NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #35 : ม่านเหล็กที่ 31 Super Marshall Plan (S.M.P)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 904
      77
      11 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 7 วันที่ 7 เวลา 21.00 น.

    หลังจากเหตุการณ์โกเลมระดับไททันถูกจุติออกมานับร้อยตัวในคราวเดียวกันส่งผลให้เมืองหลายเมืองโดนโกเลมโจมตีและสร้างความเสียหายไว้เป็นจำนวนมาก คัทยูช่าจึงได้เอาเงินที่เก็บมาในคลัง 80% ออกไปทำแผนใหม่ซึ่งนั้นก็คือ Super Marshall Plan ก็ตามเดิม(ฟื้นฟูประเทศ-พัฒนาเศรษฐกิจ)เพียงแค่รอบนี้ลงเม็ดเงินหนาขึ้น และจำนวนประเทศรับมากขึ้นเพื่อที่จะได้ซื้อใจให้มาอยู่ฝั่งเดียวกัน

    คัทยูช่า"อำนาจแห่งเงินตราน่ะ…มันสุดยอดที่สุดไงล่ะ"

    คัทยูช่า'ถึงจะเป็นรองแค่…เอ่อ ไม่คิดดีกว่า'

    แล้วคัทยูช่าก็ก้มหน้าทำงานต่อ

    คัทยูช่า"อนุมัติอะไรต่างๆเยอะสุดๆไปเลย- อืืออ…หาวว…ชักจะง่วงแล้้วสิ ทำงานมาทั้งวันเลย หลับสักงีบดีกว่า…."

    พูดจบคัทยูช่าก็ก้มลงไปฟุบนอนบนโต๊ะทำงานทันที

     

    2 ชั่วโมงต่อมา…

    แซม"กลับมาแล้ว…หืม? เธอจะหลับคาโต๊ะอีกไหมเนี่ย"

    แล้วแซมก็เดินไปที่ห้องทำงาน เมื่อเปิดออกมาก็พบว่าคัทยูช่าหลับสนิดคาที่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    แซม"ให้ตายเถอะ เอาฮึบ-"

    สุดท้ายแซมก็ต้องอุ้มคัทยูช่ากลับไปนอนดีๆ แล้วก็เดินออกมาทำเอกสารที่เหลือให้ และเดินกลับไปนอน

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 8 วันที่ 1 เวลา 6.00 น.



    แซม"ฮ้าวว…ขออาบก่อนนะ…เอ่อ อย่าลืมเปลี่ยนสายการผลิตให้เป็นของใหม่ด้วยล่ะ"

    คัทยูช่า"จ้าๆ…อืออ.."

    แล้วแซมก็ลุกออกไปอาบน้ำ และเดินออกไปขับรถไปสนามฝึก เพื่อไปฝึกซ้อมกองทัพประจำเดือน

    ส่วนคัทยูช่าหลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็แต่งตัวกินข้าวและเดินกลับไปทำงานเอกสารต่อ

    คัทยูช่า"หืม…หลายประเทศต้องการให้เราเปิดมหาลัยเพิ่มให้หรอ เห-- น่าสนใจดีนิ เอางั้นก็ได้ๆ จะเปิดให้คนละ 1 ก็ได้ หิหิหิ---"

    แล้วคัทยูช่าก็เซ็นอนุมัติทันที ก่อนจะหยิบแผ่นใหม่ขึ้นมา

    คัทยูช่า"คำขอวิจัยไททัน?…อนาคตอาจจะเกิดมาเพิ่มก็ได้อนุมัติไว้ก็ไม่เสียหาย"

    แล้วคัทยูช่าก็หยิบใบต่อไปขึ้นมา

    คัทยูช่า"เงินแผนSMPใกล้หมดแล้ว…เพิ่มดีไหมนะ? อ่านรายละเอียดพวกที่ได้ก่อนก็แล้วกัน…"

    3 นาทีต่อมา…

    คัทยูช่า"ก็ยังเหลืออยู่อีกหลายประเทศที่ยังไม่ได้นี่น่า…งั้นต้องไปอ่านรายงานประเทศที่ทางศาสนจักรใช้้แผนเหมือนกับทางนี้ดีกว่า"

    (ไรท์:ลืมเขียนอธิบายไปเลยเหรียญในโลกนี้หยุดผลิตไปนานแล้ว(500 ปีก่อนเริ่มเนื้อเรื่อง)เพื่อรักษาค่าเงินเอาไว้ไม่ให้มันตกมานานแล้ว(จำนวนที่ผลิตมามีเหรียญแพลตตินั่มหนึ่งล้านเหรียญและเหรียญอื่นๆที่เหรียญแต่ล่ะประเทศ)ทำให้เหรียญจะผลัดเปลี่ยนมือกันแน่นอน)

    คัทยูช่า"…หืม รายงานพิเศษ? …เงินเกือบครึ่งในโลกเริ่มไหลเข้าไปกลุ่มประเทศทั้งพันธมิตรในและนอกNATO…อำนาจทางเศรษฐกิจของโลกเริ่มหันมาที่เราแล้วสินะ…แหม ดีจังเลยนะที่โลกนี้ใช้เงินสกุลเดียวกันและเทคโนโลยียังต่ำอยู่ทั้งโลกทำให้คว่ำบาตรลำบากน่ะนะ"

    คัทยูช่า'ถ้าเม็ดเงินอยู่ฝั่งเราเกิน 70% กับประเทศเกินครึ่งโลกเข้ามาในกลุ่มพันธมิตรแล้วล่ะก็…แผล็บ สร้างสกุลเงินขึ้นมาใหม่โดยยึดสกุลเงินเก่าเป็นเกณน์ แค่นี้เราก็จะครอบคลุมโลกเกินครึ่งด้วยอำนาจทางเศรษฐกิจแล้วล่ะ หิหิ'

    15 นาทีต่อมา…

    คัทยูช่า"อีก 3 ประเทศในทวีปสคีมกำลังขอเข้านาโต้ อนุมัติรอ 150 วันค่อยให้เข้า…"

    และคัทยูช่าก็หยิบแผ่นใหม่ขึ้นมา

    คัทยูช่า"ปีหน้าของทัพอากาศเพิ่ม…เงินจะหมดคลังอยู่แล้วเฟ้ย! ยังไม่ใช่ตอนนี้! ไม่อนุมัติ!!"

     

    ตัดไปที่แซม

    ที่ตอนนี้กำลังนั่งห้องควบคุม

    แซม"การฝึกการรบแบบDogFightของกลุ่มที่ 1 เริ่มได้!"

    เครื่องMiG-29และเครื่องSu-27ได้เริ่มtakeoffจากสนามบินทางซ้าย ส่วนF-15กับF-16ก็ขึ้นบินจากทางขวา

    การฝึกรอบนี้คือใครล็อคจรวดระยะใกล้ได้คือชนะ

    5 นาทีต่อมา

    เครื่องMiG-29ก็ได้เข้ามาดวนกับF-16 การประชันฝีมือเป็นไปอย่างดุเดือด ส่วนSu-27ก็ได้เข้ามาและไปดวนกับF-15 และก็ไม่ต่างกัน

    30 นาทีต่อมา เครื่องMIG-29ก็สามารถเอาชนะมาได้โดยใช้ท่าcobra maneuverมาได้ ส่วนอีกคู่F-15ก็สามารถล็อคSu-27ได้อย่างยากลำบากแต่สุดท้ายก็ล็อคได้จนชนะไป 

    และเครื่องสองเครื่องที่เหลือก็เข้ามาดวนกันต่อจนสุดท้ายF-15ก็สามารถล้มMiG-29ไปอย่างสวยงามได้จากการฝืนแรงGที่มากพอที่จะทำให้สลบลงไปได้ง่ายๆแต่ก็ผ่านมาได้จนตามตูดได้และล็อคจนชนะมาได้

    เมื่อเครื่องทั้งสองลงจอดเสร็จกลุ่มที่สองก็ขับเข้ามาเตรียมตัวไว้รอในทันที

    30 นาทีต่อมากลุ่มที่ 2 ก็เตรียมพร้อมเสร็จรอคำสั่งอย่างเดียว 

    และไม่กี่นาทีต่อมาแซมก็สั่งต่อทันที

    แซม"การฝึกการรบแบบDogFightของกลุ่มที่ 2 เริ่มได้!"

    เมื่อให้สัญญาณกลุ่ม 2 ก็ทำการtakeoffทันที 

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 8 วันที่ 4 เวลา 18.00 น.

    การทดสอบดำเนินไปเรื่อยๆเป็นระยะเวลาเกือบ 3 วันเต็มโดยที่แซมก็ยังคงเป็นคนคุมตลอดซึ่งหลังจากฝึกเสร็จแซมก็ออกเดินทางกลับไปนอนที่ฐานในทันที

    ส่วนนักบินที่เหลือก็ได้ทำการไปพักผ่อนตามปกติ 

    ตัดไปที่คัทยูช่าหลังจากที่เคลียร์เอกสารเสร็จก็ได้ออกไปเดินเล่นข้างนอกฐานซึ่งก็ได้เจอพวกหน่วยลับกำลังทำงานอยู่พอดี

    คัทยูช่า"รอบนี้เจอหลักฐานอะไรเพิ่มไหม?"

    หน่วยลับ1"จากรายงานคราวก่อนถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมเลยครับคาดว่ามีโอกาศที่จะออกจากประเทศเราไปแล้ว"

    คัทยูช่า"แล้วข้อมูลการเข้า-ออกที่ท่าเรือล่ะเช็ครึยัง?"

    หน่วยลับ2"เช็คแล้วครับแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติเลยครับท่าน"

    คัทยูช่า"งั้นหรอ…อืม เอาไงดีล่ะเนี่ย"

    เมื่อไม่มีอะไรคืบหน้าคัทยูช่าจึงเดินทางไปที่ศูนย์วิจัยเวทมนต์เพื่อพลเรือนและสงครามที่พึ่งก่อนตั้งได้ 1 วัน

    ที่ข้างในมีนักวิทยาศาสตร์จากระบบ และนักเวทย์ระดับจอมเวทย์ขึ้นไปที่รวบรวมมาจากในกลุ่มประเทศพันธมิตร 30 ประเทศจากทั้งสองทวีปใหญ่ แต่ยังไม่มีระดับราชาเวทมนต์แม้แต่คนเดียวเนื่องจากราชาเวทมนต์คนก่อนพึ่งตายไปได้ 10 ปีก่อน และยังไม่มีใครเก่งมากพอที่จะขึ้นมาระดับนี้ได้(ศาสนจักรจะนับและแต่งตั้งเฉพาะในกลุ่มพันธมิตรเท่านั้น)

    คัทยูช่า"ขาดอะไรก็ขอมายังส่วนกลางได้นะ"

    จอร์น(นักวิทยศาสตร์จากระบบ)"ท่านครับตอนนี้พวกเราขอเบิกแร่ทุกประเภทเพิ่มมาทดลองครับท่าน"

    คัทยูช่า"อือหึ ได้ๆ เดียวกลับไปอนุมัติให้"

    สมิลลี่"ท่านครับตอนนี้พวกเราต้องการแหล่งมานาสำหรับการทดลองโปรเจคต่างๆครับ"

    คัทยูช่า"จะให้หายังไงเนี่ย ถ้าเดินทางไกลการวิจัยน่าจะคืบหน้าช้าด้วยสิ…ถ้างั้นทำวิจัยปฏิกรเวทย์มาก่อนก็แล้วกัน"

    สมิลลี่"เอ๋ ปฏิกรเวทย์วิทยาการมันศูนย์หายไปนานแล้วนะครับ"

    คัทยูช่า"งั้นเราก็วิจัยมันขึ้นมาเองเลยสิ เดียวจะให้เตาปฏิกรที่ให้พลังงานกับเมืองทั้งเมืองไปงัดแงะก่อนก็น่าจะเข้าใจอะไรขึ้นมาได้นะ"

    สมิลลี่"ครับ"

    คัทยูช่า"มีอะไรอีกไหม?"

    จอร์น"ขอเฮลิคอปเตอร์และทีมสำรวจ(ทหารติดอาวุธ)สำหรับการไปสำรวจนอกสถานที่หน่อยครับ"

    คัทยูช่า"ได้ๆเดียวฉันหาทีมสำรวจให้สัก 2-3 ทีมกับเฮลิคอปเตอร์ 10 ลำให้…เอ่อ จริงสิ ฝากเอานี่ไปวิจัยสำหรับการผลิตจำนวนมากให้หน่อยสิ"

    แล้วคัทยูช่าก็เรียกกล่องที่บรรจุกระสุนชนิดพิเศษที่บรรจุเวทมนต์ออกมา 100 นัดเอามาไว้บนโต๊ะ

    คัทยูช่า"ถ้าต้องการเครื่องมือหรืออะไรเพิ่มก็เขียนมาส่งที่ส่วนกลางนะ"

    จอร์น"ครับท่าน"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินออกไป สำรวจที่ต่างๆต่อ

     

    ตกดึก

    คัทยูช่าก็เดินกลับไปที่ฐานและก็เจอแซมที่กลับมานอนอยู่ก่อนแล้วจึงเดินไปทำงานเอกสารสักพักแล้วก็เดินไปอาบน้ำแล้วเดินมานอนด้วย

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.05] [5/10/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×