NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #20 : รุ่นอรุณที่ 17 การทิ้งระเบิดที่เมืองหลวง(เปิดตัวทัพอากาศ) และการเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGต้น) (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      90
      15 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 24 เวลา 7.00 น.

    เป็นเวลากว่า 4 วันกว่าข่าวกองเรือและทหารนับแสนนายได้แตกพ่ายไปได้ไปถึงอาณาจักรลอเรียส

    ณ ห้องประชุมอาณาจักรลอเรียส…

    ราชาวิลเลียม"หมายความว่ายังห่ะ!!! กองทัพเกินครึ่งถูกละลายหายไปหมดโดยพวกคนเถื่อนห่ะ!!!"

    ขุนนาง1"ข้าไม่รู้ครับ เมื่อหลายวันก่อน ทั้งกองทัพหลักที่อยู่ๆขาดการติดต่อไป และพบอีกที่ว่ากองทัพถูกละลายหมดแล้ว และกองเรือที่พึ่งจะได้ข่าวว่าถูกทำลายหมด ทั้งสองอย่างนี้นั้นเป็นไปไม่ได้เลยโดยเฉพาะกองทัพครึ่งล้านถูกละลายไปในไม่ถึงชั่วโมงทำให้ไร้การติดต่อขอความช่วยเหลือ และกองเรือของพวกนั้นไม่มีสักลำ…"

    ราชาวิลเลียม"หุบปากซ่ะ ข้าไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้น!!! แล้วท่านล่ะคิดยังไง?"

    พร้อมมองไปที่ขุนนางคนหนึ่ง

    ขุนนาง2"จากที่ข้าได้ข่าวจากพ่อค้าที่ค้าขายกับที่นั้นว่าพวกเขาขายคอร์โกเลมจำนวนมากและส่งออกทุกเดือนนั้นหมายความว่่าพวกเขาแข็งแกร่งจนแม้แต่โกเลมที่ปกติต้องใช้คนนับพันในการกำหราบ กลับถูกจัดการได้อย่างง่ายดาย…"

    ราชาวิลเลียม"ที่เจ้าพูดหมายความว่ายังไง?"

    ขุนนาง2"ที่ข้าจะสื่อก็คือพวกนั้นอาจจะมีนักเวทย์ระดับจอมเวทย์จำนวนมากอยู่ในกำมือยังไงล่ะ ท่านลองคิดดูสิการจะล้มโกเลม 1 ตัวต้องใช้นักเวทย์ถึง 100 นายแต่ถ้าเป็นจอมเวทย์แล้ว 1 ตัวต่อ 1 คนยังไงล่ะท่าน การที่พวกนั้นขายคอร์ครั้งล่ะหลายร้อยนั้นหมายความว่าพวกมันอาจจะมีนักเวทย์ระดับจอมเวทย์หลายร้อยคนก็ได้"

    ขุนนาง3"เห้ยๆ จอมเวทย์หลายร้อยคนเลยหรอ ไม่มากเกินไปรึไง-"

    ขุนนาง4"ก็อาจจะจริงอย่างเจ้านั้นว่าก็ได้การที่จะจัดการคนครึ่งล้านคนได้ในไม่เกินชั่วโมงเนี่ยถ้าไม่ใช่ระดับจอมเวทย์นับร้อยคนแล้วก็มีแต่ระดับราชาเวทมนต์เท่านั้นแหละ"

    นายพลเมาเทอร์"ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงอาจจะลำบากก็ได้ครับท่านราชา ข้าว่าพวกเราขอจอมเวทย์จากศาสนจักรเข้ามาช่วยดีไหมครับท่านโดยอ้างว่าจะไปล่าพวกกึ่งมนุษย์น่ะท่าน"

    ขุนนาง3"นั้นสิ ข้าเห็นด้วยกับท่านนะท่านเมาเทอร์"

    ราชาวิลเลียม"เป็นความคิดที่ดีนายพลเมาเทอร์เราจะอ้างเหตุพลการโดนละลายกองทัพเกินครึ่งล้านของพวกเราไปด้วยแค่นี้ชัยชนะก็อยู่ข้างพวกเราแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ เอาล่ะไปบอกพวกนักบวชได้เลย ฮ่าๆๆๆๆ"

    (บรรยาย:แล้วกล้องก็ซูมออกมาข้างนอกและก็มีเสียงหัวเราะดังออกมาจากในห้องประชุมออกมาก่อนจะเงียบไป)

    *ฮ่าๆๆๆๆ…

     

    4 ชั่วโมงต่อมา…

    ตัดไปที่เมืองMCV 

    ณ ห้องประชุม

    ได้มีCIA แซม และคัทยูช่าที่ตอนนี้กำลังอยู่ในห้อง

    แซม"เป็นไปอย่างที่คิดจริงๆด้วยแฮะ เอะอะๆ เรียกศาสนจักร แต่ไม่เป็นไรหรอกกว่าพวกนั้นจะมาก็อีก 3 เดือนพวกเราคงจะจบสงครามไปแล้วล่ะนะ"

    ตอนนี้แซมกับคัทยููช่ากำลังออกแบบแผนการบุกยึดเมืองหลวงของลอเรียสอย่างลอเรียส(ไรท์:ถึงอยากจะเรียกว่าหล่อเฟี้ยวมากกว่า)

    คัทยูช่า"โอเค ไปได้แล้วล่ะ"

    CIA"ครับ"

    แล้วCIAก็ออกไป ก่อนที่แซมจะเริ่มการประชุมต่อ

    แซม"ฉันคิดว่าเราใช้วิธีนี้น่าดีนะ"

    แล้วแซมก็เอามือไปจับหมากที่เป็นรูปร่างต่างๆ(เช่น เครื่องบินรบ/ทิ้งระเบิด/ขนส่ง กองร้อยทหาร รถถังต่าง)

    แล้วเริ่มหยิบเครื่องบินรบลากเข้าเมืองก่อนและพูดออกมาเพื่ออธิบาย

    แซม"เฟส 1 เริ่มจากเอาเครื่องบินรบเข้าไปป่วนก่อน 2 ลำโดยการเข้าไปทำความเร็วเสียงที่ความสูงจากเมืองหลวงพวกนั้น 200 เมตรเพื่อสร้างเสียงดังดึงความสนใจของพวกนั้นให้พวกนั้นเอาไวเวิร์นขึ้นมาป้องกันน่านฟ้า แล้ว"

    จับไปที่เครื่องบินอีกฝูงมาที่เมืองหลวงแล้วเอาเครื่องบินเดิมออกจากเมืองหลวง

    แซม"แล้วเอาพวกเครื่องบินรบที่ตามมาส่อยการป้องกันทางอากาศ(ไวเวิร์น)ของพวกมันให้หมด แล้วครองน่านฟ้าไว้"

    จับไปที่เครื่องบินทิ้งระเบิดแล้วลากเข้ามาที่เมืองหลวง

    แซม"หลังจากที่คุมน่านฟ้าเสร็จก็เอาเครื่องบินทิ้งระเบิดเข้ามาทิ้งจุดที่สำคัญอย่างค่ายทหารโรงงานและจุดต่างๆที่ไม่ใช่ของพลเรือนโดยให้สปายของเราเข้าไปทำสัญลักษณ์เอาไว้ก่อน"

    ก่อนที่แซมจะเอาเครื่องบินออกทั้งหมดจากกระดาน

    แซม"จบเฟสที่ 1 เอาล่ะมาต่อเฟสที่ 2"

    แซมจับไปยังเครื่องบินขนส่ง กองร้อย 2 กอง ปืนใหญ่ เอาเข้ามาว่างตามจุด

    แซม"เฟส 2 เริ่มจากเอากองร้อย 2 กอง ปืนใหญ่โดดร่มลงมาจากเครื่องบินขนส่งในระยะ 10 กม."

    จับไปยังเครื่องบินขนส่งออก และเอาเครื่องบินรบเข้ามา ตามด้วยจัดกองร้อยสองกองกันปืนใหญ่

    แซม"ตั้งปืนใหญ่เอาไว้ และหลังจากที่ทหารเข้ามาคุ้มกันเสร็จก็เอาปืนใหญ่ถล่มไปส่วนที่ทหารของพวกนั้นยังอยู่รวมไปถึงป้อมปราการที่อยู่ล้อมรอบทั้งหมด เฟสนี้มีแค่นี้นั้นคือการลดการป้องกันเพิ่มอีก จบเฟส 3"

    แล้วแซมก็หยิบเครื่องบินขนส่ง รถถัง และเครื่องบินรบเข้ามาที่กระดาน

    แซม"เฟส 3 คือเฟสจบ เริ่มจากเอารถถังโดดร่มลงมา แล้วให้พวกนั้นไปรวมกับทหารที่เหลือแล้วบุกยึดทั้งที ส่วนเครื่องบินรบก็เอามาCASในการรบ และทั้งหมดนี่จะต้องทำให้เร็วที่สุด"

    คัทยูช่า"เป็นแผนการที่ดีนะแล้ว…ใครขับล่ะ"

    แซม"เดียวเธอก็รู้เองแหละ"

    คัทยูช่า"จะเริ่มงานนี้วันไหนล่ะ"

    แซม"วันที่ 1 เดือนมกราคมปีหน้าของขวัญวันปีใหม่ไง…เอาล่ะแล้วเธอมีความคิดเห็นอะไรบางจะเพิ่มหรือลดอะไรบ้างล่ะ"

    คัทยูช่า"ฉันคิดว่า…"

     

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 12 วันที่ 24 เวลา 7.00 น.

    แซม"อู้วฮู้ววว นั้นแหละทอมคูสตามทันรึป่าวล่ะ!"

    ทอมคูส"มาแล้วครับท่าน!!!"

    คัทยูช่า"อย่าสนุกกัน 2 คนสิ!"

    แซม"งั้นก็ตามมาให้ทันสิ!"

    น่านฟ้าของประเทศสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาตอนนี้มีเครื่องบินF-4e phantomกับMiG-21 Fishbedจำนวน 20 ลำกำลังบินด้วยความเร็วเหนือเสียงอยู่

    นักบินเผ่านกึ่งแมว(F-4e)"สนุกจังโว้ย!!!"

    นักบินเผ่ากึ่งหมาป่า(MiG-21)"ตั้งแต่ข้าจับเครื่องนี้มาเกือบเดือนมันทำให้ข้าเลิกกลัวความสูงไปเลย ฮ่าๆๆๆ สนุกจริง!!!"

    แซม"นั้นแหละดีมาก เอาล่ะเต็มสปีดเลย!!"

    นักบินทุกนาย"ครับ!!!"

    *ปังง!! ฟิ้ววววว!!!!

    เครื่องบินทั้งหมดเริ่มเร่งความเร็วให้สูงขึ้นไปอีกจนเรือถึงความเร็วสูงสุด F-4e บินด้วยความเร็ว 2,370 km/h(2.23มัด) ส่วนMiG-21 บินด้วยความเร็ว 2,175 km/h(2.05มัด)

    แซม"ไปกันเลย!!!"

    *โอ้ว!!!

    คัทยูช่า"คึกคักกันจริงๆเลยนะ"

    ทอมคูส"ด่วนกันไหมนิกิต้าคุง"

    นิกิต้า"จัดมาดิ!"

    ทั้งคู่เริ่มเร่งสปีดให้เกินลิมิตของเครื่อง

    แซม"เห้ย! อย่าเล่นเกินลิมิตสิฟ่ะ!! เดี๋ยวก็ตกตายห่ากันไปหรอกเจ้าบ้า!!!"

    ทอมคูส/นิกิต้า"ขอโทดครับ"

     

    การซ้อมการบินเป็นไปอย่างต่อเนื้องมา 2 สัปดาห์แล้วครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ขึ้นเครื่องพร้อมกันเนื่องจากพึ่งผลิตเครื่องมาได้ครบคน และนักบินเหล่านี้ก็ได้ถูกรับสมัครคนมาเพิ่มจากเมืองหลวง

    แซม"นั้นเอาล่ะ เราจะซ้อมปฏิบัติการครั้งสุดท้าย ก่อนที่เราเปิดปฏิบัติการยึดเมืองในวันปีใหม่แล้ว! พวกเราจะได้เอาของขวัญของพวกเราไปเสริฟถึงหน้าบ้านพวกมันเลย!"

    นักบินกึ่งมนุษย์(F-4e)"ครับท่าน!"

     

    หลังจากที่ประชุมวางแผนวันนั้นคัทยูช่าก็เลือกเครื่องบินในการทำปฏิบัติการในแต่ล่ะขั้น

    แล้วแซมก็ออกมาพูดถึงแผนในค่ายตอนเย็นโดยบอกแผนต่างๆให้ละเอียดที่สุด โดยเริ่มจาก

    เฟส1 เป็นMIG-21กับF4e อย่างล่ะลำ และหลังจากที่พวกมันมุดหัวออกมาก็ให้เครื่องF-4e กับMiG-21 อย่างล่ะ 5 ลำเข้าจัดการกองทัพอากาศมันให้หมดก่อนจะให้เครื่องB-52H stratofortress กับ Tu-95 Bearอย่าล่ะ 2 ลำนำระเบิดนำวิถีไปทิ้งใส่เป้าหมายที่สายลับเข้าไปทำให้ไว้ก่อนหน้านี้ พอจบเฟส 1 

    เฟส 2 โดยให้นำเครื่องบินขนส่งอย่างC-130ไปปล่อยคน และปืนใหญ่ลง แล้วให้ปืนใหญ่ยิงถล่มปราการทั้งหมดที่เหลือให้ราบคาบ 

    เฟส 3 ก็ให้เครื่องAn-22ขนรถถังและIFVไปปล่อยที่แนวหน้าด้วย และการวางแผนนี้ก็อธิบายให้เหล่าทหารทั้งหมดอีกด้วยเพื่อที่จะหากองกำลังที่จะอาสา 2 กองไปเป็นด่านหน้าก่อน

    แซม"ขออาสาสมัครกองร้อยไหนจะไปเป็นสองพวกแรก"

    หลังจากที่ประกาศแผนและการขออาสาสมัครก็ได้มีการอาสามา 3 กองทำให้แซมต้องเลือกมาแค่ 2 เพราะจำนวนเครื่องบินไม่พอ

    แซม"เอาล่ะปฏิบัติการที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าไปเตรียมตัวได้เลย"

    *ครับ!!!

    แซม"เลิกแถว ไปทำก็ทำได้เลยตามสบาย"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1201 เดือน 1 วันที่ 1 เวลา 6.00 น.

    และแล้วก็ถึงเวลาการบุกจนได้ ตอนนี้แซมได้ขึ้นเครื่องและTake offออกมาแล้วก็เริ่มเรียกให้พวกที่เหลือตามขึ้นมา

    แซม"ไปๆๆๆ!!! เราจะเริ่มปฏิบัติการกันแล้ว!"

    คัทยูช่า"ไปกัน! ภารกิจของพวกเรากลุ่ม 2 คือการกำจัดกองกำลังทางอากาศเคลียร์อากาศและครองให้ได้!"

    ทอมคูส"ตามมาเร็วอย่าให้เสียชื่อที่ฉันฝึกพวกแกมา!"

     

    ตัดกลับไปก่อนหน้านี้แปปนึงก่อนที่แซมจะเข้ามาขับเครื่องบินการวิจัยก็เสร็จพอดีจึงกดวิจัยต่อทันที

    ของแซม


    (เครื่องบินวิจัยธรรมดาแถมติดบนเรือด้วย)


    ของคัทยูช่า



    ได้เวลากลับไปเวลาเดิมแล้ว

     

    เครื่องบิน 2 ลำแรกได้ติดเป็นที่บรรจุน้ำมันไว้ทั้งหมดเพื่อเร่งเครื่องให้อยู่ถึงขีดสุดจะได้เข้าไปทำโซนิคบูมอัดหน้าพวกนั้นได้ ก่อนที่กลุ่ม 2 จะเข้ามาเคลียร์และครองอากาศ

    นักบินเผ่านกึ่งแมว(F-4e)"ใกล้ถึงเป้าหมาแล้วลดความเร็วลงให้ต่ำกว่าเสียงก่อน"

    นักบินเผ่ากึ่งหมาป่า(MiG-21)"รับทราบ กำลังลดกำลังเครื่อง"

    2 นาทีต่อมาความเร็วก็ลงไปอยู่ต่ำกว่าเสียงแล้วทั้งคู่ก็เริ่มลดระดับความสูงลงเพื่อเข้าไปทำความเร็วเสียงอัดให้บ้านเมืองของลอเรียสเสียหายเล่นๆ

    นักบินเผ่านกึ่งแมว"นับถอยหลัง 10 วินาที … 9 8 7 6 5"

    ทั้งคู่เริ่มเร่งกำลังเครื่องอีกครั้ง

    นักบินเผ่านกึ่งแมว"4 3 2 1 เต็มกำลังเลย!!!"

    *ฟิ้วววววว!! ปัง!! ตู้มมมม!!! โครมมม!!

    หลังจากที่เข้าสู่เขตเมืองของลอเรียสก็เร่งความเร็วจนถึงความเร็วเสียงและคงความเร็วเอาไว้ให้เท่าเดิมที่สุด

    *ฟิ้ววววววว!!! กรี้ดดด!

    เสียงประชาชนข้างล่างต่างพากันตกใจเนื่องจากนี้เป็นเสียงที่ดังที่สุดเท่าเคยมีมา และเป็นครั้งแรกที่เมืองหลวงอาณาจักรลอเรียสโดนรุกล้ำน่านฟ้า

    ส่วนทางด้านราชาวิลเลียมที่รู้ข่าวก็โมโหเป็นอย่างมากจึงสั่งให้อัศวินมังกรออกไปต่อสู้เพราะการโดนรุกล้ำน่านฟ้าเหมิือนการหย่ามเกียรติ ซึ่งมันก็เข้าแผนทันที

    และหลังจากที่ 2 เครื่องเร่งความจนถึงจุดที่เร็วที่สุดก็ได้กลับมาป่วนอีกรอบก่อนจะบินกลับฐาน

     

    5 นาทีต่อมา กลุ่มที่สองที่ประกอบไปด้วยF-4eกับMiG-21อย่างล่ะ 5 ลำได้มาถึง

    แซม(F-4e)"ไปแสดงให้มันเห็นว่าพวกมันกำลังเล่นกับใครกัน!!!"

    นักบินเผ่านกึ่งแมว1(F-4e)"ครับท่าน!!"

    เอลฟ์(MiG-21)"ข้ารอเวลานี้มานานแล้ว!!"

    คัทยูช่า(MiG-21)"ใครจัดการได้มากที่สุดมีรางวัลเหรียญทอง 10 เหรียญ!!"

    นักบินเผ่ากึ่งหมาป่า(MiG-21)"โอว!!!"

    นักบิน(F-4e)"ได้เวลาทำแต้มแล้ว!!!"  (นักบิน=มนุษย์)

    ทันทีที่เครื่องบินทั้งหมดเข้าระยะ 10 กม. แล้วก็ต่างปล่อยAIM-9jกับR-60 ออกไป

    *ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! 

    ตัดไปที่กองอัศวินมังกร

    อัศวินมังกร1"นั้นมันอะไรน่ะ!?"

    อัศวินมังกร2"ไวเวิิร์นหรอ!! เร็วมาก! นั้นมันอะไรมันปล่อยอะไรมาน่ะ!!?"

    อัศวินมังกรคนหนึ่งได้สังเกตุเห็นบางอย่างที่กำลังบินเข้้ามาด้วยความเร็วที่สูงมากเพราะว่าขนาดจากเม็ดถั่วกลับใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่สิ่งนั้นจะปล่อยอะไรบางอย่างออกมา

    อัศวินมังกร1"เหวอ! พวกมันไวมาก หลบเร็ว!!"

    อัศวินมังกร2"ไม่ ไม่ ไม่มันกำลังตามข้ามา! อ้ากกก-!!"

    อัศวินมังกร1"ไม่นะ ไม่ทันนแล้ว อ้ากกก--"

    ทันทีที่ยิงชุดแรกออกไปอัศวินมังกร 10 นายก็โดนสังหารอย่างรวดเร็ว และซากอย่าหัว อก แขน ขา หรือปีกของไวเวิร์นก็ตกลงมาพร้อมเศษเนื้ออื่นๆและเลือดตกลงมาที่พื้น ทำให้ชาวบ้านล้มขาอ่อนและร้องออกมาอย่างหวาดกลัวกันเต็มไปหมด

    แซม"จัดไปคนล่ะ 1 เป้าหมายต่อไปล็อคแล้วยิงได้เลย"

    *ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว! ฟิ้วว!

    ชุดที่สอง สาม สี่ และห้าได้ถูกปล่อยออกไปโดยเครื่องMiG-21ทุกลำเหลือจรวดเหลือ 1 ลูกทุกลำส่วนF-4eนั้นเหลือ 3 ลูก ทำให้อำนาจการป้องกันทางอากาศศัตรูนั้นหมดไป ทำให้ฝูงบินกลุุ่ม 2 บินถอยกลับไปที่เมือง 

    และหลังจากที่กลุ่มที่ 2 กลับไปได้ ไม่กี่นาทีต่อมาเครื่องบินทิ้งระเบิดอย่างB-52H บินนำหน้ามากับTu-95ที่บินตามกันมาอย่างล่ะ 2 ลำก็มาพร้อมกับเครื่องบินF-4eและMiG-21อย่างล่ะ 2 ลำเพื่อมาคุ้มกัน ซึ่งเครื่องบินทิ้งระเบิดB-52Hแต่ล่ะลำมีการติดระเบิดนำวิถี 500Kg. จำนวน 50 ลูกรับหน้าที่ทำลายโรงงานต่างๆ ค่ายทหาร คลังอาวุธ รวมไปถึงที่พักทหาร ส่วนTu-95แต่ล่ะลำมีการติดระเบิด 1000 Kg. จำนวน 20 ลูก มาเพื่อทำลายวังโดยเฉพาะ

    [(1)=เครื่องลำแรก (2)=เครื่องลำสอง]

    ณ ความสูงเหนือเมืองหลวงลอเรียสที่ 12 กม.

    นักบิน1(B-52H)"จะถึงจุดแรกแล้ว ไปเตรียมปล่่อยระเบิดได้"

    นักบินผู้ช่วย1(B-52H)"มำตามขั้นตอนที่ฝึกมาซ่ะ"

    คนคุมระบบอาวุธ1(ฺB-52H)"ทำการชี้เป้าและเปิดBomb-bayแล้วครับ…ทำการทิ้งระเบิดได้"

    *ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว …

    คนคุมระบบอาวุธ2(ฺB-52H)"ชี้เป้าเสร็จแล้วทำการปล่อยระเบิด"

    *ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว …

    ระเบิดทั้งหมดได้ตกลงไปที่จุดที่ถูกชี้เป้าเอาไว้อย่างช้าๆ อย่างแม่นยำ 

    .

    หลายสิบวินาทีต่อมาเบื่องล่างในแต่ล่ะจุดก็เกิดระเบิดออกมาอย่างต่อเนื่องและแม่นยำโดยไม่โดนเป้าหมายที่เป็นประชาชนแม้แต่นิดเดียว

    คนติดต่อ1(B-52H)"ทั้งหมดถูกเป้าหมายทั้ ไร้การตอบโต้ กำลังจะบินกลับ"

    คนติดต่อ2(B-52H)"ทั้งหมดถูกเป้าหมาย ไร้การตอบโต้เช่นกัน กำลังจะบินกลับ"

    คนติดต่อ1(Tu-95)"อีก 3 นาทีจะถึงเป้าหมาย เราจะไปถล่มครึ่งซ้าย"

    คนติดต่อ2(Tu-95)"อีก 4 นาทีจะถึงเป้าหมาย เราจะไปถล่มครึ่งขวา"

    คนคุมระบบอาวุธ1(Tu-95)"เริ่มเปิดbomb-bayได้"

    คนคุมระบบอาวุธ2(Tu-95)"กำลังเปิดBomb-bayครับ"

    นักบิน1(Tu-95)"จบงานนี้ไปกินอะไรดีว่ะ?"

    นักบินผู้ช่วย1(Tu-95)"ทำงานก่อนเรื่องนั้นค่อพูดทีหลัง"

    นักบิน1(Tu-95)"ครับๆ จะถึงที่หมายใน 1 นาที"

    .

    นักบิน1(Tu-95)"ถึงที่หมายภายใน 10 วินาที"

    นักบินผู้ช่วย1(Tu-95)"นับถอยหลัง 8 7 6 5 4 3 2 1 ทิ้งระเบิดได้"

    คนคุมระบบอาวุธ1(Tu-95)"กำลังปล่อยระเบิดทั้งหมด"

    คนติดต่อ2(Tu-95)"อีก 1 นาทีเราจะตามไปซ้ำ"

    นักบิน1(Tu-95)"ทำการบินกลับได้"

    แล้วเครื่องลำแรกก็หันบินกลับฐานไป

    .

    นักบิน2(Tu-95)"ถึงที่หมายใน 10 วินาที"

    นักบินผู้ช่วย2(Tu-95)"นับถอยหลัง 8 7 6 5 4 3 2 1 ทิ้งระเบิดได้"

    คนคุมระบบอาวุธ2(Tu-95)"กำลังปล่อยระเบิดทั้งหมดแล้ว"

    คนติดต่อ2(Tu-95)"ทิ้งระเบิดหมดแล้วกำลังบินกลับฐาน…ฟู่ว! กลับไปกินอะไรดีเพื่อน"

    นักบิน2(Tu-95)"เบอเกอร์ไง!"

    นักบินผู้ช่วย2(Tu-95)"ราเม็ง!"

    คนคุมระบบอาวุธ2(Tu-95)"ข้าวหน้าแกงกระหรี่เผ็ด 2 เท่า"

     ช่างเครื่อง2(Tu-95)"กินไปได้ไงวะนั้นน่ะ"

     

    ตัดกลับไปที่แซม

    ตอนนี้แซมบินกลับมาฐานแล้วลงจากเครื่อง ก่อนจะรีบวิ่งไปที่เครื่องC-130ที่กำลังขนรถถังอยู่

    ช่าง"สวัสดีครับท่านผู้นำ"

    แซม"เครื่องพร้อมที่จะบินรึยัง?"

    ช่าง"ไม่เกิน 1 ชั่วโมงครับท่าน"

    แซม"ดี จอร์นไปเตรียมรถถังกับIFVมาได้แล้ว"

    จอร์น"ครับท่าน"

     

    กลับไปที่สนามรบ

    ตอนนี้C-130กำลังบินอยู่ห่างจากเมืองหลวงของลอเรียสราว 25 กม.

    เคียฟ(กองร้อยที่ 6)(C-130-1)"อีก 10 นาทีจะถึงจุดกระโดดลงเพราะฉะนั้นเตรียมอาวุธให้ดี"

    เร็กษ์(กองร้อยที่ 9)(C-130-2)"ลงไปถึงหน่วยไหนเป็นหน่วยไหนก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองทันที"

    คนส่งของ(C-130-3)"ปืนใหญ่พร้อมโดดร่มแล้วครับท่าน!"

    เคียฟ(C-130-1)"ดีมาก ทำงานได้ดี"

    พลชี้เป้า(C-130-3)"ระบบต่างๆพร้อมทำงานแล้วครับ" (C-130-3ดัดแปลงให้ติดตั้งระบบที่จะชี้เป้าและบอกตำแหน่งเพื่อสนับสนุดได้แค่ 1 ลำในภารกิจนี้ ส่วนลำ 1-2 จะติดตั้งปืนเพื่อสนับสนุนทางอากาศ)

     

    9 นาที 30 วินาทีต่อมา…

    ผู้ช่วยนักบิน(C-130-1)"อีก 30 วินาทีถึงเป้าหมายประตูเครื่องจะเปิดใน 10 วินาที…"

    เมื่อครบเวลาเคียฟก็กดปุ่มให้สัญญาณเตรียมตัว 20 วินาที แล้วเคียฟก็เดินไปหน้าสุด

    ผู้ช่วยนักบิน(C-130-1)"อีก 1 นาทีถึงเป้าหมายประตูเครื่องจะเปิดใน 40 วินาที…"

    และเมื่อลำแรกมาถึงเคียฟก็ตะโกนออกมาทันที

    เคียฟ"เตรียม เตรียม เตรียม… โดดๆๆๆๆ!!!"

    เมื่อพูดโดดครั้งสุดท้ายเสร็จเคียฟก็กระโดดออกมาและเมื่อดิ่งลงมาถึงระยะนึงก็ทำการกางร่มทันที ก่อนจะมองขึ้นไปก็เห็นว่าลูกหน่วยโดดตามมาแล้ว

    เคียฟ"นั้นแหละตามฉันลงมาเลย!!!"

    *อูร่า!!!!!

    ไม่กี่วินาทีเครื่องลำที่สองก็มีคนกระโดดลงมาตาม

    เร็กษ์"ยะฮู้ว!!! ตามมาเลยเหล่าทหารกล้าทั้งหลาย!!!"

    *ฮูร่า!!!!!

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.41] [12/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×