NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #40 : ม่านเหล็กที่ 36 กลิ่นไฟแห่งสงครามโลกที่โปรยปรายไปทั่วโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      68
      5 พ.ย. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1205 เดือน 1 วันที่ 1



    หลังจากนั้น 4 เดือนต่อมา

    กองทัพบกขนาดใหญ่ที่พึ่งถูกตั้งขึ้นมาซึ่งมีจำนวนคนมากถึงหนึ่งล้านนาย(เผ่ามารล้วนๆ)ซึ่งแซมก็ได้จัดระเบียบกองทัพทั้งหมดใหม่จนถูกแบ่งเป็น 5 กองทัพ แบ่งเป็น 3 ประเภทออกมา

    ประเภทที่ 1 บุกยึดที่มั่นในทวีปพันธมิตร

    กองทัพที่ 1 มีจำนวนทหารอยู่สามแสนนายประจำอยู่ทางตอนใต้ของทวีปอัควากเพื่อตอบโต้การเตรียมการรุกรานของศาสนจักรที่ส่งทหารจำนวนมากเข้ามาในสองประเทศที่อยู่ทางใต้

    กองทัพที่ 2 มีจำนวนทหารอยู่สี่แสนนายประจำอยู่ทางตะวันออกของทวีปสคีมเพื่อตอบโต้การเตรียมการรุกรานของศาสนจักรที่ส่งทหารจำนวนมากเข้ามาในกลุ่มประเทศที่อยู่ฝั่งตะวันออกของทวีป

    ประเภทที่ 2 ทำการยกพลขึ้นบกเพื่อดึงความสนใจของกองทัพศัตรู

    กองทัพที่ 3 มีจำนวนทหารอยู่หนึ่งแสนนายประจำอยู่ทางตะวันตกของทวีปอัควากกองทัพนี้จะเป็นกองทัพที่เอาไว้ยกพลขึ้นบกหลังจากกองเรือที่ 7กับ8 ทำการเคลียร์ทางสำหรับยกพลขึ้นบกไว้แล้ว และจะมีเรือบรรทุกฮอชั้นAmericaประจำการอยู่ 1 ลำ

    กองทัพที่ 4 มีจำนวนทหารอยู่หนึ่งแสนนายประจำอยู่ทางตอนใต้ของทวีปสคีมกองทัพนี้จะเป็นกองทัพที่เอาไว้ยกพลขึ้นบกหลังจากกองเรือที่ 1 2และ3 ทำการเคลียร์ทางสำหรับยกพลขึ้นบกไว้แล้ว และจะมีเรือบรรทุกฮอชั้นAmericaประจำการอยู่ 1 ลำ

    กองทัพที่ 5 มีจำนวนทหารอยู่หนึ่งแสนนายประจำอยู่ทางตอนเหนือของทวีปสคีมกองทัพนี้จะเป็นกองทัพที่เอาไว้ยกพลขึ้นบกหลังจากกองเรือที่ 1 ทำการเคลียร์ทางสำหรับยกพลขึ้นบกไว้แล้ว และจะมีเรือบรรทุกฮอชั้นAmericaประจำการอยู่ 1 ลำ

    ประภทที่ 3 ป้องกันประเทศ

    กองทัพที่ 6 จำนวนทหารอยู่หนึ่งแสนนายประจำอยู่ที่สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น

    ถึงแม้ยุทโธปกรณ์จะยังผลิตไม่ครบแต่ทุกกองทัพก็เข้าไปประจำที่

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1205 เดือน 4 วันที่ 1



    4 เดือนต่อมา…

    กองทัพเรือขนาดใหญ่ที่มีแผนการสร้างเรือมากกว่า 180 กว่าลำก็ทำการแบ่งกองกำลังเป็น 13 กอง 2 ประเภท

    (S=เรือดำน้ำ) (DD=เรือพิฆาต) (C=เรือลาดตะเวณ) (BC=เรือลาดตระเวณประจันบาน) (CV=เรือบรรทุกเครื่องบิน) (LCV=เรือบรรทุกฮอ)

    ประเภทที่ 1 กองเรือโจมตี

    กองเรือที่ 1 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางเหนือของทวีปสคีมมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่เขตเหนือรวมไปถึงลงไปช่วยหรือแทนที่ชั่วคราวในกองเรือที่ 2 (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 2 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนกลางของทวีปสคีมมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ตรงกลางรวมไปถึงขึ้นไปช่วยหรือแทนที่ชั่วคราวในกองเรือที่ 1หรือลงไปช่วยกองเรือที่ 3 (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 3 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนใต้ของทวีปสคีมมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางใต้รวมไปถึงขึ้นไปช่วยหรือแทนที่ชั่วคราวในกองเรือที่ 2 (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 4 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนเหนือของทวีปสคีมมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางเหนือทั้งหมดรวมไปถึงเข้าไปช่วยหรือแทนที่ชั่วคราวในกองเรือที่ 1 (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 5 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนใต้ของทวีปสคีมมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางใต้ทั้งหมดรวมไปถึงเข้าไปช่วยหรือแทนที่ชั่วคราวในกองเรือที่ 3 (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 6  มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนใต้ของทวีปอัควากมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางใต้ทั้งหมด (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 7,8 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตะวันตกของสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกามีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางตะวันตกของทวีปอัควากทั้งหมด (S=4 DD=16 C=4 BC=2 CV=2)

    กองเรือที่ 9 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนเหนือของทวีปอัควากมีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่ทางเหนือทั้งหมด (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    กองเรือที่ 10 มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ทางตอนเหนือของสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกามีหน้าที่สกัดกัน-ทำลายกองเรือข้าศึกที่บุกเข้ามาที่สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาโดยเฉพาะ (S=2 DD=8 C=2 BC=1 CV=2)

    ประเภทที่ 2 กองเรือโจมตียกพลขึ้นบก

    กองเรือยกพลที่ 1 ประจำการใกล้กับกองทัพ 3 (DD=4) (LCV=1)

    กองเรือยกพลที่ 2 ประจำการใกล้กับกองทัพ 4 (DD=4) (LCV=1)

    กองเรือยกพลที่ 3 ประจำการใกล้กับกองทัพ 5 (DD=4) (LCV=1)

    ถึงแม้เรือจะต่อยังไม่เสร็จหมดแต่ก็ถูกแบ่งและเอาไปประจำการตามแผนแล้ว

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1205 เดือน 8 วันที่ 1



    หลังจากที่ขึ้นเดือนต้นแปดมา

    ก็เกิดเหตุการณ์เหนือธรรมชาติขึ้นมาเพิ่มนั้นก็คือแผนดินไหวขนา 4 ริกเตอร์สั่นไปทั่วโลก และตอนกลางคืนได้เปลี่ยนเป็นตอนกลางวัน ส่วนกลางวันก็มีพระอาทิตย์ 2 ดวง ก่อนจะหายไปภายใน 1 ชั่วโมง

    ในห้องประชุม

    *กึกๆๆๆๆๆๆ…

    เซตโต้"…"

    เซตโต้ได้ทำสีหน้าเคร่งเคลียดเป็นอย่างมากทำให้แซมต้องถามว่าเกิดอะไรขึ้น

    แซม"เกิดอะไรขึ้นล่ะสีหน้าดูไม่ดีเลยนะ?"

    เซตโต้"อ่า ก็เกิดเรื่องที่เลวร้ายที่สุดออกมาน่ะ…"

    แซม"เรื่องที่เลวร้ายที่สุด?"

    เซตโต้"เอ่อ มันคือการอัญเชิญผู้กล้าน่ะ แต่ว่า…จากที่พระเจ้าได้บอกกับข้าว่า…พวกเขาจะอัญเชิญผู้กล้าตลอดทั้งเดือนและนั้นมันจะทำให้…เอ่อ โลกเสียสมดุลอย่างหนักถ้าแก้ไขไม่ทันเวลาโลกก็จะตายไป…"

    แซม"!!?! SHIT!!?!"

    คัทยูช่า"…เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ก่อนจะไปถึงตอนนั้นล่ะ"

    เซตโต้"ไม่เกิน…10 ปี ซึ่งระหว่างนั้นโลกจะแย่ลงเรื่อยๆซึ่งนั้นมันจะทำให้เกิดโกเลมระดับไททันออกมากำจัดสิ่งมีชีวิตเพื่อส่งพลังกลับสู่สายธารแห่งพลังของโลกเพื่อรักษาโลกใบนี้ให้คงอยู่ต่อไป…"

    แซม"คัทยูช่าไปเรียกประชุมผู้นำทุกคนให้เข้าประชุมเดียวนี้เลย และบอกว่าให้เตรียมตัวรับสงครามครั้งใหญ่ที่จะเข้ามาในไม่ช้าซ่ะ…ตั้งเวลานับถอยหลังสู่จุดจบ 10 ปีไว้ "

    คัทยูช่า"คะ!!"

    ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นทุกวันไปเรื่อยๆตลอดทั้งเดือน…

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1206 เดือน 1 วันที่ 1



    หลังจากเหตุการณ์อัญเชิญผู้กล้ารั๋วๆทำให้คัทยูช่าอัดฉีดเม็ดเงินก้อนใหญ่เข้าไปที่ศูนย์วิจัยเพื่ออาวุธเวทมนต์ที่เอาไว้จัดการกับกองเรือผู้กล้า หรืออะไรต่างๆที่แข็งแกร่งมากๆเพราะว่าได้ข่าวจากสายลับที่ส่งข่าวมาว่าพวกนั้นมีผู้กล้ามากถึง 300 คนซึ่งมันเยอะโคตรๆนั้นทำให้ทั้งสาม(คัทยูช่า,แซม,เซตโต้)ได้ตัดสินใจจะไปอยู่แนวหน้าในแต่ล่ะจุดเอง

    ส่วนผู้กล้ารุ่นเก่าก็ได้เข้ามาขอเป็นทหารในแนวหน้าเพราะได้ยินข่าวจากวงในว่าโลกจะล้มสลายจากที่ศาสนจักรอัญเชิญผู้กล้ามาเป็นจำนวนมาก ส่วนแซมจึงได้ตัดสินใจให้พวกผู้กล้ารุ่นก่อนไปอยู่กับจอมมาร(ก็เข้าดีนี่) และคัทยูช่าก็ให้หนังสือพรไปคนล่ะ 3 เล่มซึ่งก็จะให้เรียนเดือนละครั้งเพื่อป้องกันการที่ร่างกายแข็งแกร่งขึ้นจนรับไม่ไหว

    แล้วแซมก็ได้ส่งอาวุธไปอัพเกรดโดยเพิ่มโลหะเวทมนต์และไทเทเนียมตีเข้าไปเพิ่มเข้าไปอีกให้หนักรวมเป็น 20 ตันโดยที่อัตราส่วนโลหะเวทมนต์ต่อไทเทเนียม(40/60) และก็เอาที่จับดาบออกเปลี่ยนเป็นที่เก็บเวทมนต์ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการดูดซับเวทมนต์ได้มากขึ้นกว่าเดิมได้หลายพันหลายหมื่นเท่า ส่วนปลอกดาบก็เอารูณของทุกธาตุเบื้องต้นเข้ามาติดเพิ่มเพื่อใช้ดาบได้ทุกธาตุบวกเข้ากับที่เก็บเวทมนต์เข้ากับเตาปฏิกรณ์เวทมนต์ขนาดเล็ก 1 เตาไปติดเพื่อให้ใช้พลังงานธาตุได้โดยไม่ต้องใช้เวทย์ที่ไม่ถนัด

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.22] [30/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×