NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #4 : การก่อตั้งครั้งที่ 2 เริ่มก่อตั้งกองทัพเล็กๆ (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      163
      5 มิ.ย. 65

    3 ชั่วโมงต่อมา…

    *บรืนน….

    คัทยูช่า"ฮ้าว…ถึงซะทีขับ 3 ชั่วโมงก็หิวเหมือนกันนะ…แล้วแซมล่ะ อืม…  ห่างกันตั้ง 120 กิโลขับช้าจังเลยนะเนี่ย"

    (ไรท์:เธอนั้นแหละขับเร็วเกินไปใครเหยียบรถบรรทุกคนได้ 120 ว่ะครับ)

    คัทยูช่า"ในmcvมีอะไรกินได้บ้างไหมนะ…"

    แล้วคัทยูช่าก็ขยับไปนั่งเบาะข้างคนขับแล้วเลือกดูในระบบว่ามีอะไรบ้าง…


    ช่องกองทัพ

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 100 แต้ม

    >ช่องกองทัพ

    !!!Starter Pack!!! ราคา 10 แต้ม รายละเอียด;

    - AKM 1000 กระบอก - กระสุน 7.62×39mm 300,000 นัด - C2 Equipment  300 ชุด - MRE 90 ชุด

    -ทหาร-

    นายทหารระดับ1 คนละ 2 แต้ม                                  (*10 นาย 18 แต้ม)

    นายทหารระดับ2 คนละ 4 แต้ม                                  (*10 นาย 36 แต้ม)

    นายทหารระดับ3 คนละ 6 แต้ม                                  (*10 นาย 54 แต้ม)

    นายทหารระดับ4 คนละ 8 แต้ม                                  (*10 นาย 72 แต้ม)

    นายทหารระดับ5 คนละ 10 แต้ม                                (*10 นาย 90 แต้ม)

    Spetsnazระดับ1 คนละ 8 แต้ม                                 (*12 นาย 80 แต้ม)

    Spetsnazระดับ2 คนละ 15 แต้ม                                (*12 นาย 150 แต้ม)

    Spetsnazระดับ3 คนละ 21 แต้ม                                (*12 นาย 210 แต้ม)         

    -MRE-

                               -MRE 100 ถุง                                     1 แต้ม

                               -MRE 1,000 ถุง                                   9 แต้ม

                               -MRE 10,000 ถุง                                 90 แต้ม

                               *MRE 100,000 ถุง                               500 แต้ม*


    คัทยูช่า"อืม…เอาเป็นStarter packมาเซ็ทนึงก่อนแล้วกัน"

    แล้วคัทยูช่าก็กดมาก่อนจะมีเสียงของตกที่ท้ายรถ

    *ปุ่ง…ตุบบบ!!…

    แล้วคัทยูช่าก็เดินออกจากรถแล้วเดินไปหลังรถก็เจอกับกองAKM 1000 กระบอก ลังกระสุน 12 ลัง ชุดอุปกรณ์ 300 ชุด และMRE 90 ถุงเรียงกันอย่างสวยงาม 

    คัทยูช่า"อืม…เอาAKMมาโหลดติดตัวสักกระบอกพร้อมกระสุน 300 นัด อุปกรณ์ 1 ชุดและMRE 2 ถุงที่เหลือเก็บแล้วกัน"

    เมื่อเลือกได้แล้วก็หยิบออกมาตามที่คิดก่อนจะไปกดคลังเก็บของจนที่ของที่เหลือที่กองอยู่ได้หายไป

    คัทยูช่า"แซมถ้าจะอีกนานกินเสร็จแล้วไปสำรวจพื้นที่แถวนี้ก่อนดีกว่า"

     

    -10 นาทีต่อมา

    คัทยูช่า"อ่า…กินเสร็จก็ต้องออกกำลังกายไปสำรวจดีกว่า"

    หลังจากที่กิินเสร็จถุงMREก็สลายไปทันที ก่อนจะเดินออกจากรถและเริ่มวนรอบรถในรัศมี 1 กิโล พร้อมจดสิ่งที่เห็นลงโน็ต

    1 ชั่วโมงต่อมา…

    คัทยูช่าได้กลับมานั่งหลังรถmcvของตัวเองก่อนจะวิเคราะห์สิ่งที่ได้ไปสำรวจเจอมา

    คัทยูช่า"ทิศเหนือเป็นทางที่เราขับรถมา ก็ไม่มีอะไรมากส่วนใหญ่เป็นทุ่งโล่งมีเนินอยู่บ้างเหมาะกับเลี้ยงสัตว์ ทิศตะวันออกก็เหมือนกับทิศเหนือ ทิศใต้เหมือนจะเห็นกลุ่มควันสีดำอยู่ไกลอาจจะเป็นเมือง- ไม่สิคงไม่ใช่เหมืองหรอกอาจจะเป็นไฟป่า ไม่ก็ภูเขาไฟระเบิดก็เป็นไปได้ ทิศตะวะนตกมีป่าไม่สูงอยู่ไม่รู้ว่าต้นไม้พวกนั้นมันจะเยอะขนาดไหน…โดยรวมอาจจะต้องไปทางตะวันตกมากกว่านี้ ไม่ก็ลงไปทางใต้ก็ได้แต่ว่าอยู่แถวๆทะเลน่าจะดีกว่า หืม?"

    *บรืนนนน…

    คัทยูช่าได้หันไปตามเสียงก็พบกับรถJeepที่กำลังขับมา

    คัทยูช่า"มาถึงแล้วสินะ…โอย!!! อยู่ทางนี้"พูดพร้อมสายมือเรียก

    ไม่กี่วินาทีต่อมารถก็มาจอดอยู่ข้างๆ

    คัทยูช่า"มาช้าจัง!"

    แซม"เธอนั้นแหละเหยียบเร็วซ่ะขนาดนั้นน่ะ เฮ้อ- หิวแล้วมีอะไรกินแถวนี้ไหม"

    คัทยูช่า"แถวนี้ไม่มีสัญญาณของสิ่งมีชีวิตเลยสักตัวเดียว พวกเราอาจจะต้องย้ายไปทางตะวันตกนะ"

    แซม"อืม…งั้นหรอ แต่ว่าหิวจังเลยง่า…"

    คัทยูช่า"ลองไปซื้อแพ็กเริ่มต้นในระบบสิมันมีอาหารอาวุธให้นะ"

    แซม"พูดจริงหรอ!? แต็งกิ้ว!"


    ช่องกองทัพ

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 90 แต้ม

    >ช่องกองทัพ

    !!!Starter Pack!!! ราคา 10 แต้ม รายละเอียด;

    - M14 1000 กระบอก - กระสุน 7.62×51mm NATO 200,000 นัด - C2 Equipment  300 ชุด - MRE 90 ชุด

    -ทหาร-

    นายทหารระดับ1 คนละ 2 แต้ม                                  (*10 นาย 18 แต้ม)

    นายทหารระดับ2 คนละ 4 แต้ม                                  (*10 นาย 36 แต้ม)

    นายทหารระดับ3 คนละ 6 แต้ม                                  (*10 นาย 54 แต้ม)

    นายทหารระดับ4 คนละ 8 แต้ม                                  (*10 นาย 72 แต้ม)

    นายทหารระดับ5 คนละ 10 แต้ม                                (*10 นาย 90 แต้ม)

    Delta forceระดับ1 คนละ 8 แต้ม                              (*12 นาย 80 แต้ม)

    Delta forceระดับ2 คนละ 15 แต้ม                             (*12 นาย 150 แต้ม)

    Delta forceระดับ3 คนละ 21 แต้ม                             (*12 นาย 210 แต้ม)           

    -MRE-

                               -MRE 100 ถุง                                     1 แต้ม

                               -MRE 1,000 ถุง                                   9 แต้ม

                               -MRE 10,000 ถุง                                 90 แต้ม

                               *MRE 100,000 ถุง                               500 แต้ม*


    แซม"จัดมาแบบเบิ้มๆ!! เซ็ตนึง"

    แล้วแซมก็กดมาก่อนจะมีเสียงของตกที่ท้ายรถ

    *ปุ่ง…ตุบบบ!!…

    แล้วแซมก็เดินไปเช็คของพร้อมกับคัทยูช่าที่เดินไปดูด้วย

    เมื่อแซมเช็คเสร็จก็หยิบM14 1 กระบอก กระสุน 200 นัด อุปกรณ์ 1 ชุดและMRE 2 ถุงที่เหลือเก็บ ก่อนจะนั่งกินจนเสร็จ แล้วมานั่งประชุมเรื่องทหารกันต่อ…

    แซม"อิ่มแล้ว…มาประชุมเรื่องทหารกันต่อเลยนะ"

    คัทยูช่า"ได้เลย…"

    แล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันว่าจะเลือกทหารระดับไหนกี่คน แบ่งฝั่งละกี่คน

    12 นาทีต่อมา…

    แซม"สรุปเอาทหารระดับ 2 คนล่ะ 11 คนสินะ เท่านี้แต้มก็หมดพอดีสินะ"

    คัทยูช่า"ก็ดี…ป่ะ ซื้อมาเลยก็แล้วกัน"

    แซม"โอเค…!!"

     *วีดดด… ตุบ

    มีทหารทั้งหมด 22 คนยืนเรียงกันสองแถวคนล่ะฝั่งกันและกำลังทำท่าทำความเคารพอยู่พร้อมแบกปืนคนละกระบอกและกระสุน 10 แม็ก

    แซม"ชื่อของฉันคือแซม และชื่อของพวกนายต่อจากนี้จะเรียงจากคนแรกไปคนสุดท้ายจำเอาไว้ด้วย"

    ทหารเมกา"ครับท่าน!"

    แซม"ดัสลาส นิมิต ฟอร์ต เจม ทอมคูส ทอมมี่ แม็ก โรเบิร์ด เจฟ โทนี่ จอร์น จำเอาไว้ให้ดี! เอาล่ะรายงานตัวมา"

    แล้วทุกคนก็พูดชื่อตัวเองพร้อม พูดรายงานตัวตามท้าย

    แซม"ดีมาก"

    คัทยูช่า"ชื่อของฉันคือคัทยูช่า ชื่อของพวกนายต่อจากนี้คือยูริ อังเดร อเล็กซานเดีย อนาโตรี โควิช มาคารอฟ มอสคว่า สลาว่า คิรอฟ คุชซอฟ นิกิต้า จำเอาไว้ แล้วรายงานตัวมาได้"

    แล้วทุกคนก็พูดชื่อตัวเองพร้อม พูดรายงานตัวตามท้าย

    แซม/คัทยูช่า"โอเค" 

    แซม"ทหารขึ้นรถมาเราจะเดินต่อกัน"

    คัทยูช่า"ขึ้นมาซ่ะทหารเราจะเดินหน้าต่อ"

    แซม"เออ คัทยูช่าฝากทหาร 7 คนด้วยสิพื้นที่ไม่พอคนอยู่น่ะ"

    คัทยูช่า"ได้สิ เอ้า ขึ้นมาได้แล้ว"

    ทหารทุกนาย"ครับท่าน!!!"

    *แตร็กๆตึก แตร็กๆตึก ครืนน…

    แซม"ขับ 80 พอนะ 120 ตามไม่ทัน"

    คัทยูช่า"80 อยู่แล้วมีคนอยู่หลังรถเนี่ย"

    แซม"โอเค ไปกันเลย"

    แซม/คัทยูช่า"ออกผจญภัย!!!"

     

    --

    ณ แคมป์แห่งหนึ่งใกล้แม่น้ำได้มีกลุ่มคนนอนอยู่ 22 คน อีก 2 คนกำลังเผ้ายามคนนึงเหมือนกำลังจะจดบันทึกอะไรอยู่ด้วย

    แซมไดอารี่

    วันที่ 1

    เปิดมาเรนก็กลายเป็นสาวน้อยเฉยเลยต้องปลอบใจราวๆครึ่งชั่วโมงก่อนจะมีจดหมายขอโทษมาให้ ก่อนจะปรึกษากันว่าจะเอายังไง แล้วพวกเราก็เดินทางไปจุดที่เราmarkไว้ซึ่งนี่เป็นการขับรถครั้งแรกของพวกเราแต่ว่า คัทยูช่าหรือว่าเรนนั้นกลับเหยียบ 120 ได้อย่างหน้าตาเฉย และนำผมไปหลังจากที่ขับรถราว 4 ชั่วโมงครึ่งก็เห็นคัทยูช่านั่งอยู่ท้ายรถพร้อมโบกมือมาให้ ผมก็เข้าไปหาก่อนจะได้วิธีหาของเริ่มต้นซึ่งผมก็จัดมา 1 ชุด แล้วเราก็ปรึกษากันสักพัก แล้วเราก็เริ่มสร้างกองทัพเล็กๆขึ้น เล็กจริงๆนะมีกันอยู่ 24 คนรวมเราสองคนด้วย แล้วก็เริ่มออกเดินทางอีกที แล้วพวกเราก็ออกเดินทางไปทางตะวันตกราว 2 ชั่วโมงก่อนจะตั้งแคมป์รอที่ใกล้ๆกับแม่น้ำที่ดูไม่กว่างมาก แล้วก็ไม่ลึกเท่าไหร่…มั้ง? เรื่องของวันนี้ก็มีแค่นี้แหละ…ฝันดี

    ลงชื่อ: แซม

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.06] [4/6/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×