NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #34 : ม่านเหล็กที่ 30 ปฏิบัติการกู้โลก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 872
      69
      11 ต.ค. 65

    ตัดไปที่แซมหลังจากที่ได้ตัดสายไปแซมก็ได้ทำการวิ่งไล่มังกรตัวนั้นอยู่…

    See the source image
    https://www.artstation.com/artwork/oGNbq

    แซม"ต้องลากไปเขตที่เมืองไม่โดนลูกหลงแล้ว…มันบินมาถึงแล้ว เอาล่ะต้องเตรียมยิงกระสุนพิเศษแล้ว"

    แล้วแซมก็วิ่งไปพร้อมเอามือไปหยิบกระสุนพิเศษที่คัทยูช่าทำให้จากในคลังก่อนจะบรรจุใส่ลูกโม่จำนวน 6 นัด

    แซม'กระสุนแรงโน้มถ่วง 2 นัด กับกระสุนน้ำแข็ง 4 นัด… ยิงกระสุนแรงโน้มถ่วงให้มันตกลงมาที่พื้นก่อนก็แล้วกัน'

    และแซมก็ทำการเอาปืนขึ้นมาเล่งที่ปืนข้างลำตัวของมัน ก่อนจะทำการลั่นไกใส่

    *ปัง!!! คลืนนนน… ฟิ้วววววว!!! ตู้มม!!!

    หลังจากที่ลั่นไปกระสุนได้ไปโดนปีกอย่างแม่นยำ ทำให้กระสุนแตกออกมาเวทย์แรงโน้มถ่วงที่บรรจุอยู่ข้างในได้ระเบิดออกมาทำให้มันโดนเวทย์แรงโน้มถ่วงกดทับจนร่วงลงมาที่พื้น แล้วมันก็ลุกขึ้นมาและมองมาที่แซมก่อนจะคำรามออกมา

    *ก๊าชชชชช!!!

    เสียงของมันดังไกลไปหลายร้อยกิโลเมตร ทำให้สัตว์ป่าและมอสเตอร์รอบๆได้วิ่งหนีไปคนละทิศคนล่ะทาง ส่วนแซมก็ได้หยุดวิ่งและมองหน้ามันกลับ

    แซม"เข้ามาเลยฉันจำกำจัดแก และคลายความหวาดกลัวที่ฉันเคยกลัวแกมาก่อนเอง!!!"

    พูดจบแซมก็ชักดาบออกจากฝักอย่างรวดเร็ว

    แซม"Let's Dance"

    แล้วแซมก็สั่งระบบเปิดเพลงขึ้นมา



    และแซมก็เริ่มวิ่งเข้าใส่ด้วยความเร็วสูง(60 กม./ชม.) ส่วนมันก็ได้ทำการชาร์จไฟ ก่อนจะพ่นออกมาอย่างรุนแรงดักหน้าแล้วลากเข้ามาหาแซม แต่แซมก็ได้กระโดดหลบไปด้านข้างและวิ่งเข้าใส่ต่อ จุดที่โดนไฟเผากลายเป็นเถ้าธุลีอันดำมืด หินบางจุดได้ถูกหลอมละลายกลายเป็นลาวา

    แซม"ไฟแรงชะมัดยาดเลย…"

    หลังจากที่บนเสร็จ แซมก็ได้รีบวิ่งเข้าหาต่อเมื่อเข้าใกล้แซมก็ได้ง้างดาบ และฟันไปที่ขาข้างของมัน

    *เปล้ง!!

    แซม"เกล็ดแข็งชิบ- ย้ากกก!!!"

    เมื่อฟันไม่เข้ามันก็ได้ยกขาและเหยียบลงมา แต่แซมก็จับขาและยกไว้ไม่ให้โดนเหยียบได้และก็เริ่มออกแรงยกขึ้นแล้วใช้แรง 100% เหวี่ยงมันออกไป

    *ฟิ้ววว!! โคลมมมม!!

    แซม"ใรนเมื่อฟันไม่เข้าก็ต้องใช้เวทย์เสริมความเสียหายจากอาวุธ"

    ทันใดนั้นดาบก็เริ่มเลื่องแสงขึ้นมา และแซมก็วิ่งตามไปเข้าซ้ำต่อ

    แซม'เพิ่มความเสียหาย 4 เท่าพอไม่งั้นมานาหมดก่อนแน่'

    หลังจากที่วิ่งมาถึงแซมก็ทำการฟันดาบไปที่หางของมันทำให้เกิดรอยแผลได้สำเร็จ

    แซม'มีรอยแผลแล้วแต่แค่แผลตื้นๆไม่ทำให้มันตายได้แน่ ชิ ทำไงดีล่ะเนี่ย หืม!'

    *ปัก!

    หลังจากที่ฟันมันเข้าเล็กๆมันก็ทำการใช้มือของมันตบเข้ามาจากด้านข้างโดนแซมเต็มๆ ทำให้แซมกระเด็นไปตามแรงตบ แต่แซมก็ทำการพลิกตัวกลางอากาศและลงพื้นได้อย่างสวยงาม แต่เมื่อมองไปที่มันมันก็ได้ทำการพ่นไฟมาทางนี้จึงหลบไม่พ้นเลยเอาดาบมากัน แล้วเอาเท้าตั้งหลัก

    *ฟู่มมมมมมม….

    แซม"!!!"

    แทนที่แซมจะโดนไฟเผาแต่กลับเป็นดาบของเขาที่ดูดไฟเข้าไปในดาบแทน

    แซม"หรือว่านี่คือความสามารถของโลหะเวทมนต์กันนะ แต่ในเมื่อไม่เป็นไรแล้วก็ขอวิ่งเข้าไปตรงๆเลยก็แล้วกัน ฮึบบบ"

    *ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เมื่อมันเห็นแซมไม่ได้เป็นอะไร มันก็ทำการพ่นไฟเข้าเพิ่มอีก 5 ครั้ง

    *ฟู่มมมมมมม ฟู่มมมมมมม ฟู่มมมมมมม ฟู่มมมมมมม ฟู่มมมมมมม

    แต่ก็โดนดาบดูดไฟเข้าไปเหมือนเดิม ทำให้มันพุ่งเข้าแทนการยิงไฟเหมือนเดิม

    *กึงงงง!!! ครืดดดดด….

    เมื่อมันพุ่งเข้าถึงตัวมันก็ทำการใช้ฟันในการจะกินแซมเข้าไปแต่ก็โดนแซมใช้ดาบกันเอาไว้ได้แต่แรงจลน์ก็ยังอยู่ทำให้แซมไถล่ไปกับพื้นยาวไปหลายร้อยเมตร แต่สุดท้ายแซมก็หยุดไว้ได้ทำให้แซมเหวี่ยงมันกับไปทางเดิม และระหว่างที่มันรอยไปแซมก็ได้ทำการกระโดนขึ้นอยู่บนตัวมันขณะที่มันกำลังลอยอยู่และวิ่งไปที่หัวของมันและระหว่างนั้นก็ฟันไปตามตัวซึ่งรอบนี้ดาบก็สามารถฟันเกล็ดมันเข้าได้อย่างง่ายได้ทำให้เกิดแผลลึกจำนวนมากบนตัวของมัน

    แต่วิ่งไปไม่ถึงหัวทำให้ต้องฟันจุดสำคัญอย่างอื่นแทนนั้นก็คือปีกของมัน

    *ฉับ!!! ก๊าชชชชช!!! ปัง!!! ก๊าช-…

    หลังจากที่ตัดได้ทำให้มันคลั่งขึ้นมาและทำการเริ่มพ่นทั้งบอลไฟและไฟออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้แซมต้องกระโดดออกมาแล้วชักปืนลูกโม่ออกมาและใช้กระสุนนน้ำแข็งยิงใส่ปากของมันเพื่อที่จะไม่ให้มันเผาอย่างอื่นไปมากกว่านี้ไม่งั้นไฟจะไหม้ทั้งป่า

    แซม"หืม…ไฟเริ่มอ่อนแล้วสินะ...ถ้างั้นปรับเป็น 100 เท่าเลยแล้วกันถึงจะอยู่ได้แค่ 1 นาที แต่ถ้าไฟหมดเราก็ทำอะไรมันไม่ได้เหมือนกัน"

    แล้วแซมก็เก็บดาบแล้วกระโดดขึ้นสูงและเตรียมพร้อมยิงกระสุนนำ้แข็งสามนัดเอาไว้แช่แขนขาและหางเพื่อไม่ให้มันดิ้นไม่งั้นมันจะตายอย่างทรมาณ แและกระสุนแรงโน้มถ่วงที่ปรับให้มันมันกดแซมลงไปเร็วกว่าเดิมเพื่อเพิ่มแรงฟัน

    เมื่อแซมมาถึงจุดที่จัดการได้แน่นอนแล้ว(150 ม.)แซมก็ได้ทำการยิงกระสุนน้ำแข็งตามแผน 3 จุด และทำการหยิบกระสุนแรงโน้มถ่่วงออกมาเตรียมบีบข้างหลัง

    แซม"ฉันขอรับชีวิตแกไปแล้วนะ…อย่าโกรธกันเลยนะ"

    *ปัง!!!

    เสียงกระสุนแรงโน้มถ่วงระเบิดเกิดขึ้นที่ด้านหลังแซมทำให้แรงโน้มถ่วงนั้นส่งแซมลงไปอย่างรวดเร็ว เมื่อใกล้ถึงแซมก็ทำการชักดาบออกมาฟันอย่างรวดเร็วสองครั้งเป็นรูป(X)ในเสี้ยววินาที

    *ฉับ!!!

    การฟันครั้งนี้ทำให้คอของมันได้ขาดออกจากกันทำให้มันตายลงในทันที ส่วนแซมก็ได้ทำการเก็บดาบเข้าฝักในท่าเช็ดเลือดกับฝัก

    แซม"ขอโทดด้วยล่ะ…ขอโทดที่ทำตัวงี่เง่ากับการแข่งขันด้วย…"

    แล้วแซมก็หยิบบุหรี่ออกมาสูบ

    แซม"ฟูวว…"

    แซมรู้ตัวดีว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะอะไรทำให้แซมรู้สึกอยากรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้

    แซม'ไม่น่าสั่งให้ทดสอบเลย…'

    แล้วแซมก็ทำการติดต่อไปหาทหารคนอื่นให้เอาซากไปตรวจสอบและเก็บซากเอาไว้

     

    ตัดไปคัทยูช่า

    หลังจากที่คัทยูช่าได้ใช้เวทย์ 25 บทใส่ด้วยความรุนแรงที่มากกว่าทำให้เวทย์ของคัทยูช่าพุ่งไปโดนโกเลมจนโดนแช่แข็งไปทั้งตัว แต่มันก็พยายามละลายแข็งทันทีที่โดน ซึ่งคัทยูช่าก็ไม่ให้โอกาศหลุดมือไปพุ่งเข้าไปประชิดและเอามือไปแตะที่มัน และร่ายเวทย์แรงโน้มถ่วง 6 บทใส่

    คัทยูช่า"เอ็กตร้าเวทย์แรงโน้มถ่วง : ไร้แรงโน้มถ่วง"

    หลังจากที่มันโดนไปแล้วทำให้มันค่อยๆลอยขึ้นคัทยูช่าที่เห็นแบบนั้นจึงร่ายเวทย์แรงโน้มถ่วง 8 บทใส่ซ้ำทันที

    คัทยุช่า"เอ็กตร้าเวทย์แรงโน้มถ่วง : หมัดแรงโน้มถ่วง"

    *ตู้มมม!

    คัทยูช่าได้ปล่อยหมดที่ถูกร่ายเวทย์แรงโน้มถ่วงอัดเข้าไปกลางตัวทำให้มันกระเด็นและลอยออกไป ส่วนคัทยูช่าก็ทำการใช้เวทย์แรงโน้มมถ่วงบินตามไปเพื่อไม่ให้เวทย์ออกจากระยะไป

    เมื่อมันลอยไปห่างจากเขตเมืองไปประมาณ 300 กม. คัทยูช่าก็ทำการปลดเวทย์ไร้แรงโน้มถ่วงออก แล้วลงมายืนประจันหน้ากับมัน

    ก่อนจะทำการเปิดดด้วยเวทย์ 27 บทใส่

    คัทยูช่า"มหาเวทย์น้ำแข็ง : พายุแห่งความเยือกเย็น"

    แล้วคัทยูช่าก็ปัดมือให้พายุพัดไปหา ทันใดนั้นโกเลมมันก็ร่ายเวทย์ 27 บทสวนคืน ปรากฎเป็นเสาไฟขนาดใหญ่ที่พุุ่งเข้าปะทะกับพายุน้ำแข็งจนทั้งคู่ได้หายไป

    คัทยูช่า"ชิ ในเมื่อใช้พลังได้เท่ากันงั้นก็ต้องวัดด้วยพลังสูงสุดสินะ…ถ้างั้น"

    แล้วคัทยูช่าก็ทำการร่ายเวทย์ 32 บทจำนวนอย่างในทันที และทันใดนั้นก็เกินแสงสีขาวที่มือข้างขวาและความมืดอันไร้ก้นบึ้งที่มือซ้าย

    คัทยูข่า"มหาเวทย์ราชันย์น้ำแข็ง : ดาวเคราะห์น้ำแข็ง!!!…มหาเวทย์ราชันย์แรงโน้มถ่วง : หลุมดำ!!!"

    แล้วคัทยูช่าก็พุ่งเข้าไปปล่อยมหาเวทย์ทั้งสองอัดกลางตัว

    *วีดดดดด ตู้มมมมมม!!!!

    เมื่อทั้งสองถูกเข้ากับโกเลมมันก็ระเบิดแตกออกมาอย่างรุนแรง จนคัทยูช่าโดนแรงระเบิดและกระเด็นออกไปหลายสิบกิโล พร้อมกับโลกที่สั่นไหวเพราะแรงระเบิดของสองมหาเวทมนต์สุดสาย

    คัทยูช่า"ให้ตายเถอะชุดขาดหมดเลย…ก่อนอื่นโทรให้พวกทหารมาเก็บแล้วเราก็กลับไปเปลี่ยนชุดดีกว่า"

    .

    ตัดไปที่บังเกอร์สถานีควบคุมภารกิจของเครื่องบินทิ้งระเบิดที่บินไปทำภารกิจทั่วโลก

    คนคุมภารกิจ"ฝูงบินหมายเลข 1 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 100 กม. เตรียมตัวระดับ 1 เอาไว้ได้เลย,ฝูงบินหมายเลข 2 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 80 กม. เตรียมตัวระดับ 3 ไว้ได้ ฝูงบินหมายเลข 8 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 50 กม. เตรียมตัวระดับ 4 ได้เลย บลาๆๆๆ…."

    พลติดต่อบนเครื่อง(1-50)"รับทราบแล้วครับ!"

     

    ตัดไปที่เครื่องหมายเลข 8

    พลสื่อสาร"อีก 50 กม. ปรับระบบความพร้อมเป็นระดับ 4 ได้เลย"

    พลอาวุธ"รับทราบทำการปรับเรียนร้อย"

    พลสื่อสาร"อีก 15 วินาทีปรับเป็นระดับ 5 ได้เลย"

    พลอาวุธ"รับทราบครับ"

    นักบิน"เห็นแล้วมันอยู่ที่เส้นขอบฟ้าไกลๆครับท่าน"

    นักบินผู้ช่วย"บินขึ้นสูงอีกหน่อยเพื่อไม่ให้มันสังเกตุเห็นไม่งั้นภารกิจจะล้มเหลว"

    *ตืดด ตืดด ตืดด

    พลอาวุธ"ทำการปรับระดับความพร้อมเป็นระดับ 5 แล้วครับ"

    นักบินผู้ช่วย"อีก 15 วินาทีทำการทิ้งระเบิดได้!"

    พลอาวุธ"รับทราบ!"

    ตัดไปที่คนข้างล่างที่ทำการวิ่งหนีตายอยู่

    นายกอง"เราจะถอยไม่ได้ถ้าถอยแล้วมันจะเข้ามาทำลายอาณาจักรที่เรารักเพราะงั้นเราต้องปักหลักอยู่ที่นี่ซ่ะ!"

    ม้าเร็ว"แฮกๆๆ…ท่านครับมีข่าวด่วนมาครับ!"

    นายกอง"ว่ามา!"

    ม้้าเร็ว"ทางรัฐบาลของเราบอกให้ถอยเพราะพวกเขาดีลกับพวกรัสเซียอเมริกาให้มาช่วยกำจัดมันแล้วครับ!!!"

    นายกอง"ว่าไงนะ!"

    ทหาร"ท่านครับมีบางอย่างกำลังมมาทางนี้ครับจากเส้นขอบฟ้าฝั่งนั้นครับ!"

    ม้าเร็ว"ถอยเถอะครับพวกนั้นมาถึงแล้วครับ"

    นายกอง"ชิ ทำไมต้องให้พวกประเทศอื่นมาช่วยด้วยกัน!"

    *วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ วี่ 

    เมื่อได้ยินเสียงประหลาดพวกเขาก็รีบวิ่งถอยไปในทันที

    *ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มม! ตู้มมมมมมมม!!!!! 

    หลังจากที่ระเบิดกระทบกับเป้าหมายโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวก็ทำให้โกเลมตัวแตกออกมาและล้มลงในทันที

    .

    ณ ฐานภารกิจ

    นักบินผู้ช่วย(8)"ภารกิจเสร็จสิ้นกำลังกลับไปเติมอาวุธครับ"

    นักบินผู้ช่วย(1)"ภารกิจเสร็จสิ้นกำลังกลับไปเติมอาวุธครับ"

    นักบินผู้ช่วย(2)"ภารกิจเสร็จสิ้นกำลังกลับไปเติมอาวุธครับ"

    คนคุมภารกิจ"รับทราบ…ฝูงบินหมายเลข 4 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 20 กม. เตรียมตัวระดับ 5 เอาไว้ได้เลย,ฝูงบินหมายเลข 3 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 15 กม. เตรียมตัวระดับ 5 ไว้ได้ ฝูงบินหมายเลข 6 คุณอยู่ห่างจากภารกิจราว 30 กม. เตรียมตัวระดับ 4 ได้เลย"

    พลติดต่อบนเครื่อง(4-6)"รับทราบครับ!"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 7 วันที่ 2 เวลา 15.00 น.

    ณ ฐานทัพอากาศขนาดใหญ่

    และตลอดสองวันนี้ก็มีเที่ยวบินทิ้งระเบิดเกือบ 150 เที่ยวได้บินขึ้นไปทำภารกิจตลอดทั้งวันทั้งคืนเพื่อทำภารกิจปกป้องโลก

    นักบิน1"เหนือยฉะมัดเลยไปรับเงินแล้วไปพักผ่อนกันเถอะ"

    นักบิน2"นั้นสินะ เหนือยจริงๆนั้นแหละ ฮ้าวว…ดีที่ดื่มกาแฟก่อนไปนะเนี่ย"

    แล้วทั้งนักบิน,พลอาวุธ,ผู้ช่วยนักบิน,พลสื่อสารต่างก็เดินไปรับเงิน

    พลสื่อสาร"โห ได้คนล่ะ 10 เหรียญทองแนะคุ้มกับที่อดนอนจัดๆเลย"

    พลอาวุธ"เมื่อบ่นอะไรเพื่อไปนอนกันได้แล้ว"

    พลสื่อสาร"นั้นสินะ"

    .

    ณ ห้องทำงาน

    คัทยูช่า"เห้อ ภารกิจเสร็จแล้วสินะ…รอดูผลก็แล้วกัน…ต้องปิดเรื่องNukeไว้เป็นความลับอีกให้ตายเถอะ"

    แซม"แล้วทำไงกับหลุมยุบขนาดใหญ่ทั่วโลกดี? จะอุดก็ลำบากถ้าไม่อุดก็มีโอกาศจะมีอะไรออกมาอีก"

    คัทยูช่า"ให้งบกับประเทศในNATOให้เงินไปอุดหลุมก็แล้วกัน…สงสัยต้องดำเนินโปรเจคต่อต้านไททันแล้วสินะ…"

    แซม"ก็คงต้องทำอย่างงั้นแหละสมดุลโลกเสียไปแล้วต้องรอมันซ้อมแซมตัวเองล่ะนะ"

    คัทยูช่า"ทีหลังอย่างทำอีกนะไอทดสอบเนี่ย"

    แซม"ครับๆไม่ทำแล้วครับ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด (55555 เกือบได้ดองยาวแล้วไง เกมอะพเดทแต่ม็อดยังไม่อัพตาม โชคดีนะเนี่ยที่เซฟรูปสายวิจัยไว้เยอะ 55555 เกือบแล้วนะ)

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.06] [30/9/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×