NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #29 : ม่านเหล็กที่ 25 กองกำลังสุดแกร่ง(?)ของฝั่งศาสนจักร กับการเปลี่ยนระบบการปกครองในเซวีม (สงครามเย็น)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      84
      10 ก.ย. 65

    ณ ห้องเรียนแห่งหนึ่งในไทย

    *จ็อก แจ็ก จ็อก แจ็ก 

    แดน"ครูมาช้าจังเลย"

    เจน"เดียวครูเขาก็มาเองแหละ"

    ปลื้ม"ว่าแต่ก้องกับเรนไม่ได้มาเรียนเกือบ 2 เดือนแล้วนะ ถ้าติดโควิดก็น่าจะมาตั้งแต่เดือนที่แล้วนะ"

    แดน"นายไม่รู้หรอว่าสองคนนั้นตายไปแล้วน่ะเมื่อ 2 เดือนก่อนฉันไปรวมงานศพ 2 คนนั้นมาน่ะ เห็นว่าโดนคอมระเบิดตายคู่เลยนะ"

    มาร์ค"พวกนั้นตายแล้วเรอะ อดไถ่ตังค์เลยว่ะ"

    หูโตว"ตั้งแต่พวกมันไปเนี่ย พวกข้าไม่มีตังค์เติมเกมเลยว่ะ"

    แดน"พูดได้ไม่อายปากเลยนะ ไอเวร"

    มาร์ค"แล้วไมว่ะ สวะอย่างแกมีสิทธิพูดด้วยหรอ"

    แล้วมาร์คก็ทำการกระชากคอเสื้อของแดนขึ้นมาก่อนจะมีแสงสว่างจากวงเวทย์ขนาดใหญ่ที่พื้นใต้เท้าของพวกเขา

    ทุกคน"เกิดอะไรขึ้น--!!!"

    ครู"เสียงดังจังเลยนักเรียนครูมาช้าแปปเดียว อ้าว- โดดเรียนกันทั้งห้องเลยหรอ!!?"

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 7 วันที่ 1 เวลา 12.00 น.

    ตัดไปที่ห้องอัญเชิญในศาสนจักร

    หลังจากที่เริ่มพิธีไปไม่นานก็มีคนจำนวน 18 คน ถูกวาปมาอยู่กลางห้อง

    นักบวช"เหล่าผู้กล้าได้โปรดช่วยพวกเราต่อกรกับกองทัพปีศาจ และเป็นกองกำลังให้พวกเราด้วยเถิด"

    มาร์ค"อะไรวะ อีแก่นี้พูดอะไรไร้สาระชะมัด"

    หูโตว"ใจเย็นก่อนเพื่อน"

    ปลื้ม"…หรือว่า!?"

    หลังจากที่ปลื้มได้มองไปมองมาที่รอบๆตัวสมองของเขาก็คิดออกอยู่อย่างเดียว

    แดน/เจน"นายรู้อะไรปลื้ม"

    และทำให้ทุกคนหันมามองที่ปลื้มทันที

    ปลื้ม"ที่นี่คือต่างโลก…"

    เหล่านักเรียน"!!!" 

    นักบวช"พวกท่านจะได้ชื่อเสียง และเงินทอง ถ้าหากพวกท่านมาเป็นผู้กล้าเพื่อที่จะต่อกรกับเหล่าปีศาจร้าย"

    ปลื้ม"แล้วพวกเราจะกลับไปได้หรือป่าวครับ"

    นักบวช"ข้าเกรงว่าไม่สามารถครับเนื่องจากคอร์โกเลมโบราณที่พวกเราช่วยกันหากันมาสะสมกันเกือบ 50 ปีได้หมดลงกลังจากที่พวกเราได้อัญเชิญพวกท่านออกมา"

    คำพูดนั้นทำให้นักเรียนได้ช็อคกันไปตามๆกันเพราะว่าบางยังคิดถึงพ่อแม่พี่น้องอยู่

    นักบวช"แต่ถ้าหากพวกท่านสามารถจัดการจอมมารและลูกสมุนพวกมันได้หมด ก็พอมีโอกาศที่จะส่งพวกท่านกลับไปได้อยู่ ซึ่งพวกท่านสามารถใช้เวทมนต์ และPerkส่วนตัวของท่านได้เพื่อที่พวกท่านจะเอาชนะกองทัพจอมมาร แต่ตอนนี้พวกท่านต้องตามเรามาเพื่อเข้าพบกับพระสันตะปาปาองค์ล่าสุดก่อนเพื่อที่จะประทับพรก่อนครับ"

    แล้วทุกคนก็เดินตามนักบวชไปในทันที ก่อนที่จะมีคนแอบออกมาจากกำแพงเงียบๆแล้วส่งภาพถ่ายของผู้กล้าออกไปและหายตัวกลับเข้ากำแพงต่อ

    ซึ่งระหว่างทางเดินก็มีของตกแต่งจากอาณาจักรต่างๆทั่วโลกค่อยวางเรียงรายวองข้างทาง ก่อนจะถึงหน้าประตูที่ทำจากทองทั้งบานและมีเพชรค่อยประดับ แล้วประตูก็ถูกเปิดออกและที่มีองครักษ์ออกมาต้อนรับแล้วพาเข้าไป

    พระสันตะปาปา"พวกท่านคงเป็นผู้กล้าที่ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลกสินะ ข้าคือสมเด็จพระสันตะปาปาโพปที่ 2 ผู้นำศาสนจักรคนปัจจุบัน"

    แล้วเหล่าผู้กล้ากับพระสันตะปาปาสักพักก่อนที่พระสันตะปาปาจะเข้ามายืนลูกแก้วให้พรจำนวน 18 ลูก ให้แก่เหล่าผู้กล้า

    แดน"ดูพรสิเจนป้องกันเวทย์ระดับกลางลงมาได้ทั้งหมด ว้าว สุดยอดไปเลย แล้สพรของเธอล่ะ"

    เจน"โอ้ ส่วนพรของฉันคือรักษาอาการบาดเจ็บและโรคร้ายทั้งปวงได้น่ะ"

    ปลื้ม"แค่นี้ก็มีฮีลในทีมแล้วล่ะ ส่วนพรของฉันก็คือ ฟื้นมานาเร็ว สงสัยได้ไปเป็นนักเวทย์แล้วล่ะ"

    แคล"ส่วนของฉันเป็นลบตัวตนน่ะ"

    แล้วต่างคนก็มาบอกความสามารถกัน

    มาร์ค"เหอะ ของกระจอกแบบนั้นจะไปทำอะไรใครได้ ต้องดูอย่างพวกเรานี้ดาบพลังระเบิดนี้"

    หูโตว"จริงต้องดูอย่างเรานี้ดาบลาวานี้เป็นพรของฉัน"

    หลังจากที่หูโตวพูดจบก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามา

    นักบวชขั้นสูง"ขออภัยอย่างสูงครับตอนนี้พวกจักรวรรดิNATOเริ่มเคลื่อนไหวแล้วครับ"

    พระสันตะปาปา"งั้นหรอ แล้วพวกนั้นทำอะไรกันล่ะ"

    นักบวชขั้นสูง"พวกนั้นเริ่มทำการส่งอะไรบางที่คล้ายปืนคาบศิลาไปยังทวีปสคีมครับท่าน"

    พระสันตะปาปา"จับตาดูต่อไป…"

    นักบวชขั้นสูง"ครับท่าน"

    แล้วนักบวชคนนั้นก็เดินออกไป

    แจ็ก'นาโต้?…คงเป็นไปไม่หรอกนี่มันต่างโลกนะ' (มุมมองเหยี่ยว)

    แจ็ก"เอ่อ พระสันตะปาปาครับ NATOนี่เป็นอย่างไงหรอครับ"

    พระสันตะปาปา"อ้อ ก็เป็นจักรวรรดิที่ชั่วร้ายคอยกดขี่ให้ประเทศต่างๆมาอยู่ใต้อำนาจของตนน่ะ ซึ่งประเทศแม่ของพวกนั้นคือสาธาณรัฐรัสเซียอเมริกา"

    หลังจากที่พูดจบเหล่าผู้กล้าก็รีบหันควับมาอย่างรวดเร็ว

    แดน"ประเทศนั้นชื่อว่าอะไรนะครับ?"

    พระสันตะปาปา"อ้อ สาธาณรัฐรัสเซียอเมริกาน่ะ"

    *อึก…

     

    ตัดมาที่ห้องทำงานของคัทยูช่า

    หลังจากที่CIAส่งภาพของพวกผู้กล้ามาคัทยูช่าก็ได้เปิดดู

    คัทยูช่า"*พรวดดด…. เป็นคนอื่นไม่ได้รึไงฟ่ะ ทำไมต้องเป็นไอพวกบ้านี่ด้วยฟ่ะเนี่ย"

    และหลังจากที่ดูคัทยูช่าก็ได้พ่นกาแฟที่กำลังดื่มอยู่มาออกทันที

    คัทยูช่า"เห้อ เรื่องบ้านี้ช่างมันก่อน ดูพรของพวกบ้านี้ก่อนก็แล้วกันจะได้ประเมิณภัยคุกคามกันได้ถูก…"

    แล้วคัทยูช่าก็ค่อยๆเปิดขึ้นมาทีล่ะหน้าเพื่ออ่านรายละเอียด

    คัทยูช่า'แดน…ป้องกันเวทย์ระดับกลาง? โดนเวทย์  21 บทขึ้นไปก็เดี้ยวแล้ว 4/10 …เจนรักษาอาการบาดเจ็บและโรคร้ายได้ทั้งหมด ถ้าตายเลยก็ทำอะไรไม่ได้ 5/10 …ปลื้มฟื้นมานาเร็ว โดนJAMก็ไร้ประโยชน์แล้ว 4/10 …แคลลบตัวตน อันตรายอยู่ถ้าใช้เป็นสปายคงลำบาก 7/10 …แจ็กมุมมองเหยี่ยวถ้าเอามาเป็นแม่ทัพก็อันตรายสามารถชี้เป้าได้ 6/10 …ไอมาร์คดาบพลังระเบิด ถ้าไม่ได้เข้าระยะประชิดหรือไม่ได้เป็นตัวละครในเมทัลเกียร์ก็ไร้ประโยชน์ 4/10 …หูโตวดาบลาวา โดนเวทย์น้ำแข็งระดับสูงก็เดี้ยงแล้ว 4/10 

    …เนมสายตามองไกล และหูอันดีเยี่ยม ถ้าเอาไว้ชี้ตำแหน่งคงลำบาก 6/10 …โอมมองเห็นอนาคต 1 วินาทีอันตรายแหะ 7/10 '

    แล้วคัทยูช่าค่อยๆไล่ดูและประเมิณจนครบทุกคน

    คัทยูช่า"ถ้าอันตรายจริงๆก็มีอยู่ 2 คนแหละนะถ้าพวกนั้นมากันครบก็คงลำบากล่ะนะ…แต่ว่าไม่หรอกยังไงพวกนั้นก็ไม่รวมกันอยู่แล้ว อย่างมากก็คงมาเป็นกลุ่มๆแหละ"

    แล้วคัทยูช่าก็เลิกสนใจแล้วก็ไปหยิบเอกสารแผ่นใหม่ขึ้นมา

    คัทยูช่า"แผนการพัฒนาด้านต่างๆของพันธมิตรสองพันเหรียญแพลตตินั่ม อืม…อนุมัติ ต่อไป… แผนการสนับสนุนกลุ่มปฏิวัติประชาธิปไตยทั่วทวีปสคีม…อนุมัติ ส่งกำลังอาสาไปฝึกกองทัพปฏิวัติ…อนุมัติ …หืม ใบขออนุญาติจากบริษัทเอกชนในการก่อสร้างในพันธมิตร…อนุมัติ เร่งการสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านไฟฟ้า และประปา ในพันธมิตรให้ทันก่อนเข้าฤดูหนาวโดยการเพิ่มชั่วโมงทำงานโดยขึ้นค่าแรงให้เป็นพิเศษ…หน้าสนใจนะ อนุมัติ  แผนการอัปเกรตอาวุธกองทัพพันธมิตร…รอดูการเมืองของแต่ละประเทศก่อนตอนนี้ยังไม่อนุมัติ"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 8 วันที่ 1


    (วิจัยเหมือนกัน)


    เวลาได้ผ่านไป 1 เดือน

    -ทางฝั่งศาสนจักร-

    เริ่มมีการปล่อยข่าวการปรากฎตัวของผู้กล้ารุ่นใหม่ที่มีถึง 18 คน เพื่อแสดงถึงอำนาจให้ประเทศที่ถูกศาสนจักรครอบงำได้ชื่นชมกัน และทางศาสนจักรก็ได้ส่งพวกผู้กล้ารุ่นใหม่ไปยังที่สงครามกับเผ่าครึ่งสัตว์ต่างๆ ถึงแม้ว่ารัสเซียอเมริกาจะพยายามช่วยโดยการรับประชาชนให้เข้ามาเป็นชาวเมืองเข้ามาในประเทศเพื่อกันการล้างเผ่าพันธุ์แต่ก็ไม่ได้เข้ามาทั้งหมด เพราะบางส่วนยังอยากอยู่บ้านเกิด และยอมตายในบ้านเกิดจึงเกิดเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ขึ้นมาอยู่บ้าง

    และทางศาสนจักรก็เริ่มใช้โฆษนาชวนเชื่อต่อต้้านในหน้าพื้นที่เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงระบบ

    -ทางฝั่งสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา-

    หลังจากที่มีข่าวของผุ้กล้าคัทยูช่าก็ได้สั่งต่อเรือพิฆาต 1 เรือลาดตระเวณ 1 ลำ เรือดำน้ำ 2 ลำ และเรือบรรทุกเครื่องบิน 1 ลำ เพื่อรวมกับกองเรือเดิมและกลายเป็นกองเรือหลักของกลุ่มประเทศนาโต้ และกำหนดการปล่อยลงน้ำดังนี้

    กำหนดการการปล่อยเรือลงน้ำ

     เรือดำน้ำชั้นKilo 1 ลำ                                         1/1/1203

     เรือดำน้ำชั้นOscar 1 ลำ                                       1/1/1203

     เรือพิฆาตชั้นArleigh Burke 1 ลำ                            1/2/1203

     เรือลาดตระเวณชั้นKresta II 1 ลำ                            1/3/1203

     เรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์ชั้นNimitz 1 ลำ   1/4/1203

    ก่อนจะสั่งผลิตเครื่องบินF/A-18C/D Hornetขึ้นมาเพื่อประจำการบนเรือ และเครื่องบินลาดตระเวณทางทะเล

    และสุดท้ายก็ได้ตั้งโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์แบบ 2 เตา เพื่อผลิตพลังงานสะอาดที่ยืนนาน และให้พลังงานเป็นจำนวนมาก

    ส่วนทางคัทยูช่า 

    คัทยูช่า"ลอเรียสต้องการวิทยาการการผลิตไฟฟ้าพลังงานน้ำ? อืม… ได้อนุมัติส่งแบบและอุปกรณ์ไปให้ ส่วนพีม่ากับชาร์ ต้องการกังหันลมขนาดใหญ่จำนวน 10 ต้น ได้อนุมัติ พอยเลอร์,อินเทอร์,กอนตอร์พวกนี้ต้องการเมล็ดพันธุ์พืชที่โตเร็ว…จัดไปปากท้องเป็นเรื่องสำคัญ ดราโน่ต้องการอุปกรณ์เหมือง…อืม ได้ๆอนุมัติ ส่วนประเทศที่เหลือ…ต้องการอัพเกรดท่าเรือ…อนุมัติ"

    ตัดไปที่แซมที่กำลังคุมการซ้อมรบทางอาศ ทางบก และทางทะเลอยู่ในฐานทัพหลัก

    แซม"เราจะใครโดนมิสไซล์ล็อกแล้วก็เอาเครื่องลงได้เลย"

    ทางด้านบนก็มีเครื่องMiG-29กับSu-27กำลังdogfightกับF-15กับF-16อยู่ และห่างจากฐานไปประมาณ 100 กม. ก็ได้มีเครื่องบินA-10,Su-25,F-117ที่กำลังซ้อมโจมตีภาคพื้น และเครื่องบินทิ้งระเบิดB-52H,B-1B,Tu-95,Tu-22M,Tu-160กำลังซ้อมทิ้งระเบิดจากความสูง 18,000 ฟุต

    ทางภาคพื้นเหล่าทหาร,รถถัง,ifv,ปืนใหญ่ต่างๆ,จรวดประทับบ่าต่างๆ ก็ทำการฝึกยิงจริงโดยการส่งไปจัดการกองทัพโกเลม และฝูงไวเวิร์นที่อาศัยอยู่ในภูเขา

    ทางเรือ ตอนนี้เหล่าทัพเรือได้ต่างออกล่าโจรสลัด(ที่มีศาสนจักรค่อยหนุนหลัง)ที่คอยป่วนเส้นทางงการค้าในAUโดยการยิงถล่มเรือพวกมันทุกลำที่เจอและยืนยันได้ว่าเป็นโจรสลัด

    ตัดกลับไปที่คัทยูช่า

    หลังจากที่เซ็นเอกสารต่างๆไปหลายชั่วโมง ก็มีภาพถ่ายดาวเทียมถูกส่งมาจากCIA

    คัทยูช่า"อืม…พวกนั้นมันจะเล่นอะไรกันฟ่ะ"

    คัทยูช่าได้มองเส้นทางเดินเรือของศาสนจักรที่เดินทางวนรอบโลก 3 รอบก่อนจะกลับไปจอดที่ท่าเรือเดิม

    .

    ตัดไปที่ประเทศเซวีมในทวีปสคีมที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นประชาธิปไตยอย่างช้าๆเนื่องจากเหล่าประชาชนเริ่มมีความคิดต้องการเสรีภาพมากขึ้น และกษัตริย์คนปัจจุบันอย่างมาลิตที่3 ที่เคยโดนศาสนจักรข่มขู่มารอบหนึ่งเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้มีความเครียดแค้นต่อศาสนจักรเป็นอย่างมาก และมาลิตที่3ที่รักประชาชนยิ่งชีพก็ต้องการให้สิ่งที่ประชาชนต้องการจึง ค่อยๆห่างจากศาสนจักรแล้วไปแล้วแอบคุยกับกลุ่มต่อต้าน และเริ่มติดต่อกับสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 9 วันที่ 1

    เพียง 1 เดือนหลังจากการติดต่อกันระหว่างเซวีมกับรัสเซียอเมริกาครั้งนั้น มาลิตที่3ได้ทำการลงจากบังลังและทำการมอบอำนาจให้กับประชาชนเพื่อให้เกิดการเลือกตั้งขึ้นมา

    และการกระทำของมาลิตที่3นั้นทำให้ศาสนจักรไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่มันก็สายไปแล้วเพราะการเลือกตั้งครั้งแรกก็ได้เสร็จไปในทันทีหลัังจากที่มาลิตที่3 ลงจากตำแหน่งไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 9 วันที่ 8

    สาธารณรัฐเซวีมได้รับการเห็นชอบในการเข้าNATOจากสมาชิกเดิมทั้งหมดแต่ยังไม่ได้เข้าเพราะต้องรอ 150 วันก่อน แต่ทางฝั่งนั้นก็ให้พวกเราเข้ามาประเทศก่อยนเข้าได้ทำให้สามารถเข้าได้เลยก่อนจะส่งคนไปพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การศึกษา ระบบไฟฟ้า ระบบประปาต่างๆ โดยทำการมอบกังหันผลิตไฟฟ้าจำนวน 5 ต้นไปให้เพิ่มทำการผลิตไฟฟ้า และทำการมอบเงิน 500 เหรียญแพลตตินั่มให้ไปพัฒนาเศรษฐกิจ

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [21.22] [6/9/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×