NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #3 : การก่อตั้งครั้งที่ 1 ต่างโลก (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.23K
      201
      3 ก.ค. 65

    พระเจ้า"ยินดีด้วยกับทั้งคู่ด้วยล่ะกันนะ พวกคุณเป็นคนที่จะถูกส่งไปต่างโลกคนที่ 999 และคนที่ 1000 ส่วน"

    พวกเราสองคนตื่นขึ้นมาหลังจากที่นั่งเล่นเกมHOI4ม็อดMillennium Dawn: A Modern Dayแบบเล่นหลายคนกันสองคนแล้วจู่ๆก็เกิดแสงสว่างวูบและรู้ตัวอีกทีก็เจอกับชายแก่ที่นั่งจิบกาแฟอยู่

    ก้อง/เรน"เอ่อ พวกเราตายแล้วหรอครับ?"

    พวกเราสองคนพูดพร้อมกันออกมาถามชายตรงหน้า พร้อมจับไปทีใบหน้าทีรู้สึกแสบแปลกๆอยู่

    พระเจ้า"ใช้แล้วล่ะเจ้าหนู พวกเธอได้ตาย จากคอมพิวเตอร์ระเบิดอัดหน้า และเป็นคู่ที่ถูกเลือกให้ไปต่างโลกพร้อมภารกิจข้อนึง ในเมื่อเป็นคนที่999และคนที่1000ข้าจะให้เลือกเผ่าพันธุ์ พลังธาตุ และพรพิเศษคนล่ะข้อ"

    พูดจบก็ชี้ไปด้านหล้งของพวกเขา เมื่อหันไปก็ปรากฎประตูขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปอยู่

    พระเจ้า"ไปเลือกซะเถิด"

    เมื่อพวกเราได้ยินอย่างนั้นก็ลุกไปเปิดประตูใบนั้น และเมื่อเข้ามาก็เจอกับกระดาษแบบรายงานยาวกว่า 2 เมตรตั้งอยู่

    สรุปข้อความในกระดาษแบบรายงานยาวกว่า 2 เมตร

    ชื่อ: - (ถ้าหากอยากเปลี่ยน)

    เผ่าพันธุ์: -

    (มีสามเผ่า)

    (Super-human ลักษณะ: กายภาพ 3/3  เวทมนต์ 1/3)

    (High-human ลักษณะ: กายภาพ 2/3  เวทมนต์ 2/3)

    (Special-human ลักษณะ: กายภาพ 1/3  เวทมนต์ 3/3)

    (human ลักษณะ: กายภาพ 1/3  เวทมนต์ 1/3)

    พลังเวทย์ธาตุ: - (เลือกอย่างล่ะหนึ่ง)

    (ธาตุปกติ: ดิน น้ำ ลม ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า)(ใช้ได้ทุกเผ่า)

    (ธาตุพิเศษ1: เสริมแกร่ง เสริมพลังกายภาพ เสริมความเสียหายจากอาวุธ)(ใช้ได้เฉพาะSuper-human)

    (ธาตุพิเศษ2: เวทย์ศักดิ์สิทธิ์ เวทย์สงคราม:พื้นที่(บัฟ) เวทย์สงคราม:ทำลายล้าง)(ใช้ได้เฉพาะHigh-human)

    (ธาตุพิเศษ3: แสง มืด แรงโน้มถ่วง เวลา)(ใช้ได้เฉพาะSpecial-human)

    พร:อะไรก็ได้เขียนมาอย่าโกงจนเกินไป

    Perk: - (เลือกอย่างล่ะหนึ่ง)

    -(สีขาว)-

    -(สีเขียว)-

    -(สีฟ้า)-

    ก้อง"อืม… เราเอายังไงกันดีล่ะ"

    ก้องหันไปหาเรนที่กำลังพึมพำอยู่ สักพักเรนก็พููดออกมา

    เรน"…mcv… วิจัย… เอ่อ! HOI4ไง!!"

    ก้อง"เอ่อๆ เอาสิ! งั้นเอาเป็นม็อดMillennium Dawn: A Modern Dayก่อนที่เราสองคนจะตายดีไหม"

    เรน"โอเค! เอาสิ! เขียนกันเถอะแล้วมาดูกันทีหลังนะ"

    ก้อง"โอเคๆ"

    แล้วทั้งคู่ก็เขียนลงไปในการดาษที่อยู่คนล่ะฝั่ง

    แผ่นของก้อง

    ชื่อใหม่: แซม

    เผ่าพันธุ์: Super-human (กายภาพแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา 30 เท่า พลังเวทย์เท่าคนปกติ)

    พลังเวทย์: ไฟ เสริมความเสียหายจากอาวุธ 

    พร: รถMCVแบบสายวิจัยอเมริกา

    Perk: 

    (เร่งอัตราการผลิต 20%) 

    (เร่งการวิจัย 20%)

    (JAM)-(ลบล้างเวทมนต์และตัดพลังงานอุปกรณ์ทั้งหมดของศัตรู)-(CD. 10 วัน)

    แผ่นของเรน

    ชื่อใหม่:  -

    เผ่าพันธุ์: Special-human (กายภาพเท่าคนปกติ พลังเวทย์แข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา 30 เท่าด้านปริมาณ)

    พลังเวทย์: น้ำแข็ง แรงโน้มถ่วง

    พร: รถMCVแบบสายวิจัยรัสเซีย

    Perk:

    (เพิ่มความเสียหายของอาวุธ 20%)

    (เร่งการวิจัย 20%) 

    (Iron Curtain)-(ทำให้สิ่งที่อยู่ในรัศมีวงกลม 50 เมตร เป็นอมตะ)-(CD. 10 วัน)

     

    เมื่อเขียนเสร็จแล้วก็เอามาให้กันและกันดู

    ก้อง"ก็สมกับเป็นนายดีนะรัสเซียน่ะ ฮ่าๆๆ"

    เรน"ก็ว่าแล้วว่านายต้องเอาเมกาแน่นอน อืม… ไปกันเถอะ"

    แล้วทั้งคู่ก็เดินกลับไปส่งให้กลับพระเจ้า แล้วพระเจ้าก็เขียนอะไรบางอย่างกลางอากาศ

    พระเจ้า"อืม… เสร็จแล้ว ฉันจะขอลดระดับการวิจัยให้ต่ำที่สุด(1965)แต่จะไม่มีโทษวิจัยข้ามปีไม่ว่าอะไรกันนะ…เอาล่ะ ภารกิจก็คือรวบรวมจักรวาลให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันภายใน 1000 ปี แน่นอนว่าเทคโนโลยีแค่นี้ไม่อาจจะทำได้แน่นอน ทางเราจะขอเพิ่มสายวิจัยอวกาศแบบเกมStellarisที่พวกเจ้ารู้จักหลังรวมโลกได้เป็นหนึ่งเสร็จแล้ว เอาล่ะไปได้"

    เมื่อพระเจ้าพูดจบก็เกิดวงเวทย์ที่เท้าของพวกเราสองคนและพวกเราก็ได้หายไป

    พระเจ้า"…หืม? แย่ล่ะสิเขียนเพศผิดคนนึงไม่เป็นไรหรอก…มั้ง"

     

    – – – 

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 1 เวลา 06.00 น.

    ณ สุดทวีปทางตะวันออกเฉียงเหนือของทวีปอัควาก

    ได้มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้นั่งหลังพิงล้อUtility Vehicles(M151 Jeep)คนล่ะคัน

    แซม"…อืมมม… ที่นี้ที่ไหนเนี่ยเมื่อกี้ฝันหรอ…หืม!?"

    เมื่อแซมเงยหน้าขึ้นมาก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งหลับพิงUtility Vehicles(ZIL-131)หนึ่งอยู่

    แซม"ใครฟ่ะ!!!"

    หญิงสาว"อืม…เสียงดังแต่เช้าเลยรึไง…อ่าวไง ก้องไม่สิตอนนี้เรียกว่าแซมแล้วสินะ มานั่งพิงอะไรตรงนั้นล่ะ"

    แซม"เธอรู้จักฉันได้ยัง?"

    หญิงสาว"ก็เรนไงจำไม่ได้แล้วหรอ? เอ็ะ? เสียงฉันแปลกๆ !?!!(o///o) เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย!!!!"

    *ปุ่ง…

    อยู่ก็มีควันเกิดขึ้นด้านหน้าเขาและก็มากระดาษตกลงมาตาม และเมื่อทั้งคู่หยิบขึ้นมาอ่านก็พบว่า…

    ถึง เรน

    อ่า… โทษทีๆ เขียนเพศผิดให้น่ะ แก้ให้ไม่ได้แล้วด้วย โทษทีนะหนุ่- ไม่สิสาวน้อย เพื่อเป็นการขอโทดจะมีMRE 45 ถุง เพิ่มเข้าทุกๆวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ จะเริ่มส่งพรุ่งนี้เป็นวันแรก

    จาก พระเจ้า

    เรน"อ่า!!? ไม่นะไอน้องชายของฉัน งือออ…"

    แซม"ให้ตายเถอะ…"

    แล้วเรนก็นั่งซึมอยู่ราว 30 นาที โดยมีแซมค่อยปลอบ… ก่อนจะมีเสียงแจ้งเตือนดังขึ้นบนรถของแต่ล่ะคน

    *ตรึง! ตรึง!

    เสียงนั้นได้เรียกความสนใจของทั้งคู่ขึ้น ทำให้ทั้งคู่ขึ้นรถไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น เมื่อดูที่หน้าปัดรถก็พบกับสัญลักษณ์อันคุ้นเคย!!!

    เรน"นี้มัน!!!…"

    แซม"ช่องสายวิจัยนิ!!! ของนา- เอ้ย เธอมีกี่ช่อง ฉันมี 10 ช่อง"

    ที่หน้าจอมีสัญลักษณ์ช่องวิจัยของเกมHOI4 เควส แต้ม ช่องกองทัพและคลังเก็บของ

    เรน"ฉันมี 10 ช่องเหมือนกัน…ที่เปลี่ยนชื่อนิถ้างั้นขอเปปลี่ยนชื่อก่อนแล้วกัน…อืม คิดไม่ออกอะ ช่วยคิดหน่อวสิ"

    แซม"…อืม เอาเป็นkatyushaอะเป็นไง"

    เรน"ก็ดีนะคัทยูช่าสินะ…เอาล่ะได้เวลาของสายวิจัยแล้ว!…หืม ทุกอย่างใช้เวลา 150 วันชีวิตจริงสินะ…โอเคได้เลย"

    คัทยูช่า'ก่อนอื่นก็ต้อง…โรงงานก่อนเลย…แล้วตามด้วยการวิจัย…ในเมื่อต้องสร้างเมืองก่อนต้องมีอาหารให้ชาวเมืองก็ต้องตัดต่อพันธุกรรม…แล้วตามด้วยน้ำมัน…สุดท้าย…อืม อ้อ นี่ไงEquipment'

    คัทยูช่าได้พูดขึ้นมาอย่างสนุกสนาน แล้วก็เริ่มกดวิจัยไป 10 อย่างประกอบด้วย

    (1965 ลงมาวิจัยหมดแล้ว สูงกว่า1965ไม่มีต้องวิจัยเองทั้งหมด)

    คัทยูช่า"…ว่าแต่mcvอยู่ไหนเนี่ย..หรือว่าจะเป็นเจ้ารถZIL-131คันนี้อะนะ…"

    ตัดไปที่แซม

    แซม"เวลาวิจัยทุกอย่า 120 วันสินะ…"

    แซม'อืม…เริ่มจากโรงงาน…แล้วตามด้วยการวิจัย…ต่อด้วยตัดต่อพันธุกรรม…แล้วตามด้วยน้ำมัน…สุดท้าย…Equipment'


    (ไรท์:เริ่มต้นวิจัยเหมือนกัน ภาพก็เหมือนเลยใช้ภาพรวมเดียวกัน)

     


    แซม"ทางนั้นเป็นไงบ้าง!"

    คัทยูช่า"เสร็จแล้ว…ไปหาที่ตั้งMCVกันไหม?"

    แซม"ก็ดีไปหาที่โล่งกัน…มีแผนที่ให้ดูด้วย…โอ้ ตรงนั้นน่าจะดีไปกันไหม"

    แซมจิ้มลงไปในแผนที่แล้วคัทยูช่าก็เห็นด้วย

    (ไรท์:แผนที่อยู่ตอนที่ 2 'แผนที่ ช่วง SS1 -ก่อตั้งประเทศ- ข้อมูลเชิงลึกของSS1ตามตอนที่ออก'นะ)

    คัทยูช่า"ก็ดีไปกัน…เข้าเกียร์แล้วไปกันเลย!!!"

    *ครึด บรื้นนนน!

    แซม"เห้ย! คัทยูช่าเธอขับรถเป็นด้วยหรอ"

    คัทยูช่า"แค่นี้สบายอยู่แล้ว!!!…"

    แซม"เห้ย รอด้วย!!! ขับยังไงล่ะเนี่ย…อืม โอะถ้าจะเป็นอย่างงี้นะ"

    *ครึด บรื้นนนน!

    ถึงแม้จะเป็นการขับครั้งแรกแต่ก็ขับไปยังที่หมายได้

    (ความเร็วที่คัทยูช่าเหยียบ 120 กม./ชม. ส่วนแซมขับ 80 กม./ชม.)

    See the source image
    M151 Jeep
    See the source image
    ZIL-131

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.12] [28/5/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×