คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : มหาสงครามที่ 39 ยุทธนาวีที่รุนแรงที่สุด
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 5 วันที่ 16 เวลา 12.11 น.
เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์หลังจากการโจมตีของศาสนจักรครั้งแรกในสงครามก็ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ใหญ่ๆอีก
ตัดไปที่คัทยูช่าที่คุมกองเรือที่ 7 (CVN-6 Enterpirse)อยู่
ทหารเรือ1"ท่านครับทางฐานทัพภาคพื้นได้บอกมาว่าจะมีกองเรือขนาดใหญ่ที่มีจำนวนเรือมากกว่า 10,690 ลำ(รวมเรือขนกำลังคนหนึ่งล้านนายแล้ว)อยู่ห่างจากกองเรือเราไปทางทิศตะวันตะวันตกเฉียงขึ้นไปทางเหนือเล็กน้อยด้วยความเร็ว 60 น็อต ระยะประมาณ 200 กิโลเมตร ครับ"
คัทยูช่า"สั่งให้เรือพิฆาต 4 ลำเตรียมจรวดหัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์ ลำล่ะ 2 หัวรบ แล้วบอกให้ลำที่เหลือเตรียมจรวดหัวรบต่อต้านกองเรือส่วนพวกเรือลาดตระเวณก็ให้เตรียมซันโวไว้ ส่วนพวกเรือบรรทุกเครื่องบินให้เตรียมเครื่องบินรบติดขีปนาวุธแบบBVRซ่ะ…แล้วติดต่อไปที่ฐานภาคพท้นว่าส่งB-1Bพร้อมขีปนาวุธหัวรบต่อต้านกองเรือมาซ่ะ แล้วให้เรือชั้นZumwaltกับเรือดำน้ำohioไปสังเกตุการระยะกลาง(75 กม.)ซ่ะ"
ทหารเรือ1"รับทราบครับท่าน…ถึงเรือชั้นArleigh burke เรือหมายเลขDD-018ถึงเรือDD-021เตรียมหัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์ไว้แล้วรอคำสั่ง"
วิทยุ"รับทราบครับ!!X4"
ทหารเรือ2"ถึงเรือชั้นArleigh burke เรือหมายเลขDD-022ถึงเรือDD-025 และเรือชั้นSlavaและเรือKirovทั้งหมดเตรียมการซันโวหัวรบต่อต้านกองเรือไว้แล้วรอคำสั่ง"
วิทยุ"รับทราบครับ!!X6"
ทหารเรือ3"ถึงเรือบรรทุกเครื่องบินชั้นStromให้นำเครื่องบินติดขีปนาวุธแบบBVRขึ้นบินได้"
วิทยุ"รับทราบครับ!!"
ทหารเรือ4"ถึงฐานทัพขอการสนับสนุนเครื่องB-1B 3 ลำติดหัวรบต่อต้านกองเรือ"
วิทยุ"รับทราบครับ!!"
ทหารเรือ5"ถึงเรือชั้นZumwaltกับเรือดำน้ำชั้นohioเข้าไปชี้เป้าศัตรูในระยะกลาง"
หลังจากที่ถ่ายทอดคำสั่งเสร็จเรือทุกลำก็ทำการขยับให้เข้าที่ตัวเองแล้วเตรียมขีปนาวุธทันที
ทหารเรือ6"ท่านครับกองเรือที่ 8 ขอเข้ารวมด้วยครับ"
คัทยูช่า"สั่งให้พวกเขาเตรียมตัวโจมตีตามชุดการถล่มครั้งที่ 2 ซ่ะ"
15 นาทีต่อมาเครื่องบินทุกลำก็ออกจากเรือบรรทุกเครื่องบินไป ส่วนเรือทุกลำก็ทำการส่งฮอขึ้นบินออกไปเพิ่มระยะการตรวจจับในการล็อกเรด้าทันที
ตัดกลับไปที่คัทยูช่าที่ถือวิทยุรวมอยู่
คัทยูช่า"หน่วยต่อต้านบาเรียเล็งไป 4 จุดให้ทั่วแนวรบศัตรูทั้งหมด ส่วนหน่วยต่อต้านกองเรือทั้งหมดเตรียมตัวถล่มได้หลังจากที่หน่วยต่อต้านบาเรียถล่มไปแล้ว 15 วินาที…ถ้าศัตรูเข้าระยะ 150 กม. แล้วก็ถล่มชุดแรกไปได้เลย!"
วิทยุ"รับทราบครับ!"
คัทยุช่า"ถึงหน่วยเครื่องบินBVR เตรียมตัวจุดที่สามารถยิงขีปนาวุธแบบBVRซ่ะ"
วิทยุ"รับทราบครับ!"
ทหารเรือ4"ท่านครับB-1Bจะมาถึงใน 5 นาทีแล้วครับ!"
คัทยูช่า"บอกให้พวกเขาประจำการหลังแนวรบไว้"
ทหารเรือ4"ครับท่าน!"
ทหารเรือ1"ท่าครับศัตรูจะเข้าระยะ 150 กิโลเมตรใน 10 นาทีครับ!"
คัทยูช่า"ทำตามคำสั่งที่ให้ไว้พอ"
ตัดไปที่กองเรือผู้กล้าที่มีผู้กล้าอยู่ประมาณ 102 คน
ผู้กล้า1"ให้ตายเถอะยังพัฒนาเรด้าแบบเวทมนต์กับจรวดต่อต้านเรือยังไม่เสร็จเลยต้องเอาตัวต้นแบบมาใช้ซ่ะแล้วหรอเนี่ย"
ผู้กล้า2"ก็นะ ไม่คิดว่าพวกบาทหลวงจะแอบไปลอบโจมตีจนโดนจับได้ เลยโดนประกาศสงครามทั้งที่ยังไม่พร้อมเต็มร้อยนี่นะ แถมประเทศนั้นก่อตั้งมาไม่ถึง 10 ปีเรือรบก็คงมีไม่มากขนาดนั้นหรอก…มั้ง?"
ก่อนจะมีผู้กล้าอีกสองคนเดินเข้ามาหา
ผู้กล้า3"ไม่ต้องกังวลขนาดนั้นหรอกเพราะเรือบรรทุกไวเวิร์นสายพันธุ์พิเศษที่ฉันพัฒนามันขึ้นเองสามารถยิงลูกไฟแบบติดตามได้แล้วโคตรภูมิใจเลย-"
แต่ยังไม่ทันพูดจบก็โดนผู้กล้าอีกคนที่ตามเข้ามาสวนกลับ
ผู้กล้า4"แล้วมันยิงได้ไกลกว่าระยะสายตารึไง แถมมันก็ไม่เร็วพอที่จะตามความเร็วเครื่องบินของพวกนั้นด้วยซ้ำมั้งน่ะ"
ผู้กล้า5"นี่เพื่อนฉันรู้สึกแปลกๆน่ะ"
ผู้กล้า2"รู้สึกแปลกๆ?หมายถึงอะไร…จะบอกว่ามีใครมองพวกเราอยู่รึยังไ-…"
ผู้กล้า1"นี่เป็นอะไรไปทำไมจู่ๆเงียบล่ะ?"
ผู้กล้า2"หรือว่า!?…ฉันลืมคิดไปได้ยังไงเนี่ย…มันต้องเป็นเพราะดาวเทียมแน่เลยทำให้นายรู้สึกแปลกๆตลอดเวลา"
*!!!!!
แล้วผู้กล้า4ก็รีบออกไปข้างนอกแล้วใช้พรซูมมองขึ้นไปฟ้าและมองไปมาตลอดเวลาจนทำให้ผู้กล้าคนอื่นๆหันมามองอย่างสงสัย
ผู้กล้า4"จริงด้วย…พวกมันมีดาวเทียม!!!!"
*!!!!?!!!
ผู้กล้าตัวประกอบ1"ดาวเทียม!? เอาจริงดิถ้าอย่างงั้นมันก็แล้วสิว่าเราอยู่ไหน!?"
ผู้กล้าตัวประกอบ2"ตอนนี้มันอาจจะวางแผนซุ้มโจมตีเราอยู่ก็ได้!"
ผู้กล้าตัวประกอบ3"ใจเย็นๆน่าพวกเราเป็นผู้กล้านะอย่าแตกตื่นสิ!!"
แล้วผู้กล้า4ก็รีบเข้าไปหาพวกนั้นทันที
ผู้กล้า4"…แล้วไงต่อดีล่ะในเมื่อพวกมันรู้การเคลื่อนไหวเราตลอดการเดินทางหรืออาจจะรู้ตั้งแต่อยู่ที่ฐานก่อนสงครามเริ่มเลยก็ได้…ข้อมูลการฝึกของเราพวกนั้นอาจจะรู้แล้วและเตรียมรับมือไว้แล้วก็ได้นะ…"
ผู้กล้า5"ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงพวกผู้กล้าภาคพื้นก็คงลำบากกันแล้วล่ะนะ…"
ผู้กล้า1"หืม…อืมม…"
ผู้กล้า2-5"มีอะไรรึป่าว?"
ผู้กล้า1"เมื่อ 10 วิก่อนฉันยังไม่เห็นจุดเล็กๆนี่?"
ผู้กล้า4"เดี๋ยวฉันออกไปดูให้"
แล้วปผู้กล้า4ก็ออกไปแล้วเดินไปที่หน้าเรือ…
.
ทหารเรือ1"ท่านครับพวกเขาเข้าระยะแล้วครับ!"
คัทยูช่า"เปิดฉากถล่มการโจมตีได้!!!!"
*ฟิ้วว ฟิ้วว ฟิ้วว ฟิ้วว ฟ้าววว…
.
ผู้กล้า4"อืม…นั้นมันอะไรล่ะนั้นน่ะ เรือหรือเปล่า"
แล้วผู้กล้า4ก็เดินกลับเข้าไปที่เดิม
ผู้กล้า4"ฉันเห็นอะไรสักอย่างลอยน้ำอยู่สุดขอบที่ฉับจะมองเห็นอยู่น่ะรูปมันเป็นรูปคล้ายๆ 3 เหลี่ยมน่ะ"
ผู้กล้า2"สามเหลี่ยม…Zumwaltป่าวว่ะ"
ผู้กล้า1"Zumwaltหรอ…"
ในตอนนั้นเองก็มีเสียงบางอย่างพุ่งเข้ามา
*ฟิ้ว…
ตอนแรกก็เบาๆแต่ยิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆก็ดังขึึ้นเรื่อยๆ
*ตู้ม!!!…วีดดดด… ครืนนนน
ผู้กล้า3"เกิดอะไรขึ้น!?!"
ผู้กล้าตัวประกอบ2"บาเรียเวทย์ของเรากำลังหายไปครับสร้างต่อก็ไม่ได้แล้วครับ!"
*ฟิ้ว…
ผู้กล้าตัวประกอบ"มันมาอีกลูกแล้วโห้ ลูกเท่าบ้านเลย-"
*ตู้มมมมม!!!!!! ตู้มมมมม!!!!!! ตู้มมมมม!!!!!! ตู้มมมมม!!!!!! ตู้มมมมม!!!!!! ตู้มมมมม!!!!!!…
ด้วยแรงระเบิดจรวดทั้งหมด 30 ลูกนั้น แต่ละลูกรัศมีแรงระเบิดกว้างกว่า 300 เมตร มันทำให้เกิดกลุ่มควันจากแรงระเบิดและเศษซากกระเด็นออกมาไกลหลายร้อยเมตร
.
ตัดไปที่คัทยูช่า
คัทยูช่า"รายงานความเสียหายจากที่ยิงถล่มออกไป"
ทหารเรือ1"กองเรือศัตรูเสียหายไป 486 ลำครับ ศัตรูที่เหลือรอดอีก 10204 ลำครับ"
ทหารเรือ5"ท่านครับพวกมันปล่อยไวเวิร์นออกมาแล้วกำลังพุ่งตรงมาทางนี้ครับ"
คัทยูช่า"สั่งให้Zumwaltถอยกลับมาได้ แล้วให้เครื่องบินถล่มจากระยะไกลแล้วลงมาเติมของให้กลับไปสู้ใหม่ให้ไวที่สุด"
.
ตัดไปที่กองบิน
ทอมคูส(F-35c)"ได้รับคำสั่งมาแล้ว ล็อคให้หมดเลยแล้วเราจะถล่มพวกมันทั้งหมดพร้อมกัน"(AIM-120)
นักบิน1(MiG-39k)"ล็อคเป้าหมายทั้งหมดแล้วครับ"(R-77)
ทอมคูส"ทำการยิงได้!"
*ฟิ้ววว!!! ฟิ้ววว!!! ฟิ้ววว!!! ฟิ้ววว!!! ฟิ้ววว!!! ฟิ้ววว!!! ….
หลังจากที่ยิงเสร็จทุกลำก็หันหลังกลับไปลงจอดบนเรือเพื่อเติมจรวดเพิ่ม
คัทยูช่า"ถล่มอีก! B-1Bเข้าโจมตีด้วย!"
*ฟิ้วว ฟิ้วว ฟิ้วว ฟิ้วว ฟ้าววว…
2 ชั่วโมงต่อมา…
หลังจากการถล่มการโจมตีไปหลายสิบชุด จรวดก็หมดทำให้ต้องถอยกลับมา แต่ก็สามารถจมเรือข้าศึกจนเหลือไม่ถึงร้อยลำได้ ส่งผลให้ฝั่งTFSชนะในศึกแรกไปได้อย่างท้วมท้น
และในขณะเดียวกันแนวรบใหญ่อีก 2 แนวรบก็ทำการบุกโจมตีพร้อมกันในตอนที่คัทยูช่าสั่งถล่มศัตรูครั้งแรก
รายงานผลการรบ
ฝั่งTFS
-เสียเงินในการรบในยุธนาวีนี่ 80,000 เหรียญแพลตตินั่ม
ฝั่งศาสนจักร
-เสียกำลังคนหนึ่งล้านกว่านาย
-เสียเรือรบ 10120 ลำ
-เสียผู้กล้าประจำเรือทั้งหมด
-เสียไวเวิร์ดจักรพรรดิ์ทั้งหมด
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.42] [20/11/2565]
ความคิดเห็น