NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #24 : รุ่นอรุณที่ 21 ยุทธนาวีที่ทะเลเหนือ และเตรียมกองกำลังการเข้าจู่โจมสวนคืน (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      81
      25 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 3 เวลา 15.00 น.

    หลังจากที่ทัพบกของประเทศตัวแทนศาสนจักรได้แตกพ่ายไปโดยที่ไม่มีใครรู้เพราะวิทยุมานาใช้งานไม่ได้ ทำให้ทัพเรือยังคงบุกขึ้นหน้าต่อไป

    ตัดไปที่ด้านกองเรือRussia-American Shipหรือว่ากองเรือRAS

    คิรอฟ"ถึงจุดตั้งรับแล้วครับท่าน"

    คัทยูช่า"ดีมาก งั้นจอดเรือแล้วเอาฮอขึ้นไปเพิ่มระยะการตรวจจับซ่ะ เราจะรอจนกว่าพวกมันจะเข้าระยะสังหาร 20 กิโล"

    คิรอฟ"รับทราบ…ถึงเรือทุกลำส่งฮอขึ้นเพิ่มระยะการตรวจจับซ่ะ"

    หลังจากที่ถ่ายทอดคำสั่งไปฮอ 4 ลำก็บินขึ้น และเริ่มทำการเชื่อมเรดาร์กับกองเรือ

    พลสื่อสาร"ท่านครับจากที่ได้การติดต่อมาด้านภาคพื้นครับ พวกเขาพร้อมทำการสวนคืนแล้วครับ"

    คัทยูช่า"เร็วจังเลยแฮะ…ก็ดีแหละแต่ว่าพวกนั้นสังหารไปเท่าไหร่ล่ะเนี่ย  เฮ้อ…"

    พลเรดาร์"ท่านครับศัตรูอยู่ห่างจากเรา 80 กิโลครับท่าน"

    คัทยูช่า"สั่งการไปทุกลำว่าถ้าพวกมันเข้าระยะ 50 กิโลเมื่อไหร่ก็เตรียมระบบการรบได้เลย เราจะทำการดันเข้าไป"

    พลอาวุธ"ครับท่าน"

    .

    เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง…

    เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนกองเรือRASก็ได้เริ่มขยับและตรงเข้ามาหา

    ตัดไปที่กองเรือตัวแทนศาสนจักร

    นานามิ"ฉันรู้สึกสังหรใจไม่ดีเลยแหะรอบนี้"คนที่แบกคฑารูปร่างประหลาดมีสัญลักษณ์ลมอยู่

    อิซาชิ"งั้นหรอ ฉันก็ว่างั้นแหละกองทัพภาคพื้นก็ไม่ได้ติดต่อมาสักทีด้วย แถมไม่มีกองเรือของศัตรูมาขัดขวางด้วย แทนที่พวกนั้นจะเอาเรือมาดักโจมตีเราตั้งแต่เมื่อสามชั่วโมงก่อน(จุดที่น่าโดนซุ่มโจมตีที่สุด)แล้วล่ะ"คนที่แบกคฑารูปร่างประหลาดมีสัญลักษณ์ไฟอยู่

    ลูกเรือ1"กัปตัน!!! ผมเห็นอะไรบางอย่างที่สุดขอบฟ้าครับ!!!"

    ทันทีที่ลูกเเรือคนนั้นพูดจบทุกคนก็มองไปยังเส้นของฟ้าที่ห่างจากเรือไป 22 กม. ก็พบกับบางอย่างที่ดูใหญ่แม้จะใหญ่มากอยู่ไกลก็ตาม

    อิซาชิ"พวกนั้นจะเข้ามารบซึ่งๆหน้าสินะ ก็พอมีศักดิ์ศรีอยู่นี่หว่า"

    นานามิ"ฉันว่าฉันเหมือนเคยเห็นเรือแบบนั้นมาจากไหนนะ"

    นานามิที่ได้ใช้เวทย์มองไกลมองไปที่เรือก็เห็นเรือได้อย่างชัดเจน

    อิซาชิ"ก็เรือรบในโลกนี้มีแต่เรือไม้นิ มันก็ต้องๆเหมือนๆกันอยู่แล้วนี่หน่า"

    นานามิ"ไม่ๆฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้นฉันหมายถึงฉันเคยเห็นในกองทัพเรืออเมริกาน่ะ…"

    อิซาชิ"พรวดด!!! เธอว่าอะไรนะ!!?"

    นานามิ"ก็ฉันบอกว่าเคยเห็นในกองทัพเรืออเมริกาน่ะ มีอะไรรึป่าว"

    อิซาชิ"มีสิ!!! ถ้ามันเป็นอย่างงั้นจริงล่ะก็-"

    ยังไม่ทันพูดจบเรือฝั่งนั้นก็มีควันออกจากกกระบอก

    *ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! 

    แล้วเรือข้างๆทั้ง 6 ลำก็กกระจายกลายเป็นเศษไม้สังหารผู้คนบนเรือทั้งหมดอย่างรวดเร็วจากที่ดินปืนที่กระจายอยู่ทั่วลำ

    อิซาชิ"โห่ ไอเxี้ยม!!! แย่แล้ว!!!"

    *ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

    แล้วทุกๆ 1 วินาทีจะมีเรือ 2 ลำที่ยิงกระสุนมา 4 นัด เข้ามา และทุกๆ 5 วินาทีเรืออีก 2 ลำก็ได้ทำการยิงเข้ามาเพิ่ม

    *อ้ากกกก

    เสียงโหยหวนมาจากเรือที่ถูกยิงอยู่เรื่อยๆ และก็มีฉลามเข้ามาตามกลิ่นเลือดเป็นจำนวนมาก ทำให้ทุก 1 วินาทีจะมีเรือจมแน่นอนอย่างน้อย 4 ลำ

    5 นาทีผ่านไป กองเรือRASก็ได้หยุดยิง เพราะปืนร้อน

    คัทยูช่า"ส่งa-10มาช่วยหน่อยสิ"

    แซม(ท.)"ได้เลยเดียวติิดต่อไปสั่งกองทัพอากาศให้"

    แล้วคัทยูช่าก็วางสายไปและไปจดจ่อกับสงครามตรงหน้า ก่อนจะมีรายงานเข้ามา

    พลเรดาร์"ท่านครับ มีพวกอัศวินมังกรกำลังจะบินเข้ามาโจมตีเราครับ"

    คัทยูช่า"หืม… ทุกลำเปิดPhalanx CIWSกับAK-630ได้"

    พลสื่อสาร"ทุกลำเปิดระบบต่อต้านอากาศยานได้"

    พลอาวุธ"รับทราบครับกำลังเปิดAK-630"

    แล้วลำกล้องของPhalanx CIWSกับAK-630ก็ได้เริ่มหมุน รออัศวินไวเวิร์นเข้าระยะสังหาร

    .

    ตัดไปที่อัศวินไวเวิร์น

    หัวหน้ากองอัศวินไวเวิร์น"ไปจมเรือมันในระหว่างที่พวกมันเติมมานากับปืนใหญ่ และล้างแค้นให้กับสหายร่วมรบของพวกเรากัน!!!"

    เหล่าอัศวินไวเวิร์น"เฮ!!!"

    แล้วพวกมันก็รีบบินเข้าไปหากองเรือRASทันที

    ไม่กี่วินาทีต่อมาก็มีกระสุนแสงได้พุ่งทะลุตัวของหัวหน้าอัศวินไวเวิร์นจนร่วงลงไปคุยกับฉลาม และไม่ถึงวินาทีต่อมาระบบต่อต้านอากาศยานของเรือทั้งสี่ลำก็กระหน่ำยิงฝูงอัศวินไวเวิร์นร่วงกลายเป็นฝูงแมลงที๋โดนยาฆ่าแมลงฉีดใส่จนหมดท้องฟ้า

    *ครึกๆๆ…ฟูวว…

    คัทยูช่า"ถ้าพวกมันไม่ยอมแพ้และถอยไปก็ถล่มอย่าให้เหลือได้เลย"

    พลอาวุธ"รับทราบ! อีก 2 นาที ปืนพร้อมกับมายิงแล้วครับ"

    ทหารเอลฟ์"หืม!? ท่านครับผมสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์มหาศาลมากมาจากกองเรือศัตรูครับ!!!"

    คัทยูช่า"พวกผู้กล้าสินะ…งั้นเดียวฉันจัดการให้"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินออกมาจากห้องสั่งการแล้วเดินไปยืนที่หน้าเรือแล้วกอดอกแล้วยิ้มขึ้นมาด้วยความมั่นใจส่วนผ้าคุมทหารเรือก็ได้สบัดตามสายลมไปด้านข้าง

     

    ตัดไปที่กองเรือผู้กล้า

    ลูกเรือ1"โอ้ว นั้นแหละท่านผู้กล้า!!!"

    ลูกเรือ2"พลังเวทย์มหาศาลสมกับเป็นผู้กล้าจริงๆ!!!"

    อิซาชิ"ดูสิพวกทหารเรือส่งเสียงเชียร์กันใหญ่เลยเว้ย!"

    นานามิ"อย่าพึ่งออกอาการสิเดียวร่ายผิดขึ้นมาได้ระเบิดกันที่นี่แน่!"

    อิซาชิ"น่าๆ…แต่เอาเถอะได้ใกล้ร่ายเสร็จแล้วล่ะ"

    นานามิ"…เสร็จแล้วพร้อมรึยัง"

    อิซาชิ"พร้อมแล้ว…ได้เวลาแล้ว"

    นานามิ/อิซาชิ"สุดยอดเวทย์ประสาน : พายุแห่งไฟนาปาล์ม!!!"

    เมื่อพูดจบทั้งคู่ก็ได้เอามือชูไปทางที่กองเรือRASอยู่ ทันใดนั้นก็มีวงเวทย์ขนาด 50 เมตรปรากฎขึ้น

    *ฟู่มมม!!! 

    แล้วก็มีพายุหมุนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 เมตรพุ่งเป็นแนวนอนออกไปหา

    อิซามิ"เอาล่ะ ไปตายซ่ะ!!!"

    ตัดไปที่คัทยูช่าที่เห็นพายุพุ่งเข้ามาก็ชูมือไปข้างหน้า

    คัทยูช่า"ปลดปล่อยออร่า…30%"

    *ปึก ครืนนนนนนนน…

    พลังเวทย์ระดับมัดรวมราชาเวทมนต์ถึง 100 คนถูกระเบิดออกมาจากร่างเล็กๆของคัทยูช่า ทำให้เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างพายุโทนาโดสี่เสาขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 100 เมตร สร้างเขตมานาปั่นป่วนจากที่เกิดมานารั่วไหลจากการที่มานาที่อยู่เดิมน้อยกว่าที่ถูกปล่อยออกมา 2 เท่าขึ้นไปทันที

    และเริ่มร่ายเวทย์ที่ยาวกว่า 25 บท(ยิ่งบทเยอะยึ่งรุนแรงและจำนวนบทมากที่สุดคือ 32 บท)ใน 1 วินาที

    คัทยูช่า"มหาเวทย์น้ำแข็ง : กลิ่นอายแห่งจุดเริ่มต้นแห่งยุคน้ำแข็ง"

     ทันใดนั้นก็มีวงเวทย์ขนาดใหญ่ถึง 150 เมตรปรากฎออกมาหน้าเรือทั้ง 4 ก่อนจะมีไอน้ำแข็งพุ่งออกมาที่เส้นผ่าศูนย์กลาง 120 เมตรออกมาจากวงเวทย์และได้แช่แข็งทั้งพายุไฟจนแข็งไปถึงวงเวทย์จนแตกทันที ส่วนพายุงโทนาโดข้างๆทั้งสี่เสาก็โดนแข็ง

     และก็แตกออกมาจากที่โดนแช่ไปถึงอะตอมจนแตกออกจากกัน

    เหล่าลูกเรือบนเรือของRAS"บะ-บ้าอะไรวะเนี่ย!!!"

    ลูกเรือบนเรือ1"เธอยังเป็นมนุษย์อยู่ไหมเนี่ย!!!"

    ส่วนทางกองเรือผสม

    ต่างก็ล้มลงหลังจากเจอสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต

    *กึกๆๆๆ…เพล้ง!!!

    หน้าเรือของเรือบางลำที่อยู่หน้าๆได้ถูกแช่แข็งก่อนจะแตกออกไป

    อิซามิ"ปะ-ปีศาส…"

    นานามิ"ไม่จริงน่า…"

    ทั้งคู่ได้ล้มทั้งยืน และไม่มีใครใจที่จะสู้อีกต่อไป 

    ตัดไปที่คัทยูช่าที่เดินกลับเข้าไปที่ห้องควบคุม และออกคำสั่งให้ส่งฮอขึ้นไปประกาศให้พวกนั้นยอมแพ้ก่อนที่จะไม่มีความปราณีต่อไป

    ซึ่งพวกนั้นก็ยอมแพ้และถูกจับเป็นเชลยเกือบนับล้าน

    คัทยูช่า"ทางนี้เสร็จแล้วล่ะ ได้ยืดเส้นยืดสายด้วยล่ะวันนี้"

    แซม(ท.)"งั้นหรอก็ยินดีด้วยนะที่หาที่ลงได้ปลดปล่อยได้แล้วน่ะ"

    คัทยูช่า"อ่า แน่นอน เอาล่ะเดียวไปเจอกันที่ห้องประชุมวางแผนล่ะกัน"

    แซม(ท.)"ได้แล้วเจอกัน"

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 7 เวลา 8.30 น.

    และหลังจากที่จบศึกป้องกันการโจมตีเสร็จเชลยทุกคนก็ถูกแยกขังทั่วบริเวณหิมะ ส่วนพวกผู้กล้าถูกส่งไปขังที่จุดที่หนาแน่นที่สุด

    ณ ห้องประชุมวางแผนกาารรบที่เมืองหลวงวอชิงตัน ดีซี.

    คัทยูช่า"แผนการช่วงต่อไปทำไงต่อล่ะ"

    แซม"ฉันคิดว่านะให้สปายของพวกเราไปกำหนดเป้าหมายทางทหารของศัตรูให้หมดแล้วค่อยให้เครื่องบินทิ้งระเบิดให้หมดเหมือนเดิมดีไหม?"

    คัทยูช่า"ฉันว่าก็ดีนะ แต่ก่อนหน้านั้นฉันว่าจะเอากองเรือไปถล่มเรือที่เหลือให้หมดก่อนน่ะ"

    แซม"แล้วพวกนั้นเหลือเรือด้วยหรอไม่ใช่ว่าถล่มหมดไปหมดแล้วหรอ"

    คัทยูช่า"ไม่หรอก ยังไงพวกมันก็ไม่ส่งมาหมดหรอก ไม่งั้นมันจะกระทบความมั่นคงน่ะ…แต่ว่าพวกเราไม่ต้องกังวลเท่าไหร่หรอกเพราะทัพอากาศเราก็พร้อมจัดการแทนอยู่แล้ว"

    แซม"นั้นก็จริง…เอางี้ไหมล่ะ เราจะกำจัดอำนาจทางทะเลและทางอากาศของพวกมันให้หมดพร้อมๆกัน เพราะถ้าเราโจมตีทัพเรือก่อนพวกมันก็จะส่งไวเวิร์นไปประมาณนึงและเราจะได้จัดการที่เมืองหลวงได้ง่ายขึ้น และก็เราจะซุ่มโจมตีทัพไวเวิร์นพวกมันระหว่างทางทำให้เราเสียเครื่องบินในการทำภารกิจนี้ได้น้อยที่สุด 

    และเราจะได้มีทัพอากาศไปบุกเมืองหลวงของอาณาจักรพีม่าที่อยู่ล่างลงไปอีกของอาณาจักรชาร์"

    คัทยูช่า"แล้วเราจะลงไปถึงนั้นได้ยังไง-"

    แซม"ก็เครื่องบินF-15เวอร์ชั่นเติมน้ำมันทางอากาศได้ไง…แต่ว่าฉันจะขอเวลาฝึกพวกนักบินก่อน 2 สัปดาห์นะ"

    คัทยูช่า"ก็ไม่ได้ว่าอะไร…แล้วแผนการขั้นต่อไปล่ะ"

    แซม"ก็เอาเครื่องบินสนับสนุนทั้งหมด(F-4,MiG-21,a-10,su-25)ไปที่อาณาจักรชาร์ที่เหลือเป็นทหารราบพอไม่ต้องมีรถถังมีแค่ifvพอ ที่เหลือไปลงหนักที่อาณาจักรพีม่าโดยการโดดร่มแล้วยึดให้ได้ฉันคิดว่าให้ดัสลาส,เร็กษ์,เคียฟและมาคารอฟ ไปลงแนวหน้า ส่วนฉันจะไปขับเครื่องf-15ไปกำจัดกำลังทางอากาศของอาณาจักรพีม่ากับเครื่องF-15และF-16ลำอื่นๆ ส่วนเธอก็ไปคุมกองทัพเรือต่อ"

    คัทยูช่า"งั้นก็ดีนะ…แล้วจะเริ่มภารกิจวันไหนล่ะ"

     

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 8 เวลา 5.00 น.

    เช้าตรู่ของวันถัดมาได้มีเครื่องF-15 และเครื่องF-16 อย่างล่ะ 30 ลำบินฝึกซ้อมเติมน้ำมันกลางอากาศอยู่

    แซม"ขึ้นหน้าไปอีกนิดนึง เอ่อ! นั้นแหละ ต่อไป!!!"

    การฝึกเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากมันมืด และก็ยังขับไม่คร่องแต่ก็พอออกรบได้เพียงเท่านั้น

    แซม"ต่ำลงมาๆ เอ่อ! นั้นแหละ!"

    แซม"สูงไปๆลงมา เอ่อ!"

    แซม"ช้าหน่อยๆ!! เอ่อ! นั้นแหละ!"

    แซม"ขวาหน่อยๆ หยุดๆๆๆ นั้นแหละ!"

    แซม"เห้ย!! อย่าหมุนเครื่องเล่น!!!"

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 21 เวลา 8.00 น.

    แซม"เอ่อ ตูละภูมิใจพวกเมิงจริงๆเลย ในที่สุดก็ทำได้เพอร์เฟ็คกันได้ทั้งหมด…เอาล่ะอีก 2 วันเราจะเริ่มปฎิิบัติการไปพักผ่อนฟรีได้!"

    *โอ้!!!

    แล้วแซมก็ลงไปจอดก่อนที่จะเดินออกไปเที่ยวเล่นเพื่อผ่อนคลายสำหรับปฏิบัติการในอีก 2 วันข้างหน้า

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.08] [22/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×