NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #43 : มหาสงครามที่ 38 วินาทีประวัติศาสตร์การประกาศมหาสงคราม

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 65


    4 ชั่วโมงต่อมา…

    คัทยูช่าได้เรียกประชุมด่วนกลุ่มประเทศTFSเข้ามาประชุมด่วน ซึ่งตอนเข้ามาประชุมกันตอนแรกคัทยูช่าก็แปลกใจที่ ประเทศที่โดนแบบนี้ไม่ได้มีแค่ประเทศเดียวที่กลับโดนกันทุกประเทศ ซึ่งนั้นทำให้คัทยูช่าคุยเกี่ยวกับการประกาศสงครามตามกฎได้อย่างง่ายดายมากขึ้น นั้นจึงทำให้คัทยูช่าประกาศส่งอาวุธแบบเดียวกับที่กองทัพใช้ให้กับกลุ่มประเทศทุกประเทศทันที

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 5 วันที่ 2 เวลา 8.00 น.

    เช้าวันต่อมา รายการวิทยุทั้งเวทมนต์หรือแม้กระทั่งวิทยุแบบวิทยาศาสตร์ทุกช่องก็ได้ทำการเผยแพร่ภาพสดจากผู้นำทั้ง 33 ประเทศที่ได้วิดีโอคอลให้เห็นหน้ากันทั้ง 33 คน ซึ่งเป็นวินาทีประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่

    ซึ่ง…มันได้เริ่มจากคัทยูช่าได้พูดขึ้นเป็นคนแรก

    คัทยูช่า"ข้าพระเจ้า…ประธานาธิบดีของสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา และผู้นำประเทศทั้ง 33 คนในกลุ่มประเทศในสนธิสัญญาเพื่อความปลอดภัยซึ่งว่าด้วยการป้องกันร่วม… เมื่อวานนี้  2 พฤษภาคม 1206 เป็นวันอัปยศครั้งใหญ่ของหลายประเทศในเครือพันธมิตรประเทศอย่างกระทันหันโดยเจตนาของจักรวรรดิศาสนจักร ประชาชนจากประเทศทั้งหลายหลังจากที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเราได้สงบสุขมาหลายปี… 

    การโจมตีเมื่อวานนี้ในเมืองหลวงหลายประเทศจากการลอบวางระเบิดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองได้ก่อความเสียหายร้ายแรงต่อบ้านเมือง และประชาชนผู้บริสุทธิ์ …ฉันเสียใจที่จะบอกพวกคุณว่าประชาชนผู้บริสุทธิ์จำนวนมากกว่าครึ่งแสนในหลายประเทศรวมกันได้จากไปโดยที่พวกเขาไม่รู้เรื่อง…ในฐานะผู้บัญชาการสูงสุดและกองเรือ ข้าพระเจ้าได้สั่งว่าให้ใช้มาตรการทั้งหมดในการขยับโยกย้ายทั้งกองเรือไปประจำจุดต่างๆเพื่อป้องกันสำหรับความปลอดภัยของกลุ่มประเทศพันธมิตรของเราทั้งหมด แต่คนทั้งประเทศจะจดจำไว้เสมอ ลักษณะของการโจมตีครั้งนี้…

    ไม่ว่าเราจะใช้เวลานานเท่าใดในการเอาชนะการลอบโจมตีที่ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้านี้ ประเทศพันธมิตรและเราประเทศสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกามีอำนาจอันชอบธรรมของพวกเขาจะได้รับชัยชนะอย่างเด็ดขาด …ฉันเชื่อว่าฉันจะตีความเจตจำนงของสภาการประชุมใหญ่ระหว่างประเทศทั้ง 33 ประเทศเมื่อฉันยืนยันว่าเราจะไม่เพียงแต่ปกป้องตนเองให้ถึงที่สุดเท่านั้น แต่ยังทำให้มั่นใจว่ารูปแบบการลอบโจมตีดั่งกลุ่มก่อการร้ายครั้งนี้ จะต้องไม่มีการคุกคามอีกต่อไป 

    …ไม่มีการกระพริบตาที่ว่าคนของเราดินแดนของเราและประชาชนของเราตออยู่ในอันตรายร้ายแรง ด้วยความมั่นใจในกองทัพของเราด้วยความมุ่งมั้นอย่างไม่จำกัดของประชาชนเราจะได้รับชัยชนะที่แน่นอน ดังนั้นด้วยพลังของพวกเราประชาชนทุกคนไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์อะไร หรืออยู่ในวรรณนะไหนขอให้พลังการร่วมมือร่วมใจอันเป็นหนึ่งเดียวนั้นเป็นพลังต่อไปด้วย 

    …สภาการประชุมใหญ่ระหว่างประเทศทั้ง 33 ประเทศได้ประกาศว่าการโจมตีอย่างกระทันหัน ไร้เหตุผล และขี้ขลาดของจักรวรรดิศาสนจักรในวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 1206 ได้เกิดภาวะสงครามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ระหว่างกลุ่มประเทศสนธิสัญญาเพื่อความปลอดภัยและจักรวรรดิศาสนจักร!!"

    สิ้นเสียงของคัทยูช่าเหล่าทูตจากศาสนจักรที่ได้ใช้เวทย์สื่อสารทางไกลก็ได้ยกมือขึ้นมาทันที

    ทูตศาสนจักร1"หมายความว่ายังไงที่พวกเราไปลอบโจมตีพวกท่านก่อนห๋ะ!!?"

    ทูตศาสนจักร2"พูดมาได้ไง หลักฐานเอาผิดพวกเราก็ไม่มี!!!"

    คัทยูช่า"อย่าได้หลักฐานหรอคะ…งั้นนี้คืออะไร?"

    แล้วคัทยูช่าก็หยิบเอาที่เก็บเวทมนต์แบบใสขึ้นมาให้ดู ซึ่งภายในบรรจุเวทย์ศักดิ์สิทธิ์อยู่

    คัทยูช่า"กลุ่มคนที่สามารถใช้เวทย์ชนิดนี้ได้มีเพียงไม่กี่กองทัพหรอกคะ ซึ่งนั้นก็มากพอจะระบุตัวคนร้ายได้แล้วนะ"

    ทูตศาสนจักร1"บ้านั้นมันของปลอม!!!-"

    คัทยูช่า"ผู้นำประเทศอื่นก็ยังไม่ได้เอาขึ้นมาให้ดูเลยนะคะ จะโวยวายอย่างนี้ไม่ได้นะมันดูไร้มารยาทคะ"

    หลังจากที่คัทยูช่าพูดจบเหล่าผู้นำก็ทำการหยิบเอาที่เก็บเวทมนต์แบบใสขึ้นมาโชว์ซึ่งมันก็คล้ายๆกันทั้งหมด บางอันก็มีเวทย์ระเบิดอยูาด้วย

    คัทยูช่า"เอ่อจริงสิ การที่พวกคุณคิดจะเอาเวทย์ศักดิ์สิทธิ์มาระเบิดอัดพวกเรา พวกคุณคิดอะไรอยู่พวกเราไม่ใช่ปีศาจสักหน่อยนะคะ ถ้าจะมีก็มีแต่พวกคุณที่เป็นปีศาจคาบนักบุญนั้นแหละการสั่งล้างเผ่าพันธุ์มันก็ไม่ต่างจากปีศาจที่พวกมันไม่มีความเป็นมนุษย์ในหลักการของคำนี้เท่าไหร่หรอกคะ"

    ทูตศาสนจักร1&2"นี่เธอ!!! จะมากเกินไปแล้ว!!"

    พระสันตะปาปา(ท.)"กลับประเทศมาได้แล้ว…"

    ทูตศาสนจักร1"แต่ว่าท่านครับ-"

    ทูตศาสนจักร2"พวกมันจะเหิม-"

    พระสันตะปาปา(ท.)"นี่เป็นคำสั่ง…"

    ทูตศาสนจักร1&2"รับทราบครับ…"

    คัทยูช่า"จริงสิพระสันตะปาปาและทุกคนในโลก…ฉันมีเรื่องที่จะบอกล่ะนะ…"

    พระสันตะปาปา(ท.)"ว่ามาได้เลย"

    คัทยูช่า"ต่อจากนี้จะเป็นสงครามที่เป็นสเกลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเป็นสงครามที่จะดึงเอาโลกทั้งใบเข้ามาเกี่ยวและนี่ก็เป็นสงครามที่เป็นวัฐจักรของธรรมชาติระหว่างมหาอำนาจใหม่กับเก่า…"

    พระสันตะปาปา(ท.)"ฉันเข้าใจดีเลยล่ะเพราะมันเคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วไงล่ะ"

    แล้วคัทยูช่าก็บอกให้นักข่าวทุกช่องกลับไป ก่อนจะตัดการเชื่อมต่อกับประธานาธิบดีทุกคนชั่วคราวเพราะมีเรื่องสุดท้ายที่ไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้

    คัทยูช่า"เรื่องสุดท้าย…พวกเราจะไม่ไว้ชีวิตศัตรูของพวกเราแม้พวกนั้นจะยอมแพ้ไปแล้วก็ตามเพราะว่าพวกนายทำโลกสมดุลเสียหายหนักจากการอัญเชิญผู้กล้านับร้อยๆคนนั้น วิญญาณจำนวนมากต้องกลับเข้าสู่สายธารเพื่อให้โลกได้อยู่ต่อไป…"

    พระสันตะปาปา(ท.)"เข้าใจแล้วล่ะ เพราะงั้นทางนี้ก็จะไม่ไว้ชีวิตเหมือนกัน…"

    แล้วเหล่าทูตก็ได้ออกจากห้องไป

    ตัดไปที่เหล่าผู้กล้าที่กำลังนั่งฟังข่าวอยู่…

    ผู้กล้า1"คำประกาศคล้ายๆกับที่เคยฟังเลยแฮะ เหมือนเคยได้ยินที่ไหนเลย"

    ผู้กล้า2"ก็จริงแหละ"

    ผู้กล้า3"ก็ไม่แปลกที่พวกนายจะคุ้นหรอกนะ เพราะว่าคำประกาศเนี่ยน่ะมันมาจากการดัดแปลงการพูดของวันที่อเมริกาประกาศสงครามกับญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้งที่ 2 ล่ะนะ"

    ผู้กล้า4"ก็สมกับชื่อประเทศของพวกนั้นล่ะนะ…แต่ฉันสงสัยจริงๆเลยนะในเมื่อพวกเขาถูกพึงก่อตั้งเองไม่นานแต่ทำไมมีวิทยาการระดับยุคปัจจุบันได้ล่ะ แถมการที่เอาสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีนี่ก็…"

    ผู้กล้า3"ก็คง…หรือว่ามันจะเป็นพวกที่แบบมาต่างโลกพร้อมระบบตามตลาดนะ"

    ผู้กล้า4"ถ้าเป็นอย่างงั้นพวกเราก็อพ้สิ ฮ่าๆๆ"

    ผู้กล้า5"ก็ขอให้ไม่เป็นอย่างที่นายว่าหรอกมั้ง?"

    วันนี้เป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นการประกาศถึงการเริ่มของมหาสงครามครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่เกิดสงครามโดยที่ไม่มีการประกาศล้วงหน้า 10 วันตามกฎเดิมซึ่งคนที่เริ่มโจมตีก่อนก็เป็นศาสนจักรตั้งแต่วันแรกที่จบการแถลงการในทันที แต่ว่าทหารในทวีปก็ไม่สามารถดันเข้ามาได้เพราะติดสนามเพาะและป้อมปราการที่กองทหารนับแสนกันไว้อยู่ได้ 

    และเหล่า 3 ทหารที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศซึ่งได้แก่ เซตโต้ คัทยูช่า และแซม(ที่พึ่งออกจากโรงบาล)ก็ได้ออกเดินทางไปยังจุดที่ตัวเองรับผิดชอบ พร้อมกับเครื่องบินหลายร้อยลำที่ขยับไปประจำจุดของตัวเอง

    ส่วนผู้กล้าฝั่งนั้นก็เริ่มเครื่องไหวออกจากทวีปพร้อมกับกองกำลังอัศวินศักดิ์สิทธิ์นับหมื่นนับแสนนาย

    ตัดไปที่ตอนที่เหล่า 3 ทหารสุดแกร่งตอนมาถึงสนามรบครั้งแรก

    เซตโต้"ถึงซักทีหลังบนเครื่องตั้งนาน ฮ้าว"

    ทหาร"สวัสดีครับท่าน"

    เซตโต้"โอ้ สวัสดี"

    -

    คัทยูช่า"ถึงซักทึพร้อมออกเรือกันรึยังทหาร!!"

    ทหาร"พร้อมแล้วครับ…ถึงทุกลำเดินเครื่องได้!!!"

    คัทยูช่า"มันต้องอย่างงี้สิ"

    -

    แซม"ลมแรงดีนิ…เอาล่ะโดดเลยก็แล้วกัน!"

    แซมยืนบนเครื่องC-17ก่อนจะกระโดดลงมาจากความสูง 10 กม. โดยที่ไม่ได้ใส่ร่ม

    *ปัง!!!

    ทหาร"ท่านจอมพลครับ!!!!?? ลงดีๆก็ได้มั้งครับ!!!!"

    แซม"มันไม่เร้าใจโว้ย!"

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.46] [15/11/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×