NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #49 : มหาสงครามที่ 44 ยุทธการณ์คีมหนีบแห่งทิศตะวันออก

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 65


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 1 วันที่ 16

    หลังจากที่การล้างบางกองทัพขนาดใหญ่ของศาสนจักรมาได้สองสัปดาห์กองทัพกลับมาพร้อมต่อการบุกต่อแซมจึงสั่งให้บุกต่อได้เลย โดยใช้หลักวิธีเคลื่อนที่เร็วซึ่งก็ใช้รถถังและยานเกราะอื่นๆทะลวงแนวรบเข้าไปเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว ไม่นานก็สามารถบุกเข้ามาและยึดกลืนพื้นที่ได้เรื่อยๆเนื่องจากแทบไม่มีการป้องกันใดๆเลยเพราะว่ากองทัพส่วนใหญ่ที่ถูกตีแตกยังไม่สามารถมารวมกันได้มาพอที่จะต่อต้านได้ทำให้โดนเข้าโจมตีที่ค่ายและโดนสังหารไปจนหมด

    ทหาร1"ให้ตายเถอะ ทำไมพวกมันชอบอยู่กระจุกๆกันว่ะ เวลาโดนระเบิดก็ตายหมดสิแล้วงี้จะมีอะไรให้ยิงบ้างว่ะเนี่ย!"

    ทหาร2"ไม่เอาน่า ตอนนี้ฉันคิดว่าอย่างงี้แหละดีแล้วเผื่อวันดีคืนดีมันมีอาวุธพิเศษและโจมตีพวกเราไม่ทันได้เตรียมใจจะเป็นยังไง?"

    ทหาร1"เห้อ! ก็ได้ว่ะ เอาเถอะกินข้าวก่อน เที่ยงนี้พวกเราก็จะเริ่มดันไปต่อแล้วสินะ"

    ทหาร3"ใช่แล้ว! พวกนายไปกินข้าวและเตรียมตัวได้แล้ว! พรุ่งนี้พวกเราจะเริ่มยุทธการณ์คืมหนีบแล้ว!"

    ทหาร4"ล้อมฆ่าอีกแล้วสินะ เอาเถอะเดี๋ยวไปหยิบกับข้าวมาให้"

    ตัดไปที่แซมที่กำลังการเคลื่อนไหวในแผนที่ที่ส่งจากดาวเทียมมาตลอดเวลาอยู่

    แซม"ข้างหน้าเป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับสองของทวีปนี้เพราะงั้นการป้องกันคงมีทหารเกินล้านแน่นอน…เพราะงั้นต้องให้ล้อมเมืองและให้เครื่องบินนทิ้งระเบิดเข้าไปถล่มใส่โรงงานทหาร ค่ายทหารและคลังเก็บเสบียงสงครามสินะ…เอาเถอะ อีกไม่นานแล้วเราจะให้เวลานานกว่านี้ไม่ได้ไม่งั้นพวกมันได้ไหวตัวทันแน่"

    พูดจบแซมก็ติดต่อไปที่ฐานทัพอากาศใหม่ที่พึ่งสร้างขึ้นมา ว่าให้เตรียมนำเครื่องบินเข้าถล่มตอนบ่ายทันที

    "รับทราบครับท่าน!…ไปเตรียมตัวเอาเครื่องB-2จำนวน 3 ลำขึ้นได้! และขอเครื่องบินคุ้มกัน 9 ลำตามไปปกป้องเครื่องด้วย!"

    เวลาได้ผ่านไปราว 2 ชั่วโมงเครื่องบินก็ได้Take-offออกจากฐานบิน พร้อมกับกองทัพรถถังก็ได้บุกเข้าโจมตีอย่างรวดเร็ว และไล่ยิงป้อมปราการแบบไม่ยั้ง แล้วก็สามารถขับไปล้อมเมืองได้ภายใน 8 ชั่วโมงทำให้พวกทหารถอยออกจากเมืองไม่ทัน ทำให้โดนล้อมและถูกขังอยู่ในเมืองที่ตอนนี้ที่ฐานทัพและคลังอาวุธและเสบียงต่างๆถูกระเบิดไปจนหมดแล้ว

    และไม่นานหลังจากนั้นหน่วยปืนใหญ่ก็ได้มาตั้งเสร็จพร้อมกับยิงถล่มเข้าไปเรื่อยๆตลอดทั้งวันทั้งคืนเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์เต็มๆโดยที่จุดที่ยิงจะเป็นจุดของทหารเท่านั้น เพราะเรื่องนี้พลเรือนไม่เกี่ยวนั้นทำให้บ้านเรือนแทบไม่เสียหายนอกจากกระจกแตกเท่านั้น

    พลโหลด1"รีโหลดแล้ว!"

    พลยิง"ยิงไปแล้ว!"

    *ปึก เต้ง! ตุบๆ ครืดดด ตึก ตู้ม!!!

    .

    *ฟิ้ว!!ๆๆๆ ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!!

    ทหารตัวประกอบ1"อย่าเกาะกลุ่มกันไว้! ห่างๆกัน! เพราะพวกมันจะยิงจุดที่คนเยอะก่อน!!"

    ทหารตัวประกอบ2"แยกห่างเร็ว! อย่าไปรวมกัน!"

    ทหารตัวประกอบ3"เร็ว- อ้ากกก!-"

    ทหารตัวประกอบ2"ไม่นะ! เดวิต! ไอปีศาสเอ้ย!!"

    ทหารตัวประกอบ4"ถอยออกมาเร็ว!"

    ทหารตัวประกอบ5"พวกนักเวทย์อยู่ไหนว่ะ? ทำไมไม่กองบาเรียให้เราล่ะ!"

    นักเวทย์ตัวประกอบ1"ก็แถวนี้อยู่ๆมานาก็หายไปไงเล่า!"

    นักเวทย์ตัวประกอบ2"ไม่งั้นพวกเราก็กางไปนานแล้ว-+ อ้ากก! ขาฉัน!"

    ทหารตัวประกอบ6"เราต้องถอยออกไปจากที่นี่ไปแทรกซึมกับประชาชนดีไหม!?"

    ทหารตัวประกอบ7"ได้ที่ไหนวะ! เดียวพลเรือนก็โดนลูกหลงหลอก!"

    ทหารตัวประกอบ6"ตอนนี้ต้องเอาตัวรอดไว้ก่อนดิวะ! ใครจะตายก็ช่างหัวมัน!"

    ทหารตัวประกอบ7"มึงมาเป็นทหารได้ไงฟ่ะ"

    ทหารตัวประกอบ6"อ้ากก!!!…"

    ซึ่งตลอดเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ได้ยิงถล่มเข้าไปก็ทำให้กำลังทหารภาคพื้นบุกเข้าไปได้โดยสูญเสียน้อยมาก

    ทหาร1"ระวังพวกอยู่ในบ้านด้วย! เราไม่รู้ว่าเป็นทหารหรือพลเรือนเพราะงั้นระวังตัวเอาไว้ให้ดี!"

    ทหาร2"รับทราบครับ! ซ้าย!!"

    *ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ 

    ทหาร3"ด้านหน้ามีพวกทำตัวลับๆล่อๆครับ!"

    ทหาร1"จับตาดูเอาไว้!"

    ทหาร4"มีพวกตามพวกเรามา!"

    ทหาร5"ถ้าพวกคุณไม่หยุดตามมาเราจะถือว่าเป็นศัตรู!!…พวกมันไม่หยุดตามครับ!"

    ทหาร1"ชิ ลั่นทิ้งได้เลย!"

    *ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ 

    ทหาร3"พวกมันวิ่งเข้ามาแล้วครับ!"

    ทหาร1"จัดการได้เลย!"

    *ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ 

    ทหาร6"ระวังหน้าต่างขวาครับ!"

    *ปังๆๆๆๆๆๆ 

    ทหาร1"ดีมากพลทหาร!"

    *ว้ากกกกกก!!!!

    ทหาร2"เห้ย!! เชี่ย!!"

    *ปังๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆ 

    ทหาร2"แม่งเอ้ย! โคตรเยอะเลย! ขอการสนับสนุนทางอากาศด้วยครับ!"

    ทหาร4"ขอการสนับสนุนทางอากาศเป้าหมายXX XX XXพร้อมแล้วกราดได้เลย!"

    *brtt!! ฟิ้ว! ตู้ม!!!

    ทหาร"ไปๆๆ!"

    ไม่นานหลังจากนั้นด้วยความที่ทหารของศาสนจักรนั้นอดข้าวมาไม่ต่ำกว่าสามวันทำให้แรงไม่ค่อยมีและโดนจัดการไปอย่างง่ายดาย และสามารถบุกถึงใจกลางจากทุกทิศทุกทางได้อย่างง่ายดายและทำการปัดธงเหนือปราสาทกลางได้สำเร็จ

    เหล่าทหาร"เฮ!!!!!!!"

    เสียงกู่ร้องของทหารนับหมืนได้ดังขึ้นพร้อมกันหลังจากที่ธงได้ปักลงไป ก่อนจะไล่สังหารทหารทั้งหมดต่อในทันที ที่ตอนนี้พวกเขามีกำลังใจมากแบบสุดๆต่างจากฝั่งศาสนจักรที่หน้าซีดหลังจากที่ได้ยินเสียงกู่ร้องอันดังนั้น

    3 ชั่วโมงต่อมา

    แซมก็ได้สั่งทหารบุกเข้าไปที่ใจกลางทวีปที่มีทหารสิบล้านคนสุดท้ายป้องกันอยู่ ซึ่งนั้นก็เป็นเพราะว่าหลังจากที่การพ่ายแพ้มาครั้งนับไม่ถ่วนนั้น ทำให้พวกเขาเลือกที่จะถอยกลับมาที่เมืองหลวงเพื่อปกป้องที่เดียว และสละทิ้งเมืองทั้งหมดในทันที พร้อมกับพลเรือนและชาวบ้านจำนวนมาก

    ซึ่งอีกฝากนึงของทวีปกองทัพอีกฝั่งก็ได้เริ่มดันเข้ามาไล่บุกพื้นที่อย่างบ้าคลั่งโดยที่ไม่หยุดยั้ง

    พลรถถัง1"ไปๆๆๆ!!! อีกไม่ไกลแล้วที่เราจะถึงที่พักจุดที่สอง!!!"

    พลรถถัง2"รับทราบครับ!!! กำลังเร่งเครื่องอยู่!!!"

    พลรถถัง3"ฮั่นแน่! ชอบเล่นเครื่องหรอ? ชอบเร่งเครื่องอะป่าว-"

    พลรรถัง2"ชอบสิ!!! หรือว่าพวกแกอย่างนอนกลางป่ารึไง หุบปากไปเหอะ"

    พลรถถัง3"อะจึ๋ย! ก็ได้ๆ"

    หลังจากนั้นราว 4 ชั่วโมงพวกเขาก็มาถึงที่ราบที่สามารถตั้งที่นอนได้ตามที่วางแผนไว้แล้ว ซึ่งกองพลทั้งหมดก็ได้ทำการตั้งค่าย ก่อนจะให้เฮลิคอปเตอร์บินมาเจอที่ใหม่ได้ ซึ่งเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่ก็มาพร้อมกับรถขุดดิน 1 คันทุกๆลำ ก่อนที่รถพวกนั้นจะเริ่มเกลียดินให้เท่ากันเพื่อให้เครื่องบินขนส่งมาจอดดและเอาอุปกรณ์อื่นๆมาตั้งได้

    หัวหน้าช่าง"ไปๆๆ ไปติดตั้งเรด้าก่อน! แล้วค่อยไปทำงานอย่างอื่น!"

    ช่าง1"ครับท่าน! ขึ้นไปขันน็อตตรงนั้น! ต่อสายจากตรงนี้ไปที่เครื่องด้วย!"

    ช่าง2"เซิฟเวอร์ออนไลด์แล้ว! กำลังเซ็ตอัพ!"

    ช่าง3"เกลียพื้นไปได้เยอะแล้ว! อีกเดียวก็สามารถส่งเครื่องบินท่เพิ่มได้แล้วครับ!"

    หัวหน้าช่าง"ดีมาก! ใครที่เป็นช่างและอยู่ในค่ายตอนนี้! เอาไปเลยโบนัส 2 เดือน!"

    *เฮ!!!!

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.29] [15/12/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×