NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #31 : ม่านเหล็กที่ 27 สงครามตัวแทน การบที่ช่องแคบชานตาน่า และการรบตีเมือง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      77
      20 ก.ย. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 11 วันที่ 6 เวลา 18.00 น.

    หลังจากที่การรบที่ที่ราบมาทีน่าก็ผ่านไปแล้ว 9 วันพวกเราก็ได้เริ่มทำการบุกสวนเข้าไปในดินแดนของศัตรู โดยจากข้อมูลหน่วยข่าวกรองได้ระบุแล้วว่าเหล่าผู้กล้าได้ถอยทัพกลับไปรักษาที่ศาสนจักรแล้วทำให้กำลังรบพวกนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ยังเหลือกองกำลังจอมเวทย์อยู่นับร้อยอยู่กันเมืองอยู่แต่ว่ามันก็สามารถทำให้ไร้ประโยชน์ได้โดยการJAM ทำให้ทางเซวีมจึงตัดสินใจไม่เจรจาแต่จะบุกเข้าไปยึดเมืองหลวงแล้วจบสงครามแทนในทันที 

    ก่อนหน้านี่ประมาณ 3 วันหลังจากที่บุกเข้ามาในอาณาเขตของบริติซได้ก็เกิดการปะทะเล็กน้อยกับกองทัพขนาด 20,000 นายของพวกบริติซแต่ก็ไม่ทำให้กองกำลังของเซวีมลดลงไปด้วยซ้ำเพราะว่าทหารพลปืนวินเชสเตอร์กับพลทหารรับจ้าง(แค่ในนาม)เวซีมค่อยจัดการอยู่ในระยะไกล 

    และสุดท้ายพวกเราก็เดินทางมาถึงหน้าทางเข้าของช่องแคบชานตาน่า 

    แซม"เราจะหยุดพักการเดินเพียงเท่านี้หน่วยหาเสบียงไปหาได้ ส่วนที่เหลือทำที่พักและขุดสนามเพาะเอาไว้ได้ แยกย้าย!!"

    *ครับ!!!!!!

    ตอนนี้แซมได้ถูกแต่งตั้งเป็นคนนำทัพใหญ่สุดชั่วคราว 

    ตกดึกแซมได้แบ่งคนทั้งหมดเป็น 4 ชุดเพื่อพลัดเปลี่ยนเวรยามทุกๆ 2 ชั่วโมง ส่วนแซมหลังจากที่สั่งและจัดการเสร็จแซมก็ได้แอบออกไปนอกค่ายและแอบตรงดึ่งไปที่ช่องแคบทันทีเพื่อสำรวจกองกำลังศัตรู

    เมื่อมาถึงแซมก็ได้ค่อยๆคานเข้าไปสำรวจดูสนามรบและแนวป้องกันของศัตรู ซึ่งแซมก็เห็นสนามเพาะของศัตรูนี่น่าจะเป็นการลอกเลียนล่ะนะ

    แซม"สนามเพาะ?…ชักจะลำบากแล้วแฮะ…อาจจะต้องให้เครื่องบิน-ไม่ได้สิ เราส่งมาไม่ได้อยู่ดี… โอ๊ะ ไม่สิ หิๆ…ถ้าไม่มีใครเห็นก็ไม่เป็นไรหรอกนะ"

    แล้วแซมก็ทำการโทรกลับไปที่ฐานหาคัทยูช่า

    แซม"นี่ส่งเครื่องB-1Bมาทิ้งระเบิดนาปาล์มหน่อยสิ"

    คัทยูช่า(ท.)"จะบ้าหรอทำได้ที่ไหน!!?"

    แซม"ก็ถ้าพวกมันไม่เห็นหรือไม่มีหลักฐานก็ไม่สามารถเอาผิดได้นิ"

    คัทยูช่า(ท.)"…เห้อ จะเล่นแง่กับศาสนจักรเพิ่มหรือไงเนี่ย"

    แซม"ก็มันจำเป็นนี้…ถ้าเราทำลายแนวสนามเพาะนี่ที่มีทหารศัตรูอยู่เกินครึ่งของฝั่งนั้นจะทำให้เราจบสงครามครั้งนี้โดยที่ฝั่งเราจะเสียหายน้อยที่สุดนะ"

    คัทยูช่า(ท.)"…ก็ได้ๆครั้งเดียวในสงครามครั้งนี้น่ะ ฉันยังไม่อยากสร้างความตึงเคลียดมากกว่านี้"

    แซม"ได้ๆ ขอเวลาประมาณสิบโมงนะเดียวก่อนหน้านั้น ฉันจะให้ไวเวิร์นของเวซีมเข้ามาทำเป็นโจมตีจะได้เนียนๆหน่อย"

    คัทยูช่า(ท.)"ได้ แค่นี้นะฉันกำลังยุ่งอยู่น่ะ"

    แซม"ได้แล้วเจอกัน"

    แล้วแซมก็ได้ไปขอไวเวิร์นมาทำตามแผนซึ่งพวกนั้นก็ส่งมาให้ 10 ตัว(จากที่มี 300 ตัว) ซึ่งแซมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพื่อเอามาแค่ยืนโชว์ตัวแค่นั้น

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 11 วันที่ 7 เวลา 7.00 น.

    เช้าวันต่อมา

    แซมได้นำกองกำลังทหารรับจ้างจากประเทศของตน 5 นายลอบเข้าไปยังสนามรบเพื่อรอทำภารกิจชี้เป้าทิ้งระเบิด

    แซม"ค่อยๆขุดสนามเพาะเงียบๆเดียวพวกมันจะรู้ตัวซ่ะก่อน"

    ลู"ท่านครับ…ตรงนั้นดินมันแข็งมากครับ ถ้าขุดไปอาจจะมีเสียงดัง"

    แซม"ตรงไหนแข็งก็ไม่ต้องขุด…ไม่มีปืนใหญ่มันก็ลำบากจังเลยแหะ"

    .

    หลังจากขุดไปสัก 2 ชั่วโมงแซมก็ได้เรียกทหารรับจ้างที่เหลือ 95 คนเข้ามาอยู่ในสนามเพาะโดยให้คลานมาเป็นชุดๆละ 10 คน เพื่อไม่ให้พวกนั้นรู้ตัว และเมื่อถึงเก้าโมงครึ่งแผนก็เริ่มไวเวิร์นจำนวน 10 ตัวบินขึ้นจากด้านหลังและเริ่มทำการยิงบอลไฟใส่ฆ่าศึก

    ซึ่งศัตรูก็ทำการส่งไวเวิร์นจำนวน 100 ตัวเข้าปะทะเหมือนกันแต่ก็โดน…

    แซม"ส่งสตริงเกอร์กับSA16ให้มันเขี้ยวเล่นกัน!!!"

    *ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ….

    เสียงลูกจรวดประทับบ่ายี่สิบนัดถูกยิงขึ้นจากในสนามเพาะขึ้นไป

    *ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! 

    เสียงระเบิดได้ดังขึ้นยี่สิบครั้งและซากไวเวิน์นก็ตกลงมาราวกับฝนเลือด

    แซม"โหลด!!!….ยิง!!!"

    *ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ….ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! 

    *ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ฟิ้ว!!! ….ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! 

    การถล่มเพียง 5 ละรอกก็ทำให้ไวเวิร์นของศัตรูถูกสอยจนหมด

    แซม"อัศวินไวเวิร์นรักษาระยะห่างแล้วถล่มได้เลย!"

    หัวหน้าอัศวินไวเวิร์น"รับทราบแล้วครับ!! เห้ย! พวกแกรักษาระยะห่าง 300 เมตรเอาไว้แล้วค่อยปล่อยลูกไฟเอาไว้!!"

    เหล่าอัศวินไวเวิร์น"รับทราบครับท่าน!!!"

    แซม"ถ้าพวกมันจะบุกเข้ามาทางนี้จะจัดการให้เองเชิญยิงได้เต็มที่เลย!!!"

    เหล่าอัศวินไวเวิร์น"โอ้!!!"

    *ฟิ้ว! ฟิ้ว! ตู้มม!! ฟู่ววว!!

    *ตึกๆๆๆ เฮ!!!

    เสียงเท้าของทหารจำนวนมากได้วิ่งขึ้นมาจากสนามเพาะของศัตรูนั้นทำให้แซมต้องเรียกทหารวินเชสเตอร์เข้ามาช่วยด้วยในทันที ส่วนตอนนี้แซมก็ได้ยิงถล่มเพื่อซื้อเวลา 10 นาทีให้เครื่องB-1Bเข้าตำแหน่งทิ้งระเบิด

    แซม"ไวเวิร์นถล่มแนวสนามเพาะไปไม่ต้องสนแนวทหารราบเดียวพวกเราต้านเอาไว้เอง"

    *ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! 

    เอเนจ"ใช้ระเบิดไฟเลยไหมครับ"

    แซม"ได้เอาระเบิดขวดขึ้นมาปาใส่ได้เลยสกัดไว้อย่าให้พวกมันเข้าระยะได้"

    *ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! เพล้ง! เพล้ง! เพล้ง! ฟูมมม! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!!

    แซม"อย่าให้พวกมันเล็งมากได้!!!"

    แจส"มันหลุดมาด้านซ้ายครับ!!"

    เต้"เดียวผมจัดการเอง…เอาไปกิน!!!"

    แล้วเต้ก็ทำการปาระเบิดไฟไปปิดทางไม่ให้เข้า

    .

    วิทยุ"ครึก…ใกล้เข้าจุดโจมตีแล้วครับท่าน"

    แซม"ถึงแล้วปล่อยให้หมดได้เลย"

    วิทยุ"รับทราบครับท่าน"

    แซม"เห้ย หัวหน้าอัศวินไวเวิร์นบอกลูกน้องทั้งหมดให้พ่นไปที่ศัตรูพร้อมกันใน 20 วินาที"

    หัวหน้าอัศวินไวเวิร์น"รับทราบ ได้ยินแล้วใช่ไหมไอพวกลูกนกทั้งหลาย!!!"

    เหล่าอัศวินไวเวิร์น"ได้ยินแล้วครับ!!!"

    หัวหน้าอัศวินไวเวิร์น"เตรียมมานานยิงเสร็จแล้วถอยได้เลย!"

    *ฟืดดด ฟิ้ววววว!!!

    แซม"ทุกคนก้มหัวลงไปอยู่ในสนามเพาะเดียวนี้!!!!!"

    *ฟิ้ว!! ตู้ม!!!!!!!!

    ทันทีที่ไฟบอลกระแทกกับสนามเพาะของศัตรูระเบิดนาปาล์มก็ลงถึงพื้นพอดีทำให้เกิดระเบิดไฟขนาดใหญ่ขึ้นเผาผลาญทุกอย่างให้กลายเป็นเถ้าธุลีในรัศมีของมัน

    5 นาทีต่อมาแซมได้สั่งให้เหล่าทหารคลานกลับออกไปเพราะว่ากลุ่มควันเริ่มลอยมาแล้ว

    พอหลังจากนั้น 30 นาที แซมก็กลับเข้ามาตรวจสอบศัตรูซึ่งก็ไร้ผู้รอดชีวิต…

    แซม"ฟู่ววว…ได้เวลาเดินทางต่อแล้วล่ะ…"

    เมื่อตรวจสอบเสร็จแซมก็ได้เดินกลับไปสั่งเคลื่อนพลต่อในทันที

    ซึ่งระหว่างทางการเคลื่อนกองทัพเหล่าหทารจำนวนมากก็ได้เหยียบหย่ำเถ้ากระดูกของทหารศัตรูอย่างอาลัยอาวร และแซมได้มองเหล่าทหารจำนวนมากด้วยสายตาอันเฉยชาก่อนจะคิดในใจว่า

    แซม'สงครามมันก็เป็นแบบนี้แหละไม่ฆ่า…ก็ถูกฆ่าน่ะ เส้นทางในภารกิจรวมจักรวาลมันน่าหดหู่ซ่ะจริงๆเลยนะ'

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 11 วันที่ 13 เวลา 8.00 น.

    ณ ค่ายพักแรมที่ห่างจากสนามรบของวันพรุ่งนี้ไปประมาณ 20 กม.

    เพียงแค่ 6 วันพวกเราก็เดินทางมาถึงสนามรบต่อไปนั้นก็คือการบุกตีเมืองหลวงของศัตรูเพื่อจบสงคราม เหล่าทหารต่างๆได้หยุดพักผ่อนในครั้งนี้ซึ่งอาจจะเป็นวันสุดท้ายของใครหลายๆคนที่ยอมเสียสละชีพเพื่อปกป้องบ้านเกิดเมืองนอนเอาไว้

    แซม"ฟู่วววว…พรุ่งนี้แล้วซินะ"

    *เฮ เฮ ฮ่าๆๆ 

    เสียงเฮฮาดังมาจากด้านหลังซึ่งกำลังเล่นกีฬาเชื่อมสัมพันกันอยู่ และมันเป็นภาพที่แสดงให้ถึงควาสุขเป็นอย่างมาก

    แซม"พวกนั้นเล่นกันสนุกเลยนะ เป็นภาพที่ดีจังเลยนะอยากให้มันอยู่นานๆจัง…ฟู่ววว"

    ส่วนแซมก็ออกมานั่งข้างนอกค่ายและสูบบุหรี่อยู่ ซึ่งตอนนี้แซมกำลังเคลียดมากจากที่ต้องนำกำลังเพียงสามหมื่นกว่านาย(มาสมทบทีหลัง)ที่ไม่ได้มีประสิทธิภาพอยู่ในเกนณ์เข้าปะทะกับข้าศึกที่อยู่ฝั่งป้องกันด้วยจำนวนที่มากกว่าถึงหกแสนนายอยู่ทั้งในสนานเพาะกับบนกำแพง(1:20)โดยไม่มีสนับสนุนทางอากาศและปืนใหญ่ แถมยังอยากจะให้ทหารเหลือกลับบ้านมากที่สุดอีกด้วย

    แซม"…ให้ตายสิต้องเคลียร์เป็นจุดๆไปรึไงเนี่ย…หรือว่าให้ทหารปืนกลไปทำลายทีละจุดจากระยะไกลดีนะ แต่ถ้าไม่เข้าใกล้พวกนั้นก็จะไม่ขึ้นจากสนามมาให้พวกเรายิงอีก…"

    แล้วแซมก็ได้หันลงไปดูแผนที่ที่ได้มา ก่อนจะนั่งคิดแผนการ

    แซม"ใช้แผนบุกทะลวงดีไหมนะ…"

    แล้วแซมก็นั่งดูแนวป้องกันของศัตรูต่อ

    แซม'เจาะไปที่ประตูแล้วแบบเป็น 4 หน่วย …หน่วย 1 เข้ายึดกำแพงส่วนเดียวสำหรับถล่มแนวสนามเพาะของศัตรู หน่วย 2 เข้าไปคุ้มกันไม่ให้พวกที่อยู่ในเมืองเข้ามาได้ หน่วย 3 เฝ้าประตูไม่ให้ใครเข้ามาได้นอกจากพันธมิตร ส่วนหน่วย 4 ขึ้นไปอยู่บนหลังคาคอยจัดการพวกที่มาจากในเมืองและขึ้นมาตามหลังคา…น่าจะดีนะ'

    คนส่งของ"ท่านครับนี่แผนที่ทางหนีจากภายในวังค์ออกไปในป่าที่ทางสปายของเราเอามาให้ตามที่ท่านขอไว้ครับ"

    แซม"โอ้ ขอบใจมากไปได้แล้วล่ะ"

    คนส่งของ"ครับ"

    แล้วแซมก็เอาแผนที่อีกฉบับออกมากางทันที

    แซม"ส่งคนไปดักตบหัวสัก 500 คนดีกว่า"

    แล้วแซมก็กลับเข้าค่ายไปประกาศแผนการบุกของวันพรุ่งนี้

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 11 วันที่ 14 เวลา 4.00 น.

    เช้าตรู่ของวันต่อมา แซมได้สั่งเครื่องพลทันทีที่ทุกคนตื่นครบเพื่ออาศัยความมืดเข้าใกล้ศัตรูให้ได้มากที่สุด

    เพียง 2 ชั่วโมงทหารกลุ่มแรกประกอบไปด้วยทหารพลปืนทั้ง 3 แบบก็ได้เข้าไปถึงแนวหน้าเพื่อเปิดทางให้กองทัพใหญ่ และเมื่อมาถึงแซมก็ทำการJAMเวทมนย์ทันทีแล้ว ทหารรับจ้าง 100 คนก็บุกเข้าไปในทันที

    และทันทีพวกมันรู้ตัวก็โผล่หัวออกมาจากสนามเพาะแต่ด้วยความสามารถที่ยิงแม่นกว่า กระสุนเยอะกว่า และความเร็วที่เร็วมากกว่าคนปกติจากการฝึกหนักทำให้สนามเพาะแนว 500 เมตรทางฝั่งประตูแตกในไม่กี่นาที แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรและทำหน้าของตนไป 2 คนทำการพังประตู อีก 98 คนกำจัดศัตรูที่เห็น

    *ฟิ้วว! ฟิ้วว! ตู้มม!!! ตู้มม!!!

    และทันทีที่ประตูแตกืหารรับจ้าง 50 คนก็วิ่งเข้าไปแบ่งเป็น 2 กลุ่มเข้ายึดกำแพงสองฝั่ง

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! 

    เอเนจ"ฝั่งขวาเคลียร์ยึดกำแพงบางส่วนสำหรับการป้องกันได้แล้วครับ"

    เต้"ฝั่งซ้ายก็เคลียร์เหมือนกันครับ"

    แซม"ทำตามแผนต่อได้!!!"

    ทันทีที่ตะโกนออกไปทหารปืนวินเชสเตอร์กับปืนคาบศิลากรูจากที่แสตนบายข้างนอก ก็วิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว วินเชสเตอร์ได้เข้ามาคุมตามซอยต่างๆ 1000 นาย ส่วนอีก 500 คนกับพลปืนคาบศิลาได้ไปคุมที่หน้าประตู และทหารรับจ้างอีก 50 นายก็ทำการปืนขึ้นไปบนหลังคาพร้อมกับจรวดต่อต้านอากาศยานแบบประทับบ่า

    แซม"จบเฟสสองเริ่มเฟสสามได้เลย…"

    หลังจากที่ประกาศคำสั่งออกไปทั้ง 1100 นายก็เริ่มขยับโดยทหารรับจ้าง 50 คนได้เริ่มขยับตามกำแพงไล่ยิงศัตรูที่อยู่บนกำแพง ในสนามเพาะและด้านในกำแพง โดยไปทั้งสองข้างเพื่อยึดทั้งฝั่งของกำแพง ส่วนอีก 50 นายก็ขยับตามเรื่อยๆแต่จะทิ้งไว้จุดละคนเพื่อป้องกันทางอากาศ ส่วนทหารวินเชสเตอร์ก็ทำการขยับไปยึดตามถนนต่างๆในแนวของกำแพง 

    ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นก็เห็นไวเวิร์นประมาณ 400 ตัวกำลังบินมาทางนี้จากส่วนกลางของเมืองซึ่งห่างไป 4 กม. ทำให้ทหารที่อยู่ตามหลังคาเปิดการยิงจรวดประทับบ่าใส่ทันที

    *ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! ฟิ้ว!! 

    เสียงจรวดที่ออกจากบ่องจำนวน 20 ลูกได้ถูกยิงออกไปอย่างพร้อมเพียง และไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นก็ทำการยิงอีกครั้งเพราะทหารเหล่านี้ฝึกจนชำนาญทำให้รีโหลดได้ไว และล็อคได้เร็ว

    หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงก็สามารถเคลียร์กำแพงด้านเหนือได้ทั้งหมดแล้ว จึงต้องปักหลักรอกำลังทหารภาคพื้นอีก 50,000 นาย(รวมมาเพิ่มประกอบไปด้วยทหารดาบโล่ใหญ่แบบโรมัน) ให้เข้ามาบุกเข้าไปในเมือง และแผนต่อไปที่จะใช้ก็คือบุกแบบคลื่นโดยให้ทหารราบบุกเข้าไปตามซอยโดยมีทหารบนหลังคาคอยสนับสนุน ส่วนทหารที่ยึดกำแพงก็จะบุกกำแพงอื่นต่อ

    .

    *ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! 

    30 นาทีต่อมา เสียงเดินอันหนักแน่นของทหารราบครึ่งแสนก็ได้มาถึง และ 10 นาทีต่อมาก็เข้าประจำที่จนหมดและพร้อมที่จะเริ่มดัน

    แซม"โซน 4 ถึงโซน 6 ระวังพวกมันให้ดีทหารมันน่าจะเยอะในช่วงนั้น…แต่เอาเถอะ แล้วสุดท้ายนี้ขอให้เสรีภาพคุ้มครองพวกท่านในวันนี้เพื่อที่จะได้กลับไปหาคนที่พวกคุณรักเพราะฉะนั้นรักษาชีวิตได้ดี ถ้าพร้อมบุกแล้วก็ส่งเสียงขึ้นยมา!!!"

    *ฮูล่า!!!!!!!!!

    เสียงกระหึ่มของฝูงชนก็ได้ดังขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงเสียงเท้าอันหนักแน่นก็ได้ดัังขึ้นต่อ

    การต่อสู้ได้ดำเนินการต่อไปเรื่อยๆจากเช้าถึงเย็น แต่สุดท้ายก็สามารถยึดเมืองหลวงของบริติซได้ ส่วนราชาจอช์จก็ได้ถูกจับได้หลังจากที่่หนีไปทางด้านหลังแต่ก็ออกมาเจอกันหทาร 1,000 นายดักรออยู่และถูกจับมาได้ สุดท้ายก็เข้าสู่โต๊ะเจรจาก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นประชาธิปไตย

     

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด  [(ลุง)แซม:ประชาธิปไตยจะครองโลก!!!]

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [21.44] [16/9/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×