NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #19 : รุ่นอรุณที่ 16 สงครามครั้งแรก - การล้างบาง และการป้องกันท่าเรือ(การสังหารหมู่ที่ท่าเรือ) (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      89
      10 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 16 เวลา 13.00 น.

    ทอมคูส"ดูจากระยะที่ลองวัดด้วยเครื่องมือแล้วน่าจะอีกประมาณ 1 ชั่วโมงจะเข้าระยะที่กำหนด(30 กม. ก่อนถึงแนวสนามเพาะ)แล้วสินะ…เอาล่ะทอมมี่รายงานกลับไปให้หน่อย แล้วเดียวเราจะถอยไปยังจุดที่สองเพื่อระบุว่าพวกมันจะถอยไปทางไหน"

    ทอมมี่"ได้เลย… ครับ นี่ทอมมี่พูดครับ…"

    ตัดไปที่แนวสนามเพาะ

    ตอนนี้แซมกำลังทำใจเตรียมสั่งอาวุธมหาประลัยยิงอยู่ แล้วฟอร์ตก็เข้ามารายงานสถาการณ์

    ฟอร์ต"จากรายงานของทอมคูสที่ไปสอดแนมครับ…อีก 1 ชั่วโมงพวกมันจะเข้าระยะสังหารที่ท่านวางไว้แล้วครับ"

    แซม"เห้อ…ไปบอกให้พวกMRLSไปเตรียมตัวได้แล้วล่ะ"

    ฟอร์ต"ครับท่าน"

    แซม"เอาล่ะ…ทำใจให้สงบ ได้เวลาขยับแล้ว"

    แล้วแซมก็ลุกขึ้นมาและเอาซิก้าโยนทิ้งเข้าถังขยะ ก่อนจะเดินไปที่ห้องกองบังคับการ

    แซม"แล้วพวกไวเวิร์นล่ะ"

    ทอมคูส(ท.)"พวกมันยังไม่บินขึ้นดูถ้าพวกมันจะมีระยะทำการที่ใกล้พอควรครับ"

    แซม"งั้นก็ดี…ไปรอจุดที่สองได้เลย"

    ทอมคูส(ท.)"ครับ"

    แซม"พวกมันจะบุกตอนเช้าตรูโดยการนำไวเวิร์นมาก่อนสินะ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกพวกมันจะไม่ได้ใช้อีกเลยในสนามรบหรอกนะ หึหึหึ"

     

     

    ตัดไปที่เมืองคาซาบลังกา เมืองท่าเรือของอาณาจักรลอเลียส

    ตอนนี้ได้มีเรือใบขนาดกว้าง 30 เมตร ยาว 100 เมตร จำนวน 100 ลำคิดเป็น 1 ใน 3 ของกองเรือของอาณาจักรลอเรียส ที่ตอนนี้กำลังจะออกจากท่า พร้อมกับเรือขนกำลังพลหนึ่งแสนนายกำลังจะออกจากท่าอยู่

    นายพลมาชิน"ไปๆๆๆ ได้เวลาออกเรือไปสั่งสอนให้พวกมันรู้จักที่ต่ำที่สูงหน่อยแล้ว!!!"

    เหล่าทหารของลอเรียสได้พกความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยมโดยหารู้ไม่ว่านั้นจะเป็นปลายทางสุดท้ายของชีวิตของพวกเขา

    ตัดไปที่มุมๆหนึ่งของเมืองท่าได้มีชายแต่งชุดธรรมดาได้แอบมองอยู่ก่อนจะหลบและหายตัวไป

    .

    และข่าวจากสายลับก็มาถึงที่เมืองMCV

    คัทยูช่า"พวกมันออกมากันแล้วสินะ… เอาล่ะกลับไปได้แล้ว งานยังยอดเยี่ยมเหทมือนเดิมเลยนะเนี่ย"

    หน่วยสืบราชการลับ(CIA)"ครับนาย"

    และคัทยูช่าก็โทรไปบอกที่เมืองท่าให้เตรียมพร้อมทันที

    คัทยูช่า"เอาล่ะคู่ปรับของฉันเข้ามาได้เลย!"

    แล้วคัทยูช่าก็จับปากกาและทำงานเอกสารแบบ 300% ทันที

     

    ตัดกลับมาที่แนวหน้า

    แซม"อีก 30 วินาที ถล่มได้ไม่ยั้งได้เลย"

    ความตึงเคลียดเกิดขึ้นทันทีเพราะการสั่งยิงคือการสังหารหมู่นับแสนในทันทีที่ลั่นไป

    ทอมคูส(ท.)"ผมมาถึงจุดที่ 2 แล้วนับถอยหลังยี่สิบวินาที 19…18…17…16…15"

    แซม"…"

    ทอมคูส(ท.)"14…13…12…11…10"

    สิบวินาทีสุดท้ายเป็นเวลาที่รู้สึกช้าที่สุดในชีวิตมากที่สุดสำหรับแซมเลยก็ว่าได้

    ทอมคูส(ท.)"9…8…7… …6 … ……5"

    แซม"…"

    แซมกัดฟันแน่น

    ทอมคูส(ท.)"4…  3…  2… 1… ถึงระยะแล้ว!!"

    แซม"ยิงได้!!! ….JAM!!!!"

    *ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด …  ฟิ้วววววว!!

    เสียงจรวดที่ออกจากลำกล้องจำนวน 400 ลูกได้พุ่งข้ามภูเขาไป ก่อนจะบรรจุแบบให้เร็ว 300% แล้วสั่งระดมถลมไป เป็นจำนวนลูกกระสุนที่ใช้ 2,000 ลูก ตลอดการยิง 12 นาที

    .

    นายพลอาร์ค'ทำไมอยู่ๆข้าถึงรู้สึกถึงความตายล่ะ'

    ที่หลังของนายพลนั้นได้มีเหงื่อที่เย็นไปทั้งสั้นหลัง

    *ฟี้วว…

    ทันใดนั้นก็มีเสียงเหมือนกาน้ำชาที่กำลังเดือดขึ้น

    นายพล"นั้นมันเสียงอะไรน่ะ!?"

    คนคุ้มกัน1"ไม่ทราบบครับท่าน!!!"

    คนคุ้มกัน2"อาจจะเป็นการลอบโจมตีก็ได้ปกป้องแม่ทัพเอาไ-"

    *ตู้ม!!!!!!

    ระเบิดลูกแรกได้ตกที่กลางกองทัพของนายพลอาร์ค ทำให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น ก่อนจะตามด้วยความหวาดกลัวทันที

    “นั้นมันอะไรน่--!!!”

    นายพล"กะ-เกิดอะไรขึ้น!!-"

    “พระเจ้าครับช่วยข้าด้วย--!!!”

    นายพล"นักเวทย์กางบาเรียเร็ว!!"

    นักเวทย์"กางไม่ได้ครับ อยู่ๆมานาแถวนี้ก็หายไปหมดเลย"

    *ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! ตู้ม!!!!!! 

    นายพล"มะ-มันเป็นไปไม่ได้!!!"

    เสียงระเบิดดังขึ้นตลอดเวลาเป็นเวลา 12 นาที… ทำให้ไม่มีใครรอดชีวิตจากการโจมตีนี้แม้แต่คนเดียว รวมถึงไวเวิร์นที่พามาด้วย

    ทอมคูส"…ยืนยันการทำลายล้าง ไร้ผู้รอดชีวิตครับ…ฟู่วว…"

    แซม(ท.)"…งั้นถอนกำลังออกมาได้…"

    ทอมคูส"รับทราบครับท่าน…"

    แล้วทอมคูสกับทอมมี่ก็ได้เริ่มถอยออกจากจุดสังเกตุการณ์

    .

    แซม"หน่วย 1,2,4,5,6,7 และ9… ถอนกำลังกลับไปป้องกันที่เมืองท่า ที่เหลืออยู่เอาไว้ก่อนเผื่อมันจะบุกมาอีกครั้ง"

    *ครับ!!!

    ฟอร์ต"ไปๆๆๆ เก็บของเราจะถอนตัวกันแล้ว!!!"

    เจม"เราจะกลับภายใน 2 ชั่วโมงต่อจากนี้"

    มอสคว่า"เตรียมตัวย้ายจุดได้แล้ว!"

    คิรอฟ"หน่วย 3 กระจายกำลังไปแทนที่หน่วย 1,2 ซ่ะ หน่วย 8 ไปอยู่แทนที่หน่วย 4,5,6 และหน่วย 10 ไปแทนที่7,9 ซ่ะ! เริ่มงานได้"

    แซม"ทิ้งBM-21 ไว้ที่นี่ 1 คันด้วยที่เหลือเอาไปที่ท่าเรือซ่ะ!!"

    หลังจากที่สั่งการเสร็จแซมก็ขึ้นรถและขับกลับที่เมืองMCVเพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปเมืองท่าทันที

    *บรืนน…

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 17 เวลา 6.00 น.

    ตัดไปที่ห้องประชุมอาณาจักรลอเรียส

    ขุนนาง1"ขาดการติดต่อจากกองทัพของนายพลอาร์คงั้นรึ"

    ขุนนางที่ยศต่ำกว่า"ใช่ขอรับท่าน การติดต่อครั้งสุดท้ายที่เราได้มาก็คือตอนเที่ยงตรงของเมื่อวาน"

    ขุนนาง2"ข้าว่าแถวนั้นมานาอาจจะแน่นเกินไปสำหรับวิทยุมานาก็เป็นได้นะ"

    ขุนนางที่ยศต่ำกว่า"แต่ว่าการบุกครั้งแรกก็ยังติดต่อได้ตามปกตินะขอรับ"

    ขุนนาง1"ถ้าพวกนั้นยังไม่ติดต่อมาตอนเที่ยงนี้ เจ้าลองไปกราบทูลเรื่องนี้กับองค์ราชาให้หน่อยก็แล้วกันนะ"

    ขุนนาง2"อืม ได้งั้นถ้าถึงตอนนั้นแล้วพวกนั้นยังไม่ติดต่อมาข้าจะลองขอองค์ราชาให้ส่งอัศวินมังกรไปสำรวจ 1 นายให้ก็แล้วกัน"

    ขุนนางที่ยศต่ำกว่า"ครับท่าน"

     

    ตัดกลับไปที่แซม

    แซม"เอาล่ะถึงแล้ว ต้องไปที่MCVก่อนสินะ"

    แล้วแซมก็ขับตรงไปที่MCVทันที

    *เอียดด… ตึก…ตึกๆๆๆ แอ็ด…

    แซม"ต้องไปประชุมกับคัทยูช่าต่อ…อ้าวหลับอยู่หรอเนี่ย…ไม่มีเวลาแล้วด้วยสิ เอาเป็นทิ้งจดหมายไว้ดีกว่า"

    *แปะ

    เนื้อความจดหมาย

    อนุญาติการเดินสายผลิตเครื่องบินmultiroleแบบF4 phantomขอเป็นรุ่นE กับเครื่องบินMiG-21 Fishbed และเครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์B-52H stratofortress กับ Tu-95 Bear ได้เพราะหลังจากที่เราจัดการกับกองทัพเกินครึ่งของมันจากการป้องกันไปเราจะไปถล่มเมืองหลวงของมันในอีก 1 เดือนตอนนี้ผมอนุญาติให้การผลิดC-130 herculesกัับAntonav An-22 และผลิตรถถังกับIFVเต็มกำลังได้

    ลงชื่อ: แซม

    หลังจากนั้นแซมก็นั่งเขียนจดหมายทิ้งไว้แล้วเดินออกมา และขับรถออกไป

    แซม"ได้เวลาของกองทัพใหม่แล้วล่ะ"

     

    6 ชั่วโมงต่อมา…

    ขุนนาง1"ยังติดต่อไม่ได้รับการติดต่ออีกเหรอ?"

    ขุนนางที่ยศต่ำกว่า"ครับท่านไร้วี่แว่วเลยครับ"

    ขุนนาง1"อืม…"

    ขุนนาง2"งั้นข้าไปกราบทูลก่อนก็แล้วกัน"

    ขุนนาง2"ฝากด้วยล่ะ ข้าจะไปดูอะไรสักหน่อย"

    5 นาทีต่อมา…

    ราชาวิลเลียม"หมายความว่ายังไงไม่ได้รับการติดต่อจากนายพลอาร์ค 1 วันงั้นรึ!"

    (ขุนนาง1=ขุนนาง2ของข้างบน)

    ขุนนาง1"ครับท่านทั้งที่พวกนั้นน่าจะเข้าถึงจุดที่โจมตีแล้วด้วยแต่กลับไม่มีการรายงานเลยแม้แต่ครั้งเดียว"

    ขุนนาง2"ก็คงจะหนีทัพแหละมั้ง?…"

    ขุนนาง3"ถ้าหนีทัพพวกนั้นคงจะไม่มีเสบียงอยู่แล้วคงเป็นไปไม่ได้หรอก"

    ราชาวิลเลียม"เพื่อคลายความสงสัยข้าจะส่งอัศวินมังกรไปหนึ่งนายเพื่อไปดูให้"

    ขุนนาง2"ท่านราชาหน้าที่นี้ให้หน่วยรบอัศวินมังกรของข้าทำเถอะ"

    ราชาวิลเลียม"เชิญ…"

    ขุนนาง2"ขอบพระทัยฝ่าบาท"

    แล้วไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นอัศวินมังกรก็ได้ออกจากเมืองไป

     

    ตัดไปที่คัทยูช่าหลังจากที่ตื่นมาแล้วได้เห็นจดหมาย

    คัทยูช่า"Yes!!! finally!!! ในที่สุด!!!!"

    คัทยูช่าดีใจจนกระโดดไปมาในห้องทำงานก่อนจะรีบเดินไปเดินสายการผลิตตามที่แซมสั่งไว้ทันที

     

    ตัดไปที่แซม

    แซม"เหอะๆ…ทอมคูสนักบินคนแรกของกองทัพอากาศพวกเรา พอมีเรือบรรทุกเครื่องบินค่อยให้ย้ายไปประจำการ…เอาล่ะ ถึงแล้วสินะ"

    พีค"สวัสดีครับท่านผู้นำ"

    แซม"การเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว"

    พีค"ขุดสนามเพาะเสร็จแล้วครับ รถถังก็เหมือนกันตอนนี้ขาดแค่รถยิงจรวดหลายลำกล้อง"

    แซม"แล้วกับดักกันการยกพลล่ะ"

    พีค"เรียบร้อยดีครับ"

    แซม"งั้นไปเตรียมพื้นที่ขุดสนามเพาะสำหรับ 700 นายและอาวุธจาก 7 กองร้อยด้วย"

    พีค"รับทราบครับท่าน"

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 19 เวลา 18.00 น.

    อัศวินมังกร"นะ-นี่มันเกิดบ้าอะไรว่ะเนี่ย!"

    เบื้องล่างของอัศวินมังกรนั้นได้มีรอยดำจากแรงระเบิดจำนวนมากอยู่ตามทางที่คาดว่าเป็นเส้นทางเคลื่อนทัพของนายพลอาร์ค

    อัศวินมังกร"ต้องลงไปสำรวจดู แต่ก่อนอื่นต้องรายงานก่อน"

    แล้วอัศวินคนนั้นก็หยิบลูกแก้วมานามารายงานกลับเมืองหลวงทันที

    อัศวินมังกร"เจอจุดที่คาดว่าเป็นจุดสุดท้ายที่กองทัพของนายพลอาร์คอยู่แล้วครับ… ตอนนี้ขออนุญาติลงไปสำรวจ"

    เมื่อรายงานจบก็รีบลงไปทันที ตอนแรกไม่พบอะไรเลยนอกจากขี้เถ้าแต่หลังจากที่สำหรับไปสักพักก็พบกับชิ้นส่วนต่างๆของทั้งมนุษย์และไวเวิร์น

    อัศวินมังกร"…!!? นั้นมันชิ้นส่วนไวเวิร์นใช่ไหมนั้นน่ะ นั้นก็แขนขามนุษย์ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่หรือว่าพวกนั้นถูก…กวาดล้างกันหมดเลยหรอ!? เป็นไปไม่ได้นั้นมันครึ่งล้านนายเลยนะ ต้องรีบรายงานไปให้ทางกองบังคับการอย่างด่วนเลย"

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 20 เวลา 1.00 น.

    หลังจากที่อัศวินมังกรนายนั้นได้รายงานกลับก็เกิดความโกลาหลกับกองบังคับการฝั่งลอเรียสทันที

    ตัดไปที่กองเรือที่ตอนนี้ยังไม่ได้รับข่าว

    ตอนนี้นายพลมาชินกำลังยื่นอยู่หน้าเรือมองไปข้างหน้าอย่างองอาจ

    นายพลมาชิน"เฮอะ ก็แค่พวกล้าหลังเจ้าอาร์คมันไปแพ้ได้ยังไงเสียชื่ออาณาจักรที่จะขึ้นเป็นที่ 1 ของโลกเสียหมด"

    ลูกเรือ"ท่านครับ อีก 5 ชั่วโมงจะถึงที่หมายแล้วครับ"

    นายพลมาชิน"ดีมากไปบอกพวกโง่พวกนั้นเตรียมตัวได้แล้ว"

    ลูกเรือ"ครับท่าน"

    นายพลมาชิน"ไหนดูหน่อยสิว่าทำไมกองทัพของอาร์คมันถึงแพ้ได้"

     

    ตัดไปที่แซม

    แซม"ตื่นๆๆๆๆ!!! ไปประจำที่ได้แล้ว!!! อีก 5 ชั่วโมงที่นี่จะกลายเป็นสนามรบตื่นตัวเข้าไว้สหาย!!!"

    *ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก 

    เสียงคนจำนวนมากวิ่งไปวิ่งมา และสุดท้ายก็ไปประจำจุดได้ทั้งหมด 

    แซม"กระสุนปืนใหญ่ทั้งหมดพร้อมไหม!"

    หน่วยปืนใหญ่"พร้อมครับ!!!"

    แซม"แล้วปืนใหญ่รถถังล่ะ!"

    หน่วยรถถัง"ยังไม่พร้อมครับ)…จะให้บรรจุกระสุนอะไรก่อนครับ!"

    แซม"กระสุนเจาะก่อนบรรจุไว้คันล่ะ 20 นัด แล้วถล่มเรือเน้นที่เก็บพวกที่เก็บดินปืนไม่ก็พวกที่ติดไฟง่ายให้เรือ

    พวกมันจมจนหมดทะเล และค่อยเอากระสุนระเบิดยิงใส่พวกคน ถ้ากระสุนไม่พอก็หยิบจากด้านหลังของรถได้เลย!"

    หน่วยรถถัง"ครับ!! ไปๆๆ…โหลดๆๆๆ"

    10 นาทีหลังจากนั้นก็โหลดจนเสร็จ

     

    3 ชั่วโมงต่อมา…

    แซมก็แจกอาหารให้ทหารคนล่ะ 2 ถุงเพื่อจะได้มีแรงในการป้องกันเมืองเพิ่ม

    แซม"กินให้พอดีอย่ากินจะหนังท้องตึงเด็ดขาด!!! เดี๋ยวมันจะง่วงแทน!!!"

    พีค"ท่านครับ MRLS กำลังจะมาถึงใน 1 ชั่วโมงแล้วครับ"

    แซม"ดี! ไปให้พวกนั้นตั้งที่หลังแนวรบ 5 กิโลซ่ะ"

    พีค"ครับท่าน"

     

    1 ชั่วโมงต่อมา

    หลังจากที่MRLSทั้งหมดได้เข้าประจำที่ก็เหลือว่าอีกประมาณ 30 นาทีก็เกิดการยกพลขึ้นบกของลอเรียสแล้ว

    แซมก็ได้ระบุเป้าหมายให้หน่วยMRLSทั้งหมด

    แซม"ตั้งตำแหน่งระบบที่ 1 ตั้งตำแหน่งไปที่XX XX XX แล้วล็อคเอาไว้… ระบบที่ 2 ตั้งตำแหน่งไปที่XX XX XX แล้วล็อคเอาไว้ … … … ระบบสุดท้ายตั้งตำแหน่งไปที่XX XX XX แล้วล็อคเอาไว้ซ่ะ ทั้งหมดรอสัญญาณ"

    พอระบุตำแหน่งทั้งหมดเสร็จแซมก็ได้รีบวิ่งไปประจำที่ของตัวเองแล้วหยิบอาวุธขึ้นมาสพายหลังทันที

    .

    .

    ฮอว์ค"พวกมันมาแล้ว!!!"

    ฮอว์คที่อยู่หน้าสุดได้ออกไปส่องกล้องดูก่อนจะพบเรือประมาณ 400 ลำกำลังขยับเข้ามาอย่างรวดเร็ว

    แซม"หน่วยรถถังถ้าพวกแม่งเข้าระยะก็กระหน่ำได้ไม่ต้องยำได้เลย!"

    หน่วยรถถัง"โอ้ว!!!"

    .

    แซม'2500 เมตร… 2400 เมตร…2300 เมตร…2200 เมตร…2100 เมตร…2000 เมตร ตอนนี้แหละ'

    แซม"ยิงมัดเลย!!!"

    *ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! ฟิ้ววววว!!! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! 

    ปืนใหญ่ทั้งหมดจากปืนให้ได้กระหน่ำยิงไปที่เรือรบที่เข้าระยะยิงทั้ง

     

    ตัดไปที่นายพลอาร์ค

    อาร์คได้มองไปที่แนวตั้งรับที่ดูแปลกประหลาดก่อนจะมีควัญบางอย่างที่เกิดขึ้นจากหลังแนวป้องกันนั้น

    อาร์ค"หืม? พวกนั้นไฟไหม้เรอะ ก็สมกับเป็น-"

    *ตู้ม!!!!!!!!!!!!!

    เรือยี่สิบลำที่ตอนนี้ถูกยิงเข้าที่ศิทาเดลจนเกิดระเบิดขนาดใหญ่จนจมในครั้งเดียวไป

    อาร์ค"กะ-เกิดบ้าอะไรขึ้นว่ะเนี่ย!!!? อ้ากก-!!!"

    หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์เหมือนตอนแรกก็ได้ขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้ก็โดนเรือของเขาเต็มๆจนเกิดระเบิด และนั้นก็เป็นภาพสุดท้ายที่อาร์คได้เห็นในชีวิตนั้นก็คือแขน ขาของเขากำลังลอยอยู่กลางอากาศ

     

    แซม"ถล่มมันไปเลย เอาล่ะจรวดชุด 1-4 เปิดการยิงได้"

    หน่วยMRLS"ครับ!!"

    *ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด ปึก ฟืดด …  ฟิ้วววววว!!

    เสียงแหลมสูงได้พุ่งผ่านแซมที่อยู่ข้างล่างไป และพุ่งไปลงที่กองเรือของลอเรียส ทำให้หัวรบ 200 ลูกได้เกิดระเบิดขึ้นและเริ่มคราชีวิตพวกที่อยู่ในน้ำและบนเรือลำเรียงพลของพวกลอเรียส

    *ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! 

    เสียงระเบิดได้ระเบิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้เรือของพวกลอเรียสจมอย่างรวดเร็วและชีวิตนับแสนก็ได้หายไปอย่างรวดเร็ว ส่วนไวเวิร์นที่บินขึ้นก็โดนfim-43 redeyeถล่มยิงจากสนามเพาะจนร่วมหมดอย่างรวดเร็ว เศษซากร่างกายทั้งหมนุษย์และไวเวิร์นได้ตกลงทะเลจนกลายเป็นสีแดงเลือด

    แซม"นั้นแหละ!! อย่าให้พวกมันเหลือรอด พวกที่จะมาทำลายเมืองของพวกเรา ผู้คนของพวกเราน่ะ ไม่ต้องให้ความเห็นใจพวกมัน!!"

    ทหารกึ่งมนุษย์1"มันต้องอย่างงี้ พวกมันทำกับญาติของพวกเรามาเยอะเกินพอแล้ว! ไปเอาคืนพวกมันให้อย่างสาสมกัน!!"

    ทหาร2"ฆ่ามันเลยอย่าให้เหลือ ไอพวกบ้านี้มันฆ่าครอบครัว เพื่อน และคนรู้จักของพวกเรามาก่อน ฆ่ามันเลย!"

    ทหาร3"ผมได้เวลาล้างแค้นให้พ่อแม่ได้แล้วนะ เอาล่ะเตรียมตัวลงนรกไปได้แล้ว!! เล่นมันเลย!!!"

    พีค"ใจเย็นทหาร!!! อย่าพึ่่งออกจากสนามเพาะจนกว่าเรือพวกมันจะถูกทำลายหมด!!!"

    หลังจากนั้นการล้างบางได้เกิดขึ้นแทบจะทันทีที่เรือรบของพวกมันถูกทำลายหมด เพราะว่าทันทีที่พังหมดเหล่าทหารก็ได้รีบออกจากสนามเพาะวิ่งไปไล่ยิงพวกที่รอดทันที แต่ก็ยังคงอยู่ในระเบียบเพื่อป้องกันการสูญเสียอยู่ดีโดยการยืนอยู่ในระยะปลอดภัยจากปืนคาบศิลาของพวกมัน

    *อูร่า!!! ฮูร่า!!! อูร่า!!! ฮูร่า!!! อูร่า!!! ฮูร่า!!! อูร่า!!! ฮูร่า!!! อูร่า!!! ฮูร่า!!! 

    และแล้ว 1 ชั่วโมงต่อมาเสียงแห่งชัยชนะก็ได้ดังขึ้นมา

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.59] [9/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×