คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ภาคทหารรับจ้าง ตอนที่ 4 เสริมกำลังและป้องกันหมู่บ้าน
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1000 เดือน 3 วันที่ 20 เวลา 8.14 น.
เวลาได้ผ่านไปหลังจากที่พวกเรามาถึงที่หมู่บ้านแห่งนี้ประมาณ 2 สัปดาห์…พวกเราก็ถูกจ้างโดยหัวหน้าหมู่บ้านแห่งนี้ให้จัดการพวกมอสเตอร์และสัตว์ป่าอันตรายรวมไปถึงการปกป้องหมู่บ้านแห่งนี้ โดยหัวหน้าหมู่บ้านที่มากับพวกเรานั้นก็ได้เล่าวีรกรรมของพวกเราให้กับหัวหน้าที่นี่ฟังนี่เองพวกเราถึงได้งานกัน ซึ่งพวกเราก็ทำหน้าที่นี่ได้ดีเลยทีเดียว
ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ตลอด 2 สัปดาห์นั้นพวกเราก็จัดการพวกมอสเตอร์อย่างก็อบลินป่า หมาป่าขนเทา อ็อคประเภทอ้วนไปได้เกือบครึ่งพันตัว รวมไปถึงพวกโจรที่บุกหมู่บ้านนี้ 2 ครั้งอีกนับร้อยคน ซึ่งนั้นทำให้ค่าจ้างต่อวันของพวกเรานั้นอยู่ที่ 50 เหรียญเงินต่อวัน และพวกเราก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่การปกป้องเพราะถ้าหากช่วงไหนมันไม่มีตัวอะไรบุกมาพวกเราก็จะไปช่วยชาวบ้านหวานเมล็ดด้วยเพราะช่วงนี้เองก็ช่วงต้นของการฤดูร้อนสำหรับการทำฟาร์ม และนั้นก็ทำเงินได้เฉลี่ยเพิ่ม 5 เหรียญเงินต่อวัน
ฮานะ'ตอนนี้พวกเราก็มีแต้ม 13 P$แล้วสินะ…เราควรจะขยายกองทัพเพิ่มเลยดีไหมนะ หรือว่าซื้อแค่กระสุนมาเพิ่มก่อนดีตอนนี้กระสุนก็เหลือประมาณ 70%…อืมมม'
ภายในแคมป์นั้นฮานะเธอกำลังนั่งคิดและคำนวณหาสิ่งดีที่สุดในตอนนี้ว่าควรจะทำอะไรต่อ แต่ในตอนนั้นเองทหารคนหนึ่งก็ได้เดินเข้ามาหาเธอ เพื่อรายงานถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้
ทหาร1"ท่านครับตอนนี้พวกเราได้รับรายงานจากคนตัดฟืนมาว่าพวกเขาเห็นพวกโจรมาสอดส่องหมู่บ้านอยู่น่ะครับ"
ฮานะ"ก็ให้ทหารจัดการตามปกติไปสิ"
ทหาร1"แต่ว่าพวกมันถอยทันทีที่เห็นทหารของพวกเราน่ะครับ ดูเหมือนพวกมันแค่มาสอดแนมอยู่แถมแต่ล่ะรอบที่เจอหน้าก็ไม่ซ้ำกันเลยตลอดช่วงเวลา 2 วันที่ผ่านมาน่ะครับ"
ฮานะ"…อืม…ไปบอกพวกชาวบ้านซ่ะว่าอีกไม่นานมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีการบุกโจมตีชุดใหญ่จากพวกกองโจร"
ทหาร1"รับทราบครับ!"
แล้วทหารคนนั้นก็รีบวิ่งออกไปในทันที ซึ่งนั้นเองก็ทำให้ฮานะถอนหายใจและตัดสินใจได้ในทันที
ฮานะ"ดูเหมือนจะได้เวลาเพิ่มขนาดกองทัพซ่ะแล้วสิ…ไหนดูหน่อยซิมีแพ็คเกจไหนของใครคุ้มค่าที่สุด"
หลังจากนั้นฮานะเธอก็นั่งใช้เวลาไปประมาณ 1 ชั่วโมงเต็มไปกับการเปรียบเทียบแพ็คเกจทั้งหมดโดยละเอียด
ฮานะ"…ไอนี่น่าจะคุ้มที่สุดแล้วมั้งชุดทำสนามเพลาะ จัดมาสัก 2 แพ็คก็แล้วกัน"
-USA Trench War Pack by ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าเก่า-
ประกอบไปด้วย
ทหารที่ได้รับการฝึกด้วยหลักสูตรทั่วไป 3 เดือนจำนวน 12 นาย
M1 Garand 10 กระบอก
M1911 pistol 12 กระบอก
M2 Browning 2 กระบอก
M26 Grenade 24 ลูก
M35 truck 1 คัน
กระสุนขนาด.45 ACP 880 นัด
กระสุนขนาด7.62×51mm NATO 4,960 นัด
กระสุนขนาด.50 BMG 2,000 นัด
MRE 720 ถุง
น้ำเปล่า 150 ลิตร
น้ำมัน 3 บาร์เรล (~480 ลิตร)
เต้นท์ทหาร 2 หลัง
พลั่วสนาม 12 อัน
ชุดอปกรณ์ตั้งแคมป์กลางป่า 1 ชุด
ชุดอุปกรณ์ซ่อมรถ 1 ชุด
ชุดปฐมพยาบาล 24 ชุด
ชุดทหารสำรอง 12 ชุด
-ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 6 P$-
รีวิวจากผู้ซื้อทั้งหมด 1,524 คน (☆4.2/5)
ฮานะ"อยากได้ปืนหนักเอาไว้ยิงใส่พวกตัวใหญ่อยู่พอดีซ่ะด้วยสิ"
หลังจากนั้นฮานะเธอก็เดินเข้าไปในป่าแล้วกดซื้อออกมาและทันทีที่เธอได้กดสั่งซื้อก็มีคน 24 คนตกมาจากอากาศเหมือนตอนที่เธอซื้อStarter Pack และทันทีที่พวกเขาเห็นเธอพวกเขาก็ได้รีบวิ่งมาเข้าแถวและทำความเคารพเธอในขณะที่ของอย่างที่เธอซื้อที่เหลือเองก็กำลังตกลงมาจากฟ้าตามมาเหมือนรอบก่อนๆ
หัวหน้าหมู่"ทำความเคารพท่านประธานาธิปดี!"
แล้วทหารทุกนายก็ทำความเคารพตามคำสั่งของหัวหน้าหมู่
ฮานะ"ไปขนทุกอย่างขึ้นรถ แล้วอีก 9 ชั่วโมงค่อยขับออกมาจากป่าทำให้เหมือนเพิ่งมาถึงด้วย"
หัวหน้าหมู่"รับทราบคำสั่งครับ!!"
แล้วเธอก็เดินกลับไปเข้าหมู่บ้านเพื่อไปหาหน้าหน้าหมู่บ้านที่ตอนนี้กำลังเตรียมการสำหรับปกป้องตัวเองของชาวบ้านในหมู่บ้านอยู่ เนื่องจากข่าวที่เธอให้ทหารไปแจ้งให้พวกเขาฟัง
หัวหน้าหมู่บ้าน"โอ้ ท่านมาพอดีเลย ท่านพอจะทราบรายละเอียดของพวกโจรไหมครับ?"
ฮานะ"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนั้นแหละ แต่คิดว่ารอบนี้มันน่าจะมากันเยอะกว่าปกติมากแน่ๆ…เอาเถอะไม่ต้องกังวลไปกำลังเสริมของฉันกำลังจะมาถึงตอน 6 โมงเย็นนี้แล้ว"
หัวหน้าหมู่บ้าน"ท่านมีกำลังเสริมด้วยหรอ?"
ฮานะ"แน่นอน พวกเราแค่กระจายตัวออกมาจากกลุ่มใหญ่กลายเป็นกลุ่มย่อยๆหลายกลุ่ม ซึ่พวกเราสามารถเรียกติดต่อกันให้มาช่วยได้ทุกเมื่อ ซึ่งแถวนี้มีพวกเราอยู่ประมาณอีก 2 กลุ่มข้าเลยเรียกมารวมกลุ่มกันน่ะ"
หัวหน้าหมู่บ้าน"วิทยุมานาอย่างนั้นสินะ…เอาเถอะถ้าอย่างนั้นพวกเราก็คลายกังวนกันได้บางแล้ว"
ฮานะ"จริงสิ…พวกเราขออนุญาติถางป่าบริเวณรอบๆหมู่บ้านกับขุนหลุมเป็นแนวยาวหน่อยพอจะได้หรือไม่?"
หัวหน้าหมู่บ้าน"เพิ่มวิสัยทัศน์การมองเห็นจะได้ลดการโดนโจมตึในระยะใกล้สินะ…เข้าใจแล้วฝากด้วยล่ะ จริงสิถ้าตัดเสร็จแล้วพวกเจ้าไม่ได้ใช้ไม้ล่ะก็เอามาให้หมู่บ้านก็ได้นะพวกเราจะรับซื้อเองถึงแม้ราคามันจะไม่ได้ดีมาก เพราะดูเหมือนตอนนี้ทางอาณาจักรเริ่มสั่งผลิตลูกธนูจากหมู่บ้านต่างๆแล้ว…เห้อ สงครามเองก็คงจะใกล้เข้ามาแล้วสินะ"
ฮานะ"เข้าใจแล้ว…"
แล้วฮานะเธอก็เดินออกจากหมู่บ้านไปเพื่อสั่งให้เตรียมการ…ตกเย็นรถM35จำนวน 2 คันที่บรรทุกทหารรวม 24 คนก็ได้ขับเข้ามาที่หมู่บ้านทำให้ตอนนี้ฮานะมีกำลังทหารแล้ว 36 นาย แล้วหลังจากนั้นฮานะเธอก็สั่งให้พวกทหารขยายพื้นที่เพิ่มสำหรับการอยู่อาศัยของทหารและที่จอดรถ
และอีกสองวันถัดมาเธอก็สั่งให้พวกทหารแบ่งเป็น 3 กลุ่มกลุ่มแรกไปตัดไม้รอบๆหมู่บ้านโดยเฉพาะด้านที่พบกับพวกสอดแนมให้กว้างเป็นพิเศษ กลุ่มที่สองขุดสนามเพลาะรอบๆทั้ง 4 ด้านของหมู่บ้านแบบไม่ให้กระทบกับชาวบ้านมากเกินไปโดยหลุมจะลึกประมาณเมตรครึ่ง และกลุ่มสุดท้ายก็ทำหน้าที่ตามปกติ(กลุ่ม 12 คนแรก)
.
ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1000 เดือน 3 วันที่ 22 เวลา 18.01 น.
ในช่วงเย็นของวันนี้เองฮานะรู้สึกว่าการโจมตีอาจจะมาในช่วงคืนนี้ทำให้เธอตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ให้แสงสว่างมาให้พวกทหารที่ออกลาดตระเวณช่วงกลางคืนได้ใช้งาน แน่นอนเพื่อความคุ้มค่ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เธอจึงใช้เวลาสักพักในการหาข้อเสนอที่ดีที่สุดและสั่งซื้อมา
-Light machine set by ช่างแอร์ในตำนาน-
ประกอบไปด้วย
ไฟฉายพกพา 20 แท่ง
ไฟฉายแรงสูงขนาดใหญ่(ไฟส่องนำทางเรือ) 2 อัน
พลุแฟลร์ส่องสว่าง 5 ชุด
ถ่านก้อน 100 ก้อน
-ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1 P$-
ฮานะ"ถ้าหากเกิดพวกมันบุกมาจริงๆแบบมันใจแล้วล่ะก็ยิงพลุแฟลร์นี่ขึ้นฟ้าไปชุดนึงนะ แล้วก็วิ่งกลับมาที่สนามเพลาะทันที ถ้าหากมันเข้ามาใกล้เกินไปได้เลยเข้าใจไหม? และถ้าผลัดเปลี่ยนเวรกันแล้วก็อย่าลืมส่งไอนี่ไปให้คู่ถัดไปด้วย"
แล้วเธอก็ยืนไฟฉาย 2 อันให้ทั้งสองคนไปพร้อมๆกับพลุแฟลร์ชุดนึง
ทหาร1/2"เข้าใจแล้วครับ!"
ก่อนที่พวกเขาจะหันหลังไปและเริ่มออกเดินลาดตระเวณอีกครั้งในทันที…เวลาได้ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงในช่วงการเปลี่ยนกะเวรนั้นเอง ทหารเวรคนนึงก็ได้สังเกตุเห็นถึงความผิดปกติอะไรบางอย่างภายในป่าจึงส่องไฟฉายเข้าไปดูซึ่งก็พบกับกลุ่มเงารูปร่างคล้ายมนุษย์ปรากฎออกมาเป็นจำนวนมาก
วินาทีนั้นเองทั้งสี่คนที่อยู่ด้วยกันเพราะกำลังจะเปลี่ยนกะพอดีก็ได้รู้ในทันที พวกเขา 3 คนรีบเล็งปืนไปหาพวกมันในทันทีทำให้พวกกองโจรได้พุ่งกระโจนออกมาจากป่าในทันที ส่วนอีกคนก็ได้ยิงพลุแฟลร์ขึ้นฟ้าในทันที
*ปัง!! ฟิ้ววว! ปึง!!!
และทันทีที่พลุแฟลร์ถูกยิงขึ้นฟ้าทหารทุกคนที่กำลังทำกิจกรรมของตัวเองอยู่นั้นก็รีบทิ้งและวิ่งไปยังสนามเพลาะฝั่งที่พลุแฟลร์นิงขึ้นมาในทันที พร้อมกับเสียงตะโกนโหวกเหวกของทหารเป็นการแจ้งเตือนไปยังพวกชาวบ้านว่าหมู่บ้านถูกโจมตีแล้ว
หัวหน้าหมู่1-3"พวกมันบุกมาแล้ว!!! ไปประจำตำแหน่งได้แล้ว!!!"
ทหาร1"ไปๆๆๆๆ!!!"
ทหาร2"อย่าลืมเอากระสุนไปเผื่อด้วยพวกมันน่าจะเยอะมากๆแน่รอบนี้!!!"
ฮานะ"บุกมาแล้วสินะ-…"
ในตอนนั้นเองดูเหมือนฮานะเธอจะได้ยินเสียงอะไรในป่านั้นทำให้เธอหยุดนิ่งและหยิบปืนขึ้นมาถือในทันที
ฮานะ"ดูเหมือนฉันจะไปช่วยที่แนวรบไม่ได้สินะ"
พูดจบเธอก็กระโจนออกจากเต้นท์ส่วนตัวของเธอในทันทีและทันทีที่ออกมาจากเต้นท์เธอก็เห็นโจรสามคนกำลังเดินไปที่จอดรถอย่างสบายใจ นั้นทำให้เธอเล็งไปที่หัวของพวกมันในทันทีถึงแม้มันจะมืดจนทำให้ต้องใช้เวลาอยู่บ้างแต่การที่มันไม่ได้รู้ตัวนั้นก็ไม่มีปัญหา
*ปัง! ปัง! - ปัง!
กระสุนนัดแรกเจาะทะลุกระโหลกของโจรที่อยู่หลังสุดอย่างรวดเร็วแต่มันพึ่งจะสดุ้งนั้นทำให้เธอยิงไปที่หัวของอีกตัวอย่างง่าย และนั้นทำให้ตัวที่อยู่หน้าสุดรีบหันมาหาแต่ก็ไม่ทันมันถูกยิงเจาะกระโหลกจากเบ้าตาไปแล้วนั้น ทำให้เธอรีบวิ่งไปยังที่จอดรถในทันทีพร้อมกับเปิดไฟฉายเพื่อตรวจสอบรถและปกป้องรถ
ฮานะ"ฟูว! ดูเหมือนจะไม่มีใครมาเปิดนะ…แต่ว่านะ"
หลังจากที่เธอตรวจสอบเสร็จเธอก็ถอนหายใจออกมาก่อนจะหันไปข้างหลังด้วยสายตาที่นิ่งๆสงบ
ฮานะ"ฉันคงจะต้องปกป้องที่นี่ไว้คนเดียวสินะ"
เบื้องหน้าของเธอนั้นมีกลุ่มโจรนับสิบคนกำลังยืนล้อมหน้าห่างออกไปประมาณ 10 เมตรของเธออยู่
ฮานะ'กระสุนในรังเพลิงของM1เหลือ 5 นัดส่วนปืนพกยังเต็มแม็ก 8 นัดอยู่ พลาดได้ไม่เกิน 2 นัดสินะ'
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[12.49] [4/4/2567]
ความคิดเห็น