ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fate x mhn]เกิดใหม่ในร่าง (saber/caster)อาเธอร์เลีย ในโลกฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 4ปีแล้วนะ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 64


    4 ปีต่อมา  เมอร์ลินไม่มีอัตลักษณ์แต่มีเวทมนต์ ส่วนแม่ก็ไม่มีอัตลักษณ์ เพราะงั้นเมอร์ลินจึงไม่ได้คาดหวังเกียวกับอัตลักษณ์แม้แต่นิดเดียว ตอนผลตรวจอัตลักษณ์เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอัตลักษณ์เลยไม่ได้คิดมาก

    พอถึงที่บ้าน

    เมอร์ลิน"แคสเตอร์ครับ"

    แคสเตอร์"คะ?"

    เมอร์ลิน"อยากเป็นฮีโร่ไหม"

    แคสเตอร์"อยากสิ อยากช่วยคนอื่นจากอันตราย" ‘จากความเค็มเป็นพิเศษเลย’

    เมอร์ลิน"งั้นมาเรียนเวทมนต์กันไหม"

    แคสเตอร์"เวทมนต์?"พูดและคิดถึงในอนิเมะ‘จูเบิยวแน่หยุดนะความจูเบียวของฉัน ยาเมโร้’

    เมอร์ลิน"ใช่แล้ว"

    แคสเตอร์"เอาเลยคะ"

    เมอร์ลินเริ่มอธิบายจากวงจรเวทคืออะไร กลไกการทำงานทำงานอย่างไร ไปจนถึงจำนวนวงจรเวทและยิ่งฝึกมากเท่าไหรจำนวนวงจรเวทยิ่งมาก

    เมอร์ลิน : 400 วงจรเวท

    แคสเตอร์ : 1000 วงจรเวท(เนื่องจากมีสายเลือดมังกรโบราณอยู่ในร่างกายจึงทำให้มีวงจรเวทมาก)

    แล้วการฝึกก็เริ่มขึ้น

    โดยการฝึกนั้นเริ่มจากให้นั่งสมาธิเนื่องจากยิ่งวงจรเวทเยอะก็ยิ่งใช้สมาธิเยอะ 

    -บัณทึกการฝึก-

    การฝึกไม่ทำไรมากแค่ให้นั่งสมาธิ

    ช่วงแรกของการฝึกก็ทำไม่ค่อยได้และก็โดนเมอร์ลินใช้ไม้เท้าเคาะหัวเบาๆ

    ผ่านไป 1 สัปดาห์ แล้วเริ่มอยู่ในสมาธิได้นานขึ้นจากเดิม 5-10 นาที ตอนนี้ 1 ชั่วโมงแล้ว

    ผ่านไปอีก 1 เดือน มีสมาธินานขึ้นเป็น 3 ชั่วโมง วันนั้นเมอร์ลินบอกว่า'อยู่ให้ครบ 12 ชั่วโมงก่อนแล้วฝึกอย่างอื่น'

    ผ่านไปอีกครึ่งปี ก็เริ่มอยู่ได้นานครบ 12 ชั่วโมงแล้ว เมอร์ลินบอก'อีก 3 สัปดาห์ แล้วค่อยฝึกอย่างอื่นเพื่อความชิน'

    ผ่านไปครบตามที่เมอร์ลินบอกแล้วก็เริ่มฝึกใช้เวทมนต์ตามหนังสือเก่าของตระกูลตั้งแต่ระดับ C B A และA+ตามลำดับ

    ช่วงแรกของการฝึกก็ฝึกระดับ C จำพวกHealเบา เสริมแรงกาย ยิงเวทระดับต่ำ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อจำให้หมดบางครั้งก็ออกไปเล่นกับเพื่อนแถวบ้านได้อย่าง เด็กหัวสาหร่าย เด็กหัวฟาง

    ผ่านไปอีก 1 เดือนก็ฝึกระดับ B เสร็จ มีประมาณเป็นร้อยอย่าง โดยหลักๆก็มี เปลี่ยนโหมด(ความสามารถเฉพาะตัว) ยิงพลังเวท healระดับสูง

    ผ่านไปอีก 2 เดือน ก็จำระดับAได้เกือบหมดอีก 1 สัปดาห์ก็จะได้ไปโรงเรียนแล้ว

    แคสเตอร์'ไม่อยากไปโรงเรียนเบื่อแล้วอะเข้ามาจะ 15 ปีแล้วตั้งแแต่ชาติที่แล้ว'

    เมอร์ลิน"สมัครเรียนให้แล้วนะ"

    แคสเตอร์"เย้ จะได้ไปโรงเรียนแล้ว" ‘ไม่อยากไปเลยสักนิด T_T’

    เมอร์ลิน"เรียนรู้ได้เร็วจริงๆเลยนะแคสเตอร์ลูกรัก"

    แคสเตอร์"ขอบคุณค่า---" ‘อย่าชมผมเลย’

     

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    [20.23] [11/5/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×