NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #39 : ม่านเหล็กที่ 35 การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ทั้งโลก กับการก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาการขยายกองทัพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 855
      64
      30 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 8 วันที่ 1 เวลา 10.00 น.





    คัทยูช่า"…ชักได้กลิ่นแปลกๆแล้วสิ…"

    หลังจากที่คัทยูช่าได้ดูรายงานต่างๆจากหลายๆประเทศที่อยู่ในทวีปอัควาก และทวีปสคีมเองก็ตามว่า ศาสนจักรได้ส่งทหารเข้ามาในสองทวีปนี้มากถึงสี่ล้านนาย หลายประเทศในทวีปสคีมเองก็ได้บอกว่าพบเจอนั้นบวชกำลังปลุกระดมคนที่เชื่อในศาสนาอย่างหนักในหลายที่ หรือแม้กระทั่งเรือมากมายที่โผล่มาในประเทศที่อยู่ภายใต้ศาสนจักรเองก็ด้วย

    นั้นทำให้คัทยูช่าสงสัยว่าพวกนั้นมันกำลังทำอะไร รายงานฉบับต่อมาก็มาจากกลุ่มพ่อค้าโบกาทีที่รายงานมาว่าพวกศาสนจักรกำลังเร่งซื้อคอร์โกเลมอย่างหนัก รวมถึงข่าวจากสายลับที่รายงานมาว่ามีการเกนณ์ทหารมาเพิ่ม การสั่งไล่ล่าพวกโกเลมจำนวนมาก การกวาดล้างกึ่งมนุษย์จำนวนมากในประเทศที่อยู่ภายใต้พวกเขา และที่คลังเก็บของพวกนั้นก็พบกับอุปกรณ์ทำพิธีอะไรต่างๆอยู่มากมายเช่นกัน

    คัทยูช่า"…"

    รายงานฉบับต่อไปมาจากภาพถ่ายทางอากาศที่จับภาพท่าเรือขนาดใหญ่จำนวนมากในกลุ่มประเทศที่อยู่ภายใต้ศาสนจักร และภาพที่นาข้าวของทวีปที่ศาสนจักรครองอยู่นั้นก็มีคนงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมถึง 500% 

    คัทยูช่า"…"

    รายงานฉบับต่อมา ก็เป็นกลุ่มประเทศพันธมิตรทั่วโลกก็ได้ส่งขออาวุธที่ดีกว่าให้พวกเขา และขอการอนุญาติเพิ่มกำลังทหารเพื่อป้องกันการรุกรานศาสนจักร

    คัทยูช่า"…ดูเหมือนจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆสินะ ก็ได้ๆ ฉันอนุมัติคำขอของพวกนายให้หมดเลยก็แล้วกัน… ต่อไปก็เพิ่มเงินในการวิจัยอาวุธเวทมนต์สำหรับพันธมิตรเพิ่มอีก 500 เหรียญแพลตตินั่มเข้าไปอีก…"

    หลังจากนั้นคัทยูช่าก็เขียนรายงานและเอกสารจำนวนมากเรื่อยๆเป็นเวลา ก่อนจะเรียกCIAมา และให้คำสั่งว่า

    คัทยูช่า"ไปสืบมาให้ได้ว่าพวกนั้นจะทำอะไร และจะเริ่มมหาสงครามตอนไหนด้วย"

    CIA"รับทราบครับท่าน…"

    หลังจากที่CIAออกไปแล้วคัทยูช่าก็ติดต่อหาแซมทันที

    แซม"มีอะไร-"

    คัทยูช่า"กลับมาที่ฐานด่วนฉันต้องการประชุมด่วน…"

    แซม"อะ-อ่า โอเคกำลังกลับไป…"

    แล้วคัทยูช่าก็วางสายแล้วเปิดเมนูระบบขึ้นมา

    คัทยูช่า'…สองล้านห้าแสนกว่าแต้มหวังว่าจะพอนะ…สำหรับการลงทุนสำหรับสงครามครั้งสุดท้ายในดวงดาวแห่งนี้น่ะ…'

    1 ชั่วโมงต่อมาหลังจากนั้น

    คัทยูช่าก็เคลียร์เอกสารทั้งหมดจนเสร็จ ก่อนจะกางอาณาเขตเวทมนต์เพื่อกันสปายแล้วก็เดินไปที่ห้องประชุมลับเพื่อรอแซมทันที

    ไม่นานหลังจากนั้นแซมก็เดินเข้ามาในตัวอาคารด้วยใบหน้าเคร่งเคลียด

    แซม'แม่งเอ้ย ปวดขี้จริงๆเลยโว้ย แต่ว่าใกล้ถึงเวลาประชุมแล้วสิ ไม่ทันแน่เลยถ้าเดินไปเข้างั้นไปประชุมก่อนก็แล้วกันคงไม่นานหรอก อ๊ะ-ถึงแล้ว'

    *ก็อก ก็อก…แอ็ดดด…ตึง ตึก ตึก ตึก…

    แซม"เข้าเรื่องได้เลย…"

    คัทยูช่า"ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้…"

    แซม'ต้องรีบสิxูปวดขี้!'

    แซม"รีบๆเถอะน่า"

    คัทยูช่า"ก็ได้ๆงั้นเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน…เอาพวกนี้ไปอ่านซ่ะ"

    แล้วคัทยูช่าก็ยืนเอกสารที่นั่งอ่านตอนเช้าส่งให้แซมทั้งหมด ซึ่งแซมก็รับเอาไว้

    แซม"ขอไปอ่านข้างนอกเดียวเสร็จแล้วกลับมา…"

    แล้วแซมก็เดินออกไป เมื่ออกมาแล้วแซมก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำก่อนจะหยิบเอกสารขึ้นมาอ่านเป็นหนังสือพิมพ์ตอนนั่งอี้

    แซม"อาาา…ค่อยยังชั่ว…เชี้ยไรเนี่ย"

    10 นาทีต่อมาแซมก็ออกมาจากห้องน้ำซึ่งก็พบกับ…

    แซม"มารออะไรหน้าห้องน้ำละ?"

    คัทยูช่า"ก็นึกว่าตัวปลอมน่ะเห็นออกมาแล้วรีบเชียวที่ไหนได้ขี้แตกนี่เอง ให้ตายสิฉันก็คิดมากไป"

    แซม"เหอะๆ…ไปประชุมต่อเถอะฉันอ่านหมดแล้ว"

    แล้วทั้งคู่เข้าไปประชุมกันต่อ

    คัทยูช่า"ฉันเรียกนายกลับมาประชุมเพราะว่า…จากหลักฐานที่พวกCIAจัดการรวมมาให้ และข้อมูลจากประเทศในพันธมิตรที่ส่งเข้ามา…ว่าพวกศาสนจักรเริ่มเครื่องไหวไปทั่วโลกแล้วไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาพัฒนาท่าเรือให้ใหญ่ขึ้นการส่งกำลังทหารเข้ามาในทวีปที่มากขึ้นเรื่อยๆ ก็การเกนณ์ทหาร หรือแม้แต่การระดมพลให้ไปผลิตอาวุธมากขึ้น…ฉันเลยคิดว่า…ซู้ดด…

    จะขอให้นายยอมรับการตัดสินใจใช้แต้มหนึ่งล้านในการวิจัยทุกอย่างจนถึงปี 2015 และแลกช่องการวิจัย 5 ช่องให้ไปเพิ่มที่นักวิจัยอาวุธพิเศษในการเร่งการวิจัย ส่วนอีกหนึ่งล้านแต้มไปบูสการต่อเรือการผลิตอะไรต่างๆ ส่วนอีกห้าแสนเอาไปสร้างทางรถไฟให้ไปเชื่อมทั่วทวีปทั้งสองทวีปสำหรับพันธมิตรของพวกเรา…จะได้ไหม"

    แซม"…แล้วเรื่องกำลังคนล่ะเอาไง…"

    คัทยุช่า"…….!?"

    อยู่คัทยูช่าก็สะดุ้งขึ้นก่อนจะมองไปที่ประตูทางออก

    แซม"มีอะไรคัทยูช่า-"

    คัทยูช่า"ฉันสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์หลังประตูนี้…"

    แซม"งั้นหรอเดียวไปดูให้…"

    แล้วแซมก็จับดาบเอาไว้และเดินไปที่ประตูก่อนจะพบกับคน(?)ที่อยู่หน้าประตู

    แซม"แกเป็นใครฉันไม่เห็นจำได้ว่ามีแกทำงานอยู่ที่นี่ด้วย…"

    ???"แหมๆ อย่าพึ่งกังวลไปเลย ข้าคือจอมมารเซตโต้"

    แซม"จอมมารแกมาทำอะไรที่นี่-"

    เซตโต้"อะๆอย่าพึ่งเข้าใจผิดสิ หน้าที่ของข้าไม่สิต้องเรียกว่าเผ่ามารก็คือรักษาสมดุลของโลกนี้ต่างหากล่ะ"

    แซม"…"

    เซตโต้"ข้าได้รับคำทำนายมาว่า…อนาคตอันใกล้นี้จะมีผู้กล้าถูกอัญเชิญมาที่โลกใบนี้เพื่อเป็นจำนวนมากทำให้โลกเสียสมดุลและจะสูญสิ้นในไม่ช้า…เพราะงั้นข้าจึงมาหาพวกเจ้าไงล่ะ"

    แซม"อะไร? จะมาเป็นกำลังให้รึไง?"

    เซตโต้"แม่นแล้วคร้าบ! จากที่พวกข้ามองดูโลกใบนี้เป็นเวลาหลายปีข้าก็เห็นว่าพวกเจ้าน่าจะต่อกรกับศาสนจักรได้ แต่ว่าจำนวนคนของพวกนายมันน้อยเกินไปข้าจึงจะเข้ามาขอเป็นกำลังให้ไงล่ะ…"

    แซม"แล้วฉันจะเชื่อใจแกได้ยังไง-"

    *ปุ่ง…

    อยู่ก็มีควันเกิดขึ้นด้านหน้าเขาและก็มากระดาษตกลงมาตามเหมือนวันแรกที่มาโลกนี้

    ถึง พวกเธอทั้งสองคน

    ชายที่ได้ฉายาว่าจอมมารคนนั้นพูดความจริงข้าเป็นคนบอกให้เขามาหาพวกเจ้าเอง เพราะฉะนั้นจะรับหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเธอแล้วนะ อ้อ อีกเรื่องนึงหลังจากที่ข้าได้ฝั่งการประชุมเมื่อกี้ของพวกเจ้าข้าจึงจะลดราคา 50% ของที่ต้องจ่าย และการสร้างอาวุธหรือเรือทุกอย่างจะไม่เสียทรัพยากรเพียงแค่พวกเธอตัดสินใจรับพวกเขาเข้ามาในกองทัพ ส่วนอาหารการกินพวกเขากินได้ทุกอย่างเพราะงั้นอาหารมนุษย์พวกเขาก็กินได้

    จาก พระเจ้า

    แซม"…รับๆก็รับวะ เอาเข้ามาคุยด้วยกันหน่อยสิ"

    แล้วพวกเรา 3 คนก็เข้ามาคุยด้วยกัน 

    สุดท้ายทางเผ่ามารก็ได้เซ็นสัญญาอย่างลับๆว่าจะเข้าร่วมกองทัพแต่จะต้องอยู่ในร่างมนุษย์เท่านั้นซึ่งพวกก็ตกลง

    และหลังจากที่คุยกันเสร็จคัทยูช่าก็ทำตามแผนที่วางเอาไว้ทันที

    *ตรึง! ตรึง!

    การวิจัยทุกอย่างอยู่ในปี 2015 หมดแล้ว และช่องวิจัยเหลือ 5 ช่อง



    แล้วคัทยูช่าก็รีเซ็ทการผลิตทั้งหมดออกและเริ่มเซ็ทใหม่ทั้งหมด

    ณ ห้องทำงาน

    ตอนนี้คัทยูช่ากำลังเขียนคำสั่งผลิตอาวุธครั้งใหญ่อยู่

    อเมริกา

    ผลิตปืนMk17(5,000,000 กระบอก)

    ผลิตC4ISTAR Equipment(500,000 ชุด)

    ผลิตM777(7,000 กระบอก)

    ผลิตM109A6(15,000 คัน) 

    ผลิตM142(1,500 คัน) 

    ผลิตFGM-148(25,000 กระบอก) 

    ผลิตFIM-92E(25,000 กระบอก) 

    ผลิตM1A2 SEPv2(2,500 คัน) 

    ผลิตM1127A2(5,000 คัน) 

    ผลิตM2A5(5,000 คัน) 

    ผลิตM1129(3,000 คัน) 

    ผลิตM-ATV(7,000 คัน) 

    ผลิตAH-64E(720 ลำ) 

    ผลิตV-22(1,000 ลำ) 

    ผลิตF-22(2,000 ลำ) 

    ผลิตF-35A(2,000 ลำ) 

    ผลิตF-35B(800 ลำ) 

    ผลิตF-35C(1,200 ลำ) 

    ผลิตMQ-9(500 ลำ) 

    ผลิตB-1B(250 ลำ) 

    ผลิตB-2(50 ลำ) 

    ผลิตC-17(500 ลำ) 

    ผลิตP-8(50 ลำ) 

    ผลิตA-10E(1,000 ลำ)

    คัทยูช่า"อนุมัติ"

    หลังจากที่เขียนของอเมริกาเสร็จก็เขียนของรัสเซียต่อทันที

    รัสเซีย

    ผลิตAk-12(5,000,000 กระบอก) 

    ผลิตC4ISTAR Equipment(500,000 ชุด) 

    ผลิตD-40(7,000 กระบอก) 

    ผลิต2S19M2(15,000 คัน) 

    ผลิต9A52-4(1,500 คัน) 

    ผลิต9M-133(25,000 กระบอก) 

    ผลิตSA-24(25,000 กระบอก) 

    ผลิตT-14(2,500 คัน) 

    ผลิตKurganets-25(5,000 คัน) 

    ผลิตT-15(5,000 คัน) 

    ผลิตKurganets-46(3,000 คัน) 

    ผลิตVPK-3927(7,000 คัน) 

    ผลิตKa-52(720 ลำ) 

    ผลิตKa-60(1,000 ลำ) 

    ผลิตSu-57(2,000 ลำ) 

    ผลิตMiG-39(2,000 ลำ) 

    ผลิตMiG-39k(1,200 ลำ) 

    ผลิตOkhotnik-B(500 ลำ) 

    ผลิตTu-180(50 ลำ) 

    ผลิตPAK-TA(500 ลำ) 

    ผลิตTu-142M2(50 ลำ) 

    ผลิตSu-39(1,000 ลำ)

    คัทยูช่า"ขอให้ทำเสร็จทั้งหมดนี่ก่อน 2 ปีนะ…เอาล่ะบูสการผลิตอาวุธสองแสนห้าหมื่นแต้ม เปิด… บูสการต่อเรือสองแสนห้าหมื่นแต้ม เตรียมตัวเปิด… คนงานโรงงานทหารระดับ5 2,500 คน ยืนยันคำสั่งซื้อ คนงานอู่ต่อเรือระดับ5 2,500 คน ยืนยันคำสั่งซื้อ… ต่อไปก็กองทัพเรือ"

    หลังจากที่เคลียร์ระบบเสร็จก็มาสั่งต่อเรือเพิ่มทันที (Carrier strike group=CSG)

    คัทยูช่า"ต่อไปก็เรือพิฆาตชั้นArleigh burke flight 3 จำนวน… 100 ลำ เอาไปคุ้มกันCSG … เรือพิฆาตชั้นZumwalt จำนวน… 11 ลำ เป็นเรือนำประจำCSG เรือบรรทุกเครื่องบินชั้นGerald r. ford จำนวน 10 ลำ เป็นเรือธงประจำCSG …เรือบรรทุกเฮลิคอปเตอร์ชั้นAmericaจำนวน 3 ลำ สำหรับเรือโจมตียกพลขึ้นบก และเรือดำน้ำชั้นOhio จำนวน 10 ลำ เป็นเรือนำประจำCSG"

    คัทยูช่า"ตามด้วยเรือรัสเซีย…เรือลาดตระเวณชั้นSlavaจำนวน 22 ลำ เอารวมกับCSG เรือลาดตระเวณประจันบานชั้นKirov 11 ลำ เอารวมกับCSG …เรือบรรทุกเครื่องบินชั้นStrom 10 ลำ และตามด้วยเรือดำน้ำชั้นTyphoon จำนวน 10 ลำ เป็นเรือนำประจำCSG"

    แล้วคัทยูช่าก็เซ็น

    คัทยูช่า"ในเมื่อสร้างไม่เสียทรัพยากรก็ขอจัดเต็มหน่อยก็แล้วกัน…เพิ่มโรงกลั่นน้ำมัน 50 แห่งกับโรงเก็บน้ำมัน 50 แห่งเข้าไปด้วย"

    ก่อนจะเขียนกำกับไว้ด้วยว่าเก็บให้ลับที่สุดเท่าที่จะทำได้

    คัทยูช่า"หลังจากนี้ก็คงต้องวิจัยพวกโรงงานกับอุปกรณ์ออิเล็กทรอนิกส์ให้อัตราการผลิตมันเร็วขึ้นอีกล่ะนะ"

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.52] [25/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×