NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #38 : ม่านเหล็กที่ 34 อาวุธต่อต้านไททันเสร็จสมบูรณ์ และอำนาจกับพันธมิตรที่เพิ่มมากขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 844
      68
      25 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 4 วันที่ 1 เวลา 10.00 น.





    คัทยูช่า"รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 48 หัวรบต่อต้านไททัน Ver.21 เสร็จสมบูรณ์ หืม มีรูปประกอบมาด้้วยแฮะ-…นี่มันHarpoonนี่หว่า!!?…สงสัยต้องใช้รถเอาไว้บรรจุหัวรบสินะ…เอารายละเอียดยุทโธปกรณ์"

    See the source image
    https://www.turbosquid.com/3d-models/3d-model-rgm-84-harpoon-guided-1354766
    See the source image
    https://www.cadnav.com/3d-models/model-47048.html

    แล้วคัทยูช่าก็เปิดหน้าต่อไป

    คัทยูช่า'แกนหลักประกอบด้วยเตาปฏิกรณ์เวทย์ขนาดเล็ก 10 เตา(8 เตาใช้กับรูณระเบิด,1 เตาใช้กับรูณควบคุมทิศทาง, 1 เตาใช้สำหรับเครื่องเจ็ทแบบเวทย์),ตัวกระตุ้นพลังเวทย์ขนาดเล็ก 1 ก้อน,ศิลาอักษรรูณโบราณแบบเวทย์ระเบิด(ยิ่งกระตุ้นด้วยเวทย์เยอะยิ่งแรง) 1 แผ่น,ศิลาอักษรรูณโบราณแบบเวทย์ควบคุมทิศทาง(ควบคุมทิศทางแรงระเบิดได้ 2 แบบ เจาะหรือทำลาย) 1 แผ่น,เครื่องเจ็ทสำหรับการยิง(แบบวิทย) 1 เครื่อง,เครื่องเจ็ทสำหรับการยิง(แบบเวทย์)

    ระบบล็อคเป้าแบบเรด้า 1 ระบบ,ระบบล็อคเป้าแบบความร้อน 1 ระบบ,ระบบล็อคเป้าแบบต้นกำเนินเวทย์ 1 ระบบ เปลือกลูกจรวดทำจากโลหะเวทมนต์เพื่อป้องกันเขตสนามพลังเวทย์ปั่นป่วน ระยะทำการไกลสูงสุด 300 กิโลเมตร ด้วยความเร็ว 900 กิโลเมตร/ชั่วโมง'

    หลังจากที่อ่านข้อมูลเสร็จคัทยูช่าก็นั่งคิดวิเคราห์แยกแยะต่อ

    คัทยูช่า"ต้องขอการวิจัยเพิ่มแพลตฟอร์มในการใช้งานด้วยสินะ"

    แล้วคัทยูช่าก็เขียนความต้องการกลับไปใจความว่าต้องการสามารถติดตั้งได้หลายแพลตฟอร์มทั้งบนรถบรรทุก,เฮลิคอปเตอร์,เครื่องบิน,เรือ ก่อนจะอนุมัติโครงการนี้เพิ่มเข้าไปอีกรวมเป็นวงเงิน 15 เหรียญแพลตตินั่ม

    คัทยูช่า"ต่อไปก็…โครงการสร้างเรือ ขนส่งติดอาวุธ 30 ลำสำหรับขนอาวุธยุทโธปกรณ์โดยเฉพาะ…ก็ได้แหละ…นะ เอาไว้ขนลูกจรวดเอาไปเติมทุกครั้งหลังเกิดraidสินะ อนุมัติ"

    แล้วคัทยูช่าก็เขียนยุทโธปกรณ์ที่ใส่เข้าไปได้ลงกระดาษ

    คัทยูช่า'AK-630 1 ป้อม(ท้ายลำ),M242 Bushmaster 1 ป้อม(หน้าลำ),ที่จอดฮอ 1 ที่(อยู่กลางลำ) แค่นี้น่าจะพอแล้วมั้ง'

    See the source image
    https://www.turbosquid.com/3d-models/ak-630-ak-630m-3d-model/721383
    See the source image
    https://gallery.autodesk.com/projects/139061/bushmaster-m242?searched=

    หลังจากที่เขียนรายละเอียดเสร็จคัทยูช่าก็ทำการส่งไปอู่ต่อเรือสำรองทันที

    แล้วคัทยูช่าก็ไปนั่งทำเอกสารอื่นต่อ ส่วนแซมตอนนี้กำลังนำฝึกทางอากาศครั้งใหญ่อยู่

    *ครืนนนน ฮึมๆๆ…ฟ้าววว บู้มมม

    บนฟ้าได้มีเสียงเครื่องยนต์เจ็ทจำนวนมากกระหึ่มออกมาอย่างหนักหน่วง ที่ตอนนี้กำลังฝึกแบบตะลุมบอลDogfightแบบDeathmatchกันอยู่ 500 ลำ

    แซม"เจคแกแตกแล้ว ฮ่าๆๆ อู้ว โทดทีๆ ไอน้องพอดีเครื่องพี่มันพริ้ว ฮ่าๆๆ"

    ครึจ"โธ่เอ้ย ครูฝึกอ่อนให้หน่อยสิครับ!"

    แซม"มันเป็นศักดิ์ศรีเว้ย ใครจะยอมโดนกันเล่า!"

     

    2 ชั่วโมงต่อมา…

    หลังจากที่การฝึกผ่านไปก็เหลือเครื่องแค่ 2 ลำนั้นคือเครื่องFA-18EของทอมครูสกับF-15eของแซมเท่านั้นที่ยังประลองกำลังอยู่ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องลงจอดเพราะน้ำมันหมดโดยที่ยังไม่ได้มีใครเสียเปรียบโดยชัดเจน

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 5 วันที่ 1 เวลา 9.03 น.

    1 เดือนต่อมา…

    คัทยูช่า"รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 63 หัวรบต่อต้านไททันพร้อมประจำการในแพลตฟอร์มที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว…งั้นส่งเข้าสายการผลิตได้เลยล่ะกัน"

    แล้วคัทยูช่าก็ทำการส่งเข้าโรงงานผลิตอาวุธในทันทีโดยสั่งไว้ในล็อตแรกภายในสิ้นเดือนนี้รถแท่นยิง  12 คัน และลูกจรวดหัวรบต่อต้านไททันแบบฐานปล่อยรถ 48 ลูก เพื่อที่จะได้เอาไปติดตั้งในกลุ่มประเทศNATOเพื่อป้องกันการรุกรายของไททัน 

    คัทยูช่า"รายงานฉบับพิเศษจากCIA…พบร่องรอยสปายอยู่ใกล้ฐานMCV ชิ นั้นไงฉันว่าแล้วไง ก็ว่าอยู่ทำไมตอนกินข้าวกลางวันเหมือนมีคนมองทุกที"

    หลังจากที่รู้ว่าพวกสปายอยู่ใกล้ๆแล้วจึงระเบิดพลังเวทย์ตรวจจับแรงสูงออกไปคลุมอาณาเขตบริเวณอาคารทั้งสองหลังทันที

    ซึ่งนั้นทำให้คัทยูช่าเจอบุคคลต้องสงสัยแขนเดียวที่ไม่ใช่ประชากรที่อยู่ในเมืองนี้แน่นอนจึงรีบลุกออกมาแล้ววิ่งออกไปทันที

     

    1 ชั่วโมงต่อมา

    คัทยูช่า"แต่ดูเหมือนสปายจะรู้ตัวนะ พวกนั้นก็เลยรีบออกจากอาณาเขตตั้งแต่ที่ฉัันเปิดประตูและวิ่งออกไปแล้วน่ะ"

    แซม(ท.)"แล้วมีอะไรหายไปรึป่าว?"

    คัทยูช่า"ไม่มีนะตั้งแต่เอกสารฉบับแรกถึงตอนนี้ยังไม่ได้หายไปสักเล่มแถมฉันเช็คแล้วว่าไม่ใช่ของปลอมแล้วด้วย"

    แซม(ท.)"งั้นก็รีบเพิ่มตำรวจลับให้มาลาดตระเวณป้องกันซะก็ดีนะ"

    คัทยูช่า"รู้อยู่แล้วน่า…เอาเถอะเดียวฉันจะต้องทำงานต่อแล้ว ถ้าช่วงนี้นายกลับมาแล้วสัมผัสได้ถึงเวทย์ก็อย่าตกใจซ่ะละเพราะฉันจะเปิด 24 ชม.จนกว่ามั่นใจว่ามันไม่มีทางเข้ามาได้เลยล่ะ"

    แซม(ท.)"งั้นหรอ…งั้นก็ไปทำงานเอกสารของเธอต่อได้เลย"

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 5 วันที่ 31 เวลา 10.00 น.

    เวลาผ่านไปอาวุธต่อต้านไททันพร้อมใช้งานชุดแรกก็ได้ถูกส่งมอบให้ตามกำหนดได้ทันเฉียดฉิว ซึ่งแซมได้มาตรวจสอบอาวุธเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะส่งเข้าเครื่องบิน C-5 (เรือขนส่งติดอาวุธยังมีไม่มากพอจึงใช้เครื่องบินแทน) เพื่อไปส่งไปประจำการในกลุ่มประเทศNATOเพื่อป้องกันการRaidครั้งต่อไป(พรุ่งนี้) โดย 1 ประเทศจะได้ 1 ระบบ พร้อมทหารที่ไปประจำการสลับกับชุดใหม่ทุกๆ 5 เดือนซึ่งทหารเป็นหน่วยรบพิเศษที่พึ่งก่อตั้งขึ้นมาเพื่อต่อต้านไททันโดยเฉพาะ

    Block I coastal missile defense system truck, in service in the Danish Navy 1988–2003.
    https://en.wikipedia.org/wiki/Harpoon_(missile)#/media/File:RDN_mobile_misbat.jpg

    ณ สนามบินใหญ่

    แซม"ชุดที่ 9 เคลียร์พร้อมใช้งาน …ชุดที่ 10 เคลียร์พร้อมใช้งาน …ชุดที่ 11 เคลียร์พร้อมใช้งาน …ชุดที่ 12 เคลียร์พร้อมใช้งาน ทุกคันพร้อมใช้งานหมดแล้วเอาขึ้นเครื่องได้เลย!!"

    เมื่อหน่วยรบพิเศษทุกคนได้รับสัญญาณให้เอารถขึ้นก็ทำการขับขึ้นเครื่อง C-5 ลำละคัน พร้อมช่วยกันยกลูกจรวดที่แพ็คให้ปลอดภัยกันระเบิดตอนขนย้ายค่อยเอาขึ้นไปจัดให้มีระเบียบ 

    30 นาทีเครื่อง C-5 ทุกลำก็ค่อยๆทยานขึ้นฟ้าไปและบินไปทางเป้าหมายที่ไป

    แซม"เอาล่ะไปพักผ่อนเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ดีกว่า…"

     

    ตัดไปที่คัทยูช่า

    คัทยูช่า"เอาล่ะล็อตต่อไป…สั่งรถแท่นยิงเพิ่ม 48 คัน ตามด้วยลูกจรวดหัวรบต่อต้านไททันแบบฐานปล่อยรถ 240 ลูก ลูกจรวดหัวรบต่อต้านไททันแบบฮอ 48 ลูก ลูกจรวดหัวรบต่อต้านไททันแบบเครื่องบิน 80 ลูก ลูกจรวดหัวรบต่อต้านไททันแบบเรือ 96 ลูก ภายในกลางเดือนตุลาคม…อนุมัติ"

    แล้วคัทยูช่าก็ส่งไปผลิตทันที

    คัทยูช่า"ต่อไปก็มอบเงินทุกวิจัยเวทมนต์เพิ่ม 25 เหรียญแพลตตินั่ม…เอาล่ะขอดูหน่อยสิว่าสิ่งต่อไปที่จะทำออกมาคืออะไร"

    ก่อนที่คัทยูช่าจะเซ็นแล้วหยิบเอกสารชุดใหม่ออกมา

    คัทยูช่า"อันต่อไป…อ่อ ปล่อยดางเทียมครบแล้วสินะ เอาล่ะแค่นี้จะได้ส่องพวกศาสนจักรว่าทำอะไรได้สักที"

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 6 วันที่ 1 เวลา 12.00 น.

    ณ เครื่อง C-130 ที่ลอยลำอยู่เหนือน่านฟ้า

    แซม"ระบุุตำแหน่งการปรากฎรอบนี้ได้รึยัง"

    คัทยูช่า(ท.)"ยังน่าจะอีกสักพักแหละ"

    แซม"เห้อ ต้องรออีกหรอเนี่ย-"

    *ครืนนน…

    แซม"ยังไม่ทันพูดจบเลยฮ่าๆ…แต่ก็ดีจะได้มีงานทำบ้าง"

    แล้วแซมก็ทุบปุ่มเปิดประตูหลังทันที ก่อนจะโดดลงไปล่าถึงในหลุมซึ่งระหว่างที่อยู่กลางอากาศแซมก็ใช้กล่องงบรรจุเวทย์ไปที่ดาบก่อนจะเปิดออกมาให้ดาบดูดพลังไปใช้เพิ่มความแรงในการโจมตีเข้าไปอีก

    .

    ตัดไปที่ก่อนหน้านี้ 2 ชั่วโมง

    .

    ณ สถานที่แห่งหนึ่งในประเทศกอนตอร์

    ทหารช่าง"คุณพลัสโต้(หัวหน้าฐาน)ครับ พวกเราติดตั้งของทั้งหมดที่จำเป็นหมดแล้วครัับ!"

    หัวหน้าฐาน"ดีมากพวกเราไปพักได้ รอรับคำสั่งจากส่วนกลางอย่างเดียว"

    *เย้!!!

    ฐานทหารนอกประเทศแต่ล่ะฐานจะมีพื้นที่ 30 x 30 เมตร โดย 20% ที่พักอยู่อาศัย, 20% คลังเก็บอาวุธ/เสบียง, 5% ห้องน้ำ, 10% ทางเดิน, 15% โรงจอดรถ 15 ที่จอดฮอ, 15% สถานที่พักผ่อน/บันเทิง โดยมีป้อมสูง 5 เมตรอยู่ 4 ด้านเพื่อป้องกันมอสเตอร์เพราะสถานที่ตั้งของฐานจะอยู่ไกลจากความเจริญเพื่อป้องกันสปายเข้ามาขโมยอาวุธสำรองในคลัง ส่วนข้างนอกก็ตั้งเป็นเป้าซ้อมยิงตามระยะทาง 50 100 150 250 300 

     

    2 ชั่วโมงต่อมา…(เวลาปัจจุบัน)

    ระหว่างที่ทหารในค่ายกำลังเล่นบาสอย่างสนุกสนานแต่ทุกคนก็ต้องหยุดเล่นและมองไปทางที่มีเมือง ที่ตอนนี้มีนกบินออกมาจากทางเมืองเป็นจำนวนมากและกำลังบินมาทางนี้ ทันใดนั้นก็มีสัญญาณจากส่วนกลางเข้ามา

    ทหารสื่อสาร"ค่ายทหารพิเศษที่ 3 รายงานตัวครับ"

    ส่วนกลาง"เรามีคำสั่งใหม่จากส่วนกลางให้หน่วยของคุณออกปฏิบัติการภารกิจสกัดกั้นและทำลาย ตำแหน่งทางเหนือของเมืองXXX ประเทศกอนตอร์"

    ทหารสื่อสาร"รับทราบภารกิจ"

    แล้วทหารนายนั้นก็ลุกขึ้นไปพร้อมหยิบกระดาษที่พิมพ์ออกมาจากไฟล์ที่ส่งจากส่วนกลางไปส่งให้หัวหน้าฐาน

    หัวหน้าฐาน"อืมๆ เข้าใจแล้ว…หน่วยพิเศษที่ 3 ออกปฏิบัติการได้!"

    แล้วทหารทั้งหมด 6 นายก็ขึ้นรถบรรทุกหัวรบต่อต้านไททัน อีก 2 คนก็ขึ้นฮอไปชี้เป้าและทั้ง 2 กลุ่มก็ออกจากฐานไปปฏิบัติการทันที

    .

    15 นาทีต่อมา

    รถบรรทุกก็เข้าระยะยิงจึงให้ทหารช่างที่มาด้วย 2 คนช่วยขุดสำหรับตั้งฐานยิงตามคู่มือ เพียง 5 นาทีทหารช่างก็ขุดเสร็จรถบรรทุกจึ้งเอารถมาตั้งได้

    พลขับ"เข้าที่เรียบร้อยแล้วครับ!"

    พลควบคุมอาวุธ"ระบบอาวุธเช็ค….พร้อมระบุเป้าหมายแล้วครับ!"

    หัวหน้าฐาน"รอการชี้เป้าจากพลชี้เป้า"

     

    10 นาทีต่อมา…

    บนฮอชี้เป้าขนาดเล็กAH-6 little birdที่ตอนนี้อยู่ห่างจากไททันไป 18 กม.

    นักผู้ช่วยบิน"อีกไม่กี่ กม. จะเห็นแล้วเตรียมชี้เป้าได้เลย"

    พลชี้เป้า"รับทราบครับ ทำกำลังการเปิดพล็อตชี้เป้า"

    ไม่กี่สิบวินาทีต่อมาก็เห็นโกเลมร่างยักษ์อยู่ไกลสุดลูกหูลูกตาอยู่พลชี้เป้าจึงทำการชี้เป้าก่อนจะส่งรหัสยืนยันไปให้แท่นยิง

    .

    ณ ฐานยิง

    พลควบคุมอาวุธ"ข้อมูลส่งมาแล้วพร้อมยิงแล้วครับ"

    หัวหน้าฐาน"ทำการยิงได้เลย!"

    พลควบคุมอาวุธ"รับทราบครับ"

    แล้วมาเซล(พลควบคุมอาวุธ)ก็ทำการกดปุ่มยิงทันทีเมื่อกดรอบแรกไฟสีแดงพร้อมสัญญาณเตือนก็ดังออกมา 2 วินาทีต่อมา ปุ่มที่มีกระจกใส่ครอบอยู่ก็เปิดออกมา แล้วมาเซลก็ทำการใส่กุญแจอีกฝั่งแล้วทำการกดปุ่มพร้อมบิดลูกกุญแจในเวลาเดียวกัน

    *กึกๆ…ฟู่วววววว…ครืนนนน ฟาววว…

    จรวดนำวิถีที่อยู่ในท่อหมายเลข 1 ก็ถูกยิงออกจากฐานยิงเครื่อนที่ทำให้ด้านท้ายของรถฐานยิงนั้นถูกกดลงไปจากแรงผลักจากเครื่องเจ็ท ก่อนที่มันจะค่อยๆขึ้นมาอยู่ในระดับปกติ

    *กึกๆ…ฟู่วววววว…ครืนนนน ฟาววว…

    ก่อนที่ลูกจรวดลูกที่ 2 ที่อยู่ในท่อหมายเลข 3 จะพุ่งออกไปตามทำและทำให้ฐานยิงถูกกดลงไปเหมือนลูกแรก

     

    ตัดไปที่AH-6

    พลชี้เป้า"จรวดถูกยิงออกไปแล้วอีก 20 นาที(ยิงสุดระยะ 300 กิโลเมตรด้วยความเร็ว 0.75 มัด)จะปะทะกับเป้าหมาย"

    นักบิน"ทำการถอยจากระยะสายตาเนื่องจากโกเลมเดินทางมาทางนี้"

    นักบิน"ผู้ช่วยทำการเปิดการแสดงผลผ่านเรด้า"

    แล้วฮอก็ทำการบินกลับไปลอยลำอยู่เหนือเมืองขนาดเล็ก

     

    19 นาทีผ่านไป…

    จรวดได้บินผ่านฮอไปและพุ่งตรงไปยังโกเลมและกำลังจะปะทะใน 30 วินาที

    *ฟิ้ววว…. ตู้มมมมมมมม!!! …ตู้มมมมมมมม!!!

    จรวดลูกแรกได้พุ่งไปปะทะกับบาเรียที่โกเลมเปิดออกมาทำให้จรวดลูกแรกไม่ถึงตัวแต่แรงระเบิดก็มากพอที่จะทำลายบาเรียของมันจนจรวดอีกลูกที่ตามมาได้โจมตีเข้ากลางตัวเต็มๆ จนทั้งร่างของโกเลมโดนระเบิดจนไม่เหลือซาก รัศมีคลื่นจากการระเบิดได้พุ่งเข้าใส่เมืองจนกระจก(บ้านที่มี)ได้แตกกระจายทุกบาน ส่วนฮอได้บินถอยออกมาจึงไม่เป็นอะไร

    พลชี้เป้า"ยืนยันผล…เป้าหมายถูกทำลาย เสร็จภารกิจกลับได้"

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 6 วันที่ 2

    หลังจากการRaidรอบที่ 3 จรวดต่อต้านไททันก็ได้แสดงผลเป็นอย่างดีในการกำจัดไททันอย่างง่ายดายโดยที่ไม่สร้างความเสียหายให้ชาวเมือง(ระบบระเบิดมี 2 ประเภทเจาะเอาไปกับระเบิดทำลายล้าง โดยส่วนใหญ่จะใช้เป็นเจาะเพราะส่วนใหญ่เกาะจะหนา) ทำให้หลายประเทศต้องการให้มาป้องกันประเทศจากไททันจึงส่งทูตเข้ามาเจรจาจำนวนมาก นั้นทำให้อำนาจของประเทศมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนมีอำนาจเริ่มมากกว่าศาสนจักรเล็กน้อยแล้ว

    ซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่คาดการเอาไว้อยู่แล้วทำให้ล็อตที่สองจึงสั่งผลิตเป็นจำนวนมากขึ้นมา และการเจรจากับทูตหลายประเทศก็จบลงโดยใช้เวลา 8 ชั่วโมง ขอสรุปที่ออกมาก็คือรัสเซียอเมริกาจะเอาไปติดตั้งให้โดยแลกกับบุญคุณแทน ซึ่งแต่ล่ะประเทศสุดท้ายก็ยอมรับ

    นั้นทำให้ทางด้านศาสนจักรที่ทราบข่าวก็เดือดจัดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี

    ณ ห้องลับในราชวังของศาสนจักร

    ชายผ้าคลุมดำ1"พวกประเทศคนเถื่อนพวกนั้น ชักจะเหิมเกริมเข้าไปใหญ่แล้ว…"

    ชายผ้าคลุมดำ2"ใจเย็นๆก่อน แล้วสปายพวกเราที่ส่งเข้าไปปลุกระดมกับขโมยยุทโธปกรณ์ฝั่งนั้นเป็นไงบ้างล่ะ…"

    ชายผ้าคลุมดำ3"จากรายงานที่พึ่งได้มากการปลุกระดมเป็นไปไม่ได้เลยในประเทศพวกนั้นมันไม่มีใครเชื่อฟังศาสนาเลยสักคน…ส่วนการเข้าไปขโมยยุทโธปกรณ์นั้นแทบเป็นไปไม่ได้จากที่สืบมาพวกนั้นใช้คลังเก็บของมิติขนาดใหญ่พวกนั้นใช้เก็บทุกอย่างและมีคนเปิดได้เพียงแค่ 2 คนเท่านั้นด้วย..."

    ชายผ้าคลุมดำ1"ชิ พวกนั้นไปได้อติแฟคระดับสูงขนาดนั้นมาจากไหนกันนะ…"

    ชายผ้าคลุมดำ2"ให้พวกสปายไปจับหนึ่งในสองคนนั้นมาไม่ได้หรือ…"

    ชายผ้าคลุมดำ3"เรื่องนั้นแทบจะไร้สาระเลย คนนึงเป็นจอมพลซึ่งฝีมือพวกเราก็ได้รับรายงานแล้วนิว่าแม้แต่ผู้กล้าทั้งกลุ่มยังกลับมาไม่ครบ 32 ซักคนโดยที่เจ้านั้นไม่ได้รับบาดเจ็มแม้แต่น้อย…ส่วนอีกคนก็เป็นผู้หญิงที่ปกครองประเทศ แถมจากรายงานเธอคนนั้นสามารถใช้เวทย์ได้สูงถึงระดับ 32 บทได้คนเดียวโดยที่ไม่เสียเหงือแม้แต่นิดเดียว…"

    ชายผ้าคลุมดำ1"แล้วยังงี้พวกเราจะชนะสงครามที่พวกนั้นเรียกว่าสงครามเย็นยังไงล่ะเนี่ย…"

    ทันใดนั้นก็มีคนเข้ามาเพิ่มอีกคนนึง

    ชายผ้าคลุมดำ4"นั้นก็คงขึ้นอยู่กลับกองเรือผู้กล้าล่ะนะ…ที่พวกนักออกแบบได้เสนอให้อัดทุกอย่างเข้าไปล่ะนะ…"

    ชายผ้าคลุมดำ2"อะ-ทำความเคารพท่านพระสันตปาปา-"

    พระสันตปาปา"ไม่ต้องมากพิธี"

    ชายผ้าคลุมดำ1"แล้วพวกเราจะรบชนะพวกมันยังไงล่ะท่าน…"

    พระสันตปาปา"เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงไปหรอก ข้าเจอคนที่เก่งเวทมนต์มากพอที่จะอยู่ในระดับราชาเวทมนต์แล้ว 3 คนเลยล่ะ…"

    ชายผ้าคลุมดำ1,2,3"!!!"

    ชายผ้าคลุมดำ2"สามคนเลยหรอครับท่าน!?…"

    ชายผ้าคลุมดำ1"นี้แแหละโอกาศชนะของพวกเราถ้าพวก 3 คนนั้นแข็งกันจนแข็งแกร่งแล้วล่ะก็ต่อให้เป็นพวกนั้นก็แพ้แน่นอน"

    ชายผ้าคลุมดำ3"แล้วพวกนั้นชื่อว่าอะไรล่ะครับ กระผมจะได้เตรียมเงินทุนสำหรับพวกเขาเอาไว้…"

    พระสันตปาปา"พวกนั้นมีชื่อว่า…"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 7 วันที่ 15

    หลังจากนั้นผ่านไป 1 เดือนครึ่ง… หลายประเทศในทวีปสคีมก็เริ่มขอเข้าNATOหลังจากที่เห็นว่าศาสนจักรเริ่มส่งคนเข้าทวีปสคีมมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ทำให้หลายประเทศในทวีปกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่จึงเริ่มสมัครเข้าเป็นสมาชิก นั้นทำให้คัทยูช่าประกาศเปลี่ยนจากNATO(The North Aqvark Treaty Organization)เป็นTFS(Treaty for Safety)(สนธิสัญญาเพื่อความปลอดภัย) และหน้าที่ก็เหมือนเดิมนั้นก็คือให้การคุ้มครองด้านกำลังทหาร และเศรษฐกิจกับประเทศในพันธมิตร

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.52] [20/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×