NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #33 : ม่านเหล็กที่ 29 อาวุธใหม่ของศาสนจักร กับระเบิดมหาปลัยสร้างความชิบหายร้ายแรงระดับโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      81
      11 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 5 วันที่ 1

    เพียง 1 เดือนต่อมา ทั้งโลกก็สัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนบางอย่างราวกับแรงระเบิดผู้คนที่อยู่ที่ใต้ทวีปใหญ่ทั้งสามก็ได้ออกมาบอกว่าเหมือนมีแสงสว่างเกิดขึ้น ก่อนจะมีแรงสั่นสะเทือนที่สัมผัสได้ทั่วโลกตามมา

    และในเวลานั้นแซมได้นั่งประชุมอยู่กับคัทยูช่าอยู่ที่ห้องทำงานหลัก…

    *กึกๆๆๆๆๆ…

    แซม"…"

    คัทยูช่า"…"

    แซมได้มองไปข้างบนที่หลอกไฟกำลังสั่นเล็กน้อย ส่วนคัทยูช่าก็กำลังมองไปที่แจกันที่กำลังสั่งและกำลังจะตก แต่ก็ถูกคัทยูช่าใช้เวทย์จับเอาไว้ไม่ให้ตก

    คัทยูช่า"…เวทย์ไฟสายระเบิด 29 บทงั้นรึ?…คนร่าย- โอ๊ะ ไม่สิคงจะเป็นอติแฟคสินะ…"

    แซม"พวกนั้นคิดจะแข่งกันสร้างความชิบหายให้กับโลกรึไงกันนะ…แต่ถ้าพวกนั้นอยากแข่งจริงๆทางพวกเราก็คงต้องเล่นบ้างแล้วล่ะ…เนอะคัทยูช่า"

    เมื่อพูดจบแซมก็มองลงมามองหน้าคัทยูช่าซึ่งคัทยูช่าก็รู้ได้เลยว่าจะสื่ออะไร

    คัทยูช่า"เอาจริงดิ…เฮ้อ ก็ได้ๆสั่งผลิตNukeได้…"

    แซม"เธอนี่รู้ใจฉันจริงๆเลยนะ…"

    คัทยูช่า"จะสะสมระเบิดนั้นไว้กี่ลูกล่ะขอไม่เกิน 150 ลูกนะ"

    แซม"ไม่ต้องขนาดนั้นหรอก 50 ลูกก็พอแล้วล่ะ"

    คัทยูช่า"ก็ยังดีที่สั่งให้สร้างให้เต็มลิมิตนะ"

    แซม"แล้วลูกแรกจะเสร็จเมื่อไหร่ละ"

    คัทยูช่า"น่าจะสัก 2 เดือนล่ะนะ…ก่อนหน้านั้นคงต้องส่งดาวเทียมสอดแนมขึ้นไปเพิ่มด้วยล่ะนะ"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 7 วันที่ 1

    สองเดือนต่อมา ณ บนเครื่องบินB-1B ที่กำลังบินไปที่ขั๋วโลกเหนืออยู่

    นักบิน"นี่มันระเบิดอะไรกันนะ? ทำไมต้องทดสอบด้วยปกติไม่เห็นต้องทดสอบเลยนิ"

    ผู้ช่วยนักบิน"น่าๆทำไปเหอะ…อืม ตามคู่มือให้ขับด้วยความเร็วสูงสุดก่อนจะทิ้งแล้วบินอ้อมแล้วบินลงมาลงจอด…แต่ก็แปลกนะ-"

    คนอาวุธ"ระบบอาวุธพร้อมสามารถใช้งานได้ปกติแล้วครับ เหลือแค่ความเร็วแล้ว"

    นักบิน"กำลังเร่งเครื่องและจะถึงจุดปล่อยในไม่ช้า รีบทิ้งแล้วรีบกลับจะได้กลับไปนอนเล่นต่อ…เปิดbombbayรอได้เลย"

    หลังจากนั้น 30 วินาทีเครื่องก็เร่งความเร็วมาจนสุด และก็ใกล้ทิ้งเป้าหมายแล้ว

    ผู้ช่วยนักบิน"นับถอยหลัง 10 วินาที 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 ถึงจุดหมายทิ้งได้!"

    คนอาวุธ"ทิ้งได้!"

    *ครึก…ครึก… ฟิ้วววววว…

    ระเบิดสองลูก(ซึ่งได้บรรจุธาตุพลูโตเนียมไว้ลูกล่ะ 80 ตัน)ได้ทำการทิ้งลงไปแล้วเครื่องก็ทำการเปลี่ยนทิศทางการบินกลับ

    .

    ตัดกลับไปที่กลุ่มผู้กล้าที่ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่โรงฝึกแบบเปิดกลางสนาม

    มาร์ค"ดูสิพวกเรามีอติแฟคที่สามารถร่ายเวทย์ได้สูงสุดถึงระดับ 32 แล้วด้วย แค่นี้ก็ไม่ต้องกลัวพวกนั้นแล้ว!! จะได้กลับไปล้างแค้นแล้ว!! ฮ่ะๆๆๆ"

    ปลื้ม"เห้ย!! อย่ามัวพูดมากแล้วมาฝึกซ้อมได้แล้ว-"

    *กึกๆๆๆๆ…. กึกๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ทันใดนั้นก็เกิดแรงสั่นสะเทือนขนาดใหญ่ไปทั่วโลกถึงสองครั้ง ทำให้ของต่างๆตกแตกที่พื้นเต็มไปหมด

    เจน"ก-เกิดอะไรขึ้น อติแฟคอันที่สองหรอ-"

    แดน"ไม่มันเป็นไม่ได้หรอกอติแฟคที่รุนแรงชิ้นที่สองไม่สามารถใช้งานได้พร้อมกันหรือหลังจากการใช้ไปแล้วไใม่เกิน 1 ปีได้นะลืมไปแล้วหรอที่เรียนมาน่ะ…."

    เจน"แล้วมันคืออะไรล่ะถ้าไม่ใช่-"

    แจ็ค"…มันไม่ใช่พลังเวทย์หรืออติแฟคหรอก แต่ฉันรู้ดีเลยล่ะว่ามันคืออะไร…"

    แล้วทุกคนก็หันมามองที่แจ็คอย่างพร้อมเพียงกันซึ่งในหัวทุกคนคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า…

    เนม"มันคงไม่ใช่…"

    แจ็ค"ฉันว่าถ้าเธอคิดแบบเดียวกันกับฉันแล้วมันก็ถูกแล้วล่ะ…สิ่งเดียวที่ทำอย่างงั้นได้ในประวัติศาสตร์มนุษย์น่ะ…นิวเคลียร์ไงล่ะ…ถึงมันจะรุนแรงกระที่เคยระเบิดมาแต่มันก็มีแค่อย่างเดียวนั้นแหละ แถมการทดสอบในขั๋วโลกใต้ที่ผ่านมามันก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นด้วย…"

     

    ตัดไปที่เครื่องB-1B

    นักบิน"นั้นมันระเบิดบ้าอะไรวะนะ!!!! มันไม่ใช่อาติแฟคงั้นหรอ!!?!"

    ผู้ช่วยนักบิน"อย่าหันกลับไปมองไม่งั้นจะทำให้นายตาบอดได้!!!!"

    คนอาวุธ"โอ้ยย! สว่างเป็นบ้าเลยนี่ขนาดห่างมาร้อยกิโลแล้วนะ!!!"

    ผู้ช่วยนักบิน"ก็บอกว่าอย่าสนใจไงเล่า!!!"

    .

    ตัดกลับไปที่คัทยูช่า

    คัทยูช่า"…มันเริ่มแล้วสินะ…ความชิบหายของโลกใบนี้น่ะ"

    หลังจากที่ระเบิดได้ถูกปล่อยนักบินก็ได้แจ้งเข้ามาที่สัญญาณให้คัทยูช่า และแซมที่อยู่คนล่ะที่ได้ยิน

    *ครืนน… ครืนน…

    ไม่กี่นาทีต่อมาระเบิดก็ได้ระเบิดขึ้นแรงสะเทือนได้สะเทือนไปยังทวีปต่างๆ

    ถ้วยรองกาแฟได้สั่นจนเกือบตกลงไปแตก แต่คัทยูช่าก็ได้จับมันไว้ทันก่อนจะเอากาแฟที่ดื่มอยู่วางลงไป

    ก่อนที่คัทยูช่าจะก้มหน้าทำเอกสารต่อไป…

     

    ตัดไปที่แซม

    แซม"ฟู่วว…เหอะๆ ชิบหายแล้วไง… ฉันนี่มันใจร้อนจริงๆเลยนะ ลืมคำนวณไปเลยแฮะ ว่ามันจะเกิดอะไรกับโลกรึป่าว…"

    แล้วแซมก็นั่งกลับไปคิดว่าถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับขั๋วโลกทั้งสองจุดหรือป่าว

    แซม"มีโอกาศเกิดขั๋วโลกเปลี่ยนทิศ…แต่มันก็น้อยนะ แต่ว่าถ้าจริงนี้ชิบหายแน่นอน-"

    *ครืนนนนน…

    แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงแปลกๆเกิดขึ้นบนฟ้า ทำให้แซมหันขึ้นไปดูทันที

    แซม"หืม!!! เชี้ย!!!"

    ด้านบนฟ้าปรากฎเงามังกรขนาดใหญ่ที่บินอยู่เหนือเมฆ ราว 1 นาที แล้วมันก็หายค่อยๆเข้ากลีบเมฆขึ้นไปอีก

    แซม"หรือว่า… แย่ล่ะสิ…"

     

    ตัดไปที่ทางศาสนจักร

    ณ เมืองหลวงมิร่าตี้

    *กึก ครืนนนน… 

    อยู่ๆก็เกิดรอยแตกที่พื้นไปที่ทั่วบริเวณและมันก็ค่อยๆปรากฎหลุมยุบขนาดใหญ่

    *กรี้ดดดด

    เสียงชาวเมืองได้กรีดร้องขึ้นมาอย่าขวัญผวาเนื่องจากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

    ส่วนเหล่าทหารก็รีบวิ่งมาที่เกิดเหตุทันทีที่ได้ยินเสียงร้อนของชาวเมือง

    นายกอง"ไปล้อมหลุมยุบยักษ์นั้นเอาไว้อย่าให้ใครเข้าไปใกล้ได้"

     ทหาร"ครับท่าน!!!"

    ไม่กี่นาทีต่อมาเหล่าทหารระดับแนวหน้าก็ได้เดินทางมาถึง และในตอนนั้นเองก็ลอยก็แตกออกทำให้เกิดหลุมยุบขนาดใหญ่ ก่อนจะมีมือของโกเลมระดับไททันปรากฎขึ้นมาจากหลุม

    Ancient Titan, , DeivCalviz - CGSociety
    https://deivcalviz.cgsociety.org/f03x/ancient-titan

    ในขณะที่คนอื่นกำลังช็อคแต่หัวหน้าอัศวินกลับดึงสติกลับมาได้เป็นคนแรกและเริ่มประเมิณสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว

    หัวกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์"ไปประกาศระดับภัยพิบัติให้เป็นระดับ 4 แล้วก็เรียกกองกำลังผู้กล้าให้มาที่ด่วนซ่ะ!!!"

    นายกอง"ครับท่าน!!!"

    ซึ่งนายกองก็สามารถดึงสติกลับมาได้ตามหัวหน้าอัศวิน แต่ก็ไม่ทันไรโกเลมตัวนั้นก็ได้เริ่มเปิดใช้งานคฑาขนาดยักษ์ก่อนจนมีวงเวทย์ในระดับ 24 บทเกิดขึ้นที่คฑาขนาดยักษ์นั้น

    หัวกองอัศวินศักดิ์สิทธิ์"ช่วยกันร่ายเวทย์ป้องกันเร็วซ่ะ… ชิ เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย"

    .

    ตัดกลับไปที่คัทยูช่า

    *ก็อก ก็อก ก็อก

    พนักงาน"ท่านครับเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับท่าน!"

    คัทยูช่า"เกิดอะไรขึ้นล่ะ…"

    พนักงาน"ในภาพที่ดาวเทียมส่งมาล่าสุดเกิดหลุมยุบทั่วโลกครับ! และจากรายงานที่ได้มาจากประเทศในNATOได้ร่ายงานว่ามีโกเลมระดับไททันเกิดขึ้นทั่วทวีปครับ และก็คาดว่าจะเกิดขึ้นทั่วโลกครับท่าน!!!"

    คัทยูช่า"พรวดด… ชิบหายแล้วไง"

    *ครืนนนน…

    ทันใดนั้นก็มีเสียงแผ่นดินไหวเกิดขึ้นกลางเมือง

    คัทยูช่า"!! ไปสั่งคนอพยพเข้าไปที่บังเกอร์ชั่วคราวด่วน!! แล้วก็ไปสั่งทหารทั้งสามเหล่าทัพออกปฏิบัติการสังหารโกเลมทั่วทวีปได้! เราจะต้องให้ทุกเมืองที่เป็นของเรนและพันธมิตรเสียหายให้น้อยที่สุด!"

    พนักงาน"ครับท่าน!!!"

    แล้วคัทยูช่าก็รีบโทรหาแซมทันที

    แซม(ท.)"คัทยูช่ารีบสั่งเครื่องบินทิ้งระเบิดให้ติดระเบิดหนักแล้วออกทำงานได้เลย"

    คัทยูช่า"ฉันสั่งแล้ว!! แล้วก็-"

    แซม(ท.)"ต้องไปจัดการให้ประเทศต่างๆในทวีปสคีมด้วยนะจะได้ดึงพวกนั้นเข้าสมาชิกได้ง่ายมากขึ้นด้วย ตอนนี้ขอตัดสายก่อนขอจัดการเจ้ามังกรยักษ์นี่ก่อนนะ-" 

    *ตรู้ด-

    คัทยูช่า"ให้ตายเถอะเกิดสองตัวในประเทศเราเลยรึไงเนี่ย…เอาเถอะฉันจำเป็นต้องกำจัดโกเลมที่นี่คนเดียวสินะ"

    แล้วคัทยูช่าก็รีบวิ่งออกไปยืนบนดาดฟ้าและมองไปที่หลุมนั้นในทันที

    คัทยูช่า"…มาแล้วสินะ"

    ทันใดนั้นก็มีมือของโกเลมระดับไททันที่มีรอยลาวาทั่วตัวออกจับที่พื้น ก่อนจะยกตัวมันออกจากหลุมยุบกลางเมือง และเมื่อมันจะปีนขึ้นมา ก็เผยให้เห็นโกเลมตัวใหญ่ยักษ์ที่สูงกว่า 120 เมตร

    คัทยูช่า"ตัวใหญ่เป็นบ้าเลยแฮะ…"

    *วีดดดดด…

    คัทยูช่า"มาเริ่มกันได้เลย!"

    http://theadventurerstomb.blogspot.com/2013/04/g-is-for-golem.html

    เมื่อมันเห็นเธอมันก็ทำการร่ายเวทย์ไฟ 24 บทออกมาในทันที ทำให้คัทยูช่าต้องร่ายเวทย์สวนคืนตาม

    คัทยูช่า"มหาเวทย์น้ำแข็ง : กลิ่นอายแห่งจุดเริ่มต้นยุคน้ำแข็งอันยาวนาน"(26 บท)

    แล้วคัทยูช่าก็ทำการร่ายเวทย์ 26 ยทสวนกลับไปในทันที

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.08] [25/9/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×