NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #25 : รุ่นอรุณที่ 22 จบสงครามครั้งที่2 ของสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา กับการพูดคุยกับเหล่าผู้กล้า (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      82
      25 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 23 เวลา 15.00 น.

    ณ น่านฟ้าแห่งหนึ่งระหว่างอาณาจักรพีม่ากับอาณาจักรชาร์

    นักบิน1(F-15)"เติมน้ำมันครบหมดแล้วครับ!!"

    แซม"ดีมาก…เอาล่ะเครื่องบินเติมน้ำมันกลับไปได้!!!"

    นักบินเติมน้ำมัน"รับทราบครับ ขอให้ไปมาอย่าสันติภาพครับ!!!"

    แซม"เตรียมตัวเราจะมุ่งหน้าไปยังสนามรบแล้ว"

    นักบิน2(F-16)"รับทราบ!"

    แซม"เอาล่ะไปทำภารกิจได้!!!"

    *ฟู่วววว!!!! ฟ้าววว!!!

    ทันทีพูดจบก็เร่งเครื่องแล้วบินตรงไปทันที

    ไม่กี่นาทีต่อมาฝูงบินก็บินมาถึงน่านฟ้าอาณาจักรพีม่า 

    แซม"เริ่มเฟสแรกของการบุกได้!!!"

    แล้วเริ่มให้เครื่องที่ติดระเบิดมาทำการทิ้งระเบิดใส่โรงเก็บไวเวิร์นทันทีซึ่งเป็นเฟสที่จะเรียกกองทัพอากาศที่เหลือรอดจากการทิ้งระเบิดออกมาแล้วจัดการให้หมด

    *ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… ตู้ม… 

    เครื่องบินจำนวน 10 ลำได้ลงไปทิ้งระเบิดทันทีที่แซมสั่งการ เสียงระเบิดดังขึ้นมาถึงที่ความสูง 10 กม.

    บางลำหลังจากที่ทิ้งระเบิดเสร็จก็บินเข้าไปแถวโรงนอนทหารแล้วเริ่มกราดยิง ก่อนจะรีบเชิดหัวขึ้นและบินกลับฐานทันที

    ไม่ถึงนาทีกองทัพอากาศของพวกมันก็บินขึ้นมาประมาณ 80 ตัว และเมื่อแซมลองมองไปทุกๆทีดูแล้วก็ไม่พบว่าจะมีที่พวกไวเวิร์นจะออกมาได้จึงได้สั่งให้เครื่องบิน 80% ลงไปจัดการได้ ส่วนแซมจะคอยมองว่ามีอะไรผิดปกติรึป่าวอยู่ข้างบน 

    และไม่กี่สิบวินาทีต่อมาเสียงโหยหวนจากอัศวินไวเวิร์นจำนวนมาก็ได้ดังขึ้นมา พวกนั้นไม่อาจจะมีโอกาศได้ตอบโต้หรือได้แม้กระทั้งหลบลูกจรวดAIM-9และAIM-7 สุุดท้ายทัพอากาศพวกนั้นก็ไม่หมดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที เปิดโอกาศให้เครื่องบินขนส่งอย่างC-130เข้ามาส่งทหาร 10 กองร้อยลงมายึดเมือง และเมื่อไม่มีอะไรแล้วเครื่องที่เหลือ 20% จากตอนแรกก็ได้คุ้มกันเครื่องบินขนส่งกลับบ้านให้ได้อย่างปลอดภัย 

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 23 เวลา 21.00 น.

    6 ชั่วโมงต่อมาแซมก็มาถึงสนามบินและเอาเครื่องลงก่อนจะรีบขับรถไปวอชิงตัน ดีซี. เพื่อที่จะรีบเข้าเพนดราก้อนไปห้องวางแผนเพื่อที่จะได้สั่งแนวรบได้ถูก เพราะคนวางแผนรองอย่างคัทยูช่าก็ออกไปถล่มกองเรือของศัตรูอยู่

    *บรืนนน…

    แซม"ชิ ไม่ได้ออกไปรบด้วยตัวเองรู้สึกๆแปลกแฮะ"

    2 ชั่วโมงต่อมา…

    *เอียดด…ตึกๆๆๆๆ….แอ็ด….

    หลังจากที่เข้ามาถึงก็ใกล้จะเป็นอีกวันแล้ว

    *ปัง! 

    สุดท้ายแซมก็มาถึงห้องวางแผนแล้วก็กดปุ๋มเริ่มทำงานโหมดวางแผน และภาพโฮโลแกรม 3 มิติโผล่ขึ้นมา

    แซม"ขอรายงานสถานการณ์แต่ล่ะจุดหน่อย…"

    ดัสลาส(ท.)"ยึดเมืองหลวงของอาณาจักรชาร์ได้แล้วครับ"

    เจม(ท.)"กำลังตั้งแนวป้องกันอยู่รอบนอกของเมืองหลวงอาณาจักรชาร์ทางฝั่งตะวันตกอยู่"

    เร็กษ์(ท.)"ยึดเมืองหลวงของอาณาจักรพีม่าได้แล้วครับ และจับกุมราชาของอาณาจักรได้แล้วเช่นกัน"

    มาคารอฟ(ท.)"ตั้งแนวป้องกันรอบเมืองหลวงอาณาจักรชาร์ทางทิศเหนือเสร็จแล้วครับ!"

    แซม"…ดัสลาสไปช่วยฝั่งทิศเหนือกับมาคารอฟ ส่วนเร็กษ์ตั้งกันไว้ในเมือง"

    มาคารอฟ,ดัสลาส,เจม,เร็กษ์(ท.)"รับทราบครับท่าน!"

    แซม"คัทยูช่าทางนั้นเป็นไงบ้าง"

    คัทยูช่า(ท.)"จัดการหมดแล้วกำลังจะไปถล่มที่พีม่าต่อ"

    แซม"รับทราบแล้ว"

    แล้วแซมก็นั่งดูการรบผ่านภาพโฮโลแกรมต่อ การรบที่ชาร์นั้นเป็นไปอย่างง่ายดายไม่ลำบากมากเพราะแซมสั่งให้เครื่องa-10กับsu-25ไปช่วยป้องกันตลอดมีเพียงที่พีม่าเท่านั้นที่ลำบากเพราะว่าไม่มีการสนับสนุนทางอากาศมีเพียงปืนใหญ่และรถถังจำนวนไม่มากที่ต้องตั้งรับทหารหลายแสนคนโดยที่ไร้MLRS

    แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้โดยไร้การสูญเสียมีเพียงบาดเจ็บจากการโดนแรงกระแทกจากเวทย์ระเบิด ไม่ก็โดนโดนกระสุนปืนคาบศิลายิงโดนที่ตัวแต่ก็ไม่ตายเพราะมีเกราะกันอยู่แต่ก็โดนกระสุนฝั่ง 

    และก็ลากราชาของประเทศทั้งสองเข้าโต๊ะเจรจาได้สำเร็จ แน่นอนว่าสัญญาก็เหมือนประเทศแรกที่พ่ายแพ้ให้แกประเทศของเรา

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 25 เวลา 12.00 น.

    ในวันนี้เป็นวันที่ทำสนธิสัญญา


    สนธิสัญญาอาณาจักรพีม่า

    -สนธิสัญญา-

    -ให้เหล่าขุนนางและเชื้อพระวงศ์ทั้งหมดสละตำแหน่งกลับไปเป็นคนธรรมดา

    -ยกเลิกระบบทาสทั้งหมด

    -เปลี่ยนระบอบการปกครองเป็นประชาธิปไตย

    -ห้ามตั้งกองทัพเกินสองแสนห้าหมื่นนาย

    -ทางสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาจะขอทิ้งทหารไว้ 1 กองร้อยเพื่อป้องกันประเทศแห่งนี้จากประเทศรอบข้างเพื่อความปลอดภัยจนกว่าจะตั้งตัวได้

    -ทางสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาจะขอทำการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานเมืองเพื่อป้องกันโรคระบาด


     


    สนธิสัญญาชาร์

    -สนธิสัญญา-

    -ให้เหล่าขุนนางและเชื้อพระวงศ์ทั้งหมดสละตำแหน่งกลับไปเป็นคนธรรมดา

    -ยกเลิกระบบทาสทั้งหมด

    -เปลี่ยนระบอบการปกครองเป็นประชาธิปไตย

    -ห้ามตั้งกองทัพเกินสองแสนห้าหมื่นนาย

    -ทางสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาจะขอทิ้งทหารไว้ 1 กองร้อยเพื่อป้องกันประเทศแห่งนี้จากประเทศรอบข้างเพื่อความปลอดภัยจนกว่าจะตั้งตัวได้

    -ทางสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาทางสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาจะทำการสัมปทานเหมืองแร่ทางทิศใต้ 1 เหมืองเป็นเวลา 10 ปี และจะทำการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานเมืองเพื่อป้องกันโรคระบาด


    สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็ได้ยอมรับและทำตามถึงแม้ว่าจะมีบางคนไม่ยอมบ้างแต่สุดท้ายก็โดนกดดันจนต้องทำตามไป

    ซึ่งหลังจากที่ชนะทั้งสองอาณาจักรโดยไร้การสูญเสียและยังเปลี่ยนระบอบการปกครองเป็นประชาธิปไตยอีกก็เหมือนกับประกาศออกไปว่า'ถ้าอยากเป็นประชาธิปไตยนักก็ประกาศสงครามเข้ามาสิ'

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 31 เวลา 12.00 น.

    หลังจากที่จบสงครามครั้งที่ 2 มา 6 วันแซมก็ได้เรียกให้ทหารพาพวกผู้กล้ามานั่งคุยกันเพราะว่าพวกนั้นน่าจะมาจากโลกเก่าเหมือนกัน

    แซม"พวกนั้นจะโดนfakenewsมายังไงบ้างนะอย่างรู้จังเลย"

    คัทยูช่า"ถ้ารู้แล้วเราจะได้คำนวณทิศทางพวกศาสนจักรได้ถูกเพิ่มด้วย แหม ดีจังเลยแฮะ"

    POV มิคาโตะ:

    ตัวของมิคาโตะตอนนี้อยู่ในห้องเดียวที่มีความกว้างไม่มาก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน เช่นเตียง โต๊ะ-เก้าอี้ มีสมุด และก็มีอาหารให้กินวันละ 2 มื้อ แต่ในห้องก็ไม่มีห้องน้ำเวลาจะเข้าห้องน้ำก็ต้องเรียกผู้คุมให้พาไป ก็เรียกได้ว่าครบเกือบทุกอย่าง

    *ครืดดด… 

    เสียงประตูกระจกแบบพิเศษที่ทำจากแร่ที่รับแรงกระแทกได้ดีและยังดูดซับเวทมนต์เพื่อเอากลับมาซ้อมแซมตัวมันเอง มันได้เปิดขึ้นก่อนที่จะมีชาย 3 คนคาดว่าจะเป็นทหารเดินเข้ามา

    ดัสลาส"ยกมือขึ้นแล้วเอาหน้ามองผนังเอาไว้"

    ทันทีที่ได้ยินมิคาโตะก็ทำตามทันที

    เจม"เร็กษ์นายเข้าไปค้นตัวซ่ะ"

    เร็กษ์"ครับ…"

    หลังจากที่เร็กษ์ตรวจสอบเสร็จก็ใส่กุญแจมือที่ทำจากวัสดุเดียวกับประตูกระจกและก็คลุมหัว ก่อนจะพูดออกมา

    เร็กษ์"ปลอดภัยพาตัวออกไปได้"

    เจม"รับทราบ"

    แล้วทั้งสามก็คุมตัวมิคาโตะออกไปขึ้นรถทันที ส่วนแม็ก,เจฟ,โทนี่ก็ได้พาตัวผู้กล้าอีกคนไปที่รถ โดยพาผู้กล้าไปคันล่ะ 2 คน ส่วนเศษก็นั่งรถโดนคุมเดียวไป 

    15 นาทีต่อมา

    พวกทหารก็พาพวกเขาลงรถและพาเข้าไปในสถานที่แห่งหนึ่งก่อนจะมาหยุดที่ห้องสอบสวนแห่งหนึ่งและก็โดนจับให้นั่งลงและก็ปลดกุญแจมือและเปิดผ้าคลุมหัวออก ก็แห่งคนที่พวกเขาคิดว่าแข็งแหร่งที่สุดในชีวิตอยู่ข้างหน้าเขาพร้อมกันถึง 2 คน

    แซม"โยว่…"

    เหล่าผู้กล้า"…"

    แซม"ไม่ต้องเกรงไปหรอก ไม่มีใครทำร้ายพวกนายก่อนหรอกในห้องนี้น่ะ"

    เหล่าผู้กล้า"…"

    คัทยูช่า"ไม่เอาน่า พูดมาสักคำหน่อยก็ได้ไม่เห็นต้องเกรงอะไรเลย"

    เหล่าผู้กล้า"…"

    แซม"ให้ตายเถอะ ทำไมไม่พูดสักหน่อยล่ะ"

    คัทยูช่า"อืม…งั้นเอาเป็นว่าพวกเธอชื่อว่าอะไรกันบ้างล่ะ เริิ่มจากคนซ้ายสุดแล้วกันนะ"

    คัทยูช่าพูดด้วยรอยยิ้มอันสดใส

    มิคาโตะ/ฟูจิวาเสะ/อิซามิ"เฮือก!!"

    มิคาโตะ"ผผ-ผม มิคาโตะ นาโนะเสะครับ"

    ฟูจิวาเสะ"ผม ฟูจิิวาเสะ นาคามิครับ"

    อิซามิ"ผม อิซามิ เซ็นกิครับ!!"

    ทั้งสามพูดออกมาพร้อมกันอย่างรวดเร็ว

    มายุมิ/นานามิิ"เห้ย พวกนาย 3 คนจะตอบเธอกลับทำไมเดียวก็โดนคำสาปตามที่หลวงพ่อบอกหรอก!!!"

    คัทยูช่า"อ่า ว่าแล้วเชียว เธอชื่อว่า นาโนะเสะ มิคาโตะ,นาคามิ ฟูจิิวาเสะ,เซ็นกิ อิซามิสินะ"

    มิคาโตะ"เดียวสิผมชื่อว่า มิคาโตะ นาโนะเสะต่างหากครับ"

    คัทยูช่า"หืม…พวกเธอไม่ใช่คนญี่ปุนงั้นหรอ?"

    แซม"พวกเราเข้าใจผิดหรอ?"

    ทั้งคู่ตอบกลับเป็นภาษาญี่ปุนเนื่องด้วยความสามารถติดตัวอย่างแปลและพูดได้ทุกภาษา หรือแม้กระทั้งภาษาที่เข้ารหัสก็ตาม

    เหล่าผู้กล้า"!!!"

    มิคาโตะ"หรือว่าพวกคุณก็-"

    แซม"ถึงจะมาไม่เหมือนพวกเธอและก็ไม่ใช่คนญี่ปุนด้วยล่ะนะ แต่ก็คงใช่แหละนะ"

    คัทยูช่า"เอาล่ะพวกเธอยังไม่รู้ชื่อฉันสิินะ ฉันคัทยูช่าคะ"

    แซม"ผมแซมครับ สั้นๆ…แล้วเธออีก 2 คนชื่ออะไรกันบ้างล่ะ"

    มายุมิ"อิซาระ มายุมิ ค่ะ!"

    นานามิิ"ชิริกิ นานามิิ ค่ะ!"

    แซม"อืมๆ ดีมากเอาล่ะเรามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเท็จจริิงที่ได้รับกันหน่อยไหมล่ะ?…เริ่มจากพวกเธอมาที่นี่ได้ยังไง?"

    มิคาโตะ"เอ่อ ทางศาสนจักรอัญเชิญพวกเรามา และบอกกับพวกเราว่าให้มาช่วยปกป้องโลกใบนี้น่ะครับ"

    แซม"ปกป้องจากอะไรล่ะ?"

    มิคาโตะ"พวกปีศาสที่คอยทำสงครามล้างบางประชากรโลก และคอยสร้างภัยพิบัติครับ"

    แซม"อืม แล้วพวกเธอไม่อยากกกลับบ้านหรอ"

    นานามิิ"ก็อยากกลับอยู่แล้วคะ แต่ว่า…"

    ฟูจิวาเสะ"พวกกเขาบอกว่าคอร์โกเลมโบราณมีไม่มาพอที่จะส่งพวกเรากกลับไปน่ะครับ"

    แซม'หืม…'

    แซม"งั้นหรอๆ เอาล่ะตาพวกเธอถามเพื่อแลกเปลี่ยนข้อเท็จจริงกลับมาได้เลย"

    มิคาโตะ"พวกคุณเป็นนายพลของประเทศนี้หรอ"

    แซม"ถ้าเป็นฉันก็ใช่แหละนะ แต่ถ้าเป็นคัทยูช่าตอนนี้เธอเป็นประธานาธิบดีของประเทศเราอยู่น่ะ"

    ฟูจิวาเสะ"ประธานาธิบดี? หมายความว่ายังไง-"

    คัทยูช่า"ก็ชื่อประเทศมันก็บอกอยู่แล้วนะว่ารบบการปกครองเป็นอะไร"

    อิซามิ"ชื่อประเทศ?…เอ่อ ใช่พวกเรายังไม่รู้ชื่อประเทศเลยทางบาทหลวงบอกแค่ว่า…"

    แซม"อ่า เข้าใจแล้ว พวกนั้นไม่บอกแม้กระทั้งชื่อประเทศเลยสินะ…เอาล่ะชื่อประเทศแห่งนี้ก็คือ…สาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา"

    มิคาโตะ,ฟูจิวาเสะ,อิซามิ"เหะ…"

    นานามิิ,มายุมิ"หะ…"

    ฟูจิวาเสะ'อะไรคือการเอาชื่อสองประเทศที่โคตรไม่ถูกกันมาตั้งรวมกันฟ่ะ'

    มิคาโตะ'อะไรนะชื่อโคตรแปลกเลย'

    คัทยูช่า"ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่ายังไงล่ะนะ"

    แซม"ชื่อเท่ดีใช่ไหมล่ะ"

    มิคาโตะ,ฟูจิวาเสะ,อิซามิ'ตรงไหนกันฟ่ะ'

    แซม"เอาล่ะมาต่อดีกว่าเราออกทะเลไปไกลล่ะ…อะฮึม…ก็อย่างที่รู้ชื่ออเมริกามีความหมายว่ายังไง…อะไรนะยังไม่รู้อีกหรอใช่แล้ว นั้นคือประชาธิปไตยยังไงล่ะ!"

    มิคาโตะ"ประ"

    ฟูจิวาเสะ"ชา"

    อิซามิ"ธิป"

    นานามิิ,มายุมิ"ไตย?"

    แซม"ใช่แล้วประชาธิปไตยยังไงล่ะ!!! อเมริกาดินแดนแห่งเสรีภาพที่พร้อมจะเสริฟประชาธิปไตยไปที่หน้า(มึง)บ้านพวกเผด็จการ"

    คัทยูช่า"ใจเย็นๆน่า…เอาล่ะตาฉันถามคืนบ้างล่ะนะ"

    คัทยูช่าได้หลับตาลงก่อนจะลืมตาขึ้นมาจากดวงตาสีฟ้าสดใสกลายเป็นสีแดงฉาน

    คัทยูช่า"พวกปีศาจศาสนจักรบอกอะไรกับพวกเธอบ้างล่ะ"

    มิคาโตะ"อึก…"

    แซม"น่าๆไม่เห็นต้องโมโหขนาดนั้นเลยนี่"

    คัทยูช่า"นายเองก็ไม่ต่างกันไม่ใช่รึไงกัน"

    แซม"เอ่อสิ ส่งจดหมายเนื้อความปัญญาอ่อนมาอีกแล้วเมื่อวานเนี่ย"

    นานามิ"เอ่อ พระสันตปาปาท่านเขียนอะไรมาหรอคะ"

    แซม"อ่อ เรื่องนั้นก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่พวกนั้นน่ะ…"

    *ตึงง!!!

    คัทยูช่าได้เอาจดหมายหน้าโง่นั้นทุ่มลงกับโต๊ะชี้ให้ดู

    คัทยูช่า"พวกปีศาสพวกนั้นบอกให้พวกเรากำจัดกึ่งมนุษย์ทั้งหมดเนี่ย ไอห่าคนดีๆที่ไหนมันจะทำฟะ!!!"

    เหล่าผู้กล้าที่หลังจากทีได้อ่านและตรวจสอบลายมือก็ได้จิตตกทันทีเพราะมันเป็นอย่างที่คัทยูช่าได้พูดออกมาจริง

    แซม"เอาล่ะบอกมาได้รึยังว่าพวกปีศาสพวกนั้นมันเป่าหูพวกเธอว่ายังไง"

    มิคาโตะ"คือว่า…"

    แล้วเหล่าผู้กล้ากก็ได้ทำการเล่าสิ่งที่ศาสนจักรบอกมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นให้พวสกเขามารบกับกองทัพปีศาสที่พึ่งเข้ามายึดอาณาจักรลอเรียส ทำให้อาณาจักรพันธมิตร(หรือป่าววะ)อย่างพีม่า และชาร์ต้องการกอบกู้อาณาจักรลอเรียส พวเขาจึงอาสาเข้ามารบปลดปล่อยอาณาจักรลอเรียสและขชับไล่ดกองทัพปีศาสออกไป

    แซม"เฮ้อ มันก็ไม่ได้ต่างจากที่คิิดไว้เท่าไหร่หรอกนะ แต่ว่านะ…ฉันมีข่าวร้ายอย่างนึงมาบอกล่ะนะ"

    เหล่าผู้กล้า"ข่าวร้าย?"

    คัทยูช่า"อ่า ใช้แล้วล่ะข่าวร้ายมากๆเลยล่ะ นั้นก็ค่ือ…พวกเธอไม่สามารถกลับโลกได้แน่นอน"

    นานามิ"อะไรกัน ไหนหลวงพ่อบอกว่า-"

    แซม"พวกนั้นเชื่อถือได้ทีไหนกัน การที่จะไปมาระหว่างโลกได้นั้นต้องมีคนอัญเชิญเท่านั้นซึ่งโลกฝั่งนั้นไม่มีเวทมนต์ด้วยซ้ำ"

    มายุมิ/อิซามิ"ม-ไม่จริงน่า"

    มิคาโตะ/ฟูจิวาเสะ/อิซามิ"คุณพ่อ คุณแม่ครับ…."

    แซม"แต่ถึงพวกเธออยากจะกลับแค่ไหนก็คงกลับไปไม่ได้อยู่ตัดใจเสียและทิ้งอดีตไปเถอะ ชีวิตยังคงต้องเดินต่อไป เลิกร้องไห้ไปเถอะ"

    ฟูจิวาเสะ"แล้วพวกคุณล่ะไม่อยากกลับบ้านกันบ้างหรอ"

    แซม"ก็…พวกเราไม่มีที่ให้กลับไปแล้วน่ะ"

    เหล่าผู้กล้า"เอ๋-"

    แซม"พวกเราได้ตายจากโลกใบนั้นไปแล้วน่ะ พวกเราสองคนน่ะโดนคอมระเบิดอัดหน้าน่ะ"

    คัทยูช่า"คิดไปคิดมาก็ดูตายอนาตล่ะนะ ฮ่าๆๆ… จริงๆก็ขำไม่ออกจริงๆนั้นแหละ คุณพ่อคุณแม่จะเป็นยังไงบ้างล่ะนะคิดถึงจริงๆเลยนะ"

    แซม"เอาเถอะ พวกเธอจะทำยังไงต่อไปดีล่ะ เพราะฉันจะปล่อยพวกเธอเป็นอิสระแต่ยังไงฉันก็ไม่ส่งพวกเธอกลับไปที่สวรรค์จอมปลอมนั้นอยู่แล้วล่ะนะ"

    อิซามิ"พวกผม…"

    แซม"ถ้าคิดไม่ได้ฉันมีทางเลือกให้สองทาง 1.อยู่เป็นพลเมืองที่นี่ หรือว่า 2.จะไปอะไรตามใจตัวเองก็ได้ เพราะยังไงที่นี่ก็คือดิินแดนเสรีล่ะนะ"

    มิคาโตะ/ฟูจิวาเสะ"พวกผม…"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 8 วันที่ 1 เวลา 6.00 น.

    *ตึก ฟืดดด…

    แซม"ห้าวว ได้เวลาเลือกวิจัยแล้วสินะ"

    คัทยูช่า"ได้เวลาเปลี่ยนอาวุธอีกแล้วสินะ"



    แซม"เราจะลอยกันแล้ว"

    คัทยูช่า"ฉันว่าคำพูดนายแปลกๆนะ"



    คัทยูช่า"MiG-29ลูกรักมาแล้วได้เวลาเดินสายการผลิตแล้ว"

    แซม"อย่าลิมเดินสายการผลิตอาวุธอย่างอื่นด้วยนะ"

    คัทยูช่า"ค่าๆ"

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.54] [24/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×