ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fate x mhn]เกิดใหม่ในร่าง (saber/caster)อาเธอร์เลีย ในโลกฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 5 สอบเข้า ต้น

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 64


    ในช่วงปิดเทอมก็นั่งหาความสามารถส่วนตัวอยู่ สวนทางด้านมิโดริยะก็กำลังฝึกกับคนกล้ามโตบางครั้งก็เหมือนลมออก

    จนเวลาผ่านไปก่อนสอบเข้า

    แคสเตอร์"อ่าว หวัดดีมิโดริคุงมาทำอะไรหรอ"

    มิโดริยะ"ปะ…ป่าว"

    ลุงผอมแห้งแรงน้อย"นั้นใครหรอ หนุ่มน้อยมิโดริยะ"

    มิโดริยะ"เพื่อนที่โรงเรียนครับ"

    แคสเตอร์"มิโดริคุงนั้นใครหรอ"

    มิโดริยะ"ไม่มีอะไร"เสียงสูงมาก

    แคสเตอร์"ไม่กวนละกันไปละ"แล้วก็เดินออกไปแต่ที่ไหนได้ลบตัวตน100%แล้วแอบฟัง

    ลุงผอมแห้งแรงน้อย"ว่าแต่เธอรู้ได้ไงว่าเธออยู่ที่นี้ทั้งๆที่ไม่น่ามีใครมาแถวนนี้ได้"

    มิโดริยะ"คงไม่มีอะไรหรอกครับคิดดมากไปก็เสียเวลาไปฝึกต่อดีกว่าครับ ออลไมท์"

    แคสเตอร์'หืม ออลไมท์?'

    ออลไมท์"นั้นสิ ไปฝึกกันต่อจะได้ให้อัตลักษณ์ไป"

    แคสเตอร์'ให้อัตลักษณ์เรื่องอะไรเนี้ย ถอยดีกว่า'

    ปัง เสียงถอยหลังแล้วไปชนเศษเหล็ก

    ออลไมท์"หืม"

    แคสเตอร์'อะ ชิหายแย้ว วาปหนีด่วน'

    ฟึบ

    แคสเตอร์"เกือบไม่ทัน"

    ตัดไปที่ออลไมท์

    ออลไมท์"ก็ไม่มีีอะไรนี้หน่า"

    มิโดริยะ"เอ็ะ" ‘ร่องรอยการใช้เวทมนต์นี่หรือว่า???’

    ออลไมท์"มีอะไรหรอ"

    มิโดริยะ"ไม่มีอะไรครับ"

    ออลไมท์"งั้นหรองั้นฝึกต่อเถอะ"

    ---ตกเย็น

    ตรู็ด ตรู็ด

    แคสเตอร์"มิโดริคุงหรอ มีอะไรหรอ"

    มิโดริยะ"คือ แคสเตอร์จัง รู้ความลับแล้วใช่ไหม"

    แคสเตอร์"ความลับ? อ้อ"

    มิโดริยะ"ใช่จริงๆด้วย งั้นอย่าบอกใครนะครับ"

    แคสเตอร์"แล้วแต่"

    สุดท้ายก็ถึงวันสอบ

    ระหว่างเดินทาง

    มิโดริยะล้มแต่ก็มีผู้หญิงคนนึงมาช่วยไว้ จากนั้นมิโดริยะก็ขอบคุณและเดินไปต่อจนเจอแคสเตอร์

    มิโดริยะ"อ่าว แคสเตอร์จังเองหรอ"

    แคสเตอร์"อ่าว มิโดริคุงนี้มาสอบด้วยกันหรอ"

    มิโดริยะ"ใช่"

    แคสเตอร์"แล้วเรื่องเมื่อตอนนั้นมันหมายความว่าไงน่ะ"

    มิโดริยะ"เอ่อ…พูดตรงนี้ไม่ได้"

    แคสเตอร์"งั้นเจอกันหลังสอบเสร็จแล้วกัน"

    จากนั้นแคสเตอร์กับมิโดริยะก็ตรงไปยังโรงเรียนยูเอย์ทันทีแล้วก็เข้าไปในห้องประชุมเพื่อที่จะนั่งฟังคำอธิบายต่าง ๆ โดนอาจารย์ที่รับหน้าที่อธิบายก็คือ พรีเซนต์ไมค์

    พรีเซนต์ไมค์“ตามที่แจ้งไปในเอกสารเราจะให้ผู้เข้าสอบได้ทดสอบการต่อสู้ภายในเมืองจำลอง เป็นเวลา 10 นาที จะเอาอะไรไปก็ได้ หลังจากจบการอธิบายก็ให้ผู้เข้าสอบทุกคนนำใบสอบไปยังสถานที่ที่กำหนดเอาไว้ในใบเข้าสอบ” 

    บาคุโก“แสดงว่าไม่มีการยอมให้ร่วมมือกันสอบผ่านสินะ” 

    พรีเซนต์ไมค์"ในสนามสอบจะมีวิลเลินจำลองถูกปล่อยเอาไว้เพื่อขัดขวางโดยนับคะแนนตามวิลเลินที่กำจัดไป มีตั้งแต่ 1-3 คะแนน รวบรวมคแนนทั้งหมดเอาไว้ก็จะสอบผ่านได้และแน่นอนว่าการทำร้ายผู้อื่นก็ห้ามเด็ดขาด"

    หนุ่มแว่นติดเจ็ด"ในใบแจ้งว่ามีวิลเลิน 4 ประเภทนี่ครับถ้าผิดพลาดก็ถือเป็นความอับอายของยูเอย์ พวกเราผู้สอบต้องการการอบรมสั่งสอนที่ถูกต้องจากเหล่าฮีโร่ที่มาอยู่ที่นี่"

    พรีเซนต์ไมค์"Ok Ok ขอบใจที่ช่วยเตือน ประเภทที่ 4 มี 0 คะแนน หน้าที่ของมันคืออาละวาดไปทั่วพวกเธอจะจัดการกับมันก็ได้แต่จะไม่เพิ่มคะแนนให้ ขอแนะนำให้เลี้ยงเท่าที่จะทำได้"

    หนุ่มแว่นติดเจ็ด"ขอบคุณมากครับ แล้วก็ขอโทดที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย"

    เอาล่ะสุดท้ายนี้ขอฝากคติประจำโรงเรียน วีรบุรุษในอดีตเคยกล่าวไว้ว่า วีรบุรุษที่แท้จริงถึงแม้ว่าโชคชะตาจะเลวร้ายก็ต้องข้ามไปสู่อีกฟากของขีดจำกัดให้ได้ Plus Ultra "

     

    จากนั้นก็ไปเตรียมตัวที่จะสอบสนามโดยที่ บาคุโกสอบสนาม A ส่วนมิโดริยะอยู่สนาม B

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    [21.10] [14/5/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×