คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : มหาสงครามที่ 42 D-Day การยกพลขึ้นบกขึ้นทวีปศาสนจักร
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 11 วันที่ 27 เวลา 12.29 น.
วันต่อมา…หลังจากที่สามารถจัดการกับภัยคุกคามทางในทวีปของพันธมิตรทั้งหมดได้แล้ว จึงเริ่มแผนการบุกสวนในทันที
กองเรือยกพลขึ้นบกทั้งสามได้เข้าผสมกับกองเรือทั้ง 3 ที่ได้เคลียร์เส้นทางไว้แล้ว กองทัพเฮลิคอปเตอร์นับร้อยที่เตรียมตามไปหลังจากที่กองทัพยกพลขึ้นบกสามารถยึด และเคลียร์สถานที่ลงจอดไว้ให้แล้ว
แผนการการยกพลขึ้นบก
การยกพลจะมีอยู่ 3 เฟส
เฟส 1: เริ่มจากการถล่มจากกองเรือก่อนเพื่อทำลายแนวป้องกันให้ได้มากที่สุดภายใน 20 นาที
เฟส 2: ทำการส่งทหารไปยกพลขึ้นบกพร้อมกับส่งหน่วยพลร่มเข้าไปในแนวหลังของศัตรูโดยการโดดจากเครื่องบินที่ห่างจากแนวหน้า 30 กม. สูง 10 กม. เพื่อทำการตีแบบโอบล้อมข้างหลังหลังจากที่ศัตรูโยกกำลังไปแนวหน้าเป็นจำนวนมากแล้ว
เฟส 3: กำจัดศัตรูทั้งหมด และตั้งหอส่งสัญญาณขึ้นมาเพื่อส่งสัญญาณไปบอกให้ส่งฮอมา
ตัดไปที่กองเรือที่อยู่นอกชายหาดของทวีปศาสนจักร
กัปตัน"ถึงเรือทุกลำ…เปิดฉากการถล่มขีปนาวุธทุกประเภทเข้าใส่แนวป้องกันศัตรูได้!!"
*ปัง!!!!! ปึก ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!! ฟิ้วว!!!!
เสียงปืนใหญ่นับสิบๆนัดได้ทำการเปิดฉากยิงถล่ม พร้อมกับขีปนาวุธจำนวนมากและหลากหลายประเภท
*ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!! ตู้ม!!!!!
ไม่นานนักเสียงระเบิดจากการโจมตีก็ได้ดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและการยิงถล่มด้วยลูกปืนใหญ่ก็ตามมาเรื่อยๆ จนชายหาดและแนวป้องกันเละดูเหมือนไม่เหลืออะไรนอกจากลอยดำจากแรงระเบิด แต่ปืนใหญ่ก็ยังคงยิงต่อไป
20 นาทีต่อมา…
ปืนใหญ่ทุกกระบอกของเรือก็หยุดยิง พร้อมกับเรือยกพลขึ้นบกจำนวนมากกำลังออกจากเรือบรรทุกเฮลิคอปเตอร์ไปยังฝั่งที่มีแนวรบยาวถึง 20 กม.
ตัดไปที่บนเครื่องบินC-17 globemaster iii
*ตืดด ตืดด ตืดด ตืดด ตืดด ตืดด …
หัวหน้าหมู่"โดดๆๆๆๆ!!!!"
*ตึกๆๆๆๆๆๆๆ ตึง ฟิ้ว….
เมื่อคนสุดท้ายในหน่วยกระโดดหมดแล้วหัวหน้าหมู่ก็ทำการกระโดดลงไปตาม และทหารทุกนายก็กางแขนออกแล้วเริ่มร่อนด้วยwingsuteไปข้างหน้าทันที
กลับไปที่แนวหน้า
การยกพลขึ้นบกเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากนักเวทย์บางส่วนที่รอดจากการโดนถล่มเริ่มกลับมาตั้งตัวได้แล้วจึงทำการยิงกระหน่ำเวทย์ธนูแสงใสไม่ยั้งแต่ด้วยเกราะดูดซับเวทมนต์ทำให้การสูญเสียยังเป็นศูนย์อยู่แต่มันก็ทำให้เหล่าทหารกล้าจำเป็นต้องหาที่กำบัง ไม่นานนักทหารทั้งหมดก็หาที่กำบังได้สำเร็จทุกคนแต่ก็ยังคงโดนยิงกดจนออกไปไหนไม่ได้
หัวหน้าหมู่1"ขอการสนับสนุนด้วย พิกัดxxx xxxx xxx และพิกัดxxx xxx xxx"
*ตู้ม! ตู้ม!
แต่การโดนยิงกดก็ไม่สามารถหยุดกองทัพทั้งหมดได้ และพวกนั้นก็เริ่มตายลงไปเรื่อยๆจากการยิงสนับสนุนจากกองเรือ
ลูกหมู่1"พวกนั้นมาแล้ว!!! เฮ้!!!"
*เฮ้!!!!!!!!!!!
ทันใดนั้นหน่วยพลร่ม(?)ก็ทำการล่องออกมาเหนือเมฆ ก่อนจะทำการโยนระเบิดจำนวนมากใส่ศัตรูที่เหลือ และทำการร่องลงไปหลังแนวหน้าศัตรู 2 กม.
*ปึก ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่…
เสียงไอพ่นขนาดเล็กจำนวนมากจากหลายๆคนได้ดังขึ้น ก่อนจะดับไปหลังจากที่เท้้าของทหารพลร่มลงไปถึงพื้นแล้ว
หัวหน้าหมู่"รีบรวมตัวแล้วจัดแนวป้องกันซ่ะ!"
ลูกหมู่ทั้งหลาย"ครับ!!!"
*ปึก ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่… ฟู่…
และหลังจากนั้นหลายๆหมู่ก็ลงกันตามมาติดๆ
5 นาทีต่อมา เครื่องบินC-17ชุดสองก็เข้ามาปล่อยยานเกราะ ปืนใหญ่ และmanpadต่างๆลงมาให้ และทหารหน่วยต่างๆก็มาหยิบไปจัดการตามคำสั่งที่ได้รับทันทีที่มันลงมาถึง
ตัดไปที่แนวรบ
ทหารราบบางส่วนสามารถทะลวงและเริ่มบุกขึ้นไปยึดป้อมได้บางส่วนแล้ว
ทหาร1"ระวังซ้าย!"
*ปัง! ปัง! ปัง!…
ทหาร2"จัดการให้แล้วครับ!"
ทหาร3"เดินหน้าต่อ! เราต้องจัดการให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ที่เหลือบุกเข้ามาง่ายขึ้น!"
เวลาได้ผ่านไป 1 ชั่วโมง
เหล่าทหารก็สามารถเข้ายึดป้อมทั้งหมดได้และดันศัตรูถอยล่นไปยังแนวป้องกันที่ได้ถูกสร้างมาล้อมเอาตอนแรกและโดนล้างบางจนไม่เหลือแม้แต่คนเดียว
และหลังจากที่เคลียร์ได้แล้วแนวหน้าก็ทำการเดินทัพเข้าไปยึดพื้นที่เพิ่ม จนมีพื้นที่มากพอที่จะตั้งฐานส่งกำลังบำรุง และรันเวย์สำหรับลงจอดเครื่องบินขนาดเล็ก-ใหญ่ กับเฮลิคอปเตอร์จำนวนมากได้
ตัดไปที่ฐานทัพ
วิทยุ1"กองเรือยกพลที่ 1 ปฏิบัติการยกพลขึ้นบกและก่อตั้งฐานทัพย่อยสำเร็จแล้วครับ!"
วิทยุ2"กองเรือยกพลที่ 2 ปฏิบัติการยกพลขึ้นบกและก่อตั้งฐานทัพย่อยสำเร็จแล้วครับ!"
วิทยุ3"กองเรือยกพลที่ 3 ปฏิบัติการยกพลขึ้นบกและก่อตั้งฐานทัพย่อยสำเร็จแล้วครับ!"
คัทยูช่า"…เยี่ยมมากเตรียมแผนขั้นต่อไปได้เลย"
วิทยุ1-3"รับทราบครับท่าน!"
แซม"ถึงกองทัพอากาศ ส่งกองบิน 3/5 ของกองบินแต่ล่ะประเภททั้งหมด ไปประจำกันการที่แนวหน้าซ่ะที่เหลือปกป้องเมืองสำคัญของแต่ล่ะประเภท…….ถึงกองทัพต่อต้านไททัน ส่งอาวุธต่อต้านไททัน 3/5 ไปยังแนวหน้าสนามรบเพื่อป้องกันศาสนจักรใช้เวทย์ควบคุมโกเลมแล้วมาโจมตีกองทัพเรา"
วิทยุ4-5"รับทราบครับ-!"
เซตโต้"เดี๋ยว!!…ขอการยืนยันความสูญเสียของทั้งสองฝ่ายในปฏิบัติการนี้ด้วย"
วิทยุ1"ครับทางกองพลยกพลที่ 1 ฝั่งเราเสียทหารไป 302 นายครับ ศัตรูเสียทหารไปราว 500,000 นายครับ"
วิทยุ2"ส่วนทางกองพลยกพลที่ 2 ฝั่งเราเสียทหารไป 551 นายครับ ศัตรูเสียทหารไปราว 300,000 นายครับ"
วิทยุ3"และทางกองพลยกพลที่ 3 ฝั่งเราเสียทหารไป 266 นายครับ ศัตรูเสียทหารไปราว 450,000 นายครับ"
เซตโต้"หึ ยอดเยี่ยม… รับทราบแล้วกลับไปทำงานของตัวเองได้"
วิทยุ4-5"ครับ!"
และแล้วเวลาก็ผ่่านไป
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1207 เดือน 1 วันที่ 1
และแล้วเวลาก็ผ่านไปหนึ่งเดือนหลังจากการเตรียมตัวเป็นเวลาร่วม 1 เดือนซึ่งก็มีการโดนโจมตีจากศาสนจักรมาเพื่อดันลงทะเลบ้างแต่ก็สามารถป้องกันและล้างบางกลับไปได้ทุกครั้งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจากการรบทั้งสองฝั่งไปรวมกันประมาณ 8,000,000 นาย(ทหารฝั่งศาสนจักรมีจำนวนที่มหาศาลมากมีทหารประจำการมากถึง 50,000,000 นาย แต่ตอนนี้จำนวนทหารลดไปถึง 30% จากตอนแรก)
วิทยุ3"เตรียมตัวเสร็จแล้วครับพร้อมทำการบุกโจมตีสวนแล้วครับท่าน"
แซม"ถึงแม้จะช้ากว่าจุดอื่นแต่ก็เร็วกว่าที่คาดไว้เยอะล่ะนะ…ทำได้ดีมากพลทหารทั้งหลาย วันพรุ่งนี้เราจะเริ่มแผนการจู่โจมเพราะงั้นจัดทัพให้พร้อมได้"
วิทยุ1-3"รับทราบครับท่าน…"
หลังจากที่ตั้งรับได้และพร้อมจะบุกโจมตีส่วนแซมก็ได้สั่งให้เตรียมดันเข้าสู่ใจกลางทวีปทันที ซึ่งตอนนี้แซมกำลังวางแผนเป็นแผนคีมหนีบเพื่อที่จะล้อมฆ่าที่จุดยุทธศาสตร์ต่าวงๆเพื่อความปลอดภัยที่จะศูนย์เสียทหารให้น้อยที่สุดอยู่
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.49] [5/12/2565]
ความคิดเห็น