คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : มหาสงครามที่ 37 เหตุแห่งสงคราม...
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 4 วันที่ 1
หลังจากการเพิ่มเงินเข้าไปวิจัยอาวุธเพิ่มนั้นก็ผ่านไปแล้ว 4 เดือน
ณ ห้องทำงานใหญ่มีชาย 2 หญิง 1 กำลังนั่งอ่านรายงาน
คัทยูช่า'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 83 กระสุนหัวรบพิเศษ…สามารถบรรจุเวทมนต์ที่ร่ายเสร็จแล้วเข้าไปได้ สำหรับการติดตั้งบนเรือ งานดีนี่น่า'
แซม'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 85 กระสุนหัวรบพิเศษ…สามารถบรรจุเวทมนต์ที่ร่ายเสร็จแล้วเข้าไปได้ สำหรับการติดตั้งบนรถถัง น่าจะใช้'
คัทยูช่า'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 96 หัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์…สามารถทำลายบาเรียเวทย์และยับยั้งเวทมนต์ไม่ให้เข้ามาแทนที่เพื่อสร้างบาเรียใหม่ได้สำหรับเรือ…'
เซตโต้'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 97 หัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์…สามารถทำลายบาเรียเวทย์และยับยั้งเวทมนต์ไม่ให้เข้ามาแทนที่เพื่อสร้างบาเรียใหม่ได้สำหรับติดตั้งบนฐานยิงภาคพื้น…'
เซตโต้'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 98 หัวรบต่อต้านการกระจายของเวทมนต์…สามารถทำลายบาเรียเวทย์และยับยั้งเวทมนต์ไม่ให้เข้ามาแทนที่เพื่อสร้างบาเรียใหม่ได้สำหรับติดตั้งบนเครื่องบินทิ้งระเบิด…'
คัทยูช่า'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 108 หัวรบต่อต้านกองเรือ…สามารถยิงจากใต้น้ำได้ และสามารถทำลายกองเรือขนาดเล็ก-กลางได้ในนัดเดียวแต่ไม่สามารถเจาะบาเรียเวทย์ได้'
แซม'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 117 เกราะดูดซับเวทมนต์…ป้องกันการโดนเวทมนต์ขนาดเบาถึงกลางได้โดยไร้ความเสียหาย โดยเมื่อรับเวทมนต์มากเกินไปต้องถอดกล่องบรรจุเวทย์ทิ้งแล้วเปลี่ยนกล่องใหม่ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งเกราะ…อันนี้เจ๋ง'
เซตโต้'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 151 กระสุนติดตามเป้าหมาย…สร้างยิงแล้วกระสุนเลี้ยวได้ในองศาการยิง 15 องศารูปทรงกรวยเฉพาะเครื่องบิน'
แซม'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 169 wingsuteสำหรับพลพิเศษ…บินร่อนได้ทุกสถานการณ์พร้อมระบบลงพื้นโดยใช้ไอพ่นลดความเร็วในการกระแทกพื้น'
คัทยูช่า'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 197 G suteปรับระดับตามพลังเวทย์…เมื่ออัดพลังเวทย์เข้าไปยิงมากเท่าไหร่ก็จะทำให้ชุดช่วยผู้ใส่ในการทนแรงGมากเท่านั้น'
เซตโต้'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 200 แหวนมิติ…เก็บอาวุธเข้ามิติเก็บของส่วนตัวเพื่อความคล่องตัวในสถาการณ์ต่างๆที่ต้องใช้ความเร็ว…อติแฟคชัดๆเลย'
แซม'รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 206 หมวกตรวจจับสำหรับหัวหน้าหมู่…ใช้เวทมนต์กระจายออกไปเพื่อตรวจจับสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตเพื่อสร้างภาพขึ้นมาที่หมวก ใช้กล่องเวทย์ที่ติดกับเกราะดูดซับเวทมนต์ได้'
หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวามากเป็นพิเศษ
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 5 วันที่ 1
หลังจากนั้น 1 เดือนก็เกิดเหตุการณ์ฆาตรกรรมขึ้นในเมืองหลวงซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตั้งแต่ก่อตั้งประเทศม และนั้นทำให้แซมเข้าดูการสืบสวนด้วยตัวเองเลย
แซม"เจอหลักฐานคนร้ายอะไรไหม?"
ตำรวจ1"ไม่เจออะไรเลยครับท่าน-"
ตำรวจ2"อะ ผมเจอร่องรอยการใช้เวทมนต์ครับ"
แซม"ร่องรอยเวทมนต์? สงสัยต้องให้คัทยูช่ามาช่วยดูซ่ะแล้วสิ…"
คัทยูช่า"โอ๊ะ นายก็อยู่ที่นี่ด้วยหรอเนี่ย"
แซม"พูดถึงก็มาเลยแฮะ เอ่อ เธอไปตรวจสอบร่องรอยเวทย์นั้นหน่อยสิจะได้รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร"
คัทยูช่า"ได้ๆ หลีกทางหน่อย"
ตำรวจ2"อะ- ทราบแล้วครับท่านประธานาธิบดี"
แล้วตำรวจนายนั้นก็ถอยออกไป
คัทยูช่า"ไหนดูหน่อยสิ…!!?! ถอยออกไปนี้มันกับดักเวทมนต์!!!-"
แซม"!!!"
หลังจากที่คัทยูช่าเอามือเข้าไปใกล้มานาจำนวนมากก็ถูกดูดเข้าไปนั้นทำให้คัทยูช่ารู้ได้ทันทีว่านี่มันเป็นกับดักเวทมนต์และกำลังกระโดดถอยออกมา ส่วนแซมก็ที่เห็นท่าไม่ดีจากที่กับดักเวทมนต์ได้เรืองแสงขึ้นมาจึงพุ่งเข้าไปรับคัทยูช่าก่อนกระโดดถอยออกไปพร้อมชักดาบออกมากัน
*วีดดดด บึ้มมมมมม!!!!
ระเบิดขนาดใหญ่(รัศมีการทำลายล้าง 150 เมตร)ได้ระเบิดออกมาพร้อมกลุ่มควันที่พุ่งออกมาจากจุดที่ระเบิดจำนวนมาก ส่งผลให้ประชาชนที่อยู่ใกล้เคี่ยงโดนแรงระเบิดตายไปเป็นจำนวนมาก ส่วนแซมกับคัทยูช่าที่อยู่ใกล้ระเบิดมากที่สุดก็กระเด็ดออกไปชนตึดจนทะลุออกไป 27 ช่วงตึก
แซม"อัค!-…"
คัทยูช่าที่แซมรับและเอาขึ้นมากอดให้อยู่ในอ้อมอกก็ไม่เป็นไรมากเพียงแค่แขนซ้ายหัก แต่แซมซี่โครงซ้ายหักพร้อมกับกระดูกที่แขนและขาเองก็หักไปหลายจุด นั้นทำให้แซมขยับไปไหนไม่ได้คัทยูช่าจึงเอาแขนแซมออกก่อนจะรีบโทรเรียกหน่้วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือแซมและประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ
ส่วนเซตโต้ที่ได้ยินเสียงระเบิดเองก็ได้รีบออกมาดูก่อนจะเข้ามาช่วยแซมแบกแซมให้ลุกขึ้นไปนอนที่รถเข็นพยาบาล
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 5 วันที่ 2 เวลา 9.00 น.
เช้าวันต่อมา…
แซม"เฮือกก…หอบๆๆให้ตายเถอะ"
เซตโต้"อ้าว ตื่นแล้วนี่หว่าพลังการรักษาตัวเองของเผ่านายโคตรโกงจริงๆเลยนะ"
แซม"เมื่อวานเกิดอะไรขึ้น…"
เซตโต้"เมื่อวานนายโดนกับระเบิดเวทมนต์น่ะ…อ้อ ตอนนี้พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วด้วย"
แซม"มันเป็นใคร!? และประชาชนแถวนั้นเป็นไงบ้าง!"
เซตโต้"ใจเย็นๆสิเพื่อน…จากที่เข้าไปตรวจสอบทีหลังล่ะนะฉันพบกับเวทย์ที่เผ่าฉันแพ้ทางมากที่สุดอย่างเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ล่ะนะแค่นายก็คงจะรู้แล้วละมั้ง…ส่วนประชากรที่อยู่แถวนั้น…เสียชีวิต 381 คน บาดเจ็บสาหัส 1080 คน บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 891 คน"
เมื่อได้ยินสิ่งที่เซตโต้พูดออกมาแซมหม้าของแซมก็มืดลงเป็นอย่างมากจิตคุกคาม-ไม่สิจิตสังหารจำนวนมากได้ไหลออกจากร่างที่นั่งอยู่บนเตียง
แซม"มันแตะต้องกูได้ แต่ถ้าพวกมันแตะต้องประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องเท่าพวกแม่งต้องพินาศเท่านั้น…"
*คลืดด…
ทันใดนั้นประตูก็เปิดออกมาซึ่งคนเปิดก็คือคัทยูช่าเข้ามาในสภาพใส่ชุดคนไข้และพูดกับแซม
คัทยูช่า"ฉันว่านายควรเก็บจิตสังหารก่อนนะ ก่อนที่มันจะไปทำร้ายประชาชนน่ะ"
แซม"…"
แซมไม่ได้พูดอะไรแต่ก็เก็บจิตสังหารทั้งหมดในทันทีก่อนที่จะทำท่าจะลงจากเตียง
คัทยูช่า"เดี๋ยวสินายจะรีบไปไหนพักรักษาร่างกายให้หายดีก่อน-"
แซม"เธอเห็นฉันอ่อนแอขนาดที่ต้องนอนพักเป็นวันเลยรึไง?"
คัทยูช่า"ฉันรู้ว่าเธอจะทำอะไรอยู่แล้วไงละ…ฉันเลยบอกให้นายไปพักผ่อนแล้วฉันจะขึ้นไปปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง…พร้อมด่ากราดพวกศาสนจักรและเตรียมประกาศสงครามยัดหน้าพวกมันไงล่ะ"
สีหน้าคัทยูช่าตอนนี้เต็มไปด้วยความโกรธมือทั้งสองข้าง
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.22] [10/11/2565]
ความคิดเห็น