NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #18 : รุ่นอรุณที่ 15 สงครามครั้งแรก - การตั้งรับ (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      83
      10 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 6 เวลา 16.00 น.

    แซม"พรุ่งนี้จะเป็นวันประกาศสงครามของอาณาจักรลอเลียสแก่เราและนี่จะเป็นสงครามครั้งแรกของพวกเรา เพราะฉะนั้นวันนี้ไปนอนพักให้เต็มที่พรุ่งนี้จะได้ บดขยี้- เอ้ย ต่อสู้กับศัตรูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นไปพักได้เลิกแถว!!!"

    *ครับ!!!

    หลังจากที่แซมได้บอกเลิกแถวแซมก็ได้เดินไปเตรียมกระสุนสำรองไว้ตามจุดคนเดียว ก่อนจะกลับไปประชุมแผนการกับหน่วยที่เหลือ

    และหลังจากที่ประชุมกันเสร็จก็กลับไปที่แนวรบของตัวเองที่ดูแลอยู่

    ฟอร์ต"ขอให้ชัยชนะยืนข้างพวกเราครับ!"

    แซม"เช่นกัน"

    ทอมคูส"ถ้าชนะแล้วมาดื่มฉลองกันนะครับท่าน"

    แซม"เรื่องนั้นเราจะจัดการกับพวกมันให้อยู่หมัดก่อนเราค่อยฉลองล่ะกัน"

    แล้วแซมก็เดินกลับไปที่แนวรบของตน และนั้งรอเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ…ช้าๆ… เพื่อรอสงครามที่กำลังใกล้เข้ามาอย่าใจจดใจจอ

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 7 เวลา 5.00 น.

    วันต่อมาเหล่าทหารถูกปลุกกด้วยเสียงกู่ร้องของฝูงชนของศัตรูที่กำลังเข้ามาในระยะ 10 กม. ซึ่งแซมก็ได่ไปประจุดทันทีที่ได้ยินเสียง

    5 นาทีต่อมา…

    *อ้า!! อ้า!!!

    แซม"พวกแม่งจะตะโกนกันตลอดทางเลยรึไงฟ่ะ!…เห็นแล้ว!!  ทหารทุกนายเมื่อพวกมันเข้าระยะแล้ว…จัดได้ไม่ยังได้แล้ว!!!"

    *ครับ!!

    แล้วก็มีเสียงพึมพำออกมาว่า'ได้เวลาล้างบางแล้ว'บ้าง'ได้เวลาล้างแค้นแล้ว'บ้างตามมาซึ่งแซมก็ปล่อยภาพเพราะว่าถือเป็นกำลังใจในการรบ

    แซม"1,000… 10,000… 100,000 หนึ่งแสนนายเลยสินะ ฟู่ว… ใครจัดการได้เยอะฉันจะให้กินข้าวมากกว่าเดิม 2 เท่าเลย!!"

    *โววๆๆ!!!

    ไม่กี่นาทีต่อมาพวกมันก็เดินเข้ามาถึงระยะยิงแล้ว แซมก็ลั่นกระบานไปหนึ่งทีทันที

    *ปัง!!

    แซม"เปิดให้แล้วจัดการมันเลย"

    หลังจากที่พูดเสร็จ ห่ากระสุนนับหมื่นๆจากปากกระบอกปืนนับพันได้พุ่งเข้าสังหารศัตรูแบบไม่ยั้งทันที

    *ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! 

    ตัดไปที่ฝั่งตรงข้าม

    นายพลอาร์ค"เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย!!"

    ลูกน้อง1"ปืนคาบศิลาทำไมมันยิงได้เร็วเยี่ยงนี้!!"

    *อ้ากกก!!!!

    เสียงโหยหวนของทางฝั่งลอเรียสนั้นได้ทำให้ขวััญกำลังใจของพวกมันได้ลดลงเป็นอย่างมาก และมันก็ทำให้สติของนายพลลดลง และการสั่งแผนการก็ลดลงตามไปด้วย

    4 ชั่วโมงต่อมา…ภายใต้นรกในสนามรบ ทำให้ทหารลอเรียสเสียไปเกือบสี่หมื่น

    นายพลอาร์ค"ถะ--ถอยก่อน!"

    ตัดกลับไปที่แซม

    แซม"มันสั่งถอยแล้วทันทีที่มันหันหลังเราจะออกไปล่ามันกัน!!!"

    ลู"ตาย! ตาย!! ตาย!!! ไปตายซ่ะพวกบ้า!!!"

    คาเนส"ฮ่าๆๆ!!! มันจะหนีแล้ว ฮ่าๆๆๆ อย่าให้พวกมันได้เห็นวันพรุ่งนี้เลย!!!"

    เอเนจ"ตะวันตก XX XX XX พร้อมแล้วจัดได้เลย!"

    เอเนจได้คำนวณพิกัดก่อนจะส่งไปให้ปืนใหญ่แล้วให้ยิงได้ทันที

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!  ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    แซม"นั้นแหละจัดมันเลย!!! กระสุนยิงได้ไม่จำกัดเหมือนตอนซ้อมโว้ย! อัดอั้นเท่าไหร่ก็จัดจนกว่าจะหายได้เลย!!!"

    *เฮ!!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปัง!! 

    แซม"มันหันหลังแล้ว บุกๆๆ!!! อีก 30 นาทีแล้วเราค่อยถอยจัดการให้ได้มากเท่าไหร่เอาเท่านั้น!!!"

    เอเนจ"ปืนใหญ่ยิงXX XX Xสกัดไม่ให้มันถอยหนีให้ได้มากที่สุด!"

    และพวกเราทั้งหมดก็วิ่งออกจากสนามเพาะวิ่งเข้าไปไล่ยิงทหารที่หนีกำลังถอยทัพ การสังหารโหดได้ดำเนินไปเป็นเวลา 30 นาทีแล้วพวกเราก็รีบกลับไปที่สนามเพาะทันที

    แซม"เอาล่ะวันนี้พวกเราทำได้ดีมาก เที้ยงและเย็นนี้MRE คนล่ะ 2 ถุงไปเลย!!!"

    *ฮูร่า!!!

    แซม"นั้นแหละดังกว่านี้ฉลองให้กับชัยชนะของพวกเราซ่ะ!"

    *ฮูร่า!!! ฮูร่า!!!! ฮูร่า!!!!!

    แล้วแซมก็เดินไปประชุมกับหน่วยอื่นๆ

    แซม"เท่าที่สปายของเราไปสืบมา กองทัพของอาณาจักรลอเรียสนั้นมี 1 ล้านนายโดยประมาณซึ่งเป็นจำนวนที่มหาศาลมาก การที่มันส่งมา 100,000 นายถ้ามันไม่ประมาทก็เป็นที่ประเมิณพวกเราต่ำเกินไป พวกคุณคิดยังไงบ้างสำหรับการรบครั้งนี้และครั้งหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้"

    ดัสลาส"ถ้าเป็นอย่างที่ 2 จริงพวกมันก็คงคิดว่าพวกเราเป็นประเทศเกิดใหม่ล่ะมั้ง"

    ฟอร์ต"การรบครั้งหน้าพวกมันอาจจะยกทัพมาเพิ่มแต่คงจะไม่หมดเมืองหรอกยังไงพวกนั้นก็ต้องทิ้งไว้กับการเกิดจราจลด้วย อาจจะมาราวๆ 2-3 เท่าจากเดิม หรืออาจจะมีมากถึงครึ่งล้านเลยก็ได้"

    โรเบิร์ต"แล้วทัพอากาศของศัตรูมีไหมครับท่าน"

    แซม"จากที่ได้ข้อมูลมามันมีไวเวิร์นประมาณ 250-300 ตัว เท่าที่คิดมันคงจะส่งมาประมาณ 50 ตัวก่อนหรืออาจะมากถึง 200 ตัว"

    คิรอฟ"ถ้าอย่างงั้นทางอากาศคงไม่ใช่เรื่องหน้ากลัวเท่าไหร่… แต่จำนวนคนนี้สิมีโอกาศกระสุนหมดก่อนถ้าซัพพลายไม่มาภายใน 5 วันนี้"

    แซม"คงต้องรีบให้พวกนั้นรีบส่งกระสุนมาเพิ่มอย่างด่วนแล้วสิ"

    แล้วแซมก็ออกไปติดต่อกับคัทยูช่าที่อยู่ที่ฐานว่าให้รีบการขนส่ง 

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 11 วันที่ 10 เวลา 9.00 น.

    ณ ห้องประชุมอาณาจักรลอเรียส…

    *ปัง!!!

    ราชาวิลเลียม"หมายความว่ายังไงห่ะ!! ถอยทัพกลับมาโดยที่พวกล้าหลังนั้นไม่มีการบาดเจ็บเลยรึไง!!"

    นายพลอาร์ค"ขออภัยด้วยครับฝ่าบาท พวกมันทีปืนคาบศิลาทีี่ยิงได้ต่อเนื่องแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้พวกเราบุกเข้าไปไม่ถึงตัวพวกมันจนต้องถอยมาครับ"

    ขุนนาง1"ฮะๆ.. ปืนคาบศิลาที่ยิงได้ต่อเนื่องรึ เพ้อเจ้อ! มันมีจริงซ่ะที่ไหนกัน แถมปืนคาบศิลาน่ะในทวีปนี้นอกจากเราแล้วก็มีแค่พวกอาณาจักรคำคัวร์ที่ตอนนี้เรากำลังสงบศึกด้วยอยู่เท่านั้น แถมพวกนั้นก็ต้องฝืนกำลังของตัวเองไม่น่าจะส่งไปให้ได้ด้วยซ้ำ"

    ขุนนาง2"ใช่ๆ เจ้านั้นแหละที่นำทับไม่ดีเองแล้วหาข้ออ้างให้ตัวเองรอดแล้วกลับไปทำงานเหมือนเดิมรึไง"

    นายพลอาร์ค"ข้าพูดจริงนะครับ พวกทหารที่ไปรบก็บอกได้แน่นอนครับท่าน!"

    ราชาวิลเลียม"งั้นข้าจะให้โอกาศเจ้าอีกครั้งหนึ่ง หลังจากวันทีี่ 17 นี้เจ้าจงนำทัพ 500,000 นายบุกเข้าไปและยึดมันมาให้ได้ แต่ก่อนหน้านั้น นายพลมาชิน"

    นายพลมาชิน"ครับฝ่าบาท!"

    ราชาวิลเลียม"เจ้าจงนำกองทัพเรือ 100 ลำไปปิดท่าเรือของพวกล้าหลังนั้นซ่ะพวกมันไม่มีเรือรบสักลำ และจงนำทัพทหารอีก 100,000 นายไปยกพลขึ้นบกที่นั้นในวันที่ 20 นี้ซ่ะ!"

    นายพลมาชิน"ขอรับฝ่าบาท! ข้าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดขอรับ!"

    ราชาวิลเลียม"นายพลอาร์ค…"

    นายพลอาร์ค"ข-ขอรับ"

    ราชาวิลเลียม"ทำได้ดีล่ะถ้าครั้งนี้ทำไม่ได้ล่ะก็หัวเจ้าได้หลุดออกจากบ่าแน่ … อ่า ข้าลืมไปอย่างนึง…กองทัพของนายพลมาชินข้าจะให้กองอัศวินไวเวิร์น 50 ตัว และกองทัพของนายพลอาร์คอีก 150 ตัว และจอมเวทย์ 1,000 นายไปกับกองทัพของนายพลอาร์ค"

    นายพลอาร์ค"ขอรับฝ่าบาท ข้าจะทำให้ดีที่สุดครับ"

    แล้วการประชุมมก็เลิกและราชาวิลเลียมและคนอื่นได้ออกไปหรือเพียงนายพลอาร์คที่นั่งเคลียดกับการวางแผนบุกอยู่

    นายพลอาร์ค"ข้าจะทำยังไงดีล่ะ…ดูจากอำนาจการทำลาย ความไกล และแม่นยำของปืนพวกนั้นแล้วต่อให้พวกกองอัศวินไวเวิร์นเข้ามาก็คงโดยสอยจนร่วงหมดแน่"

    แล้วนายพลอาร์คก็ได้นึกย้อนกลับไปตอนที่ทหารคนนึงโดยยิงจนแขนขาดและกระสุนยังคงพุ่งไปโดย 2 คนที่อยู่ข้างหลังและยังแขนขาดเหมือนกัน

     

    และข่าวจากสายลับก็มาถึงที่เมืองMCV

    คัทยูช่า"หืม…โอเค ทำงานได้ดีมากไปทำต่อได้แล้ว"

    หน่วยสืบราชการลับ(CIA)"ครับนายท่าน…"

    แล้วCIAก็ได้เดินออกไปจากห้องไป หลังจากคัทยูช่าก็ได้เดินไปโทรหาแซม และโทรไปแจ้งข่าวทางฝั่งท่าเรือ

    *กึก ตรู้ดด…

     

    ตัดไปที่หน้าแนวหน้า

    *ตรู้ดด.. ครึก

    แซม"ครับนี่แซมพูด"

    คัทยูช่า(ท.)"มีรายงานจากCIAน่ะ"

    แซม"พวกมันจะยกพลมาเท่าไหร่"

    คัทยูช่า(ท.)"พวกมันจะโจมตี 2 ทางน่ะ ทางเรือมันจะเอาเรือมา 100 ลำ ทหารอีกแสนนาย และไวเวิร์นอีก 50 ตัว ส่วนทางทัพบกนั้น…ฟังให้ดีๆนะ มันมีทหารห้าแสนนาย ไวเวิร์น 150 ตัว และนักเวทย์หนึ่งพันนาย…"

    แซม"ว่าไงนะ!? ห้าแสนนาย? โคตรเยอะเลย แล้วพวกมันจะบุกมาเมื่อไหร่?"

    คัทยูช่า(ท.)"อีก 1 สัปดาห์ต่อจากนี้น่ะ…"

    แซม"งั้นรึ แค่ก่อนแล้วกันขอทางนี้วางแผนก่อน"

    คัทยูช่า(ท.)"โอเค งั้นวางละ"

    *ครึด

    แล้วแซมก็เดินกลับไปที่เรียกประชุมอีกครั้งและบ่นพึมพำระหว่างเดินกลับ

    แซม"ชิ มาเร็วสุดๆเลยนี่หว่าแถมโคตรเยอะเลย…แต่ว่าถ้าพวกนั้นมากันเยอะถ้าไม่ใช้พวกโรมันก็ไม่น่ากลัวหรอกขอแค่ยื้อเวลาไว้อาหารพวกมันก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆและกำลังใจพวกมันก็หมดไปเองเหมือนกัน"

    และแซมก็เดินมาถึงห้องประชุมและบอกข้อมูลที่ได้รับมาทันที

    นิมิต"โคตรเยอะ!!"

    คิรอฟ"จำนวนคนประแม่งมีเท่าไหร่วะนั้นน่ะ!?"

    ฟอร์ต"ใจเย็นก่อน…แต่ถ้าลองคิดตามที่คุณแซมพูดแล้วก็มีโอกาศเป็นไปได้มากอยู่น่ะ ถ้าตั้งรับได้ 2-3 วันพวกนั้นก็น่าจะถอยไปเองแหละ"

    ดัสลาส"ถ้าเป็นอย่างงั้นก็ให้พวกเราไปซุ่มโจมตีแบบกองโจรตัดกำลังพวกมันและถอยออกมาซัก 2-3 รอบทุกวันตอนที่พวกมันเดินทางกันก็น่าจะตัดกำลังไปได้เยอะอยู่"

    แซม"เป็นความคิดที่ดีนะ แต่ว่าฉันคิดว่าเปลี่ยนจากไปสกัดกันทุก 3 คนครั้งต่อวันเป็นโจมตีครั้งเดียวแล้วเป็นไปเน้นติดตั้งกับดักระเบิดจะดีกว่านะ จะได้ไม่ต้องเสี่ยงด้วย"

    มอสคว่า"ผมมีอีกวิธีจะเสนอครับ"

    แซม"ว่ามาได้เลย"

    มอสคว่า"MRLSครับช่วยได้ครับท่าน"

    *อึก…

    เสียงกลืนน้ำลายได้ดังจากทุกคน

    แซม"จะล้างทั้งหน้ากระดานเลยรึไง?"

    มอสคว่า"ใช่ครับ ท่านถ้ามันมาขนาดนั้นจริงเราคงสู้ไม่ได้เพราะฉะนั้นอาจจะต้องละลายทั้งทัพทิ้งไปในครั้งเดียวเลยน่าจะมีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดความสูญเสียมากกว่ารอตั้งรับนะครับ"

    แซม"งั้นขอผมคิดก่อน…"

    แล้วแซมก็เดินออกไปแล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาจากในคลังขึ้นมาสูบ

    *ซูด…ฟู่…

    แซม"นั้นสินะ ต้องลดความสูญเสียของฝ่ายเราให้ได้มากที่สุดสินะ…แต่ว่า มัน… โหดร้ายไปหน่อยไหมนะ"

    แซม'มันเหมือนกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เลยแฮะ… ไม่มีโอกาศให้ตั้งตัว ไร้ความปราณี ไร้มนุษย์ศีลธรรมสิ้นดี'

    แซม"กะอีแค่อาวุธชิ้นเดียวทำไมมันเคลียดอย่างงี้นะ…ครึ่งล้านคนอาจจะหายไปเลยก็ได้มั้ง"

    30 นาทีต่อมา

    แซม"ก็ได้ๆ…"

    แล้วแซมก็ได้เดินไปโทรหาคัทยูช่าเพื่ออนุมัติ

    คัทยูช่า(ท.)"นายมั่นใจแล้วใช่ไหมนั้นครึ่งล้านเลยนะ"

    แซม"อ่า ถ้าเพื่อประเทศของพวกเราแล้วน่ะ ฉันทำได้หมดแหละ"

    คัทยูช่า(ท.)"ถ้าอย่างงั้นฉันก็…อนุมัติให้แล้วกัน"

    เมื่อแซมได้ยินอย่างงั้นจึงสั่งBM-21 Gradมา 10 ระบบ ทันทีและให้มันทำเป็นขับมาจากทางส่งซัพพาย

    แล้วแซมก็สั่งให้หัวหน้าหน่วยแต่ละคนขึ้นประจำการและขับไปประจำจุดของตัวเองทันที

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.56] [6/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×