ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fate x mhn]เกิดใหม่ในร่าง (saber/caster)อาเธอร์เลีย ในโลกฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 โรงเรียนแสนดี(อันหน้าเบื่อ)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 64


    1 สัปดาห์ต่อมา

    เมอร์ลิน"ไปดีมาดีนะ อย่าลืมตั้งใจเรียนนะ"

    แคสเตอร์"ค่า---"

    เดิมมาเรื่อยก็ถึงห้องนึง

    แคสเตอร์"ห้องนี้มั้ง?"พอเปิดเข้ามายังก็ไม่มีคนเพราะมาเร็วไปนะสิ

    แคสเตอร์"ยังไม่มีคนมาเรามาเร็วไปหรอเนี่ยตอนนี้ตั้ง 6 โมงเช้าแล้วนะ"เนื่องจากการฝึกเวลานอนก็นอนตอน 5 ทุ่มส่วนเวลาตื่นก็ตี 4

    แคสเตอร์"อ่านรอดีกว่า"พูดจบก็เอาหนังสือบทเวท ระดับ A รอ พลางใช้เวทลบตัวตนรอ

    ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็เริ่มมีคนมาเพิ่ม ยังคงอยู่ที่เดิมอ่านรอ

    ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมง มากันเต็มห้องแล้วรออาจารย์เข้ามา แต่ไม่รู้ทำไมบาคุโกทะเลาะกับมิโดริยะทั้งๆที่เมื่อก่อนยังเล่นกันดีๆอยู่เลย

    10 นาทีต่อมา

    อาจารย์"สวัสดีนักเรียนทุกคนตอนนี้ก็มาครบ 20 คนกันเเล้ว งั้นเราจะเริ่มคราบโฮมรูมกันเลย"

    ตปก.1"20 คน ผมเห็นแค่ 19 คนเองนะครับ"

    ตปก.2"ใช่ๆ"

    อาจารย์"คนสุดท้ายก็นั่งนู้นไง"พร้อมชี้ผมทางcasterที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่

    แคสเตอร์"หือ มีอะไรคะอาจารย์"

    อาจารย์"ไม่มีอะไรหรอก แค่เราจะเริ่มคาบโฮมรูมแล้ว"

    แคสเตอร์"okคะ"แล้วก็เก็บหนังสือไป

    หลัวจากนั้นก็เริ่มคาบโฮมรูมและเรียนตามปกติจนตกเย็น

    ก่อนกลับ

    แคสเตอร์"บาคุโกทำไมอยู่ๆทะเลาะกันกับมิโดริยะเป็นอะไรกันหรอ"

    บาคุโก"ก็เจ้านั้นมันไม่มีอัตลักษณ์เอาง่ายๆก็พวกไร้ค่าไง แล้วเธอละมีอัตลักษณ์รึป่าวละ"

    แคสเตอร์"ไม่บอก อิอิ"

    บาคุโก"รึว่าไม่มีแต่ไม่กล้าบอกละ"

    แคสเตอร์"แล้วแต่จะคิดเลยคะ"

    มิโดริยะ"พูดยังงั้นก็ไม่ได้นะเดียวบาคุโกเขาจะโกรธเอา"

    แคสเตอร์"เรื่องของเขาสิจะโกรธแล้วยังไงก็เรื่องของเขาสิไปละ"

    บาคุโก"พูดอย่างงี้ก็สวยสิเป็นผู้หญิงของฉันก็ไม่เว้นหรอกนะโว็ย(ดูจากตอนกระทืบเอ้ยไม่สิต้องเรียกว่าสู้สิ)"

    มิโดริยะ"ไม่ได้นะคัดจัง"

    บึ้ม บึ้ม บึ้ม

    แคสเตอร์'ต้องรักษาหน่อยแล้วมั้ง'

    พอบาคุโกจากไป

    แคสเตอร์"ไม่ต้องปกป้องฉันก็ได้ปกป้องตัวเองไปก็ดีแล้ว เดียวรักษาให้"จากนั้นก็HealระดับCในการรักษา

    มิโดริยะ"เธอมีอัตลักษณ์รักษาหรอเหลือผมคนเดียวสินะ ฮึก ฮึก"

    แคสเตอร์"เป็นอะไรนะแค่ไม่มีอัตลักษณ์เองไม่เห็นเป็นไรเลยนี่น่าฉันก็ไม่มีอัตลักษณ์นี่นะไม่เห็นเป็นไรเลย"

    มิโดริยะ"ไม่มีอัตลักษณ์เนี่ยนะแต่เธอพึ่งรักษาฉันไปเองนะ"

    แคสเตอร์"เป็นความลับนะไปละ"

    มืโดริยะ"ค..ครับ"

    ---ตัดกลับมาที่บ้าน

    แคสเตอร์"กลับมาแล้วค่า--"

    เมอร์ลิน"ที่โรงเรียนเป็นไงบ้าง"

    แคสเตอร์"ก็ดีคะ และก็เจอเพื่อนด้วยแแต่คนนึงเปลี่ยนไปนิดหน่อย"

    เมอร์ลิน"เพือนหรอ อ๋อ ทั้งสองคนนั้นสินะ ตอนนนี้เป็นไงบ้าง"

    แคสเตอร์"คนนึงนิสัยเปรียนไปแบบชอบดูถูกคนที่ไม่มีอัตลักษณ์ชอบข่มเหงคนอื่น ส่วนอีกคนก็โดนอีกคนรังแกแบบหนักมาก"

    เมอร์ลิน"อืม คนนั้นน่าสงสารจังแล้วลูกรักโดนใครรังแกไหม"

    แคสเตอร์"จะว่าไปก็มีนะ ก็เพื่อนคนนั้นแหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก"

    เมอร์ลิน"อ้อ ก็ดีแล้วที่ไม่เป็นอะไรมาก" ‘บังอาจทำลูกรักฉันงั้นหรอ หน่อยแน่’

    แคสเตอร์"ขอตัวไปฝึกก่อนนะคะ"

    เมอร์ลิน"อย่าลืมลงมากินข้าวละ"

    แคสเตอร์"ค่า---"

    ส่วนการฝึกก็อ่านบทไปเรื่อยๆจยกว่าจะครบ การฝึกต่อไปก็คือการดึงพลังธรรมชาติมาเป็นของตัวเองจำเป็นต่อการฝึกขั้นต่อๆไป เช่น พลังระดับ A++ และหาพลังส่วนตัวระดับ Ex 

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    [21.56] [12/5/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×