…

    แซม"3…"

    *กรอบ…

    แซม"2…"

    *…

    แซม"1…"

    *กา!!! กา!! กา! กา… ฟึบ!!! ฟิ้วว!!!

    แซม"ตอนนี้แหละ!!!"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! (ยิงจนหมด 30 นัด) คลืดดด… ปัง!  ปัง!  ปัง!  คลืดดด… ปัง!  ปัง! ปัง! ปัง!  ปัง! ปัง! ปัง! 

    ทันทีที่เสียงอีกาดังขึ้นก็ได้มีหมาป่าสูงกว่า 2 เมตรก็กระโจนเข้าหาพวกเขาแต่เมื่อมันออกจากพุ่มก็โดนAKMสาดกระสุนที่มีขนาด 7.62×39mm.ใส่จนมีรอยกระสุนกันถ้วนหน้าแล้วคัทยูช่าก็รีบกลิ้งออกไปแล้วชักแม็กใหม่ทันที ส่วนทันทีที่ได้ยินเสียงกลิ้งแซมก็ถล่มด้วยM14 ด้วยกระสุนขนาด7.62×51mm NATOตัวแรกโดนไปสามนัดก่อนจะรีบกลิ้งหลบอีกสองตัวแลัวหันไปลั่นใส่ตัวที่สอง 3 นัดแล้วไปยิงตัวถัดไป 3 ก่อนจะซ้ำอีกตัวล่ะ 3-4 นัด เพื่อความมั่นใจจนกระสุนหมด่อนจะรีบเปลี่ยนแม็กแล้วกลับท่าจับปืน

    *…ติ้ง!

    ท่ามกลางความเงียบงันของป่าได้มีเสียงดังขึ้นเป็นการยืนยังว่าทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว

    แซม"ฟู่ว!!! เฮ้อ!!! ระทึกใจชะมัด"

    คัทยูช่า"ฟู่วว!!! หายใจแทบไม่ทันแน่ะ"

    ทั้งคู่ได้นั่งลงกันตรงนั้นและคิดว่าจะเอาศพไปทำอะไรดี

    แซม"เก็บหนังมันไว้ไหมเผื่ออนาคตจะได้ทำการค้าขายได้"

    พูดจบก็นั่งชำแหละ

    คัทยูช่า"ก็ดีนะ ว่าแต่จะเก็บหมดทุกอย่างเลยหรอ"

    คัทยูช่าเธอมองแซมที่กำลังเก็บทุกอย่างจากซากหมาป่า

    แซม"เครื่องในเอาไว้เป็นเหยื่อล่อปลาไง…เนื้อก็อาจจะเอาไปตกปลาด้วยก็ได้นิ"

    คัทยูช่า"อืม ตามใจเธอเลย"

    หลังจากนั้นก็นั่งชำแหละจนเสร็จเป็นเวลาเดียวกับเสียงเควสสำรวจเสร็จพอดี

    *…ติ้ง!

    แซม"ทางนั้นก็สำรวจเสร็จแล้วเหมือนกันด้วยกลับไปเอาMCVไปตั้งกันเถอะ"

    คัทยูช่า"อืม ไปกันเถอะ"

    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากป่าและว่ายน้ำข้ามแม่น้ำก่อนจะรอให้ตัวแห้งแล้วขับMCVออกไปส่วนทหารสี่คนก็ขึ้นไปรอบนรถอยู่แล้ว

    *บรืนน….

    เมื่อมาถึงก็กดปุมDeployทันที และเมื่อของแซมกางออกก็เป็นตึกPentagonของสหรัฐทันที

    See the source image

    ส่วนของคัตยูช่าเมื่อกางออกก็เป็นตึกแบบนี้(ไม่รู้เรียกว่าอะไร)

    See the source image

    แซม"สวยเหมือนกันนะเนี่ยตึกดีไซล์คนล่ะแบบมาวางไว้ใกล้ๆกันก็ดูสวยดีเนอะ"

    คัทยูช่า"อ่าใช่ดูดีสุดๆไปเลย"

    แล้วอยู่ทันคู่ก็หลบหน้ากันเองก่อนก็เงียบลงซักแปปก่อนจะกลับมาคุยต่อ

    แซม"จริงสิ รับแต้มกัน"

    คัทยูช่า"น-นั้นสินะ"


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 00 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    -ตั้งฐานMCV  (1ฐาน ต่อ 1ภารกิจ)                                         (สำเร็จ)    (รางวัล: 50)   (รับ)

    -เควสสำรวจพื้นที่ (0/20,000m*2)                                         (สำเร็จ)    (รางวัล: 100) (รับ)

    -กำจัดหมาป่า (0/7)                                                           (สำเร็จ)    (รางวัล: 100) (รับ)


    แซม"รับ…"


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 300 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    – – – 

    – – – 


    คัทยูช่า"ได้แต้มมาแล้ววางผังเมืองก่อนเลย แล้วค่อยตามด้วยทหาร ตามแผน"

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.48] [8/6/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×