NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #37 : ม่านเหล็กที่ 33 New Raid และอาวุธต่อต้านไททัน V.1 และ V.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      65
      20 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 1 วันที่ 1 เวลา 12.00 น.





    ณ ห้องทำงานของคัทยูช่า

    คัทยูช่า"รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 13 เตาปฏิกรณ์เวทย์ขนาดเล็ก สมบูรณ์พร้อมใช้งาน …รายงานศูนย์วิจัยเวทมนต์ 17 หัวรบต่อต้านไททัน Ver.1 รอการทดสอบ หน้าสนใจคงต้องรอการทดสอบให้เสร็จล่ะนะ …เอาล่ะเรื่องต่อไปต่อ"

    หลังจากที่คัทยูช่าเข้ามาทำงานได้ไม่ถึงชั่วโมงก็มีรายงานด่วนเข้ามา

    *ก็อก ก็อก ก็อก

    พนักงานส่งเอกสาร"ท่านประธานครับมีรายงานด่วนเข้ามาครับ"

    คัทยูช่า"รายงานมาได้เลย"

    พนักงานส่งเอกสาร"อ่า…มีรายงานจากเมืองมอสโกครับว่าเกิดเหตุหลุมยุบขนาดใหญ่ที่ใกล้ๆเมืองห่างไปประมาณ 10 กม. เหมือนตอนที่เกิดขึ้นที่นี่เมื่อ 5 เดือนก่อนครับ"

    คัทยูช่า"คึหึ…บอกให้พวกนักวิจัยเวทมนต์พวกนั้นเอาอาวุธต่อต้านไปที่นั้นได้เลย"

    พนักงานส่งเอกสาร"เอ๊ะ- เอ่อ…ได้ครับท่านประธาน"

    คัทยูช่า'ไหนขอดูหน่อยก็แล้วกันว่าพวกนั้นยังจะมีค่ามากพอที่จะลงงบประมาณไปเพิ่มรึป่าว'

    แล้วคัทยูช่าก็โทรหาแซมให้เตรียมตัวเอาเครื่องบินทิ้งระเบิดขึ้นไปช่วยประเทศอื่นต่อ

     

    ตัดไปที่ศูนย์วิจัยเวทมนต์

    สมิลลี่"เอ…ให้พวกเราไปแนวหน้าเลยหรอครับ"

    พนักงานติดต่อ(ท.)"เขาบอกว่าให้เอาอาวุธไปทดสอบ เขาอาจจะแค่ให้พวกทหารที่อยู่ในหน่วยเอาอาวุธไปทดสอบก็น่าจะได้นะ"

    สมิลลี่"งั้นก็ได้…"

    *ตรุด…

    สมิลลี่"หน่วย 1 เอาตัวทดลองตัวแรกไปทดสอบที่สนามจริงได้เลย"

    แล้วสมิลลี่ก็มองไปที่ห้องที่เก็บตัวทดลองและกระสุนอีก 6 นัดอยู่

    See the source image

    ก่อนที่หน่วยรบพิเศษที่ประกอบไปด้วยคน 13 คน ได้เข้ามาช่วยกันยกออกไป ข้างนอกเพื่อให้ฮอเข้ามายกไปได้

     

    2 ชั่วโมงต่อมา…

    ทุกคนในห้องวิจัยก็ได้เดินมาที่หน้าจอที่กำลังฉายภาพจากกล้องติดหมวกของคนในหน่วยทั้งหมด ในภาพปรากฎ

    สมิลลี่"ขอดูสิ่งที่เราทุ่มเทมาตลอด 3 เดือนหน่อยล่ะกันนะ"

     

    ตัดไปที่บนเฮลิคอปเตอร์UH-60จำนวน 1 ลำที่กำลังบินเข้ารวมสนามจริงในไม่ช้า…

    พลสื่อสาร"ยืนยัน ภารกิจ : ทำการทดสอบอาวุธต่อต้านไททันในสนามจริงครับ"

    พลปืน1"หมายถึงให้ไอนี้ที่พึ่งวิจัยเสร็จน่ะหรอ?"

    พลสื่อสาร"ก็คงจะเป็นอย่างงั้นแหละ"

    พลปืนหนัก"กระสุนหนักชะมัดเลยหนักว่าไอบ้องที่เคยใช้นั้นอีก"

    พลปืน2"น่าๆกระสุนที่พวกเราแบกก็หนักไม่ต่างกันหรอกไม่ต้องบ่นเยอะหรอก…"

    คนขับ"จะถึงพื้นที่ในอีก 5 นาทีแล้ว ไม่เกิน 10 วินาทีพวกนายจะเห็นเป้าหมายที่เส้นของฟ้า"

    หัวหน้ากอง"เอาล่ะเตรียมตัวได้เจ้าหน้าที่ฮาร์ต(พลปืนหนัก)อ่านคู่มือครบแล้วใช่ไหม"

    พลปืนหนัก"อ่านครบแล้วครับ!!"

    หัวหน้ากอง"ก็ดี-"

    พลสื่อสาร"ท่านครับโกเลมไททันมันปืนขึ้นมาได้แล้วครับท่านเรามีเวลาเตรียมตัวหลังจากลงไปไม่ถึง 1 นาทีแล้วครับ"

    หัวหน้ากอง"ชิ ออกมาแล้วรึ…งั้นเจ้าหน้าที่ทุกคนดื่มโพชั่นได้เลยเราจะต้องรีบทำงานแล้ว"

    ทหารทุกนาย"รับทราบครับ…"

    *โป๊ะ อึกๆๆๆ…

    ทหารทุกนาย"พร้อม!"

    .

    .

    หัวหน้ากอง"ลงๆๆๆ"

    เมื่อถึงที่แล้วหัวหน้าหน่วยก็ได้สั่งทหารทั้งหมดให้ลงไปในทันที

    และทุกคนก็ได้ทำหน้าที่ของตนทันทีที่ถึงพื้น พลชี้เป้าไปตั้งกล้องพิเศษที่บอกทิศ,วัดระยะ,แรงลม,เวทย์ที่หน้าแน่น ทหารช่างขุดพื้นที่สำหรับตั้งปืนต่อต้านไททัน พลปืนหนักทำการเตรียมให้ฮอว่างป้อมปืนดีๆ พลบรรจุเตรียมกระสุน

    พลชี้เป้า"ตั้งฐานชี้เป้าเสร็จแล้วครับ!"

    ทหารช่าง1,2"เคลียร์พื้นที่เสร็จแล้วครับ!"

    พลปืนหนัก"ติดตั้งฐานตั้งและปืนเสร็จแล้วครับ!"

    พลบรรจุ"บรรจุเสร็จสิ้น!"

    หัวหน้ากอง"เริ่มปฏิบัติการได้"

    พลชี้เป้า"มันอยู่ทิศ 273 ห่างไป 4 กม. กระแสลมปกติ สนามพลังเวทมนต์อยู่ในระดับธรรมดา…ต้องยกปืนขึ้น 30 องศา"

    พลปืนหนัก"เซ็ตเสร็จสิ้น หัวหน้าครับพร้อมแล้วรอคำสั่งครับ"

    หัวหน้ากอง"ยิงได้เลย!"

    *ปึก ปังง!!! ฟิ้วววว…. กึก ครึก เอี้ยดด ตึ-ตึง

    พลบรรจุ"โหลดแล้ว!!"

    *ตู้มมม!!

    หัวหน้ากอง"เป็นยังไงบ้าง"

    พลชี้เป้า"เป้าหมายเสียหายเล็กน้อยครับท่าน!"

    หัวหน้ากอง"ทำการยิงซ้ำได้ไหม"

    พลชี้เป้า"ไม่ได้ครับกระแสลมเริ่มผิดปกติต้องคำนวณใหม่ แถมสนามเวทมนต์เริ่มแปรปวนจนมีโอกาศที่นัดต่อไปจะทำความเสียหายได้ลดลงครับ!"

    ทันใดนั้นโกเลมตัวนั้นก็หันมาหาพวกเขาก่อนจะอ้าปากและชาร์จบอลลาวาขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 150 เมตรออกมา

    หัวหน้ากอง"แย่แล้วไง"

    แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นก็ได้มีเสียงบางอย่างมาจากด้านหลัง

    แซม"มาทดสอบอาวุธสินะ…"

    หัวหน้ากอง"กรุณาออกกจากพื้นที่ด้วย- อะ ท่านจอมพล!?"

    แซม"กลับไปได้แล้วเดียวที่นี่ฉันจะจัดการที่เหลือต่อเอง"

    หัวหน้ากอง"เอ่อ…"

    แซม"นี่เป็นคำสั่ง…"

    หัวหน้ากอง"อะ-ครับๆ พวกเราทุกคนถอนกำลังกลับได้ที่ศูนย์วิจัยได้แล้ว"

    ทุกนาย"ครับ"

    *ฟืดด ฟิ้ววว! ชิ้งง!!!

    เมื่อก้อนลาวาพุ่งเข้ามาแซมก็ใช้ดาบฟันผ่าครึ่งทันที ซึ่งด้วยความสามารถของโลหะเวทมนต์หนักกว่า 1 ตันทำให้สามารถดูดพลังเวทย์ธาตุลาวาของโกเลมจนหมดและไร้ความเสียหายได้ และหลังจากดูดเสร็จดาบก็เปล่งแสงสีแดงพร้อมไอความร้อนออกมา

    เมื่อดาบเปล่งแสงออกมาแซมก็รีบวิ่งกระโดดลงจากภูเขาแล้ว วิ่งตรงเข้าใส่โกเลมในทันที 

    ซึ่งระหว่างทางที่วิ่งไปมันก็ยิงลาวามาตลอดเวลาซึ่งแซมก็ใช้ดาบดูดทุกรอบเพื่อสะสมพลังงานเรื่อยๆ และเมื่อถึงเจข้าระยะ 400 เมตรแซมก็เก็บดาบเข้าฝักก่อนจะใช้เวทย์เพิ่มความเสียหายจากอาวุธเป็น 100 เท่าและชักขึ้นมาฟันด้วยความเร็วสูงสร้างคลื่นดาบเคลือบลาวาขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยพลังเวทย์อันมหาศาลจากที่สะสมจากพลังที่มันยิงมา

    *ชิ้งงง!!! 

    และมันก็ถูกผ่าครึ่งในทันทีที่คลื่นดาบเคลือบลาวาไปถึง ส่งผลให้แกนของมันเสียหายจนล้มลงในทันที แล้วแซมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรไปที่ฐานและรายงานทันที

    แซม"ภารกิจเสร็จสิ้น…อาวุธต่อต้านไททันหรอ…อืม นั้นคงต้องพัฒนาอีกสักปีสองปีน่าจะค่อยใช้ได้ล่ะมั้ง? อา อา…กำลังจะกลับบอกให้พวกนักวิจัยนั้นส่งฮอมาเอาร่างโกเลมกลับไปได้เลย"

    แล้วแซมก็เดินกลับ

    ส่วนเครื่องบินทิ้งระเบิดต่างๆก็ได้ออกไปทำภารกิจช่วยประเทศต่างๆเหมือนครั้งแรก

     

    ตัดไปที่ศูนย์วิจัยเวทมนต์

    สมิลลี่"ประสิทธิภาพยังใช่ไม่ได้เลยแฮะ ถึงจะสร้างความเสียหายได้แต่ว่าก็ไม่มากพออยู่ดี…มีใครมีข้อเสนออะไรในการพัฒนาไหม?"

    ดีซาส"ผมคิดว่าเราควรจะเพิ่มความแรงเข้าไปอีกนะครับ"

    จอร์น"แค่ความแรงไม่พอหรอก ดีซาสคุง เราควรจะเพิ่มความสามารถในการยิงในพื้นที่ที่มีสนามพลังเวทย์ปั่นป่วนแทนจะดีกว่านะเพราะถ้ามันแรงขึ้นจัดการได้ในนัดเดียวแต่ถ้าไม่โดนแล้วพวกมันรู้ตัวก็ไร้ประโยชน์เหมือนเดิมแหละ…"

    สมิลลี่"ก็คงเป็นอย่างที่จอร์นว่าไว้แหละ แต่ว่าเราต้องรอหน่วย 1 กลับมาบอกปัญหาที่พบก่อน"

    2 ชั่วโมงต่อมาหน่วยหนึ่งก็กลับมาถึง…

    สมิลลี่"บอกปัญหามาหน่อยจะได้ปรับปรุงได้ถูก"

    หัวหน้ากอง"จากปัญหาที่พวกเราพบมี อาวุธมีขนาดใหญ่และหนักเกินไป ไม่สามารถยิงซ้ำหรือใช้งานได้ในกรณีที่มีสนามพลังเวทย์หนาแน่น หัวรบเบาเกินไปครับ"

    สมิลลี่"ขอบคุณสำหรับข้อมูล…เอาล่ะได้เวลาทำงานต่อแล้วทุกคน"

    *ครับ!!

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 2 วันที่ 1 เวลา 9.00 น.

    1 เดือนต่อมา

    ศูนย์วิจัยได้ขอให้คัทยูช่ามาร่วมงานชั่วคราวเพราะจำเป็นในการพัฒนาโปรเจคทำให้คัทยูช่าตัดสินใจเอาหนังสือพร 3 เล่มไปด้วยซึ่งมันจะทำให้วิจัยได้เร็วขึ้น และบอกให้แซมมาทำเอกสารแทน 1 สัปดาห์ด้วย

    ณ ศูนย์วิจัย

    คัทยููช่า"จะให้ฉันทำอะไรล่ะ?"

    สมิลลี่"เอ่อ พวกเราต้องการพลังเวทย์เอาไว้เริ่มต้นปฏิกิริยาในเตาปฏิกรณ์เวทย์ขนาดเล็กที่อยู่ในกระสุนน่ะครับ"

    คัทยูช่า"แล้วพวกนายวิจัยที่กักเก็บพลังเวทย์ยังล่ะ…คงไม่สินะงั้นก็คงต้องวิจัยที่กักเก็บก่อน…แต่ไม่เป็นไรหรอกนะตลอด 1 สัปดาห์ฉันจะอยู่ช่วยงานที่นี่ถ้าอยากให้ช่วยอะไรก็ขอมาได้เลย"

    จอร์น"ครับ! เราจะเริ่มงานตอนไหนหรอ?"

    คัทยูช่า"ก็เริ่มเลยสิ จะเสียเวลาทำไมอีกล่ะ"

    หลังจากนั้นคัทยูช่าก็เข้าไปช่วยวิจัยเวทมนต์

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 2 วันที่ 3

     เพียง 2 วัันหลังจากนั้นตัวต้นแบบอุปกรณ์กักเก็บพลังเวทย์ออกมาซึ่งประสิทธิภาพมันสามารถกักเก็บและปล่อยพลังเวทย์ที่เอาไว้เก็บพลังเวทย์ 24 บทได้ซึ่งคัทยูช่าก็ยังไม่พอใจจึงนั่งวิจัยเพิ่มคนเดียว แล้วให้ที่เหลือวิจัยวิธีที่จะทำให้กระสุนไม่โดนขัดโดยสนามพลังเวทมนต์ได้

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 2 วันที่ 4

    1 วันต่อมาคัทยูช่าสามารถทำให้เก็บได้มากกว่าเดิม 10 เท่าได้สำเร็จแต่ก็ยังคงพัฒนาต่อ ส่วนนักกวิจัยที่เหลือก็ได้หนังสือโบราณที่เห็บข้อมูลต่างๆทั้งการทำโพชั่นแบบต่างๆที่สูญหายไป ก่อนที่พวกนั้นจะทำการสั่งแร่โลหะเวทมนต์จำนวนมากเข้ามาทดสอบเพิ่ม และกองทัพก็ต้องต่อเรือเพิ่มขึ้นเพราะข่าวจากสายลับในศาสนจักรว่าพวกนั้นกำลังสร้างกองเรือพิเศษจำนวน 150 ลำเป็นกองเรือผู้กล้าโดยเฉพาะจึงมีความจำเป็น และการโดยการ นั้นทำให้แซมต้องเพิ่มการแร่มากขึ้นจึงจ้างแรงงานเพิ่มขึ้นทั่วประเทศและในกลุ่มประเทศพันธมิตรเพิ่มขึ้นอีก 100,000 คน

    ทำให้อัตรการว่างงานลดลงไปมากขึ้นจากเดิมที่มีถึง 9% ตอนนี้ลดเหลือ 5% และแซมก็สั่งสร้างรถขุดยักษ์พร้อมเตาเผาในตัวจำนวน 3 คันเพื่อขุดแร่ในเขตภูเขาที่มีสินแร่จำนวนมหาศาลอยู่

    See the source image
    รถขุดแบบเกมRust

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 2 วันที่ 5

    1 วันต่อมาคัทยูช่าพัฒนาจนสามารถเก็บพลังเวทย์ได้มากจนพอใจแล้ว คัทยูช่าจึงใส่พลังเวทย์เอาไว้และหันไปช่วยพัฒนาด้านอื่นต่อ ไม่ว่าจะเป็นด้านเพิ่มประสิทธิภาพโพชั่น โพชั่นใหม่ เวทย์รักษาแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้ในสนามรบ กระสุนแบบต่างๆในปืนใหญ่ทั้งตั้งป้อมและปืนใหญ่รถถัง จรวดต่างๆ

    และวันนี้แซมได้ทำการอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานทั้งประเทศตัวเองและประเทศพันธมิตรขึ้นมาเป็นระดับสูงสุดทั้งหมดโดยใช้แต้มที่มีเกือบ 3 ล้านไปจนเกือบหมดเพื่ออนาคตอีกไม่ไกลมาก โดยทำการขออณุญาติจากทุกประเทศก่อนแล้ว และหลังจากที่อัพเกรดเสร็จทุกประเทศต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น จึงมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับแซม ซึ่งแซมก็ตอบปัดไปว่า'มันเป็นผลจากอติแฟคก่อสร้างแบบพิเศษน่ะครับ'

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1204 เดือน 2 วันที่ 8

    3 วันต่อมาตัวต้นแบบVer.2ก็ได้สร้างเสร็จจากความช่วยเหลือจากคัทยูช่ากับหนังสือโบราณที่คัทยูช่าเอามาให้ซึ่งรูปร่างเล็กลงมาจากเดิมแต่ก็ใหญ่อยู่เหมือนเดิมแต่ไม่ได้หนักขนาดยกไม่ไหว ซึ่งก็หมดเวลาที่คัทยูช่าจะมาช่วยงานจึงต้องเดินทางกลับไปทำงานเอกสารต่อ และแซมก็กลับไปทำงานกองทัพเหมือนเดิม

    See the source image

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.14] [15/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×