NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #26 : รุ่นอรุณที่ 23 แรงกระเพื่อมแห่งประชาธิปไตยครั้งใหญ่ (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      87
      30 ส.ค. 65

    หลังจากที่แซมตื่นชึ้นมา และกดวิจัยอาวุธเสร็จแซมก็ลุกไปอาบน้ำ ก่อนจะออกไปขับรถเดินทางไปที่ค่ายทหาร

    แซม"เหอะ…ก็ไม่คิดพวกนั้นจะตอบกลับมาแบบนี้ล่ะนะ"

    ตัดกลับไปที่เมื่อวาน…

    แซม'ถ้าคิดไม่ได้ฉันมีทางเลือกให้สองทาง 1.อยู่เป็นพลเมืองที่นี่ หรือว่า 2.จะไปอะไรตามใจตัวเองก็ได้ เพราะยังไงที่นี่ก็คือดิินแดนเสรีล่ะนะ'

    มิคาโตะ/ฟูจิวาเสะ'พวกผม……จะขอสมัครเป็นทหารประเทศคุณครับ!!!'

    คัทยูช่า"หะ-ห่า!!?"

    แซม'ทำไมพวกเธอถึงอยากเป็นทหารของประเทศนี้ล่ะ?'

    มิคาโตะ,ฟูจิวาเสะ,อิซามิ'พวกเราไม่อยากเปิดทางให้ใครไปล้างเผ่าพันธุ์ใครอีกแล้วครับ'

    คัทยูช่า'อีกแล้ว? แสดงว่าพวกเธอคงจะ…'

    มายุมิ'รอบที่แล้วเมื่อ 8 เดือนก่อน…'

    นานามิ'พวกเราได้ไปต่อสู้กับเผ่าครึ่งสัตว์ใต้น้ำ(ปลา)โดยที่ศาสนจักรบอกพวกเราว่าพวกนั้นโดนปีศาสควบคุมเลยให้เราไปสู้….สุดท้าย พวกเราก็ชนะมาได้และพวกเขาก็บอกให้เรากลับได้แล้ว ไม่กี่เดือนหลังจากนั้นพวกเราก็ได้ยินข่าวแววๆว่าเผ่าครึ่งสัตว์ใต้น้ำได้หายสาบสูญไป…แต่พวกเขาก็บอกว่าไม่จริงแต่ก็ไม่ได้เอาหลักฐานมาให้พวกเราดูเลย…'

    แซม'ฟู่วว…พวกเราช้าเกินไปหรอ'

    คัทยูช่า'เห้อ…ก็คงงั้นแหละ แต่ว่าตอนนั้นพวกไม่พร้อมจริงๆนี่น่าทั้งกำลังคนและอาวุธน่ะ'

    เอาล่ะกลับมาที่ปัจจุบัน

    แซม"หวังว่าพวกนั้นจะไม่กลับคำล่ะนะ"

    ตัดไปที่คัทยูช่าหลังจากที่เข้ามาทำงานในห้องไม่นานก็มีรายงานฉบับพิเศษเข้ามา

    คัทยูช่า"หืม…เห-- หลายประเทศลุกฮืออยากได้ประชาธิปไตย? โอ้ Domino effectเริ่มทำงานแล้วสินะ"

    หลังจากที่อาณาจักรลอเรียสได้พ่ายแพ้อย่างย่อยยับเศษฐกิจก็เริ่มดีขึ้นมาเกือบเท่าก่อนที่สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาได้ทำการเปิดประเทศ100%(จากที่สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาได้มอบเงินฟื้นฟูเศรษฐกิจกว่า 700 เหรียญแพลตตินั่ม) ทำให้คุณภาพชีวิต ความมั่นคง และเสรีภาพของประชาชนดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

    จนประชาชนจากอาณาจักรข้างเคียงเริ่มอยากเป็นบ้างจึงเริ่มมีการประท้วงเล็กน้อยบางที่ก็พยายามแยกออกเป็นรัฐเอกราช ซึ่งคัทยูช่าก็อ่านแต่ยังคงไม่ตัดสินใจอะไรเพราะเรื่องนี้ใหญ่เกินกว่าที่จะตัดสินใจคนเดียว

    คัทยูช่า"ฮิฮิ…อีก 7 วันค่อยมาตัดสินใจอะไรกันต่อกับแซมคุงล่ะกันนะ"

    แล้วคัทยูช่าก็วางเอกสารนั้นลงก่อนจะหยิบเอกสารอาวุธขึ้นมา

    คัทยูช่า"ได้เวลาปรับเปลี่ยนอาวุธซ่ะหน่อยแล้ว"

    การผลิตอาวุธ

       อเมริกา

    -เริ่มการผลิตM270

    -เริ่มการผลิตAH-64 apache

    -เริ่มการผลิตUH-60 Black Hawk

    -ผลิตBGM-109A tomahawk จำนวน 1000 ลูก

       รัสเซีย

    -เริ่มการผลิต BM-30 smerch

    -เริ่มการผลิต Su-27 flanker

    -เริ่มการผลิต MiG-29 fulcrum

    หลังจากที่เขียนเสร็จก็ทำการวางลงและหยิบเอกสารแผ่นต่อไปออกมาทันที

    คัทยูช่า"อนุมัติเงินแผนมาร์แชลล์…อืม เงิน 2/3 ที่มีในคลังเลยงั้นหรอเนี่ย…เยอะเหมือนกันนะ…แต่ว่าไม่เป็นอะไรหรอกนะ เพราะแค่นั้นน่ะแค่ 1 ปีก็ได้กลับมาแล้ว"

    แล้วคัทยูช่าก็เซ็นต์อนุมัติไป และก็หยิบใบต่อไปขึ้นมา

    คัทยูช่า"ขยายเขตเมืองหลวง และเมื่ออื่นๆเพิ่มขึ้นที่ล่ะ 3 ช่อง…ก็ได้แหละ อนุมัติ"

    *ฟึบ…

    คัทยูช่า"อันนี้เพิ่มพื้นที่การเกษตร…ก็ได้เผื่อสำหรับอนาคตถ้าเยอะเกินก็ยังขายได้ อนุมัติ"

    ใบต่อไป…

    คัทยูช่า"เพิ่มกองกำลังกองทัพ…รอคนมาเพิ่มก่อนสิย่ะ ไม่อนุมัติโว้ย!"

    ใบต่อไป…

    คัทยูช่า"หืม…กองทัพปฏิวัติประเทศฟราซี้ขอยืมเงินทุนทำสงครามกลางเมือง…พิจารณาทีหลัง"

    ใบต่อไป…

    คัทยูช่า"โรงเรียนต่างๆของบการศึกษาเพิ่ม…อนุมัติ"

    ใบต่อไป…

    คัทยูช่า"เหมืองในประเทศลอเรียสของบจ้างคนงานเพิ่ม…อนุมัติ"

    ใบต่อไป…

    คัทยูช่า"ไม่ๆไอนี่ไม่อนุมัติ ไอนี้อนุมัติ"

    .

    สถานการณ์โลกปัจจุบัน…

    หลังจากที่สงครามรัสเซียอเมริกา-พีม่า,ชาร์ จบลงไปหลายๆประเทศในทวีปอัควากก็เกิดการสั่นคลอนไปทั่ว ถึงความต้องการในประเทศที่ต้องการเสรีภาพมากกว่านี้ที่เห็นได้จากประชาชนของลอเรียส และแรงกระเพื่อมนี้ส่งผลไปถึงทวีปอีกทวีปอย่างทวีปสคีมที่อยู่ทางฝั่งตะวันออกของทวีปนี้ ส่วนทวีปเพนดอร์ที่เป็นทวีปที่ศาสนจักรตั้งอยู่และควบคุมโดยสมบูรณ์ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะการควบคุมข่าวสารในทวีปเป็นไปอย่างแน่นหนา

    การค้าในโลก…

    สินค้าจากสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาได้ครองตลาดไป 7% โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่อง เพราะพ่อค้าอย่างโบกาทีได้เอาของไปขายแบบกระจายโดยไม่ได้บอกว่ามาจากที่ใด ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศนั้นดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

    ความสัมพันธุ์…

    สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาในตอนนี้เป็นที่ที่หลายประเทศมองว่าเป็นอันตรายเนื่องจากการที่ชนะประเทศใหญ่ถึง 2 ประเทศในครั้งเดียวส่งผลให้ทุกประเทศมองว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่พอการชนะในครั้งนี้ส่งผลให้ประชาชนในประเทศอยากได้เสรีภาพมากขึ้นที่มีตัวอย่างจากลอเรียสแล้ว ส่วนความสัมพันธุ์ระหว่างสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกากับศาสนจักรเป็นไปในทางลบเป็นอย่างมากเพราะรัสเซียอเมริกาได้ปฏิเสธความต้องการของศาสนจักรทุกครั้ง และยังเปิดประเทศรับกึ่งทุกมนุษย์ทุกประเทศอีก(หลักคำสอนของศาสนจักรคือต้องการให้มีเพียงมนุษย์ธรรมดาอยู่บนโลกนี้เท่านั้น)

    .

    ตัดกลับมาที่สถานการณ์สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา

    หลังจากที่จบสงครามกึ่งมนุษย์ทั้งหลายได้พยายามเข้ามาเป็นประชาชนของที่นี่เป็นจำนวนมากจากทุกทวีปในโลก เพียง 4 วันหลังจากที่จบสงครามก็มีคนมาขอเป็นสัญชาติประมาณ 10,000 คนในทันที ทำให้การป้องกันสปายลำบากขึ้นแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะรัฐบาลเริ่มให้ทำบัตรประชาชนและกรอกข้อมูลต่างๆเพื่อกันสปายเข้ามาป้วนเปี้ยน

    และพ่อค้าขาประจำอย่างโบกาทีก็กลับมาอีกแล้วเช่นกันซึ่งรอบนี้มามากกว่ารอบที่แล้วเกือบ 3 เท่า รอบนี้ขายของไปได้เหรียญแพลตตินั่ม 750 เหรียญ

    กองทัพบก

    หลังจากที่จบสงครามไปเหล่าทหารก็ได้ทำการลางานกลับไปหาครอบครัวกันหลายนาย

    กองทัพอากาศ

    หลายนายก็ลางานไปหาครอบครัวไม่ต่างจากทัพบกเท่าไหร่

    กองทัพเรือ

    เรือหลายลำได้นำกลับมาจอดในท่าเรือทางทหาร และทหารทุกคนก็กลับไปหาครอบครัว

     

    ส่วนสาธารณรัฐลอเรียสแซมได้สั่งให้ทหารถอนออกและกลับมาบ้านได้เพราะจากที่ได้ดูความเชื่อใจกันไป 7 เดือนแซมก็ได้ตัดสินใจขายปืนแบบwinchester riflesให้ 500 กระบอกและแปลนการผลิตปืนให้แต่กระสุนไม่ได้ให้ เพราะว่ากลัวศาสนจักรจะมาขโมยไป(ถ้าขโมยแต่ปืนก็ยิงไม่ได้อยู่ดีเพราะไม่มีกระสุน) แต่แซมก็จะส่งกระสุนให้เพื่อป้องกันการขโมยวิธีการผลิตไป

    See the source image
    winchester rifles

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 8 วันที่ 8 เวลา 7.00 น.

    และเรือลำที่ 5 และ 6 ก็ได้ถูกปล่อยลงน้ำเดียวกันก็และรอบนี้ก็เหมือนสี่ลำที่ผ่านมาทั้งแซมและคัทยูช่าก็ขึ้นมาอวยพรและตั้งชื่อเรือให้แต่รอบนี้ใช้เป็นเบียร์ในการปาใส่เรือก่อนจะปล่อยลงน้ำและลูกเรืออีก 600 คนก็ไปขึ้นเรือและออกจากอู่ไปรวมกันที่ท่าเรือทางทหาร

    -เรือลำที่สามมีชื่อว่าRAS Thorn เรือพิฆาตชั้น Spruance (DD-0005) 

    -เรือลำที่สี่มีชื่อว่าRAS Panteleyev เรือพิฆาตชั้น Udaloy (DD-006) 

    และท่าเรือก็ถูกหยุดการใช้งานชั่วคราวทันที เพราะยังไม่มีแผนว่าจะต่อเรือเพิ่ม

    ส่วนคนฝึกก็จะมีนิมิตที่ฝึกให้เรือRAS Thornส่วนRAS Panteleyevก็มีคิรอฟค่อยฝึกให้

    ณ ห้องประชุม

    แซม"ถ้าเราทำการช่วยเหลือแล้วพวกนั้นดันชนะขึ้นมาจริงๆล่ะก็สิ่งที่จะตามมาก็คือ…สงครามระหว่างอุดมการณ์ทางการเมืองหรือที่เรียกว่าสงครามเย็นฉันคิดว่าเราไม่น่ารับมือได้มาก"

    คัทยูช่า"แต่ว่าถ้าเรนะมันจะทำให้การรวมโลกเป็นหนึ่งและเข้าสู่ยุคอวกาศจะง่ายขึ้นนะ และยิ่งเราเข้าสู่ยุคอวกาศเร็วเท่าไหร่จะยิ่งง่ายต่อการรวมจักรวาลนะ"

    แซม"นั้นก็จริง…แล้วเธอคิดไว้ดีแล้วหรอว่าจะไหวหรอ"

    คัทยูช่า"ฉันคิดมานานแล้วล่ะ เพียงแต่ฉันจะเริ่มชนวนสงครามเย็นในปีถึงสองปีข้างหน้าหรืออาจจะเร็วกว่านั้น แต่ตอนนี้อย่างน้อยขอให้ประชาชนในประเทศเกินล้านก่อน"

    แซม"ประชาชนจะมาเร็วขนาดนั้นเลยรึไง-"

    คัทยูช่า"ก็พวกกึ่งมนุษย์จากที่ต่างๆเริ่มทยอยเข้ามาสัปดาห์นึงไม่ต่ำกว่า 20,000 คนแล้วน่ะ ตอนนี้ฉันก็พยายามอัดฉีดเงินเข้าระบบเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศจากการจ้างงานอยู่เนี่ย และจำนวนที่อยู่อาศัยที่ฉันคิดว่าจะปรึกษานายว่าจะเพิ่มเมืองหรือขยายเมืองที่ไหนเพิ่มเพื่อรับประชากรดีไง"

    แซม"อืม ถ้าเป็นอย่างงั้น…ก็เพิ่มเมืองเข้ามา 2 เมืองใหญ่และขยายเขตเมืองหลวงและเมืองต่างๆเพิ่มสิ ส่วนพื้นที่การเกษตรก็เพิ่มให้เป็น 350% จากเดิมเพื่อการลองรับประชากรที่จะเข้ามาซ่ะสิ แล้วก็เพิ่มโรงงานพลเรือนเข้าไปด้วย"

    คัทยูช่า"ได้ๆ"

    แซม"อย่างสุดท้าย…ถ้าเธอพร้อมเริ่มสงครามเย็นก็จัดเต็มได้เลยนะฉันไม่ห้ามและฉันก็จะสนับสนุนด้วย…เพราะงั้นมาทำให้มันดีที่สุดกันเถอะ"

    แล้วแซมก็เอามือไปลูบหัวของคัทยูช่าเบาๆก่อนจะดึงมากอด

    คัทยูช่า"ดะ-เดียวสิเธอทำอะไรนะ!?!"

    แซม"ไม่มีอะไรมากหรอกก็แค่ให้กำลังใจน่ะ"

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 1 วันที่ 1 

    4 เดือนต่อมา…

    คัทยูช่าได้ตัดสินใจเริ่มเกมสงครามทันทีที่ขึ้นปีใหม่ โดยการวางหมากแรกก็คือทำการสนับสนุนกลุ่มนักปฏิวัติสงครามกลางเมืองใน 5 อาณาจักรที่อยู่ในทวีปอัควากที่ติดกับลอเรียสทางฝั่งตะวันออกอย่างพอยเลอร์,อินเทอร์,กอนตอร์ และประเทศที่ติดอยู่ทางใต้ที่ติดกับอาณาจักรพีม่าอย่าง เอซีน่าและพิทาน่า โดยการมอบเงิน(75 เหรียญแพลตตินั่ม)และอาวุธ(winchester rifles)จำนวน 500 กระบอกพร้อมกระสุน 50,000 นัดอย่างลับๆ 

    ส่วนอาณาจักรคนแคระไม่ได้ยุ่งเพราะพึ่งจับมือกันและก่อตั้งฝ่ายอย่างลับๆเมื่อ 1 เดือนก่อนเพื่อเป็นขั่วตรงข้ามกับศาสนจักรที่ค่อยคานอำนาจไม่ให้พวกศาสนจักรไปล้างเผ่าพันธุ์อื่นๆได้ง่ายๆโดยการแอบช่วยเหลือเผ่าที่โดนโจมตี

    ก่อนจะยกเลิกการแจกจ่ายอาหารฟรีและให้พ่อค้าจากที่ต่างๆในทวีปเข้ามาเปิดร้านอาหารและค้าขายในประเทศ และเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

    และซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่วิจัยเสร็จจึงได้สั่งวิจัยต่อ





    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1202 เดือน 3 วันที่ 1 

    เพียง 2 เดือนหลังจากที่ได้แอบสนับสนุนไปกลุ่มนักปฏิวัติต่างๆจาก 5 ประเทศก็ได้ทำการเริ่มสงครามการ เมืองและเพียง 1 เดือนหลังจากนั้นก็จบลงด้วยกลุ่มนักปฏิวัตินั้นได้ชนะขาดทั้งหมดจากอาวุธใหม่และก็ได้เปลี่ยนชื่อประเทศเป็นสาธารณรัฐทั้งหมดก่อนจะมาแอบจับมือกับสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาอย่างลับๆโดยการทั้ง 5 ประเทศให้สัมปะทานเหมืองแร่ 1 แร่ประเทศละ 1 เหมือง

    นั้นทำให้คัทยูช่าก็ได้ส่งคนเข้าไปพัฒนาคุณภาพชีวิตให้เพื่อจะเกิดDomino effectได้ดำเนินการต่อ และเหตุการณ์นั้นฝ่ายศาสนจักรก็ได้เริ่มกระตือรือล้นอย่างหนักเพราะพันธมิตรที่ทวีปอัควากได้หายไปจนเหลือแค่ 3 ประเทศสุดท้าย จนได้ทำการบริจากเงินเพื่อป้องกันการโดนเปลี่ยนเป็นประชาธิปไตย

    ส่วนทางฝั่งสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาก็ได้ส่งดาวเทียมทั้ง 3 ประเภท(ดาวเทียมGPS,ดาวเทียมสำรวจสภาพอากาศ,ดาวเทียมสอดแนม)จำนวนอย่างล่ะ 2 ดวงขึ้นไป และมีแผนว่าภายใน 2 ปีนี้จะส่งให้ครอบคุมทั้งโลกเพื่อได้เปรียบทางข้อมูลต่างๆที่จำเป็นต่อการวางแผนและอื่นๆ

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด (โปรโมทนิยายเรื่องใหม่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2336955)

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.00] [27/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×