NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #32 : ม่านเหล็กที่ 28 หน่วยลับ ทัพเรือ กับการพัฒนาเมืองในNATO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      86
      11 ต.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 1 วันที่ 1 เวลา 5.00 น.

    หลังจากสงครามตัวแทนครั้งแรกอย่างเป็นทางการในชาวงเวลาของสงครามเย็นนั้นได้เกิดขึ้น ก็ผ่านไปหลายวันแล้ว 

    แซม"ห้าวว…อืออ…"

    คัทยูช่า"งือออ ยังไม่เช้าเลยนี่น่า…"

    แซม"เอาเถอะน่า…ได้เวลาไปอาบน้ำแล้ว วันนี้มีกำหนดการปล่อยเรือดำน้ำ 2 ลำนะ"

    คัทยูช่า"ใช่ๆวันนี้มีแต่มันก็ปล่อยตอนเที่ยงไม่ใช่หรอ…

    แซม"จากนี้ไปนู้นก็ 3 ชั่วโมงแล้วนะ ไหนจะต้องไปอ่านสคริปก่อนอีก… ถ้าเธอไม่ไปอาบน้ำเองฉันจับเธอโยนไปทำเอกสารทั้งสัปดาห์แน่"

    คัทยูช่า"ก็ได้ๆ!!…ชิ ให้นอนอีกหน่อยก็ไม่ได้"

    แล้วแซมก็เดินไปอาบน้ำ ก่อนที่จะแต่งตัวแล้วเดินออกไปรอที่รถ และระหว่างรอแซมก็ได้ทำการกดวิจัยรอ





    หลังจากที่กดวิจัยเสร็จ 5 นาทีต่อมา คัทยูช่าก็เดินออกมาจากอาคาร ก่อนจะเดินขึ้นมานั้นหลังของรถแล้วแซมก็ได้เริ่มขับรถออกไป ซึ่งบนรถแซมก็ได้เปิดเพลงเพื่อกลมความเงียบ 

    3 ชั่วโมงต่อมาก็ขับมาถึง…แซมกับคัทยูช่าได้แยกกันไปท่องบทของแต่ละคน 

    พอท่องเสร็จแซมก็ได้เดินไปตรวจเช็คอะไรต่างๆของเรือ และระบบต่างๆภายในเรือ ก่อนจะเดินออกไปข้องนอกเรือ และเดินไปยังที่ต่างๆในงานเพื่อที่จะป้องกันสปายจากศาสนจักรเข้ามาส่องหรือติดอะไรไว้กับเรือ

    แซม"…"

    หลังจากที่เดิมาสักพักแซมก็พบกับร่องรอยพลังเวทย์แปลกๆอยู่ที่ริมหน้าผ่า 

    แซม'พลังเวทย์อันนี้เหมือนเคยสัมผัสได้นี่น่า…'

    แล้วแซมก็สอดสายตาไปรอบๆก่อนจะโทรเรียกคัทยูช่ามาหา ไม่กี่นาทีต่อมาคัทยูช่าก็เดินมาถึง

    คัทยูช่า"เรียกมามีอะไร?"

    แซม"ฉันอยากให้เธอหาคนที่ทิ้งพลังเวทย์นี่ให้หน่อยน่ะ"

    แล้วแซมก็ชี้ไปที่พื้นที่แซมยืนอยู่

    คัทยูช่า"หืม ให้หาคนหรอ หาไปทำไมหรอ-"

    แซม"ก็ฉันคิดว่าสปายมันทิ้งเอาไว้น่ะสิ ฉันเคยสัมผัสพลังเวทย์นี่ได้ครั้งแรกตอนที่อยู่ในสงครามตัวแทนน่ะ"

    แล้วคัทยูช่าก็ทำหน้าเข้ม

    คัทยูช่า"…จริงจัง?"

    แซม"จริงจังสิ ถึงจะจำไม่ได้ว่าเป็นของใครแต่ฉันจำได้ว่าเคยสัมผัสแน่นอน"

    แล้วคัทยูช่าก็นั่งลงแล้วเอามือไปสัมผัสและปล่อยพลังเวทย์ลงไป…

    คัทยูช่า"หืม…ร่องรอยนี่มันหลายวันแล้วนิ ส่วนเจ้าของพลังก็ไม่ได้อยู่ในรัศมี 50 กม. นี่แล้วด้วย…."

    แซม"ชิ ฉันว่าแล้วว่าต้องมีสปายรู้ถึงที่นี่แล้ว เห้อ…จะทำไงต่อดีล่ะเนี่ย"

    คัทยูช่า"เธอคงต้องไปjamใส่เรือทั้งสองลำก่อนเรือพิธีปล่อยลงน้ำแล้วล่ะนะ"

    แซม"ก็คงต้องอย่างงั้น คัทยูช่าฝากบอกช่างด้วยนะว่าปิดระบบทั้งหมดไปก่อนค่อยเปิดตอนพิธีเริ่ม"

    คัทยูช่า"ได้ๆเดี๋ยวไปบอกให้ แต่เดี๋ยวฉันจะไปเดินดูรอบๆนะว่ามีเวทย์ตกค้างเพิ่มรึป่าว"

    แซม"ได้ๆ"

    แล้วทั้งคู่ก็เดินลงจากริมผาไป แซมได้เดินไปที่เรือส่วนคัทยูช่าก็ได้โทรบอกช่างและเดินรอบค่ายสำรวจจุดอื่นเพิ่ม

    เมื่อแซมเดินมาถึงก็ถามช่างในทันที

    แซม"ปิดระบบทุกอย่างยัง?"

    ช่าง"ปิดหมดแล้วครับท่าน"

    แซม"ดีงั้นไปพักได้"

    ช่าง"ครับผม!"

    เมื่อช่างเดินออกไปหมดแซมก็เดินเข้าไปในเรือแล้วตรวจเช็คอีกรอบ และเมื่อเช็คเสร็จแซมก็ทำการJAMทั้ง 2 ลำทันที

    .

    ตัดไปที่ตอนเที่ยง

    แซมกับคัทยูช่าก็ได้ขึ้นไปอวยพรให้กับเรือและตั้งชื่อเรือให้ก่อนจะเอาสินค้าประเภทแอลกอฮอล์ที่ราคาสูงมาปาใส่เรือก่อนที่จะปล่อยเรือลง

    -เรือดำน้ำลำแรกมีชื่อว่าRAS Kilo  เรือดำน้ำชั้น Kilo (SSN-001) 

    -เรือดำน้ำลำที่สองมีชื่อว่าRAS Oscar เรือดำน้ำชั้น Oscar (SSBN-001) 

    หลังจากที่ปล่อยลงไปได้เหล่าทหารเรือก็เข้าประจำการทันทีโดยKiloจะมีฟอร์ตกับนิมิต ส่วนOscarจะมีมอสคว่า,สลาว่า และคิรอฟ เป็นครูฝึกให้

    พอเสร็จพิธีแซมก็พาคัทยูช่าไปที่ค่ายทหารเพื่อดูว่าสปายรู้ถึงที่นี่รึยัง

    คัทยูช่า"…โห รอบค่ายเลยแหะ"

    แซม"…สนามบินต่อ"

    แล้วแซมก็ขับพาแว้นทั้งวันไปตามสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเมือง โรงงาน หรือสถานที่ทางทหาร ซึ่งก็ล้วนมีร่องลอยเวทย์อยู่ทุกที แต่ก็ยังไม่เจอ พอกลับมาถึงฐานแซมจึงประชุมกับคัทยูช่าว่าจะทำยังไงต่อ

    คัทยูช่า"ฉันว่ารีบตั้งหน่วยKGBไว้ไล่ล่าพวกนี้เลยดีกว่าไหม"

    แซม"…ก็ดีนะแต่ว่าคนล่ะจะใช้คนในระบบหรอ"

    คัทยูช่า"ถ้าใช้คนทั่วไปอาจติดสินบนได้ยิ่งในยุคนี้ด้วยยิ่งแล้วใหญ่เลย เพราะงั้นตัดปัญหาโดบการใช้คนระบบ ถึงจะใช้แต้มเยอะในการทำคนเก่งๆขึ้นมาแต่มันก็น่าจะคุ้มนะ"

    แซม"ก็คงอย่างงั้นแหละ…งั้นฉันอนุญาติอัพให้เต็ม 2 คนได้เลย"

    คัทยูช่า"โอเค!!!"

    หลังจากนั้นแซมก็เดินออกมาจากฐาน ก่อนจะเดินไปทั่วๆเมืองเพื่อดูความสงบเรียบร้อย

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 2 วันที่ 1

    เวลาผ่านไป 1 เดือน คัทยูช่าก็ได้ลงงบไปพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และการศึกษามากขึ้น และวันนี้ก็เป็นวันที่ปล่อยเรือลงน้ำเพิ่มอีก 1 ลำ 

    ซึ่งแซมกับคัทยูช่าก็ได้ขึ้นไปอวยพรให้กับเรือและตั้งชื่อเรือให้ก่อนจะเอาสินค้าประเภทแอลกอฮอล์ที่ราคาสูงมาปาใส่เรือก่อนที่จะปล่อยเรือลง

    -เรือพิฆาตเพียงลำเดียวที่ปล่อยมีชื่อว่าRAS Arleigh Burke เรือพิฆาตชั้น Arleigh Burke (DDG-007) 

    หลังจากที่ปล่อยลงไปได้เหล่าทหารเรือก็เข้าประจำการในทันทีโดยจะมีฟอร์ตคอยฝึก

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 3 วันที่ 1

    วันปล่อยเรือลาดตระเวณของกองทัพเรือลงน้ำโดยมีเหล่าลูกเรือจำนวนมากที่ต้องขึ้นไปประจำการเป็นกลุ่มค่อยส่งเสียงเชียร์ไปให้ โดยก่อนหน้าที่เรือจะปล่อยแซมกับคัทยูช่าก็ได้ขึ้นไปอวยพรให้กับเรือและตั้งชื่อเรือให้ และตามธรรมเนียมทั้งคู่ก็ได้เอาแชมเปญที่เป็นสินค้าแอลกอฮอล์ปาใส่เรือก่อนที่จะปล่อยเรือลง

    -เรือลาดตะเวณลำแรกมีชื่อว่าRAS Kresta เรือลาดตระเวณชั้น Kresta (CG-01)

     หลังจากที่ปล่อยลงไปได้เหล่าทหารเรือก็เข้าประจำการทันทีโดยมีสลาว่าและคิรอฟค่อยฝึกให้

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1203 เดือน 4 วันที่ 1





    และหลังจากที่ปล่อยเรือลาดตระเวณลำแรกเสร็จหนึ่งเดือนต่อมาเรือบรรทุกเครื่องบินก็ถูกสร้างเสร็จและถูกปล่อยลงมา และก็ตามพิธีอีกครั้งแซมและคัทยูช่าก็ขึ้นมาอวยพรและตั้งชื่อเรือให้แต่รอบนี้ใช้เป็นเบียร์ในการปาใส่เรือก่อนจะปล่อยลงน้ำและลูกเรือจำนวนมากคนก็ไปขึ้นเรือซึ่งถูกคัดมาอย่างดีเพื่อขับเครื่องF-18และเริ่มขับออกจากอู่ไปรวมกันที่ท่าเรือทางทหาร

    -เรือเรือบรรทุกเครื่องบินมีชื่อว่าRAS Nimitz เรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์ชั้น Nimitz (CVN-001) 

    ส่วนคนฝึกก็จะมีนิมิตที่ฝึกให้และเป็นผู้บังคับการกองเรือที่ 1 อีกด้วย(ซึ่งประกอบไปด้วยเรือดำน้ำชั้นKilo 1 ลำ, เรือดำน้ำชั้นOscar 1 ลำ,เรือพิฆาตชั้น Spruance 3 ลำ,เรือพิฆาตชั้น Udaloy 3 ลำ,เรือพิฆาตชั้นArleigh Burke 1 ลำ,เรือลาดตระเวณชั้นKresta II 1 ลำ,เรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์ชั้นNimitz 1 ลำ)

    .

    และตลอด 4 เดือนมานี้หน่วยลับก็สามารถไล่กวดสปายจำนวน 3 คนของศาสนจักรให้ออกจากประเทศไปได้ แต่ยังไม่สามารถจับตัวได้เพราะอีกฝ่ายไหวตัวทัน ส่วนด้านการพัฒนาคัทยูช่าก็ได้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานประเทศจนอยู่ในระดับสูงและการปลูกฝังให้รักในสิทธิเสรีภาพ และสอนให้รู้จักเคารพคนอื่นเพื่อเกิดจิตสำนึกรวม

    ส่วนประเทศมิตรในNATOก็เริ่มถูกปลูกฝังในแบบเดียวกันแบบเงียบๆเพื่อไม่ให้มองการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เป็นเรื่องปกติ และคัทยูช่าก็ได้ส่งคนไปทุกประเทศในNATOเพื่อที่จะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้ดีขึ้นและโรงบาลจำนวนมากเพื่อรองรับโรคระบาดในอนาคต

    ซึ่งประเทศในกลุ่มก็เริ่มร้องขออาวุธรุ่นใหม่เพราะด้วยประสิทธิภาพของวินเชสเตอร์นั้นไม่ได้ไกลมาก นั้นทำให้คัทยูช่าคิดว่าจะเอาเป็นรุ่นอะไรไปให้ต่อดี ส่วนแซมก็ลงความเห็นว่าให้เป็นปืนkar98ของเยอรมันนั้นน่าจะเหมาะจึงได้สั่งให้คัทยูช่าลองคิดดู ซึ่งคัทยูช่าก็อนุมัติจึงได้ส่งแบบไปส่วนกระสุนก็จะส่งไปเป็นระยะๆเหมือนเดิมแทน

    และในกลุ่มประเทศNATOนั้นบ้านเมืองก็พัฒนาอย่างก้าวกระโดนจนตอนนี้เมืองใหญ่ๆหลายเมืองเริ่มคล้ายๆกับลอนดอนประเทศอังกฤษในช่วงต้นทศวรรษที่ 19 แล้ว ส่วนรัสเซียอเมริกาทุกเมืองตอนนี้อยู่ในระดับอเมริกาต้นปี2000แล้ว และอัตราการว่างงานตอนนี้แทบจะเป็น 0 ตามเมืองใหญ่ๆต่างจะมีแค่บางเมืองเล็กที่ประชาชนออกไปซื้อที่เองเท่านั้นซึ่งรัฐบสลพยายามเข้ามาดูแลโดยการต่อไฟฟ้าและระบบประปาเข้ามาซึ่งด้วยสภาพที่เป็นป่าจึงจำใจติดตั้งกังหันลมแทน ซึ่งงานส่วนใหญ่ของพวกเขาก็คือเก็บของป่าขาย

    ทางด้านศาสนจักรตอนนี้ประเทศในทวีปหลักก็ได้พัฒนาขึ้นมามากเหมือนกันจากความรู้ของผู้กล้าที่อัญเชิญมา

    ส่วนผู้กล้าตอนนี้

    มาร์ค"หน่อยแน่!!! ถ้าเจอครั้งหน้าจะฆ่ามันให้ได้เลย!!!"

    แดน"ฉันว่านายทำไม่ได้หรอกนะ ไอแขนกุด ถ้่านายยังไม่ใช่สมองอีกล่ะนะ"

    มาร์ค"แกว่าไงนะไอมือด้วน"

    ปลื้ม"เอาจริงๆนะไอแขนกุดฉันว่ายังไงก็สู้ไม่ไหว…แน่แค่เจ้าก้องคนเดียวนะ ถ้าเรนด้วยที่ตอนนี้…สามารถร่ายเวทย์ได้ 25 บทหรืออาจจะได้มากกว่านั้นอีกตามที่ศาสนจักรเอามาให้พวกเราดูตอนนั้นน่ะ…ปีศาสชัดๆเลย"

    แคล"นั้นก็จริงแหละมองยังไงก็ไม่มีทางชนะเลย…"

    หูโตว"แคลกลับมาเร็วจัง ได้ข้อมูลอะไรมาไหม"

    แคล"ไม่ได้เลยโดนหน่วยสืบราชการลับKGBของพวกนั้นไล่กวดยับเลยไม่มีโอกาศได้เข้าถึงข้อมูลเลย"

    มาร์ค"ชิ ไร้ประโยชน์เหมือนกับหน้าของเธอเลย-"

    ไม่ทันไรก็มีมีดสั้นจ่อที่แขนอีกข้างจากด้านหลัง

    แคล"อยากด้วนสองข้างรึไง?"

    แคลได้ใช้ลบตัวตนแล้วรีบไปข้างหลังก่อนจะเอามีดมาจ่อแล้วพูดออกมา

    มาร์ค"ชิ!! ฝากไว้เถอะยัยนี่!"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.12] [20/9/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×