NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #36 : ม่านเหล็กที่ 32 ความคืบหน้าในเรื่องต่างๆและภัย(?)ครั้งใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 884
      70
      15 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 11 วันที่ 1 เวลา 9.00 น.

    ณ ห้องทำงาน

    คัทยูช่า"หืม รายงานจากศูนย์วิจัยเวทมนต์ ฉบับที่ 1? …อืมๆ เตาปฏิกรณ์เวทย์ Ver.1 เสร็จสิ้นแล้ว… โอ้ ทำได้ดีนี่น่า… ส่วนนี่ฉบับ 2 …กำลังเริ่มพัฒนาเตาปฏิกรณ์เวทย์ให้เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น…โอว มันต้องอย่างงี้สิต้องมีการคิดนอกกรอบที่ว่างเอาไว้เองบ้าง"

    เมื่อเห็นความสำเร็จแรกคัทยูช่าก็ทำการเซ็นอนุมัติวงเงินในโครงการนีี้เพิ่มขึ้นอีก 10% ทันที ก่อนจะหยิบเอกสารฉบับต่อไปขึ้นมาต่อ

    คัทยูช่า"กองทัพในกลุ่มประเทศNATOของเราหลายประเทศกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ…งบทางทหารปีหน้าปรับเพิ่มขึ้น 40% ก็แล้วกัน "

    *ก็อก ก็อก ก็อก…

    แซม"ขอเข้าไปนะ"

    *แอ็ดดด… ตึง

    คัทยูช่า"ทำไมวันนี้กลับมาเร็วล่ะ เห็นทุกทีกลับดึกนี่"

    แซม"ก็วันพรุ่งนี้จะมีเครื่องบินชุดใหม่เข้ามานี่ พวกทหารก็เลยขอพัก และไปฉลองเตรียมรับของใหม่ทั้งวันน่ะ"

    คัทยูช่า"อย่างงี้นี่เอง…"

    แซม"ว่าแต่เธอว่างไหม ฉันว่าจะชวนเธอไปเที่ยวน่ะ"

    คัทยูช่า"เที่ยว? แล้วเห็นกองเอกสารนี่ไหมล่ะ"

    แซม"แหมๆ ก็ได้เดี่ยวช่วยทำสำหรับทั้งเดือนในส่วนที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ทั้งหมดให้แล้วกัน"

    คัทยูช่า"อืม…ก็ได้ๆ"

    เมื่อคัทยูช่าอนุญาติแล้วแซมก็ไปนั่งข้างๆคัทยูช่า และหยิบเอกสารขึ้นมาอ่านแล้วเริ่มทำ

    .

    3 ชั่วโมงต่อมา…

    แซม"เสร็จหมดแล้ว เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำเตรียมตัวก่อนนะ"

    คัทยูช่า"จ้าๆ…เห้อ ทำไมแซมทำหมดเร็วจังนะ"

    แซม"ก็มันไม่เห็นยากนี่น่า ทำไมจะทำเสร็จช้าจนแทบไม่ได้นอนขนาดนั้นล่ะ"

    แล้วแซมก็หันไปมองหน้าคัทยูช่า

    คัทยูช่า"…"

    แซม"…"

    แต่ก็ได้ความเงียบเข้ามาแทน

    แซม"…ลืมๆไปเถอะ เดียวฉันไปแต่งตัวก่อนนะ"

    และแซมก็ได้เดินออกจากห้องไปและเดินไปแต่งตัว ก่อนจะเดินไปขึ้นรถรอ

     

    5 นาทีต่อมา คัทยูช่าก็เดินออกมาจากตึกมาด้วยชุดไปเที่ยวและเดินไปขึ้นรถ 

    ก่อนที่แซมจะสตาร์ทรถและออกเดินทางไปทางป่า

    คัทยูช่า"จะไปเที่ยวไหนล่ะ"

    แซม"ในป่าน่ะเมื่อวานตอนบินเครื่องF-15เมื่อวานไปเจอดันเจี้ยนกลางป่าน่ะ-"

    คัทยูช่า"พรวดดด…เขาเรียกไปเที่ยวได้ที่ไหน! ถึงว่าทำไมนายถึงแต่งเต็มขนาดนั้นแต่ว่าก่อนหน้านั้น…ปล่อยฉันกลับไปเปลี่ยนชุดก่อน!!!"

    แซม"ไม่โว้ย! ขี้เกียจหันรถกลับไปแล้วด้วยแถมเวลาก็มีจำกัดด้วย!!!"

    คัทยูช่่า"ม่ายยย!!!!"

     

    1 ชั่วโมงต่อมา…

    เมื่อมาถึงแซมก็ดูเวลาทันที

    แซม"บ่ายโมงแล้วหรอเนี่ย… 11 ชั่วโมงจะทันไหมนะ"

    คัทยูช่า"เอ่อ…เอาไว้วันหลังมาดีกว่าไหม"

    แซม"คงอย่างงั้นไม่ได้หรอก…ในเมื่อมาถึงแล้วกด็มีแต่ต้องลุยแหละ แถม…"

    และแซมได้หันไปรอบๆตัวทีนึงก่อนจะพูดออกมา

    แซม"มีตัวบางอย่างมันหลุดออกมาแล้วด้วย…"

    คัทยูช้าได้มองรอบก่อนจะเจอร่องรอยบางอย่าง

    คัทยูช่า"หืม?…เข้าไปกันเถอะ"

    แซม"เปลี่ยนใจเร็วจังนะ…แต่เอาเถอะไปกัน"

    ดันเจี้ยนเป็นประเภทหลุมยุบที่สูงมากและด้วยความรีบจึงทำให้แซมทำการอุ้มคัทยูช่าท่าเจ้าสาวแล้วกระโดดลงไป

    *ฟิ้วววววว!!! 

    แซม'100 200 300 400 500 600 700 800 900 1000 ลึกจังว่ะ'

    *ตึง!!!! วี่ วี่ วิว (เสียงนก) 

    ด้วยความสูงถึง 1 กม. ทำให้ตกลงมาเกิดเสียงกระทบดังลั่น และนกที่เกาะอยู่แถวนั้นก็ดไ้ทำการบินหนีเพราะตกใจเสียง

    และเมื่อถึงพื้นโดยสวัสดิภาพคัทยูช่าก็กระโดดลงจากอ้อมแขนแซมทันที ส่วนแซมก็เอามือจับที่จับดาบทันทีเพื่อความปลอดภัย

    แซม"กระจายเวทย์เพื่อตรวจสอบหน่่อย"

    คัทยูช่า"จัดให้……เป็นไปได้ยังไงไม่มีตัวอะไรเลยเนี่ยนะ ทั้งที่เวทย์หนาแน่นขนาดนี่"

    แซม"งั้นเปิดต่อไปอย่างน้อยจะดูว่ามีกับดักอะไรไหม…เอาล่ะได้เวลาสำรวจแล้ว"

    แล้วแซมก็เดินออกไปสำรวจในทันที

    เวลาผ่านไปสักพักดวงตาก็ชินกัับความมืดจนสามารถเดินได้อย่างสบายใจได้มากขึ้น หลังจากที่ชินกับความมืดมาสักพักคัทยูช่าก็สกิดหลังแซม

    แซม"มีอะไร?"

    คัทยูช่า"ด้านหน้านั้นมีห้องและก็จากที่สัมผัสมาก็ไม่มีกับดักเหมือนกัน"

    แซม"งั้นหรอ-!!!"

    *ชิ้ง!!!!

    หลังจากที่ตอบยังไม่ทันเสร็จแซมก็สัมผัสถึงบางอย่างเหมือนมีคนมองมาทางนี้จึงชักดาบออกมาอย่างรวดเร็ว

    คัทยูช่า"ก-เกิดอะไรขึ้น!?-"

    แซม"ตะกี้รู้สึกเหมือนมีคนมองน่ะ…"

    คัทยูช่า"ที่นี่ก็ไม่มีใครนะ…ฉันสัมผัสถึงพลังเวทย์จุดอื่นนอกจากพวกเราไม่ได้เลยนะ?"

    แซม"ระวังตัวไว้ก่อนมันดีกว่านะ"

    หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินเข้าไปในห้่องนั้นรางจุดไฟด้านข้างของห้องก็ได้มีไฟจุดขึ้นมาจากเวทมนต์ทำให้ห้องนั้นสว่างขึ้นมา ซึ่งก็พบกับหนังสือจำนวนมาก

    แซม"ดูเหมือนห้องนี้จะเป็นห้องสมุดนะ"

    คัทยูช่า"เก็บกลับฐานดีไหม?"

    แซม"ก็ดีนะเดียวเอาไปJAMให้กันคำสาปตอนอยู่ข้างบนแล้ว"

    คัทยูช่า"งั้นเก็บเข้าคลังแยกไปก่อนก็แล้วกัน"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินเก็บหนังสือเข้าคลังไปเรื่อยๆ ส่วนแซมก็เดินดูรอบๆก่อนจะเจอหนังสือที่หน้าสนใตจเล่มหนึ่ง

    แซม"…"

    เมื่อแซมหยิบมันขึ้นมาเปิดดูเนื้อหามันก็เกิดแสงสว่างอัดหน้าแซมก่อนที่มันจะสลายหายไปคามือแซม

    *ตึ่ง…

    แซม"หืม…"

    หลังจากที่มันหายไปจนหมดก็มีเสียงแจ้งเตือนจากระบบเกิดขึ้น

    สเตตัส

    ชื่อเก่า: ก้อง

    ชื่อใหม่: แซม

    เผ่าพันธุ์: Super-human (กายภาพแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา 30 เท่า พลังเวทย์เท่าคนปกติ)

    พลังเวทย์: ไฟ เสริมความเสียหายจากอาวุธ 

    พร: รถMCVแบบสายวิจัยอเมริกา หน่วงเวลา

    Perk: 

    (เร่งอัตราการผลิต 20%) 

    (เร่งการวิจัย 20%)

    (JAM)-(ลบล้างเวทมนต์และตัดพลังงานอุปกรณ์ทั้งหมดของศัตรู)-(CD. 10 วัน)

    แซม"พรหน่วงเวลา?…หรือว่าห้องสมุดนี้คือ-"

    คัทยูช่า"เห้-- แซมฉันเก็บหนังสือครบหมดแล้ว ไปกันต่อเถอะ"

    แซม"ได้ๆ ไปกัน"

    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากห้องทันที เมื่ออกมาแล้วแซมก็สังเหตุเห็นบางอย่าง

    แซม"นั้นอะไรน่ะ"

    คัทยูช่า"ไหนๆ…คาบเลือดหรอ? ก่อนเข้าไปยังไม่มีเลยนี่น่า!"

    แซม"เอาไงต่อดีไปต่อหรือว่ากลับดี?"

    คัทยูช่า"ฉันคิดว่าต้องสำรวจต่อเพราะว่าเราต้องรู้ให้ได้ว่ามันคือตัวอะไรไม่งั้นถ้ามันหนีออกมาจากดันเจี้ยนจำนวนมากได้โดยที่เราไม่รู้ว่ามันเป็นตัวอะไรก่อนล่ะก็ไม่สวยแน่"

    แซม"นั้นสินะ ไปต่อกัน"

    แล้วแซมก็เดินนำไปต่อ

    แซม'พวกมันเป็นตัวอะไร? หลบจากสัมผัสเวทย์ของคัทยูช่าได้ไม่ธรรมดาแล้ว…ปรับตัวตามได้หรือไม่มีพลังเวทย์กันนะ'

    หลังจากที่เดินไปเรื่อยๆแซมก็เจอกับห้องใหม่ที่เป็นห้องสมุดเหมือนเดิมจึงสั่งให้คัทยูช่าเก็บทั้งหมดเหมือนเดิม

    2 ชั่วโมงผ่านไป…

    แซม"ห้องสมบัตินี่น่า!!!? ว้าว สมบัติโบราณเต็มไปหมดเลย!…ขอขอบคุณสมบัติทั้งหมด ณ ที่นี่จะขโมย- เอ้ย เก็บเอาไปดูแลแล้วนะครับ!!! เก็บๆๆๆๆ"

    คัทยูช่า"ทำตัวอย่างกะโจรปล้นสุสานแน่ะ…"

    แซม"นาๆ…เดียวเก็บเสร็จก็กลับแล้วล่ะ ฉันคิดว่าเราน่าจะเดินมาลึกเกินไปแล้วล่ะ"

    แล้วแซมก็รีบเก็บๆอย่างรวดเร็ว

    แซม"อะเสร็จแล้วกลับกัน"

    คัทยูช่า"อือออ…ได้กลับสักที"

    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากห้องและเดินกลับไปทางเดิม

    1 ชั่วโมงผ่านไป…

    *ตึก ตึก ตึก ตึกตึก ตึก…

    แซม'เสียงเดินซ้อน!!?!-'

    ไม่กี่วินาทีหลังจากที่มีเสียงเดินซ้อนแซมก็หันควับกลับไปมองอย่างรวดเร็ว

    แซม"…" 

    คัทยูช่า"หยุดเดินทำไมหรอมีอะไรหรือป่าว"

    แซม"ตะกี้ฉันได้ยินเสียงเดินซ้อนน่ะ"

    คัทยูช่า"เสียงเดินซ้อน? ฉันไม่เห็นได้ยินอะไรเลยนิ"

    แซม"ไม่แแปลกหรอกก็ฉันได้ยินเสียงได้เบากว่าเธอมากนี่นะ"

    คัทยูช่า"…นายใช้เวทย์ไฟจุดไฟรอบตัวให้หมุนรอบตัวตลอดก็ได้นะ จะได้มองเห็นด้วย"

    แซม"งั้นเธอเชื่อมมานามาให้หน่อยสิ เธอก็รู้ฉันมานาแทบจะเทียบเท่าคนปกติเลยนะ"

    คัทยูช่า"อะ-…ถ้าอย่างงั้นไม่ดีกว่า"(>///<)

    แซม"แค่นั้นแหละ…"

    แล้วแซมก็หันหน้ากลับแล้วเดินต่อไป

    ยิ่งเวลาผ่านไปเสียงเดินซ้อนก็ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ แต่แซมก็พยายามมองหาก็แล้วแต่กลับไม่เจอ ส่วนคัทยูช่าก็ไม่เจออะไรเหมือนกัน

    แต่สุดท้ายแซมก็เห็นแสงสีส้มอ่อนๆที่ส่องลงมานั้นหมายความว่าถึงทางออกและเริ่มเย็นแล้วด้วยแล้วจึงเริ่มผ่อนคลายซึ่งผ่อนคลายได้ไม่นานทั้งคัทยูช่าและแซมกลับได้ยินเสียงบางอย่างเหมือนเสียงหินขยับได้และขยับได้เร็วมากด้วยกำลังพุ่งตรงมาทางนี้ซึ่งนั้นทำให้แซมรีบหันหลับไปช้อนตัวคัทยูช่าขึ้นท่าเจ้าสาวก่อนจะรีบสับตีนแตกวิ่งไปตรงที่ทางออกทันที

    แซม"คัทยูช่าเธอเห็นอะไรไหม!?"

    คัทยูช่า"ไม่เห็นอะไรเลย…เดียวนั้นอะไร?"

    แซม"นั้นหมายถึงอะไรล่ะ!?"

    คัทยูช่า"รูปปั้นหรอ?…ใช่นั้นมันรูปปั้น หรือว่านั้นมันพวกนางฟ้า!!!"

    แซม"โห๋ ไอเชี่ย!! ใครแม่งส่งพวกแม่งมาว่ะ!"

    เมื่อถึงจุดทางออกแซมก็ทำการกระโดดสูงและเกาะแง่งหินทางโผล่ออกมาและทำการเหวี่ยงตัวเองพร้อมคัทยูช่าที่อุ้มอยู่ขึ้นไป ก่อนจะลอยอยู่กลางอากาศจากที่คัทยูช่าใช้เวทย์แรงโน้มถ่วงทำให้พวกเราลอยได้ ก่อนที่แซมจะมองลงไปข้างล่าง

    แซม"เชี่ยกี่ตัววะนั้นน่ะ"

    เมื่อเห็นภาพอันสยดสยอง(รูปปั้นนับร้อย)เบื่องล่างจึงรีบกลับเมืองโดยที่ไม่ได้คิดอะไรทันที

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 11 วันที่ 8 เวลา 7.00 น.

    1 สัปดาห์หลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องที่ไม่อย่างให้เกิดมากที่สุดขึ้น

    คัทยูช่า"รายงานด่วน?…อะ-"

    *ตุบ

    ทันทีที่คัทยูช่าเปิดขึ้นมาอ่านมือก็อ่อนลงจนเอกสารตกจากมือทันที

    คัทยูช่า"…ชิบแล้วไง"

    เนื้อหาในเอกสารคือพบรูปปั้นที่สามารถเคลื่อนที่ได้เองโดยที่ไม่มีใครอยู่ใกล้

    คัทยูช่า"ต้องโทรหาแซมโดยด่วยแล้ว"

    *ตรู๊ดดด…ตื้ด

    แซม(ท.)"ว่า?"

    คัทยูช่า"พวกมันหลุดออกจากดันเจี้ยนมาได้!!!"

    แซม(ท.)"เชี่ย!!!"

    คัทยูช่า"ไปจับมันแล้วเอาไปปล่อยที่ทวีปของศาสนจักรไปเเร็วก่อนที่จะมีอะไรชิบหายไปมากกว่านี้"

    แซม(ท.)"ได้- อะไรนะให้ไปปล่อยที่ไหนนะ?"

    คัทยูช่า"ก็ทวีปศาสนจักรไง…โยนงานให้พวกมัันทำแทนพวกเราไง"

    แซม(ท.)"…ได้ๆ … เอาทหารไปเตรียมตัววันนี้เรามีภารกิจพิเศษ!!"

    แล้วแซมก็ตัดสายไป

     

    1 ชั่วโมงต่อมา

    ปฏิบัติการพิเศษได้เริ่มขึ้นโดยการที่แซมวิ่งเข้าไปใข้อติแฟคส่งพวกมันไปที่จุดที่ตั้งไว้นั้นก็คือbombbayของเครื่องบินทิ้งระเบิดที่บินอยู่เหนือทวีปของศาสนจักร 18 กม. ทำให้พวกมันถูกวาปมาและร่วงลงไปที่พื้นของทวีปนั้น และเมื่อทั้งหมดถูกวาปไปหมดจึงทำการบินกลับ

    แซม"ฟู่วว บ้านกูปลอดภัยแล้ว!!"

     

    ตัดไปที่ในทวีปศาสนจักร

    *ว้ากกก กรี้ดดดด อ้ากกก อ้าาาา

    (แซม:สบายใจล่ะ)

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.56] [10/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×