NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #23 : รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ) (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      94
      20 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 4 วันที่ 1 เวลา 6.05 น.

    ณ ค่ายทหารอากาศ

    แซม"เธอจะวิจัยเครื่องบินแล้วสินะ งั้นฉันวิจัยฮอ MLRSกับTomahawkล่ะกัน ที่เหลือเอาเป็นอุตสาหกรรมจะได้ผลิตได้เร็วขึ้น"

    คัทยูช่า(ท.)"ได้เลย แล้วเรือล่ะจะเริ่มต่อเรือเลยไหม?"

    แซม"ก็ดีน่ะ แต่งเรือก่อนพอดีเรือพี่มันต้องแรง"

    คัทยูช่า"เห้อ เอาเถอะขอภายในชั่วโมงนี้แล้วกัน"

    แซม"ค้าบๆ…"

    แล้วแซมก็วางสายไปแล้วทำการเริ่มกดวิจัยแล้วไปนั่งออกแบบ

    แซม



    คัทยูช่า



    20 นาทีต่อมาแซมก็ได้ส่งแบบกลับไปเป็นเรือพิฆาตชั้นSpruance class ส่วนคัทยูช่าเป็นแบบเรือพิฆาตชั้น Udaloy class

    แบบเรือพิฆาตชั้น Spruance classของอเมริกา

       A port bow view of the destroyer USS SPRUANCE (DDG-963) homeported at Naval Station Mayport, FL, operates off the coast of Haiti.(Exact date unknown) - DPLA - 2579ecbac86dfae78ac4144f8941b4ca.jpeg

    แบบเรือพิฆาตชั้น Udaloy classของรัสเซีย

      AdmiralVinogradov2009.jpg

    แล้วแซมก็อนุมัติซื้ออู่เรือด้วยแต้มทันที

    ก่อนจะกลับไปฝึกเหล่านักบินรุ่นที่ 2 ต่อ

    แซม"ไปเตรียมตัวขึ้นเครื่องบินได้แล้ว!! ใครช้าอดบิน!!"

    *ครับ!! 

    ลานบินตอนนี้เต็มไปด้วยความวุนวายจากความตื่นเต้นของคนที่อยากบินถึงแม้จะเคยฝึกแบบsimulatorมาเดือนนึงแล้วก็ตามแต่ก็ยังอยากขึ้นบินจริงๆอยู่ดี ส่วนแซมก็ได้ไปเอาเครื่องบินพิเศษ พร้อมครูฝึกพิเศษ 4 นาย

    สุดท้ายทุกคนก็ขึ้นเครื่องจนหมดก่อนจะได้ออกตัวในเวลาต่อมา…

     

    ตัดไปที่บนน่านฟ้า

    นักบิน1(F4)"ว้าว นี่มันยิ่งกว่าฝันอีกนะเนี่ย สุดยอดไปเลย!"

    นักบิน2(MiG-21)"ใจเย็นเดียวก็โดนครูฝึกบ่นเอาหรอก"

    นักบิน1(F4)"ไหนล่ะครูฝึก?-"

    *ปังงง!!!…

    แซมได้ขับF-15cบินผ่ากลางจากด้านหลังโดยบินเอียง 90 ํ แล้วบินด้วยความเร็วสูงสุด(2.3มัด)บินผ่านไปพร้อมกล่าวทักทายออกมา

    แซม"ว่าไงพวกลูกเจี้ยบทั้งหลายพร้อมจะได้รับการฝึกรึยัง!!!"

    ไม่กี่วินาทีต่อมาเครื่องบินอีก 5 ลำประกอบไปด้วยทอมคูส(F-15c) ทอมมี่(F-15c) ยูริ(MiG-21) และอังเดร(MiG-21) ก็ตามมาติดๆ

    แซม"บทเรียนแรกของพวกแกก็คือทนแรงGที่สูงถึงให้ได้นานมากที่สุด!!! อย่าพึ่งเอาเครื่องหมงโลกตายห่ากันไปก่อนล่ะ!!!"

    .

    .

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 5 วันที่ 1 เวลา 6.05 น.

    ณ ห้องทำงานของคัทยูช่า

    แซมได้นั่งอยู่ที่โซฟาด้านข้าง ส่วนคัทยูช่าก็นั่งบนเก้าอี้ทำงานของตัวเอง แล้วแซมก็ได้ถามขึ้นมา…

    แซม"ตอนนี้ประชากรในเมืองทั้งสามเมืองของเรามีเท่าไหร่แล้วล่ะ"

    คัทยูช่า"มีอยู่ประมาณ 30,000 คน แบ่งเป็นเด็ก 5,000 คน ผู้ใหญ่ 24,000 คน และคนแก่อีก 1,000 คน โดยอาศัยอยู่ที่เมืองมอสโก(เมืองที่อยู่แถวหิมะ) ประมาณ 4,000 คน เมืองท่าอย่างเมืองเวอร์จิเนียอีก 5,000 คน และเมืองหลวงของเราอย่างวอชิงตัน ดีซี.(พึ่งตั้งชื่อขึ้นมา)อีก 19,000 คน ที่เหลืออยู่ที่เหลือเป็นทหารอยู่ที่ค่าย"

    แซม"สามหมื่นคนแล้วสินะ แล้วโรงเรียนทั้งหมดพอรับจำนวนคนไหม"

    คัทยูช่า"ก็พอดีแปะอยู่ในขณะนี้แต่ถ้ามาเพิ่มก็คงไม่พอแล้วล่ะนะ"

    แซม"อืม… สร้างเมืองเพิ่มอีกเมืองดีไหมนะ"

    คัทยูช่า"อย่าพึ่งเลยรถไฟยังไม่มีการไปหากันยังลำบากอยู่"

    แซม"แล้วเรือต่อไปถึงไหนแล้วล่ะ"

    คัทยูช่า"ประมาณ 60% แล้วล่ะ พอดีซื้อคนงานต่อเรือระดับสูงสุดมาช่วยต่อน่ะ"

    แซม"ตอนนี้มีแต้มเท่าไหร่แล้ว?"

    คัทยูช่า"ที่เห็นล่าสุดนะก็ประมาณ 95,000 แต้มน่ะ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็พึ่งกดรับภารกิจไปเองด้วยตอนก็ยังไม่ได้ดู"

    แซม"…งั้นเอา 5,000 แต้มไปเร่งการต่อเรือซ่ะ เราต้องมีเรืออย่างน้อย 4-6 ลำก่อนที่สงครามจะเริ่ม"

    คัทยูช่า"ได้เลย"

    *ก็อกๆ…

    แซม"เข้ามาได้เลย"

    *แอ็ด…

    CIA"ท่านครับ ทางสายลับเราได้ติดต่อมาว่า‘พวกมันจะพร้อมทำสงครามกับเราใน 2 เดือนข้างหน้าแล้ว’ครับท่าน"

    แซม"จะมาแล้วสินะ…งั้นให้สายลับไปหาจำนวนคนที่แน่นอนและแผนการบุกมาซ่ะ"

    CIA"รับทราบครับท่าน…"

    แซม"เดียวก่อนอย่าพึ่งไป …ไปเรียงพวกหัวหน้าหน่วยแต่หน่วยมาให้หน่อย และบอกว่ามีประชุมใหญ่ทางทหาร"

    CIA"รับทราบครับ"

     

    ไม่กี่นาทีต่อมา…

    ฟอร์ต"ผมฟอร์ตมารายงานตัวแล้วครับ!"

    ดัสลาส"ผมดัสลาสมารายงานตัวแล้วครับ!"

    บลาๆๆ…

    เคียฟ"ผมเคียฟมารายงานตัวแล้วครับ!"

    แซม"วันนี้ที่ผมเรียกประชุมผมจะย้ายหมวดการบังคับบัญชาการทั้งหมดมีใครจะค้านไหม"

    *เงียบ…

    แซม'เอ่อ…ลืมไปนี่มันที่เราซื้อนี่หว่า ก็ไม่น่ามีแบบปฏิเสธนี่หว่า'

    แซม"งั้นถ้าไม่มีใครปฏิเสธฉันก็ขอจะเปลี่ยนสายล่ะนะ…ดัสลาส,เจม,เร็กษ์,แม็ก,เจฟ,โทนี่ และจอร์น พวกนาย 7 คนยังคงอยู่ประจำการหน่วยทหารราบพร้อมกับอเล็กซานเดีย,อนาโตรี,โควิช,มาคารอฟ,คุชซอฟ,เคียฟ และนิกิต้า ส่วนนิมิตและฟอร์ตไปบัญชาการกองทัพเรือที่สัปดาห์หน้าจะปล่อยลง 2 ลำแรก 

    และอีกเดือนจะปล่อยลงอีก 2 ลำ พร้อมกับมอสคว่า,สลาว่า และคิรอฟ ส่วนทอมคูสและทอมมี่ไปคุมกองทัพอากาศกับยูริและอังเดร"

    ทหารทุกนาย"รับทราบครับ!"

    แซม"ไปได้แล้ว"

    *แอ็ด… ตึง…

    คัทยูช่า"ลำบากฉันที่ต้องเซ็นรับสมัครทหารเรือเพิ่มอีกแล้วสินะ"

    แซม"ไม่เยอะเท่าไหร่หรอกน่า เอาล่ะฉันไปก่อนล่ะนะ"

    แล้วแซมก็เดินออกจากห้อง แล้วนั่งรถตรวจสอบตามที่และเมืองต่างๆตลอดสัปดาห์

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 5 วันที่ 8 เวลา 7.00 น.

    ในที่สุดก็ถึงวันปล่อยเรือ 2 ลำแรกของกองทัพเรือลงน้ำโดยมีเหล่าลูกเรือจำนวน 600 นายที่ต้องขึ้นไปประจำการเป็นกลุ่มค่อยส่งเสียงเชียร์ไปให้ โดยก่อนหน้าที่เรือจะปล่อยแซมกับคัทยูช่าก็ได้ขึ้นไปอวยพรให้กับเรือและตั้งชื่อเรือให้ก่อนจะเอาแชมเปญที่เป็นสินค้าแอลกอฮอล์อย่างแรกของประเทศที่มาราคาสูงมาปาใส่เรือก่อนที่จะปล่อยเรือลง

    -เรือลำแรกมีชื่อว่าRAS Spruance เรือพิฆาตชั้น Spruance (DD-001) 

    -เรือลำที่สองมีชื่อว่าRAS Udaloy เรือพิฆาตชั้น Udaloy (DD-002) 

     (RAS=Russia-American Ship)

    หลังจากที่ปล่อยลงไปได้เหล่าทหารเรือก็เข้าประจำการทันทีโดยRAS Spruanceจะมีฟอร์ตกับนิมิตค่อยฝึกให้และRAS Udaloyจะมีมอสคว่า,สลาว่า และคิรอฟค่อยฝึกให้

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 6 วันที่ 8 เวลา 7.00 น.

    และหลังจากที่ปล่อยเรือสองลำแรกเสร็จหนึ่งเดือนต่อมาเรืออีกสองลำในชั้นเดียวกันก็ถูกสร้างเสร็จและถูกปล่อยลงมา และรอบนี้ก็เหมือนสองลำแรกทั้งแซมและคัทยูช่าก็ขึ้นมาอวยพรและตั้งชื่อเรือให้แต่รอบนี้ใช้เป็นเบียร์ในการปาใส่เรือก่อนจะปล่อยลงน้ำและลูกเรืออีก 600 คนก็ไปขึ้นเรือและออกจากอู่ไปรวมกันที่ท่าเรือทางทหาร

    -เรือลำที่สามมีชื่อว่าRAS Caron เรือพิฆาตชั้น Spruance (DD-003) 

    -เรือลำที่สี่มีชื่อว่าRAS Zakharov เรือพิฆาตชั้น Udaloy (DD-004) 

    ส่วนคนฝึกก็จะมีนิมิตที่ฝึกให้เรือRAS Caronส่วนRAS Zakharovก็มีสลาว่าและคิรอฟค่อยฝึกให้ และเรือลำที่ห้ากับหกก็เริ่มต่อเพิ่มเป็นสองลำสุดท้ายของปีทันที

    ด้านประชากรของเมืองตลอด 2 เดือนที่ผ่าจนมามีทาสขอเข้ามาเป็นประชาชนเพิ่ม จนจำนวนประชาชนครบครึ่งแสนคนจนได้ และคัทยูช่าก็เริ่มขยายขนาดกองทัพเพิ่มไปอีก 1,000 นาย

    ด้านการค้านอกจากจะขายคอร์โกเลม ผงชูรสแล้วก็ยังขายสินค้าแอลกอฮอล์อย่างแชมเปญ วิสกี้ เบียร์ สาเก และวอดก้าเพิ่มเข้าไปด้วย

    ด้านอาหาร ตอนนี้ยังผลิตให้คนทั้งประเทศได้สบายๆอยู่สามารถรับประชากรได้ถึงหนึ่งแสนคนและมีแผนว่าจะขยายกำลังการผลิตไปเพิ่มอีก

    ด้านยุทโธปกรณ์ทั้งหมด

    ยุทโธปกรณ์

    ปืนทั้งหมด - 10,000 กระบอก 

    กระสุน - 10,000,000 นัด

    C3 equipment - 5,000 ชุด

    ปืนใหญ่ - 2,000 ระบบ

    จรวดต่อต้านรถถัง - 3,000 กระบอก

    จรวดต่อต้านอากาศยานแบบพกพา - 3,000  กระบอก

    รถถังหลัก - 500 คัน

    ยานเกราะสนับสนุนทหารราบ - 700 คัน

    MLRS(จรวดหลายลำกล้อง) - 50 คัน

    เครื่องบินรบ - 240 ลำ (ไม่รวมที่ถูกแทนที่ด้วยF-15(20)และF-16(20)ไปแล้ว)

    เครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์ - 30 ลำ

    เครื่องบินขนส่ง - 30 ลำ

    เครื่องบินสนับสนุนทางยุทธวิถี - 120 ลำ

    และสุดท้าย…

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 6 วันที่ 8 เวลา 10.00 น.

    หลังจากที่คัทยูช่ากลับไปถึงห้องทำงานแล้วก็ได้รับจดหมายประกาศสงครามเนื่อความโดยสรุปก็คือจะเริ่มสงครามวันที่ 1 เดือนหน้า

    คัทยูช่า"พวกเวรนั้นมันมาแล้วสินะ…เห้อ"

    หลังจากที่อ่านจบก็โทรหาแซมทันที

    คัทยูช่า"ต้นเดือนหน้าสงครามจะเริ่มแล้วนะ"

    แซม(ท.)"แล้วCIAบอกจุดที่พวกมันจะบุก กำลังทั้งหมดและแผนอะไรมารึยัง"

    คัทยูช่า"อ่า พวกนั้นส่งรายงานมาแล้ว…พวกมันจะแบ่งกองทัพเป็นสองทัพหลักทั้งแรกจะมีทางบกมีจำนวนสองล้านหน้าแสนนาย พวกมันจะบุกมาสามรอบ รอบแรกดูกำลังของพวกเราก่อน รอบสองจะส่งนักเวทย์ถล่มจากระยะ 2.5 กม. และไวเวิร์นจำนวน 500 ตัว และสุดท้ายจะใช้แผนคลื่นมนุษย์บุกทะลวงเข้ามาและจะมีผู้กล้าบุกเข้ามารอบนี้ 3 คนด้วย 

    ส่วนทัพสองจะมาทางเรือห้าแสนนายพร้อมกับกองเรือหนึ่งพันลำ ไวเวิร์น 200 ตัวและผู้กล้าสองคน จุดที่บุกเข้ามาทางบกอยู่ที่ทางใต้ของเมืองมอสโก"

    แซม(ท.)"หืม…เดียวขอไปดูสถานที่ก่อน- …จะได้วางแผนถูก"

    แซม'เจ้ามังกรบ้านั้นยังอยู่ป่าววะให้ตายเถอะ'

    คัทยูช่า"อ่า แล้วเจอกัน…"

    แซม(ท.)"แปปนึงอย่าพึ่งวาง"

    คัทยูช่า"อะ- มีอะไร"

    แซม(ท.)"เธอต้องไปประจำที่กองทัพเรือตอนที่เริ่มสงคราม ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าผู้กล้าแข็งแกร่งขนาดไหนถึงแม้ว่าพวกศาสนจักรจะโฆษณาเป็นซะส่วนใหญ่แต่เรายังไม่รู้ว่าจริงๆจะเป็นไงดังนั้นเราจึงไม่ควรประมาทนะ"

    คัทยูช่า"อ่าๆ ได้ๆ"

    *ตืด…

    ตัดไปที่ท่าเรือทหาร

    แซม"ดัสลาสมาสำรวจพื้นที่การรบกับฉันก่อน"

    ดัสลาส"รับทราบครับ"

    แล้วแซมก็ขับรถออกจากท่าเรือ 

    .

    12 ชั่วโมงต่อมา…

    แซม"ถึงซ่ะที…บรรยากาศเงียบสงบดีนะ เสียงทะเลอ่อนๆ ต้นไม้เต็มไปหมด…แต่ว่าเดือนหน้าจะกลายเป็นหลุมฝั่งศพของทหารกล้าที่บุกเข้ามาแล้วสิ…ให้ตายเถอะ"

    แซมได้หยิบซิก้าขึ้นมา

    *แจ็ก…

    แล้วดัสลาสเปิดไฟแช็กและจุดให้

    แซม"ขอบใจ"

    ดัสลาส"ด้วยความยินดีครับ"

    แซม'วางแนวสนามเพาะเป็นแนวหยักไว้ยาว 10 กิโล แล้วเอารถถังและifvมาขุดตั้งเตรียมพร้อมรับการโจมตี ส่วนปืนใหญ่ไว้กับMLRSที่หลังสนามเพาะ 10 กม. แล้วให้เครื่องบินมาตอนเฟสสองมาจัดการนักเวทย์ทิ้งและพอถึงเฟสสามของพวกมันก็ให้เครื่องบินa-10 su-25 และเครื่องบินรบติดระเบิดเข้ามาโจมตีและครองอากาศ 

    พร้อมกับเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์เข้ามาช่วยโดยทิ้งเป็นแนวที่จะได้การสังหารมากที่สุด… ส่วนไอพวกผู้กล้าก็…ต้องทดสอบพลังก่อนล่ะนะ'

    หลังจากที่แซมคิดเสร็จก็ทำการติดต่อกลับไปที่ค่ายให้ทหาร 20 กองร้อยมายังแนวหน้ามาขุดสนามเพาะป้องกันทันที

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 6 วันที่ 28 เวลา 16.30 น.

    ณ สนามเพาะแนวหน้า

    แซม"เอาล่ะได้เวลาพักแล้ว!! หยุดการซ้อมเพียงแต่เท่านี้ 2 วันต่อจากนี้พักผ่อนตามที่ต้องการได้และวันที่ 1 ที่ใกล้เข้ามานี้จะเป็นวันประกาศสงครามของพวกมันเข้าใจไหม!!!"

    *เฮ!!! 

    เสียงเฮลั่นได้กลบเสียงทุกอย่างแถวนั้นก่อนจะกลับมาเป็นปกติ และทุกก็ออกไปเล่นกีฬาต่างๆเพื่อผ่อนคลายความเคลียด ก่อนจะตกดึกทุกคนได้มานั่งรวมกันบางคนก็เล่าประสบการณ์ชีวิต บางคนก็เล่าถึงอดีตอันหน้าภูมิใจของตน ส่วนแซมก็นั่งวิเคราะห์สถานการณ์

    ณ ทะเลเหนือ

    คัทยูช่า"หยุดการซ้อมได้เราจะกลับไปเติมเสบียงและพักผ่อน 1 วัน แล้วเราจะไปเตรียมตัวรับกองเรือของพวกมันกัน!!!"

    *เฮ!!! 

    เสียงเฮของเหล่าทหารเรือได้ดังออกมาก่อนที่เรือทุกลำจะเลี้ยวหน้ากลับไปที่ท่าเรือกองทัพ

    ณ เมืองท่าเรือ

    โบกาที"ขอให้พวกท่านชนะมาได้นะครับ ข้าจะได้มีที่ทำเงินต่อ"

    พีค"ถือว่าเป็นคำอวยพรละกันนะครับ"

    โบกาที"รอบนี้ได้เหล้าที่ขายได้แพงมาเต็มเลยนะเนี่ย"

    หลังจากที่พีคส่งลูกค้าคนสุดท้ายออกไปจากท่าเรือเสร็จก็ได้กลับไปลาดตระเวณต่อทันที

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 7 วันที่ 1 เวลา 6.30 น.

    หลังจากที่ทุกคนตื่นมาในตอนเช้าก็รีบจับปืนและวิ่งไปประจำที่ทันทีเพื่อระวังการโจมตี ส่วนตอนนี้แซมกำลังรอการรายงานสถานการณ์จากเครื่องบินทิ้งระเบิดที่บินอยู่ความสูง 15 กิโลเมตรที่ทำการสังเกตการณ์กองทัพที่กำลังเข้ามาอยู่

    แซม"สถานการณ์เป็นยังไง"

    พลสื่อสารบนเครื่อง(ท.)"อ่า ท่านครับ ตอนนี้กองกำลังหลักพวกมันอยู่ห่างจากแนวรบประมาณ 140 กม. ส่วนอีกส่วนประมาณสองหมื่นนายทั้งหมดเป็นทหารม้าอยู่ห่างจากแนวรบประมาณ 60 กม. พวกนั้นน่าจะถึงจุดปะทะในชั่วโมงครึ่งครับท่าน"

    แซม"รับทราบแล้วตามดูต่อไปถเาเข้าระยะปืนใหญ่แล้วบอกมาได้เลย…หน่วยปืนใหญ่เตรียมพร้อม"

    หน่วยปืนใหญ่"ครับ!!!"

    8 นาทีต่อมา…

    พลสื่อสารบนเครื่อง(ท.)"จะเข้าระยะใน 30 นาทีครับ!"

    แซม"พลปืนใหญ่เตรียม…"

    พลสื่อสารบนเครื่อง(ท.)"25 24 23 22 21 20"

    แซม"ยิงถล่มได้เลย!!!"

    *ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! 

    เสียงปืนใหญ่ได้ดังจากตรงกลางยาวไปสองข้างทางตามลำดับไปเรื่อยๆจนสุดแนวปืนใหญ่(จำนวน 240 กระบอก)

    *ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! ฟิ้ว! 

    ลูกปืนใหญ่พุ่งข้ามแนวสนามเพาะออกไปและจะปะทะใน 18 วินาทีข้างหน้า ส่วนปืนใหญ่ก็รีบปรีับองศาและกระหน่ำยิงอีกครั้งไปเรื่อยๆทีละชุด

     

    ตัดไปที่กองทัพทหารม้าศัตรู

    หัวหน้ากองทัพ"หน้าที่ของพวกเราคือฆ่าพวกมันให้มากที่สุดภาย 10 นาทีเข้าใจไหม!!!"

    ทหารม้า1"เฮ!! ไปฆ่าพวกสกปรกนั้นกัน!!!"

    ทหารม้า2"ข้าจะเอาหัวพวกมันมาให้มากที่สุดเอง!!!-"

    *ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    ลูกปืนใหญ่เซ็ตแรกได้ตกลงมาใส่แนวแรกได้อย่างแปะๆทำให้ทหารเกือบพันตายโดยไม่รู้ตัวทันที ส่วนพวกที่เหลือก็เห็นเศษชิ้นส่วนร่างกายกระเด็นออกมาจากแนวหน้าก็เกิดความสับสน และตามด้วยความวุ่วานทันทีที่ชุดที่สองลงมาตาม

    ทหารม้า1"เกิดอะไรขึ้น! อ้ากกกก-"

    ทหารม้า2"ขาข้า อ้ากกก-"

    *ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    .

    1 นาทีต่อมา…

    หลังจากที่กองทัพทหารม้าจำนวนนับหมื่นโดนถล่มปืนใหญ่ใส่สิบชุดกองก็แตกทันทีเมื่อขาดผู้นำเพราะโดนระเบิดตายบห่าไปหมดแล้ว

    ตัดไปที่แนวสนามเพาะ

    แซม"ยืนยันความเสียหาย…"

    พลสื่อสารบนเครื่อง(ท.)"กองทัพม้าศัตรูแตกกระเจิงจากที่ดูคราวๆมีผู้รอดชีวิตราว 1/5 จากเดิมครับท่าน"

    แซม"รับทราบไปลาดตระเวณต่อได้…"

     

    ตัดไปที่กองบัญชาการฝั่งตรงข้าม

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"ว่ายังไงนะ!! กองทัพม้าแตกไปโดยไม่ทันปะทะงั้นรึ!!?"

    คนส่งสาร"ครับท่านนายพล…คชพวกนั้นบอกว่าอยู่ก็โดนเวทย์ระเบิดแรงสูงอัดตัวโดยที่หาคนใช้ไม่เจอครับ"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"เวทย์ระเบิดแรงสูงงั้นรึ? ท่านจอมเวทย์ว่ายังไงบ้าง?"

    จอมเวทย์"เป็นไปไม่ได้ข้าไม่รู้สึกถึงเวทมนต์เลยถ้ามันโดนอัดตัวจากที่ไกลมันจะต้องใช้เวทย์มากแน่ๆแต่ข้ากลับสัมผัสไม่ได้เลยมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน ข้าว่าพวกนั้นก็แค่ขี้ขลาดแล้ววิ่งหนีไม่อยากตายเอง"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"ถ้าท่านจอมเวทย์ว่าอย่างงั้นแล้ว…ส่งพวกขี้ขลาดไปใช้แรงงานที่เหมืองซ่ะ"

    คนส่งสาร"รับทราบครับท่านนายพล"

    แล้วคนส่งสารก็ออกไป

    นักวางแผน"แล้วเราจะทำตามแผนเดิมไหมครับหรือว่าจะต้องวางแผนใหม่ดีครับท่าน"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"ไม่เราจะตามแผนเดิม เอาล่ะไปสั่งให้ส่งนักเวทย์พร้อมไวเวิร์นขึ้นหน้าไปได้แล้ว …แล้วพวกผู้กล้าทำอะไรอยู่"

    ทหารองครักษ์1"ตอนนี้พวกผู้กล้ากำลังเตรียมตัวอยู่ครับท่าน"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"ไปบอกพวกนั้นให้เตรียมตัวให้เสร็จได้แล้ว หลังจากที่พวกนักเวทย์โจมตีไปเราจะเดินหน้าทันที"

    ทหารองครักษ์1"รับทราบครับ"

    แล้วทหารองครักษ์ก็วิ่งออกไป ส่วนทางนายพลเอ็ดเวิร์ดก็ได้ไปแต่งชุดเตรียมตัวออกรบทันที

     

    20 นาทีต่อมา…

    ณ แนวสนามเพาะ

    พลสื่อสารบนเครื่อง(ท.)"ท่านครับ…พวกเราเห็นไวเวิร์นของพวกมันด้านล่างกำลังจะขึ้นบินแล้วครับ"

    แซม"สอดแนมต่อไป…" 

    หลังจากที่รับข้อมูลเสร็จก็หันไปสั่ง

    แซม"หน่วยDelta  หน่วยEco หน่วยStar และหน่วยFlokเข้าทำการเข้ากำจัดกำลังทางอากาศศัตรูได้ ถ้าไม่หมดกลุ่มสุดท้ายเข้าไปใช้ปืนใหญ่อากาศถล่มได้เลย"

    Delta-1"รับทราบนี่ฝูงบินDelta กำลังเข้าสู่สนามรบใน 5 นาที"

    Eco-1"รับทราบนี่ฝูงบินEco กำลังเข้าสู่สนามรบ 7 นาที"

    Star-1"รับทราบนี่ฝูงบินStar กำลังเข้าสู่สนามรบใน 9 นาที"

    Flok-1"รับทราบนี่ฝูงบินFlok กำลังเข้าสู่สนามรบใน 11 นาที"

    แซม"ทราบแล้ว หน่วยM.A.N หน่วยBury และหน่วยZuzana เตรียมเข้าถล่มภาคพื้นได้"

    M.A.N-1/Bury-1/Zuzana-1"รับทราบครับท่าน"

    4 นาทีต่อมา…

    เหล่าไวเวิร์นและเหล่านักเวทย์จำนวนมากได้ใกล้มาถึงต่ำแหน่งโจมตีพวกนั้นแล้ว

    ตัดไปที่ทางสนามเพาะ

    แซม"หน่วยบินถล่มภาคพื้นเตรียมตัว หน่วยบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์เตรียมตัว"

    เหล่านักบินต่างๆ"ครับ!!!"

    *ปัง!!! เฟี้ยวว!!!

    เสียงเครื่องบินเจ็ทได้ทำความเร็วเหนือเสียงมาจากเส้นขอบฟ้าทางด้านหลังสนามเพาะ

    แซม"เอาล่ะ…JAM!!!"

    แซมได้JAMพลังเวทย์ตรงจุดที่อยู่แถวหน้าโดยใช้เวทมนต์เต็มกำลังในการเพิ่มพื้นที่การไล่เวทมนต์ให้หายไป และทำให้พวกมันแจ้งข่าวสารผ่านลูกแก้วสื่อสารไม่ได้

    ไม่กี่วินาทีต่อมาเครื่องบินF-15ก็ได้โผล่มาให้เห็นรางๆไกลแล้วก็ได้ทำการปล่อยAIM-9จากเครื่องทั้ง 10 เครื่อง เครื่องละ 4 ลูกออกไป ก่อนจะเปลี่ยนเป็นAIM-7 Sparrowและยิงซันโวลออกไปอีก 4 นัดก่อนจะทำการเลี้ยวหัวกลับ 

    มิสไซล์ทั้งหมดได้พุ่งเข้าหาศัตรูถึงแม้ว่าพวกมันจะพยายามหลบแต่ก็หลบไม่ได้ก่อนจะโดนระเบิดเต็มๆและเศษชิ้นส่วนได้ตกลงมาใส่พวกนักเวทย์ที่อยู่บนพื้น

    และทุกๆ 2 นาทีจะมีเครื่องบิน 10 ลำเข้ามายิงมิสไซล์ใส่เรื่อยๆ ทำให้เหล่าไวเวิร์นไม่ทันทีจะตั้งท่ายิงใส่สนามเพาะได้ตายลงไปเรื่อยๆ และเครื่องบิน 10 ลำสุดท้ายได้เข้ามาใช้ปืนใหญ่อากาศถล่มทัพอากาศจนหายหมด แล้วเครื่องMiG-21 และF-4ได้เข้ามาทิ้งระเบิดใส่ตลอด 10 นาที ทำให้กองทัพได้ละลายหายไป

     

    1 ชั่วโมงต่อมา…

    *ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! ตึง! 

    เสียงการเดินทัพนับล้านนายได้เคลื่อนทัพเข้ามาอย่างหนักหน่วงซึ่งได้ยินจากระยะไกลได้ถึง 30 กม.

    แซม"หน่วยเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์เตรียมตำแหน่งทิ้งระเบิดนาปาล์มปิดท้ายขบวนและรอบข้างฝั่งแผ่นดินใหญ่ได้ ส่วนหน่วยเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์เตรียมตำแหน่งทิ้งระเบิดหนักได้ …หน่วยMLRSกับหน่วยปืนใหญ่เตรียมตัวถล่มได้ไม่ยั้ง"

    หน่วยเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์(B-52H)(กลุ่ม 1)"รับทราบกำลังเข้าตำแหน่งใน 2 นาทีครับ"

    หน่วยเครื่องบินทิ้งระเบิดยุทธศาสตร์(Tu-95)(กลุ่ม 2)"รับทราบกำลังเข้าตำแหน่งใน 5 นาทีครับ"

    แซม"ฝูงบินA-10กับฝูงบินSu-25 เตรียมตัวให้พร้อมใน 30 นาที"

    หัวหน้าฝูงบินสนับสนุน"รับทราบครับท่าน!"

    แซม"หน่วยวงบีบเตรียมทิ้งนาปาล์มบีบให้มันเข้ามาได้เลยหลังจากหลังจากที่หน่วนสนับสนุนมาถึงแนวหน้า"

    หน่วยบีบวง"รับทราบครับท่าน"

    แล้วแซมได้พูดประกาศผ่านไมล์

    แซม"อีก 40 นาทีศัตรูอาจจะเหลือมาถึงมากน้อยเพียงใดแต่ก็ขอให้เตรียมรับแรงกระแทกได้เลย!!!"

    หลังจากที่สั่งการเสร็จแซมก็ออกจากเต้นท์บัญชาการแล้วไปอยู่แนวหน้าทันที

     

    ตัดไปที่กองกำลังผู้กล้าที่อยู่แนวหน้า

    ฟูจิวาเสะ"อยากรู้จังเลยว่าปปีศาสรอบนี้เป็นยังไง คราวก่อนก็ไม่เท่าไหร่ด้วยสิ"ผู้กล้าที่สะพายดาบรูปร่างดูแปลกตาอยู่ด้านหลัง

    มิคาโตะ"น่าๆก็คงโหดกว่ารอบที่แล้วแหละนะ ก็ดูสิยกกำลังทหารไปตั้งสองล้านห้าแสนนายพร้อมนักเวทย์เป็นร้อยเลยนี่เนอะ"ผู้กล้าที่สะพายหอกรูปร่างดูแปลกตาอยู่ด้านหลัง

    ฟูจิวาเสะ"ขอให้เป็นจริงอย่างที่พูดก็แล้วกัน"

    มายุมิ"เงียบหน่อยสิ สกิลฟังเสียงระยะไกลฉันได้ยิงเสียงอะไรบางอย่าง"ผู้กล้าที่เอาธนูรูปร่างดูแปลกตาอยู่ด้านหลัง

    ทันทีเธอได้พูดขึ้นผู้กล้าทุกคนได้หันหน้ามาหา

    มิคาโตะ"เสียงอะไรหรอมายุมิจัง?"

    *ฟืด…(เสียงเครื่องยนต์เบาๆ)

    มิคาโตะ"ไม่รู้สิ แต่ฉันได้ยินมาจากบนฟ้าน่ะ"

    ฟูจิวาเสะ/มิคาโตะ"บนฟ้าหรอ?"

    แล้วทั้งสามก็มองขึ้นไปบนฟ้าที่ตอนนี้มีก้อนเมฆบังแสงแดดอยู่

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"ข้างบนนั้นมีอะไรรึป่าวครับท่านผู้กล้า?"

    มายุมิ"ฉันได้เสียงบางอย่างที่เบามากๆคะ จากความสามารถสกิล‘ผู้ฟังเสียง’คะท่านนายพล"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"งั้นหรือ…"

    เวลาผ่านไปไม่กี่สิบวินาทีก้องเมฆที่ได้บดบังทัศนวิสัยได้หายไปเผยให้เห็นอะไรบางอย่างที่เล็กมากอยู่บนท้องฟ้าแสดงให้เห็นว่ามันบินอยู่สูงมากเป็นจำนวน 5 ลำ ซึ่งคนที่เห็นคนแรกก็คือ…

    มิคาโตะ"นะ-นั้นมัน!!!?"

    มิคาโตะได้ตะโกนออกมาเป็นคนแรกหลังจากที่ได้เห็น

    ฟูจิวาเสะ"เกิดอะไรขึ้นมิคาโตะ!!?"

    มิคาโตะได้ทำท่าอ้ำอึ้งและชี้ขึ้นไปจุดที่สิ่งนั้นอยู่ก่อนจะตะโกนออกมาว่า

    มิคาโตะ"เครื่องบินทิ้งระเบิด B-52ของอเมริกานี่!!!!"

    ฟูจิวาเสะ"วะ-ว่ายังไงนะนี่มันต่างโลกนี่มันไม่น่ามีนี่!?"

    ทันใดนั้นก็มีเสียงเหมือนกาน้ำร้อนที่เดือดออกมาเป็นจำนวนมากเกิดขึ้น

    *ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… ฟิ้วว… 

    มายุมิ"รีบกางบาเรียเร็ว!!"

    จอมเวทย์"เกิดอะไรขึ้นหรอครับ!! ทำไมท่านผู้กล้าดูกลัวสิิ่งนั้นจัง!?"

    มายุมิ"ไม่ต้องถามรีบกางบาเรียเดียวนี้!!"

    จอมเวทย์"ฮึบ…เกิดอะไรขึ้นมานาแถวนี้แห้งไปหมดแล้ว!!!"

    มายุมิ/ฟูจิวาเสะ/มิคาโตะ"ว่ายังไงนะ!!?"

    *ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม 

    เสียงระเบิดจำนวนมากได้ระเบิดกลางอากาศและมันก็ได้ปล่อยของเหลวบางอย่างออกมา และก็เกิดไฟไหม้ขนาดใหญ่และควันดำขึ้นเป็นจำนวนมาก

    มิคาโตะ"นี่มันระเบิดนาปาล์มนี่!? อย่าสูดมันเข้าไปนะกลั้นหายใจเอาไว้!!!"

    หลังจากที่ระเบิดนาปาล์มลงถึงพื้นก็ได้ฆ่าชีวิตทหารในทันทีแสนนาย ก่อนจะมีคนตายจากการสูดคาร์บอนเข้าไปเป็นจำนวนมากเพิ่มอีกสองแสนนายเพิ่ม แล้วเครื่องTu-95ก็ได้เข้ามาในระยะสายตาเพิ่มอีก 10 ลำ

    ฟูจิวาเสะ"นั้นมันเครื่องTu-95นี่ไม่มีที่หลบแล้ว!!"

     2 นาทีต่อมาระเบิดจำนวนมากก็ได้ถูกปล่อยออกมากลายเป็นฝนระเบิดลงเป็นแถว 10 แถว และก็เห็นลูกจรวดนับพันๆลูกลอยมาเพิ่มและได้เล็งไปที่สี่จุดทั้งสี่มุม

    *ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    ระเบิดหนัก 2000 ปอนด์ที่ได้ปล่อยลงมาก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และลูกจรวดพร้อมลูกปืนใหญ่ได้ฆ่าชีวิตทหารเพิ่มอีกห้าแสนนายทันที และระลอกสองของจรวดก็ได้มาถึงเพิ่มในอีก 5 นาทีต่อมาพร้อมกับเครื่องa-10กับsu-25ได้เข้ามาจากด้านข้างซ้ายและขวา

    *brttt!!! brttt!!! brttt!!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! 

    กระสุนa-10แบบโจมตีภาคพื้นขนาด 30 มม. ได้กราดยิงไปกลางดงศัตรูเพิ่ม ส่วนsu-25ก็ถล่มจรวดแบบรั๋วๆใส่

    5 นาทีต่อมาอาวุธของa-10และsu-25ก็ได้หมดลงและบินถอยไปเป็นเวลาเดียวกับเครื่องf-4ที่ติดนาปาล์มเข้ามาบีบวงให้เล็กลงจากเดิม

    และการโจมตีทั้งหมดของกองทัพรัสเซียอเมริกาก็ได้ฆ่าชีวิตทหารไปราวๆ เกือบสองล้านนาย(จากที่ทหารอยู่ใกล้กันจนโดนระเบิดซ่ะคุ้มเลย) จะถอยก็ทำไม่ได้โดนไฟจากนาปาล์มปิดทางหนีอยู่ทำให้ต้องเดินเข้าหาความตายต่อไป แต่รอบนี้ภัยทางอากาศได้หมดลงไปแล้วเพราะกลับไปเติมอาวุธหมดแล้ว

    ถึงแม้ทหารทุกนายแทบอยากจะยอมแพ้แล้วหนีไป แต่ก็มีไฟปิดทางหนีอยู่จึงจำใจต้องเดินรีบหน้าต่อไป

    เมื่อเดินมาอีก 2 ชั่วโมงก็ไม่มีการโจมตีทางอากาศมาเพิ่มแต่อย่างไรมีแต่ระเบิดนาปาล์มที่เข้ามาทิ้งและบีบให้พวกมันเดินเข้ามาต่อ

    สุดท้ายก็เดินมาถึงแนวป้องกันที่อยู่ห่างไป 5 กม. ทำให้ทหารหลายนายได้เห็นกองกำลังที่เตรียมพร้อมรบดักรออยู่ก็แทบเข่าอ่อนทันทีเพราะว่าเครื่องบินa-10บินเข้ามาบินวนอยู่ด้านหลังแนวรบ ทำให้ผู้กล้าที่บาดเจ็บเล็กน้อยที่โดนสเก็ตระเบิดก็ได้บอกให้นายพลเอ็ดเวิร์ดหยุดการเคลื่อนทัพและขอออกไปเจรจา

    และนายพลเอ็ดเวิร์ดก็ต้องยอมเพราะเหล่าทหารหมดกำลังใจรบไปหมดแล้ว ส่วนผู้กล้าทั้ง 3 และนายพลเอ็ดเวิร์ดพร้อมองครักษ์ก็ขี่ม้าพร้อมยกธงขาวแล้ววิ่งเข้ามาซึ่งแซมก็ไม่ได้สั่งให้ยิง แล้วก็เดินออกไปรอการเจรจา

    เมื่อเหล่าผู้กล้าเข้ามาใกล้ก็เห็นรถถังและifvต่างๆก็เกิดหวาดกลัวขึ้นมา แต่สุดท้ายก็วิ่งมาถึงจุดที่คาดว่าเป็นคนคุมที่นี่เพราะออกมายืนอยู่ข้างหน้าสุด

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"พวกข้ามาเพื่อเจรจา"

    แซม"รู้แล้ว ไม่งั้นก็คงไม่ชูธงขาวแล้ววิ่งมาหรอก…แล้วมีเรื่องอะไรมาเจรจาล่ะ"

    แซมได้ผุดรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้น

    การเจรจาเป็นไปอย่างเครงเคลียดแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการ…

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"เอาชีวิตข้าไปแลกกับทหารพวกนี้ต้องรอดชีวิตกลับไป"

    แซม"ไม่อ่ะ ขอเสนออุบาตแบบนั้นยังกล้าเสนอมาอีกหรอ…เอางี้ดีกว่าถ้ายอมแพ้และวางอาวุธทุกคนแล้วยอมมาเป็นเชลยก็จะไม่ฆ่าล่ะนะ"

    นายพลเอ็ดเวิร์ด"นี่เจ้า!!-"

    มิคาโตะ"เดียวก่อน พวกเรามีข้อเสนอ ถ้าพวกเราชนะคุณได้คุณต้องปล่อยทหารนี่ทั้งหมด"

    มายุมิ"ดะ-เดียวสิ ข้อเสนอแบบนั้นอีกฝั่งคงไม่-"

    แซม"ถ้าแพ้ล่ะ…"

    มิคาโตะ"ก็จะยอมทำตามขอเสนอในการเป็นเชลยของท่าน"

    แซม"ก็…ถ้าคิดว่าชนะได้นะ…จะเข้ามาตอนไหนก็ได้เลย"

    แล้วแซมก็โยนปืนไปเก็บในสนามเพาะข้างหลัง พร้อมเอามือกวักเรียก

    มายุมิ/ฟูจิวาเสะ'อีกฝ่ายดันตอบรับจริงด้วย!!?'

    ฟูจิวาเสะ"อย่างงี้ก็สวยสิ!!"

    ฟูจิวาเสะได้แท่งหอกเข้ามาใส่ด้วยความเร็วสูง แต่แซมก็จับได้ในเสี้ยววินาทีก่อนจะเหวี่ยงขึ้นมาแล้วทุ่มลงไปที่พื้นและกระทืบซ้ำจนสลบไป

    แซม"ใครจะเป็นรายต่อล่ะ"

    *ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว 

    มีเสียงลูกธนูพุ่งเข้ามาจากทางด้านบนที่เป็นฝีมือการยิงของมายุมิ และมิคาโตะก็วิ่งเข้ามาใช้ดาบฟันไปที่แซม 

    แซมได้ใช้มือเปล่ารับไปที่ดาบก่อนจะกระชากดาบเข้ามาพร้อมกับมิคาโตะที่ถือดาบแล้วเอาร่างนั้นไปรับลูกธนูและทุ่มลงพื้น ก่อนจะวิ่งเข้าใส่มายุมิแล้วเอามือจับหน้าแล้วทุ่มลงพื้นสลบตามเพื่อนำไป ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นใน 2 วินาที

    แซม"ยอมแพ้ได้รึยังล่ะ"

    แซมได้มองไปที่นายพลก่อนนายพลเอ็ดเวิร์ดจะยอมวางอาวุธลง 

    และสุดท้ายแนวรบทางบกก็ได้จบลงโดยไร้การสูญเสียของฝั่งสาธาณรัฐแม้แต่คนเดียวกลับกันของทัพตัวแทนศาสนจักรได้เสียไปเกือบสองล้านนาย

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.41] [19/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×