NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #45 : มหาสงครามที่ 40 การบุกยึดยุทธศาสตร์ใหญ่ของศาสนจักรในทวีปอัควาก

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 65


    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 6 วันที่ 1 เวลา 4.23 น.

    หลังจากที่ยุทธนาวีครั้งใหญ่จบไปประมาณ 2 สัปดาห์แนวรบทางใต้ที่นำโดยแซมก็เริ่มทิศทางการรบขึ้นมาโดยที่จะบุกเข้ายึดยุทธศาสตร์ที่สำคัญทั้งหมด เช่นป้อมปราการขนาดใหญ่ สะพานข้ามแม่น้ำที่กว้างและลึกที่สุดในทวีป  ค่ายทหาร จุดแจกเสบียง ฐานทัพการบินไวเวิร์น ท่าเรือขนาดใหญ่สำหรับการป้องกันกำลังเสริมที่เดินเรือแอบเข้ามา

    และตอนนี้แซมก็กำลังวางแผนการบุกโจมตีรูปแบบหอกและโล่ ซึ่งก็จะใช้รถถังหลัก ifv ฮอจู่โจม เครื่องบินประเภทcas และกำลังทหารจำนวนขนาดกองพัน4-6กองเจาะเข้าไปยึดยุทธศาสตร์ของศัตรู ก่อนจะส่งกำลังเพิ่มเข้าไปปิดล้อม และใช้กองทหารที่อยู่เป็นโล่ตอนแรกเข้ามาบดขยี้ให้หมดตามด้วยเดินหน้ายึด และทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะยึดได้ทั้งหมด 

    ซึ่งแซมก็เลือกที่จะบุกโจมตีไปที่ป้อมปราการขนาดใหญ่ที่เหล่าผู้กล้านับร้อยประจำการอยู่ โดยใช้กองทัพไปล้อมป้อมปราการส่วนแซมจะเข้าไปถล่มค่ายคนเดียว โดยมีหน่วยปืนใหญ่นับร้อยกระบอกคอยช่วยอยู่ไกลๆ

    …ส่วนทางด้านเหล่าเครื่องบินทิ้งระเบิดเกือบพันลำก็เข้าถล่มดินแดนศาสนจักรทุกวันโดยเน้นไปที่โรงงาน ค่ายทหาร ที่ฝึกทหาร

    ตัดไปที่แซมที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวสำหรับกการรับศึกหนักในหนึ่งชั่วโมงตอนนี้ก็กำลังกินMRE 3 ถุงแบบให้พลังงานสูงที่สุดอยู่คนเดียว

    แซม"ถึงจะไม่รู้ลิมิตที่เจ้าดาบนี้รับได้ก็เถอะ…ง่ำๆๆ…ก็คงต้องทำไปตามสัญชาตญาณล่ะ ไม่งั้นก็คงได้ระเบิดคามือแน่เลย"

    ในขณะที่กินแซมก็เอาดาบขึ้นมือมาดูและก็บ่นพึมพำออกมา

    แซม'อยากรู้จริงๆเลยว่าดาบนี่มันรับเวทมนต์ได้มากขนาดไหน'

     

    1 ชั่วโมงต่อมา…

    การบุกครั้งใหญ่ของกองทัพที่ 1 ทั้งหมดก็ได้เริ่มการรุกเข้าไปโจมตียุทธศาสตร์ทั้งหมด

    ตัดไปที่แซม

    ที่ตอนนี้กำลังรอให้ทหารบุกล้อมป้อมปราการให้เสร็จ แล้วตั้งปืนใหญ่ล้อมรอบสำหรับการถล่มการโจมตี ซึ่งระหว่างที่กำลังบุกหน่วยปืนใหญ่ที่ต้องเป็นโล่ก็็ถล่มใส่ตลอดเวลาไม่ให้ปลดบาเรียป้องกันออกจะได้ให้ทางนั้นเสียมานาให้มากที่สุดก่อนที่แซมจะบุกเข้าไปล้างบาง 

    แต่ไม่กี่นาทีต่อมาก็มีรายงานมาว่า

    วิทยุ"ท่านครับ…ล้อมสำเร็จแล้วครับตอนนี้กำลังตั้งป้อมปืนใหญ่อยู่ครับ…"

    แซม"ตั้งเสร็จแล้วถล่มได้ตามอัธยาศัยได้เลย!!!"

    แล้วแซมก็ว่างสายแล้ววิ่งออกจากเต้นท์วางแผนและวิ่งกระโดดข้ามสนามเพาะออกไป

    *ตึกๆๆๆๆๆๆ

    แซม"ยมทูตมาหาพวกแกแล้วไอพวกผู้กล้า!!!"

    หลังจากที่วิ่งมาสักระยะอยู่ๆก็มีเวทย์ธาตุจำนวนมากพุ่งเข้ามาจากทางด้านหน้าพร้อมกับลูกธนูจำนวนที่นับหมื่นดอกเข้ามา ซึ่งแซมก็ไม่หลบและยังเอาดาบดูดพลังธาตุเข้าดาบและปล่อยออกมาเพื่อป้องกันลูกธนูทันที ซึ่งหลังจากที่รอบแรกสามารถดูดได้หมดแถมยังเอากลับมาป้องกันได้ พวกนั้นจึงเปลีี่ยนเป็นถล่มด้วยธนูอย่างเดียวซึ่งแซมก็ใช้เศษเวทย์ที่เหลือไปกระตุ้นเตาปฏิกรณ์เวทย์เพื่อที่จะเอามาป้องกัน

    *ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม …… วูมมม

    ซึ่งตอนนั้นเองแซมก็วิ่งไปอยู่กลางดงกับดักเวทย์แต่แซมก็ยังป้องกันและดูดพลังเวทย์ที่ถูกระเบิดขึ้นมาทั้งหมดผ่านเกราะเวทย์ และแซมก็แกะกล่องเวทย์ออกมาจากเกราะแล้วเปลี่ยนอันใหม่และนำกล่องนั้นไปชาร์จใส่ดาบเพื่อใช้งานเวทย์ต่อไป

    แซม"ไร้สาระเว้ย!!"

    และตอนนั้นเองแซมก็วิ่งมาจนเห็นป้อมปราการอยู่ไกลๆจึงกระชากยิ้มออกมา ก่อนจะใช้เวทย์ทั้งหมดนั้นทำปฏิกิริยาเวทย์ที่รุนแรงจนดาบสั่นอย่างรุนแรงและตามด้วยเสริมความเสียหายจากอาวุธเหวียงดาบออกเป็นรูปครึ่งวงกลมส่งคลื่นดาบพลังเวทย์ที่อัดแน่น

    *ชวิ้งงงง!!!!

    คลื่นดาบรูปครึ่งวงกลมที่อัดแน่นไปด้วยพลังเวทย์ได้พุ่งเข้าไปกระทบกับบาเรียจนบาเรียต้านไม่ไหวและผลาญพลังเวทย์ของผู้กล้าที่กางอยู่จนมานาหมดตัวกระทันหันและสลบลงไปทั้งที่ยืนอยู่ทันที ส่วนกำแพงป้อมปราการเองก็ถล่มลงมาทั้งหมด

    ทำให้ผู้กล้าทั้งหมด(ยกเว้นพวกสายฮีลบางส่วน กับผู้กล้าที่สลบไป)กรูกันออกมายืนเป็นแถวหน้ากระดาน ซึ่งด้วยจำนวนนับร้อยๆคนที่ออกมาตั้งแถวทำให้แถวมีความยาวเป็นอย่างมาก แต่แซมก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างไร 

    และเมื่อแซมวิ่งมาถึงแซมก็ตั้งท่าเตรียมวิ่งเข้าไป แต่ก่อนที่จะได้ทำอย่างนั้นผู้กล้าจำนวนนึงก็เดินออกมาซึ่งหน้าก็คุ้นๆล่ะนะ

    มาร์ค"คราวนี้ฉันจะฆ่าแกให้ได้ ไอคxยนี่!!!"

    แซม"คิดว่าหมาหมู่กับพวกเวรแบบฮิตเลอร์แล้วทำได้…ก็เข้ามาได้เลยฉันจะแสดงให้เห็นว่าคุณภาพกับปริมาณของจริงมันเป็นยังไง และรอบนี้พวกมึงจะไม่มีใครได้รอดชีวิตกลับไปอีกเป็นครั้งที่ 2!!!"

    หลัังจากที่พูดจบเหล่าผู้กล้าทุกคนก็ต่างกรูลงมาด้วยความโกรธแค้นกับคำพูดที่ดูถูกดูแคลนพวกเขา

    ผู้กล้าตัวประกอบ1"ฮ่าๆๆ เสร็จฉันล่ะไอปากดี!"

    ผู้กล้าตัวประกอบ2"มาคนเดียวแล้วคิดว่าจะรอดกลับไปได้รึไง!"

    ผู้กล้า 2 คนแรกที่ไปถึงตัวของแซมได้กล่าวออกมาก่อนที่แซมจะตอกกลับ

    แซม"รอดสิไอควาย!!!"

    *เปล้ง!!! ฉับ!!!

    แซมได้รับดาบทั้งสองด้วยดาบเดียวก่อนจะดันดาบกลับไปด้วยความเร็วและฟันไปตัวของทั้งสองพร้อมกันด้วยความสามารถของพรหน่วงเวลา และปล่อยดาบออกจากมือตามด้วยใช้มือจับไปที่หัวทั้งสองที่ตัวกำลังลอยออกจากกันและกดไปด้านหลังจนหักก่อนจะดึงออกจากตัวด้วยความแรงของแรงดึงทำให้หัวหลุดออกมาพร้อมกระดูกสันหลังทันที และแซมก็รีบใช้มือคว้าไปที่ดาบ และกระโดนออกมา

    แซม"มีดีแค่นี่รึไง!!?"

    แซมหันหน้าไปมองพวกที่เหลืออย่างรวดเร็วพร้อมยิ้มด้วยความน่ากลัวและปล่อยจิตสังหารออกมาอย่างหนัก

    นั้นทำให้เหล่าผู้กล้าได้เผลอถอยหลังไปก้าวนึงเพราะความกลัว แต่ก็มีเสียงหนึ่งตะโกนขึ้นมาเพื่อปลุกใจ

    หูโตว"มันมีคนเดียวถถ้าพวกเรารุมก็ชนะได้น่า-"

    แต่ก็ยังไม่ทันได้พูดจบแซมก็ใช้พรหน่วงเวลาและวิ่งเข้าไปหาแบบตรงด้วยความเร็วสูงสุดซึ่งระหว่างทางก็ฟันไปมาแบบรวดเร็วและต่อเนื่องจนไปถึงตัวหูโตวที่อยู่กลาง แซมจึงได้ปลดพรหน่วงเวลาและกระชากแขนออกมาจนแขนหลุดออกมาทั้งแขนพร้อมเลือดจำนวนมากที่พุ่งออกมาจำนวนมาก

    *อ้ากกกก- อ็อค…

    ยังไม่ทันที่คนอื่นจะรู้ตัวแซมก็เอามือที่กระชากแขนมันออกมายัดปากมันและใช้ดาบผ่ามันเป็นเส้นตรงจากกลางกระบานไปจนถึงหว่างขาและผ่าร่างจนแยกออกมาเป็นสองร่างเครื่องในและสมองต่างหลุดออกมากองที่พื้น

    *ชูดดด…

    ส่วนตามที่แซมวิ่งมาร่างกายของเหล่าผู้กล้านั้นร่างกายของพวกเขาได้ถูกผ่าและตัดจนขาดออกจากกันหลายส่วนจนเลือดกระเด็นออกจากร่างไปเปื้อนคนอื่น

    *ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! 

    ทันใดนั้นกระสุนจากปืนใหญ่จำนวนมากก็ได้ตกลงมาจุดที่เหล่าผู้กล้ายืนอยู่จะคนที่อยู่ใกล้แรงระเบิดทั้งหมดต่างภาพดับ และชิ้นส่วนร่างกาย เศษเนื้อต่างๆก็ได้กระจายออกมาจนพื้นที่กลายเป็นดินแดนสีเลือด

    แต่เสียงระเบิดนั้นก็ทำให้ผู้กล้าหลายคนเริ่มตั้งสติได้และพุ่งเข้ามาโจมตีจากหลายทิศทาง ซึ่งแซมก็กวาดลูกตามองซ้ายขวาอย่างรวดเร็วและกระโดดให้ขาทั้งสองข้างขึ้นสูงเพื่อหลบดาบที่พุ่งเข้ามา เมื่อดาบพุ่งเข้ามาโดนตรงกลางทั้งหมดตรงที่แซมเคยอยู่แล้วแซมจึงเตะลงมาให้ดาบพุ่งไปเสียบพื้นแล้วแซมก็กวาดดาบเป็นวงกลม ซึ่งดาบฟันไปโดนตรงช่วงลูกตาและผ่าเข้าไปจนทะลุไปเรื่อยจนเป็นวงกลมกระโหลกผู้กล้าก็ได้กระเด็นขึ้นมาพร้อมสมองที่หลุดออกมาจากกระโหลก

    *ปัง!…ฟูววว ฟิ้ว!!! ปักๆๆๆๆๆๆๆ….

    และแซมก็ทำการชักปืนคู่ใจขึ้นมายิงกระสุนเวทย์ลมลงพื้นจนร่างไร้หัวที่ล้อมอยู่ลอยตามลมเป็นวงกลมได้กระเด็นออกไปชนกลับผู้กล้าคนอื่นที่สติกลับมาทุกคนแล้วทำให้ผู้กล้าที่รับศพไปล้มกันเป็นแถบๆ

    ซึ่งแซมก็ไม่ทิ้งโอกาศนี้ทิ้งไปวิ่งไร้ฆ่าพวกผู้กล้าที่เคยอยู่ห้องเดียวกันมาก่อน ซึ่งแซมก็ไม่เว้นว่าเคยเป็นเพื่อนหรืออะไรกันมาก่อน

    *ฟิ้วว ปัก ปัก…

    อยู่ก็มีมีดพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูงจากรอบตัวทำให้แซมต้องรีบหลบและกระโดดถอยออกมาตั้งหลักแล้วมอบกลับไปหาต้นเหตุ

    ซึ่งแซมก็หาไม่เจอ

    วิทยุ"ท่านครับแนวป้องกันที่ล้อมปราการนี้อยู่ถูกเจาะไปจุดหนึ่งครับแต่พวกเราไม่ได้ยินเสียงการต่อสู้เลยครับ-"

    แซม"พาคนเข้าไปป้องกันที่เดิมซ่ะตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าใครเจาะเข้ามาได้"

    วิทยุ"ครับท่าน!"

    แซม"มาแล้วสินะเจ้าตัวแสบแคล…"

    *ฟิ้วว!!! ปึก!

    ทันใดนั้นเองก็มีมีดลอยพุ่งเข้ามาจากด้านหลังทำให้แซมตัวกระโดดหลบออกไปและทันที่ที่เท้าแตะพื้นได้ผู้กล้าก็กรูกันเข้ามาทั้งใช้ดาบฟันเข้าใส่ ทั้งหอก ทั้งอะไรต่ออะไรเต็มไปหมดแต่แซมก็รับไว้ด้วยดาบได้แต่ด้วยแรงคนนับสิบทำให้เขาแซมถูกกดติดไปกับพื้น

    *ย้ากกกก!!!!!!

    และแซมก็ได้ใช้เวทย์เพิ่มความเสียหายจากอาวุธและปัดอาวุธทั้งหมดขึ้นไปแล้วใช้หน่วงเวลาและรีบใส่สนับมือที่มีใบมีดแหลมอยู่ด้านหน้าก่อนจะกระหน่ำหมัดไม่ยั้งใส่พวกผู้กล้าในตอนที่หน่วงเวลาด้วยความเร็วสูงสุด มันทำให้ร่างถูกใบมีดผ่าจนกลายเป็นเศษเนื้อทันทีที่หนวงเวลาหมด 

    หลังจากนั้นแซมก็ไล่สังหารอย่างโหดเหี้ยมต่อไม่ให้เสียเวลา และนั้นทำให้แซมไม่อยู่เป็นเป้าเพราะด้วยความเร็วสูงจนสายระยะไกลไร้ประโยชน์และค่อยๆตายสยองไปเรื่อยๆ

    30 นาทีต่อมา…

    ผู้กล้าคนสุดท้ายที่ได้ยืนหยัดก็ได้โดนตัดคอและโดนเสียบประจานไป ส่วนแคลก็โดนลูกปืนกระสุนระเบิดเวทมนต์ฉบบพิเศษจนหัวหายไปนอนเป็นศพอยู่ข้างๆ

    แซม"มีดีแค่นี้รึไงว่ะพวกมึงอ่ะ!!! หอบๆๆ….เห้อ"

    แซมพูดออกมาในสภาพเลือดท่วมตัว ก่อนจะหยิบวิทยุขึ้นมา

    แซม"ป้อมปราการเคลียร์แล้วเริ่มแผนขั้นต่อไปได้เลย"

    วิทยุ"รับทราบครับ กำลังส่งฮอเข้าไปพาตัวท่านกลับไปรักษาครับ"

    แซม"เอ่อ ฝากด้วยล่ะ-"

    แล้วแซมก็ปล่อยวิทยุลงพื้นแล้วยืนหลับไปด้วยความเหนื่อยล้ากลางซากศพของผู้แข็งแกร่งนับร้อย

    หลังจากที่กองกำลังผู้กล้าในทวีปอัควากถูกกำจัดจนหมด ปฏิบัติการณ์ขั้นต่อไปก็เริ่มต้นขึ้นในทันที

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 6 วันที่ 4 เวลา 12.52 น.

    3 วันต่อมาหลังจากที่ประกาศเริ่มแผนการการบุกโจมตี…

    การเคลื่อนพลขนาดใหญ่ตลอดแนวรบก็ได้เริ่มขยับเข้ามาเป็นกำแพงที่บีบเข้าไปเรื่อยอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งนำการบุกยึดด้วยรถถังM1A2 SEPv2และT-14 Armataพันกว่าคัน และเหล่าทหารที่นั่งในรถIFV APCช่วยรถถังบุกทะลวงเข้าไป ส่วนทัพอากาศก็สามารถยึดน่านฟ้าได้สมบูนณ์ตั้งแต่ 2 วันแรกที่สงครามเริ่มทำให้เครื่องบินแบบcasสามารถเข้ามาได้อย่างสบายใจและไล่ถล่มภาคพื้นช่วยการบุกอย่างสนุกสนาน

    *ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! 

    เสียงปืนใหญ่รถถังตลอดแนวรบได้ดังขึ้นหลังจากที่เข้าโจมตีกองทัพหลักของศัตรูที่ป้องกันอยู่ในแนวหน้าอย่างหนัก และสามารถตีแตกได้ในไม่กี่ชั่วโมง

    และสุดท้ายก็สามารถเข้ายึดเมืองหลวงและทำลายกองทัพจนไร้การต่อต้านได้สำเร็จ ทำให้ภัยในทวีปอัควากได้หมดไป

    ส่วนกองเรือของศาสนจักรที่มีอีกนับแสนลำก็ถูกทำลายไปเรื่อยๆจากการล่าของกองเรือต่างๆที่คอยปกป้องน่านของประเทศพันธมิตรอยู่

    ส่วนแนวรบทวีปสคีมก็กำลังจะเริ่ม และหน่วยยกพลก็เตรียมตัวพร้อมแล้วเหลือเพียงการทำลายกองเรือของศัตรูให้ภัยหมดไปก่อนถึงจะเริ่มการบุกยกพลขึ้นบก

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.57] [25/11/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×