คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : มหาสงครามที่ 41 การบุกยึดที่ทวีปสคีม
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 7 วันที่ 18 เวลา 9.41 น.
หลังจากการบุกสุดโต่งของแนวรบทวีปอัควากได้จบลงด้วยชัยชนะอันล้นหลาม มันก็ได้ส่งผลมาถึงแนวรบฝั่งทวีปสคีมที่เซตโต้และเหล่าผู้กล้า 5 คนที่ประจำการอยู่ เนื่องจากการบุกแบบใช้พลังเข้าวัดแบบ 300% ทำให้ทางศาสนจักรได้แยกผู้กล้าออกไปประจำแต่ล่ะจุดแทนที่กระจุกตัวอยู่ที่เดียวกัน และนั้นเวลาบุกแบบหลายทางพร้อมกันโดยไม่มีขุนพลมาช่วยมันมีโอกาศที่จะเสียทหารเยอะดังนั้นเซตโต้จึงคิดแผนใหม่
ซึ่งนั้นก็คือ แผนการที่ค่อยๆขยับเข้าไปเรื่อยๆ ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะเข้าไปแค่ 1 กิโลเมตร และให้เครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์เข้าไปปูพรมเป็นเศษโลหะเวทมนต์เพื่อป้องกันการโดนกับดักเวทมนต์ระเบิดอัดตอนเดินทาง
เซตโต้"วิธีที่เราจะรบอาจจะใช้เวลานานและยืดเยื้อ แต่นั้นก็เพื่อลดการสูญเสียโดยไม่จำเป็นเพราะว่าเราจะต้องตามไปสมทบกับทหารที่ยกพลขึ้นบกไปแล้ว เพราะงั้นการที่เราเสียทหารให้น้อยที่สุดจะเป็นการดีที่สุด"
นานามิ"เอ่อ แล้วเราจะเอาไงกับผู้กล้าที่ดีคะ? พวกนั้นมีพลังเท่ากับพวกเรา 5 คนอยู่เป็นร้อยเลยนะ"
มิคาโตะ"ไม่เป็นไรหรอกน่่าเพราะฉันจะปกป้องเธอเองไงละ!"
เซตโต้"ไม่ต้องเป็นห่วงนา เพราะกระสุนปืนใหญ่รถถังสามารถยิงกระสุนแบบพิเศษได้นะ ถ้ายิงอัดตัวพวกผู้กล้ามันก็รุนแรงมากพอที่จะสังหารได้ในนัดเดียวเลยนะ"
นานามิ/มายุมิ"เอ๋? ทำไมพวกเราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยล่ะ…"
เซตโต้"อ้อ ไม่มีอะไรมากหรอกแค่พวกสองคนนั้นแอบให้พวกนักวิจัยพัฒนาขึ้นมาเองไง แถมยังอยู่ในชั้นความลับสุดยอดอีกต่างหาก"
ฟูจิวาเสะ"เดี๋ยวสิ!? ถ้าอยู่ในชั้นความลับสูงสุงถ้าเอาออกมาพูดตรงนี้มันจะไม่เป็นอะไรหรอครับ!?!"
เซตโต้"ไม่เห็นเป็นอะไรเลยอาวุธบนรถถังนี้และก็เกราะที่พวกเธอใช้อยู่มันก็เป็นของที่พวกนั้นวิจัยด้วยนะ"
เซตโต้พูดพรางชี้ไปที่รถถังT-14ที่จอดอยู่ข้างๆ
อิซามิ"ไอเกราะที่พวกเราใส่มันดูยังไงก็เป็นเกราะธรรมดานี่ครับ?"
เซตโต้"……ฮึบ!"
เซตโต้มองด้วยสายตาปกติก่อนจะเรียกบอลไฟขนาดเท่ากำปั้นกระแทกท้องของอิซามิด้วยความเร็วสูง แต่มันกลับโดนดูดและหายเข้าไปในชุดเกราะ
อิซามิ"เห้ย!!- ???"
เซตโต้"ก็อย่างที่พวกเธอเห็นนั้นแหละมันคือเกราะดูดซับเวทมนต์ไงล่ะ เพราะงั้นเกราะนี้สามารถเซฟชีวิตพวกเธอได้ครั้งหนึ่งหลังจากที่มันได้ช่วยชีวิตไปแล้วก็ขอให้แกะกล่องที่อยู่ที่เอวนั้น แล้วโยนทิ้งไปก่อนจะเปลี่ยนอันใหม่เพื่อให้มันช่วยชีวิตพวกเธอต่อล่ะนะ…ว่าแต่ตอนสอนที่อยู่ค่ายไม่ได้ตั้งใจเลยใช่ไหมเนี่ย?"
เหล่าผู้กล้า"อะจึ๋ย-"
เซตโต้"555 กูว่าแล้วไง….เฮ้อ เอานี่ไปอ่าน แล้วอ่านให้ทันภายใน 2 ชั่วโมงไม่งั้นพวกแกได้ตายในสนามรบแน่"
แล้วเซตโต้ก็โยนหนังสือยุทโธปกรณ์ในครั้งนี้ไปให้
2 ชั่วโมงต่อมา…
หลังจากที่พวกผู้กล้าอ่านจบแล้วกองทัพก็เริ่มการเคลื่อนไหวทันที
*ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!! ฟ้าววววว!!!
เครื่องบินทิ้งระเบิดจำนวนมากได้บินไปโปยเศษโลหะเวทย์ พร้อมกันนั้นภาคพื้นก็เริ่มขยับไปทีล่ะนิดซึ่งช้ากว่าการเดินปกติด้วยซ้ำ
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 8 วันที่ 1 เวลา 9.41 น.
2 สัปดาห์ต่อมา
การโจมตีครั้งแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น…กระสุนปืนใหญ่จากรถถังT-14 กับM1A2sep2ได้เริ่มการถล่มยิงเข้าใส่บาเรียผู้กล้าที่ได้กางเอาไว้อยู่ข้างหน้าห่างไปประมาณ 4 กม. และจากการที่เครื่องบินทิ้งระเบิดได้บินมาโปยเศษโลหะเวทย์ทำให้บาเรียที่ตอนแรกโดนเศษโลหะเวทย์ดูดพลังงานอยู่แล้วได้แตกสลายลงไปอย่างรวดเร็ว และกับดักเวทย์ที่ดักมาตลอดทางก็โดนทำลายจากเศษโลหะเวทย์ไปหมดแล้ว
*ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!!….
ส่งผลให้การบุกทลวงในขั้นต่อไปเดินต่อไปได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้กองกำลังผู้กล้ากบดานในป้อมปราการก็โดนปืนใหญ่แล้วเครื่องบินทิ้งระเบิดตลอดเวลา เพื่อต้องการทำลายที่กำบัง และไล่ให้พวกผู้กล้าออกมาโดนยิง
เซตโต้"หน่่วยปืนใหญ่ยิงต่อไปอย่าหยุดให้พวกมันพักหายใจ!"
*ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!…. ฟ้าววววว!!! ตู้ม!!!!
ทันใดนั้นเองเครื่องบินF-35พร้อมกับSu-57จำนวน 5 ลำก็บินมาเอาระเบิดนาปาล์มมาทิ้งไล่ให้พวกนั้นออกมา ซึ่งไม่กี่นาทีหลังจากนั้นพวกนั้นก็ต้องรีบออกมาจากที่กำบังเนื่องจากไฟนาปาล์มและก็าซคาร์บอนที่จะทำให้ตายได้ทำให้หนีตายกันออกมา
เซตโต้"รุมจัดการมันเลย!!!"
ทันใดนั้นรถถังT-14และM1A2sep2ก็ได้ทำการระดมยิงการสุนพิเศษใส่
*ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!!
เวทย์ระดับ 24 ที่อัดอยู่กระสุนพิเศษได้แตกออกมาอย่างรวดเร็วและจำนวนมากทำให้ทุกการยิงหนึ่งชุดจะต้องมีคนตายแน่นอนเป็นจำนวนมาก(ถูกลดประสิทธิภาพจากเศษโลหะเวทย์ที่โปยเอาไว้เอง)
เซตโต้"ยิงต่อไป!!!"
*ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ปัง!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! ตู้ม!!!! x4
หลังจากที่ระดมยิงไป 5 ชุดเซตโต้ก็สั่งหยุดยิง แล้วเซตโต้ก็ทำการใช้เวทย์ประจำตัวเพื่อตรวจสอบผู้รอดชีวิต
เซตโต้"…หิ! หันปืนไปที่ xxx xxx xxx แล้วยิงทิ้งได้เลย!"
เซตโต้ได้สั่งเกตุเห็นผู้รอดชีวิตที่พยายามแอบในซากศพเพื่อน ทำให้เซตโต้แสยะยิ้มขึ้นแล้วสั่งยิงทันที
*ปัง!!!! ตู้ม!!!!
เซตโต้"เก็บของแล้วเริ่มเดินทัพต่อได้…"
แล้วเซตโต้ก็เข้าไปในรถถังทันที
*ครืนน…
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 11 วันที่ 26 เวลา 12.21 น.
หลังจากเหตุการณ์การโจมตีครั้งแรกผ่านไป ครั้งที่เหลือก็ค่อยๆตามมาซึ่งการโจมตีก็ปรับเปรียบไปตามสถาการณ์บ้างแต่ก็มาจากพื้นฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งสุดท้ายก็สามารถยึดทั้งทวีปมาได้โดยสูญเสียทหารไปประมาณ 800 นาย จากการที่ผู้กล้าวิ่งเข้ามาบันไซใส่ประมาณ 2-3 ครั้ง
ณ ยอดปราสาทเมืองหลวงของประเทศอิกก้า
เซตโต้ได้สั่งให้เหล่าทหารทำเป็นแอ็คปักธงเหนือปราสาทซึ่งก็มีผู้กล้าอีก 3 คนมาแจมด้วย(ถ้าคิดภาพไม่ออกก็ภาพที่ทหารโซเวียดปักธงเหนือกรุงเบอร์ลิน)แล้วถ่ายรูปส่งกลับไปที่ฐานทัพ
เสียงกรูก้องของเหล่าทหาร"อูร่าา!!!!!!!!!"
เซตโต้"ดังกว่านี้"
นานามิ"เอ่อ…มันหน่วกหูนะคะ"
เสียงกรูก้องของเหล่าทหาร"อูร่าาาา!!!!!!!!!"
เซตโต้"ไม่เห็นจะดังเลยนี่น่า…เอาให้ดังไปทั้งเมืองเลย!!!"
นานามิ"มันหน่วกหูนะคะ!!!"
เซตโต้"เอาน่าขออีกสักรอบพอ …เอาเลย!!!!"
เสียงกรูก้องของเหล่าทหาร"อูร่าาาาาาา!!!!!!!!!"
นานามิ"อ๋อย หูจะแตกแล้วค่า!"
ตัดไปที่ฐานหลังจากภาพที่ส่งไปมาถึง
คัทยูช่า"อืม…เล่นอะไรกันอีกวะเนี่ย?"
คัทยูช่าหลังจากเห็นภาพที่ส่งมาก็ปวดหัวทันที
คัทยูช่า"เอ่ ภาพก็ดูรู้แหละว่าจะสื่ออะไร แต่ทำไมต้องแอ็คด้วยฟ่ะ…เห้อ…เอาเถอะสั่งให้เริ่มการยกพลขึ้นบกเลยก็แล้วกัน"
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.49] [30/11/2565]
ความคิดเห็น