NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #48 : มหาสงครามที่ 43 การป้องกันที่แนวรบราโม่ และการป้องกันที่แนวรบที่โดลอน

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 65


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 1 วันที่ 2

    ณ แนวป้องกันราโม่

    หลังจากนั้นหนึ่งวันทหารก็เตรียมการบุกแต่ว่าก็ได้ภาพจากดาวเทียมว่ากองทัพขนาดสิบล้านคนกำลังตรงมาพร้อมกับผู้กล้าที่เหลือ ที่ตอนนี้อยู่ห่างจากแนวรับไปราว 150 กิโลเมตร นั้นทำให้ต้องสถาปนาตั้งแนวป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ทำได้ออกมา เพื่อป้องกันการบุกโจมตี

    แซม"ย้ายกล่องกระสุนไปตั้งประจำจุดให้ไว!!! กินอาหารให้พร้อมเราจะรับศึกหนักในไม่ช้า!!! รีบขับSPAAGไปตามจุดเดียวนี้!!! ปืนใหญ่,รถอัตราจร,จรวดหลายลำกล้องเตรียมการยิงถล่มไม่ยั้ง!!!"

    "รับทราบครับ!!!"

    "ไปๆๆ!!! รีบย้ายเร็ว!!!"

    *ครืนนนน

    ตอนนี่ที่แนวป้องกันกำลังเต็มไปด้วยความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นรถถังรถหุ้มเกราะต่างๆทั้งที่มาใหม่และอยู่ก่อนแล้วที่วิ่งไปประจำจุดที่ทหารช่างกำลังขุดดินให้ ส่วนหน่วยซัพพรายก็วิ่งเอากล่องกระสุนไปเติมตามจุดต่างๆ  ทางด้านทหารในสนามเพาะก็กำลังจัดเอากระสุนเข้าแม็กกระสุนอยู่

    ที่แนวหลังปืนใหญ่รถอัตราจรจรวดหลายลำกล้องต่างๆจำนวนมากกำลังยกกระบอกปืนขึ้นสูง และรถกระสุนที่กำลังวิ่งไปวิ่งมามาเอากระสุนมากองไว้ให้ นั้นก็รวมไปถึงฐานยิงหัวรบพิเศษต่างๆทางภาคพื้นอีกด้วย

    ส่วนทางทัพอากาศก็กำลังเตรียมส่งเครื่องA-10มาช่วยในการรบ รวมถึงเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์ที่เตรียมถล่มปูพรมด้วยระเบิดแรงสูงแบบต่างๆ หัวรบพิเศษรูปแบบต่างๆเพื่อสกัดนักเวทย์ให้ได้มากที่สุด และแซมที่กำลังเตรียมที่จะJAMอยู่ที่แนวหน้า

    8 ชั่วโมงต่อมา…

    *ครืน… ครืน… ครืน…

    เสียงเท้าเดินอันหนักแน่นของคนนับสิบล้านก็ได้สะเทือนมาถึงจแนวป้องกัน ซึ่งนั้นก็แสดงว่าพวกมันอยู่ในระยะสังหารแล้ว ที่บนฟ้าเครื่องB-1b B-2 B-52Hกำลังลอยลำเตรียมถล่มไปยังภาคพื้นอยู่ และที่ฐานบินเครื่องA-10และเครื่องC-130ที่ถูกเปลี่ยนเป็นAC-130กำลังเริ่มเทคออฟอยู่

    วิทยุ"ขอคำสั่งด้วยครับ…"

    แซม"เปิดด้วยหัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์ได้เลย"

    วิทยุ"รับทราบครับ…"

    แล้วเครื่องB-1bก็ทำการปล่อยจรวดต่อต้านการกระจายของเวทมนต์ออกมาทั้งหมดก่อนจะเลี้ยวและตีวงใหม่

    *ฟิ้ว… ตู้ม!!

    จรวดต่อต้านนับสิบๆลูกได้พุ่งไประเบิดใส่บาเรียเวทมนต์อย่างจังทำให้บาเรียแตกทันที

    แซม"ถล่มทุกอย่างที่มีอย่าสให้มันได้ตั้งตัว!!!"

    หลังจากที่ได้ยินเสียงระเบิดแล้วแซมก็ได้สั่งให้เริ่มการยิงถล่มทันที

    *ปังๆๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆๆ ฟูวๆๆๆๆๆๆๆ เฟี้ยววๆๆๆๆๆๆๆ

    ลูกกระสุนปืนใหญ่จากทั้งรถอัตราจรและปืนใหญ่สนามก็ได้ดังขึ้น พร้อมกับเสียงไอพ่นจรวดที่ขับเคลื่อนลูกจรวดไปข้างหน้า ก่อนจะลอยข้ามหัวแนวหน้าไปยังกองทัพศัตรูที่อยู่ปลายเส้นขอบฟ้า

    *บึ้มๆๆ… บึ้มๆๆ… บึ้มๆๆ… บึ้มๆๆ… 

    เสียงระเบิดก็ได้ดังขึ้นมา ถึงแม้แรงระเบิดจะอยู่ไกลแต่เสียงก็ยังดังระงมมาถึงแนวหน้าอยู่ดี  และเสียงระเบิดที่กองทัพศาสนจักรนั้น มันก็ปลุกกำลังใจทหารได้เป็นอย่างดี

    *เฟี้ยวๆๆๆๆ

    และเครื่องบินทิ้งระเบิดนับร้อยลำก็บินเข้าไปที่กองทัพศัตรูที่ความสูง 23 กิโลเมตร เพื่อทำการทิ้งระเบิดนาปาล์มใส่ซึ่งตลอดการบินเข้าไปอาวุธฝั่งเราก็ทำการยิงเข้าไปถล่มอยู่ตลอดเวลา

    *บึ้ม!ๆๆๆๆๆๆๆ

    ตัดไปที่แซมที่กำลังส่องกล้องส่องทางไกลดูอยู่ ซึ่งสายตาที่ส่องไปนั้นก็เป็นสายตาที่เย็นชาและว่างเปล่า

    แซม"เตรียมตัวตั้งรับ"

    เมื่อแซมสังเกตุเห็นว่าเริ่มมีพวกที่ยังไม่ตายได้วิ่งบุกเข้ามาจึงสั่งการเตรียมตัวตั้งรับ…

    .

    ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาปืนใหญ่ก็ได้ระดมยิงจนร้อนและต้องพักกันไปแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งรอบกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะปืนใหญ่แบ่งเป็นสองชุดไว้อยู่แล้ว

     ส่วนเครื่องบินก็บินกลับฐานเติมอาวุธและบินกลับมาอยู่หลายรอบ จนกระทั่งพวกนั้นเข้าระยะยิงของปืนกลนั้นก็ทำให้ทหารที่อยู่ในแนวสนามเพลาะนับแสนคนก็ได้เริ่มยิงกราดเข้าไปแบบเต็มกำลัง ทางด้านของแซมก็หยิบปืนประจำตัวอย่างM14ใส่กระสุนเวทมนต์ขึ้นมายิงใส่อย่างแม่นยำ และแน่นอนระหว่างทางก็วางสิ่งกีดขวางและลวดหนามป้องกันการบุกคนจำนวนมากเอาไว้

    และนั้นก็ทำให้ไม่มีใครสามารถบุกเข้ามาถึงแนวสนามเพลาะได้เลย แล้วเวลาก็ผ่านไปกว่า 16 ชั่วโมงกองทัพศาสนจักรก็ได้แตกพ่ายไป นั้นทำให้ต่างคนต่างหันหลังวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ฝูงบินAH-64จำนวนมากก็ได้บินไล่ล่าให้มากที่สุดทันทีเพื่อที่ตัดกำลังทหารให้ได้มากที่สุด

    แซม"การป้องกันพวกศาสนจักรในรอบนี้พวกเราชนะแล้ว!!!"

    *อูร่า!!!! ฮุร่า!!!!

    สิ้นเสียงของแซมเสียงกู่ร้องแห่งชัยชนะก็ได้ดังขึ้น

    ในขณะเดียวกัน…ตัดไปที่อีกฟากนึงของทวีปที่แนวรบโดลอน

    ตอนนี้ทางฝั่งศาสนจักรก็เริ่มบุกเข้ามาแล้ว

    เซตโต้"ถล่มพวกมันแบบไม่ยั้งเราจะล้างบางพวกมันด้วยทุกอย่างที่พวกเรามีตอนนี้!"

    พูดจบหลุมดำก็ได้ปรากฎขึ้นด้านบนเหนือกองทัพศาสนจักรก่อนที่มันจะตกลงมาสร้างแรงโน้มถ่วงอันมหาศาลที่กดทุกอย่างลงไปกับพื้น และเริ่มกดจนกระดูกหัก บางคนร่างกายอ่อนแอกว่าเพื่อนก็จะถูกบดจนร่างแหลกไปก่อน และนั้นก็ทำให้มันเป็นเป้านิ่ง และโดนถล่มโดยปืนใหญ่พร้อมกับลูกกระสุนปืนกล

    ซึ่งนั้นก็ทำให้การป้องกันเป็นไปอย่างง่ายดาย และจบลงไปในเวลาเพียง 12 นาที ซึ่งมานาที่ใช้จำนวนมากนี่ก็มาจากกล่องกักเก็บมานาที่ได้เก็บมานาของตัวเองตลอก 1 ปีที่ผ่านมา

    เซตโต้"ง่ายจังว่ะ! เอาเถอะไปเตรียมตัวดันต่อซ่ะ"

    ทุกคน"ครับ!!!"

    ก่อนที่ร่ายงานการรบจะกลับไปถึงเมืองวอชิงตัน

    "นี่รายงานการรบครับ"

    คัทยูช่า"โอ๊ะ ขอบใจไปทำงานต่อได้แล้วล่ะ"

    "ครับท่าน"

    คัทยูช่า"…ไม่มีการสูญเสียของฝ่ายเรา และจัดการศัตรูไปได้รวมๆสิบเก้าล้านนาย…โอเคๆ ต้องส่งกระสุนไปเพิ่มแล้วสินะ"

    ตัดไปที่น่านฟ้าเมืองหลวงของศาสนจักร

    เครื่องบินทิ้งระเบิดB-1BกับB-2ได้ทำการบินมาทิ้งระเบิดใส่โรงงานและเครื่องบินF-22กับF-35Aกำลังบินตามคุ้มกันอยู่ ที่ระดับความสูง 23 กิโลเมตร

    นักบิน"ถึงที่หมายแล้ว"

    พลอาวุธ"ทำการทิ้งระเบิดได้!"

    *ฟิ้วๆๆๆๆๆ

    ลูกระเบิดขนาดเล็กนับๆร้อยลูกก็ได้ตกลงมาเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนพวกอัศวินไวเวิร์นก็พยายามขึ้นมาสกัดกั้นแต่ว่าด้วยความที่มันสูงเกิน 4 กิโลเมตรทำให้ขึ้นมาไม่ถึง และทำได้แค่มองโรงงานต่างๆที่กำลังระเบิดอยู่จากด้านบนเพียงเท่านั้น

    แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นเครื่องบินF-22และF-35ก็ได้บินลงมาถล่มใส่กองทัพไวเวิร์นจนย่อยยับจนหมดในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ส่วนฝูงบินทิ้งระเบิดก็ได้บินกลับไปอย่างปลอดภัย โดยไร้การต่อต้านจากฝั่งศาสนจักร แต่ถึงอย่างงั้นทางศาสนจักรก็กำลังเตรียมตัวใช้อติแฟคที่เทียบได้กับนิวเคลียร์อยู่…อย่างลับๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.22] [10/12/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×