NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #17 : รุ่นอรุณที่ 14 การฝึกของหน่วยทหาร (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      87
      5 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 4 เวลา 08.03 น.

    หลังจากที่พวกแซมได้ไปรับคนเสร็จก็พานั่งขับรถไปยังค่ายที่เปลี่ยนที่ตั้งให้ห่างจากเมืองไปราว 50 กม. เพื่อป้องกันสปาย โดยที่แซมได้สอนการขับเบื้องต้นให้กับคนขับ ถึงแม้ตอนแรกเกือบจะชนบ่อยๆก็เถอะ 

    และทหารจำนวน 700 นายก็ได้เดินทางมาถึง (อีก 600 นาย ลงอีกที่เพื่อฝึกกับฝั่งทหารรัสเซีย และอีก 300 ก็ลงไปฝึกกับทหารที่อยู่เมืองท่า)

    แซม"เอาล่ะลงไปแล้วเอาของไปวางที่ห้องนั้นซ่ะ แล้วกลับมาที่นี่ภายใน 30 นาที มาช้าอดกินข้าวกันทั้งหมด!!!"

    *ครับ!!! ตึกๆๆๆๆๆๆ

    หลังจากพูดจบทุกคนก็รีบเร่งมือเอาของไปวางที่ห้องพัก แล้วรีบกลับมาที่เดิม

    แซม"แบ็คคนที่ 99 และแซ็กคนที่ 100 โอเคครบ เยี่ยมมาก" 

    หลังจากที่คนสุดท้ายเข้ามาแซมก็เอาสมุดเช็คโยนทิ้ง ก่อนจะขึ้นมาพูดอธิบายเรื่องต่างๆในค่าย

    แซม"เอาล่ะวันนี้จะไม่มีการฝึกอะไรมาก เพราะวันนี้เป็นวันแรกเพราะฉะนั้นผมจะดูความแข็งแรงของร่างกายก่อนเป็นอันเดับแรก เอาล่ะวิดพื้น 100 ครั้ง ปฏิบัติ…ทำสิรออะไรล่ะห๋า!!! ถ้าคิดว่าไม่เท่าเทียมเดียวผมจะทำด้วย"

    แล้วแซมก็ลงไปวิดพื้นรั๋วๆ เหล่าทหารที่ได้เห็นก็เริ่มที่จะทำตาม 

    หลังจากที่แซมวิดเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นมามองพวกที่กำลังวิดอยู่ซึ่งบางคนก็ไม่ไหวหมดแรงนอนหอบอยู่ และแซมก็หันไปเห็บสมุดเช็คชื่อขึ้นมาประเมิณ 

    คาเนส"โอย ไม่ไหวแล้ว หอบๆๆ…"

    สุดท้ายเวลาก็ผ่านไป 3 นาที ทุกคนก็วิดจนครบบางคนก็ทำได้อย่างยากลำบาก แล้วแซมก็สั่งซิดอัพ สก็อตจั้มพ์อย่างละร้อยซึ่งบางคนก็ทำแทบไม่ไหว

    แซม"อย่างสุดท้าย…วิ่งรอบค่าย 5 ครั้ง เป็นระยะทาง 10 กม." 

    ลู"อ่า เหนือยจะตายอยู่แล้ว"

    แซม"แต่ก่อนจะไปตามผมมาก่อนมาหยิบของที่จำเป็นต่อจากนี่ก่อน"

    แล้วแซมก็เดินนำไปที่คลังอาวุธ แล้วแซมก็เปิดประตูเข้าไปหยิบปืนM14 ออกมาแจกคนล่ะกระบอก

    แซม"อาวุธชิ้นนี้จงรักษายิ่งชีพอย่าให้มันหาย ถ้ามันหายเก็บ 250 เหรียญเงิน เข้าใจไหม!!"

    เอเนจ"เอ่อ ครูฝึกครับมันคืออะไรหรอครับ ให้พวกเราเอาทำไมครับ"

    แจส"ปืนคาบศิลา? งั้นหรอครับ"

    แซม"เป็นคำถามที่ดีสัปดาห์หน้าพวกแกทุกคนจะได้รู้จักมันได้ดีขึ้นว่ามันคืออะไร"

    5 นาทีต่อมาแซมก็แจกให้กับครบทุกคน

    แซม"เอาล่ะตามฉันมาให้ทันล่ะกัน!!!"

    แล้วแซมก็ถือปืนสองมือโดยอยู่ในท่าเซฟ และเริ่มวิ่ง

    30 นาทีต่อมา

    แซม"คาเนส กับลู ครบแล้ว ไปรวมที่สนามได้"

    แล้วแซมก็เดินกลับไปพูดต่อ

    แซม"การฝึกของวันนี้มีเท่านี้ เอาล่ะจำไว้ซ่ะตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเป็นเวลา 3 เดือนพวกนายจะต้องต้องตื่นมาทำแบบนี้ให้กลายกิจวัตรประจำวันในตอนตี 5 ของทุกวัน และพรุ่งน่ฉันจะเริ่มฝึกเป็นวันแรก และตารางประจำวันของพวกแกจะอยู่ตามหน้าที่พัก ที่สำคัญครูฝึกของแต่ล่ะคนจะไม่เหมือนกันบางคนจะหนักหว่าหรือเบากว่าบ้าง แต่อย่าได้สนใจทำเฉพาะของตนเองเข้าใจไหมทหาร!!!"

    เหล่าทหาร"ครับท่าน!!!"

    แซม"วันนี้เลิกได้ไปสำรวจค่ายหรือรอบค่ายก่อนก็ได้"

    แล้วแซมก็เดินกลับไปที่ห้องพักครูฝึก

    ตัดไปที่มุมมองของเหล่าทหารหลังจากเลิกแถว

    คาเนส"เหนื่อยชะมัดเลยนี้แค่ฝึกวันแรกนะเนี่ย หอบๆๆ…"

    ลู"ครูฝึกก็ฝึกด้วยนิทำไมไม่มีเหงือสักเม็ดเลยว่ะนะ"

    แจส"ครูฝึกเขาอาจจะฝึกแบบนี้หรือหนักกว่านี้เป็นประจำก็ได้มั้งถึงดูไม่เหนื่อยเลยเนี่ย"

    คาเนส"ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง ครูฝึกนี่โคตรแข็งแรงเลยนะนั้น"

    เต้"อ้าว ลูไปเดินดูรอบค่ายฝึกกันไหมเหลือเวลาทั้งวันเลยนะไปสำรวจเล่นๆกันไหม"

    ลู"ไปสิ พวกนายไปด้วยไหมคาเนส แจส"

    คาเนส/แจส"ไปด้วยสิ"

    แล้วทั้งสี่ก็เริ่มเดินสำรวจไปรอบๆค่าย

    ตัดกลับมาที่แซม

    แซม"สัปดาห์แรกนี้จะต้องเพิ่มพลังทางกายภาพให้สูงกว่านี้เสียก่อนแล้วค่อยสอนให้จับปืน"

    แล้วแซมก็ลุกขึ้นและเดินไปหยิบชุดทหารในคลัง(ตอนแรกมาแค่ชุดขาดกางเกงสีเขียว)

    แซม"เอาล่ะของเสื้อนี้เอาเป็นว่าเอาไปแจกวันพรุ่งนี้แล้วกัน"

    8 ชั่วโมง…หลังจากนั้น

    แซม"รายงานจำนวนคนที่ต้องกว่าเกณฑ์ของแต่ล่ะกลุ่มมาซ่ะ"

    นิมิต"ของผมมีประมาณ 13 คนครับ"

    เร็กษ์"ทางผมมี 11 คนครับ"

    ดัสลาส"ทางนี้มี 2 คน"

    ทอมมี่"ทางนี้มีประมาณ 21 คนครับ"

    เจฟ"8 คนครับ"

    จอร์น"14 คนครับ"

    แซม"อืม… ภายในสัปดาห์แรกคิดว่าคนกลุ่มนี้จะพัฒนาร่างกายทันก่อนจะฝึกยิงปืนไหม?"

    นิมิต/ดัสลาส/จอร์น"ผมคิดว่าทันนะครับ"

    เจฟ/ทอมมี่/เร็กษ์"โอกาศไม่ทันก็เยอะครับ"

    เจฟ"ถึงจะแค่ 8 คนแต่ว่าพวกเขาวิดพื้นไม่ถึง 40 ครั้งด้วยซ้ำ"

    เร็กษ์"ทางพวกเราก็ไม่ต่างกันพวกเขายังไม่ถึงครึ่งเลยครับ"

    ทอมมี่"พวกเขาเยอะมากและแรงก็น้อยกว่าที่คิดเยอะด้วยครับ"

    แซม"…งั้นก็ คงต้องให้พวกเขาฝึกตามเดิมนั้นแหละแค่ตอนเช้าให้พวกเขาฝึกจนกว่าจะไหวเท่าพื้นฐานค่อยเพิ่มไปเรื่อยๆจนทันเพื่อนคนอื่นแล้วกันนะ"

    เจฟ/ทอมมี่/เร็กษ์"ครับ!"

    แล้วแซมก็นั่งประชุมยาว 2 ชั่วโมง เรื่องที่ประชุมก็มีตั้งแต่อาวุธ กลยุทธ์ แผนการรบต่างๆ และสุดท้ายก็เลิกประชุมแล้วแซมก็ออกไปเดินลาดตระเวณรอบๆค่าย

    ลู"นั้นครูฝึกนี่น่า"

    แซม"อ่า มาทำอะไรที่นี่ล่ะ"

    ลู"อ้อ พวกเราไปสำรวจรอบค่ายมาน่ะครับ"

    แซม"งั้นหรอ ดีดี ถึงร่างกายจะไม่แข็งแรงก็ยังพยายามจะปรับตัวเข้ากับพื้นที่สินะ ดีดี"

    แล้วแซมก็เดินออกไปก่อนจะพูดทิ้งท้ายแล้วหายไป

    แซม"เตรียมร่างกายให้ดีล่ะพรุ่งนี้จะฝึกหนักกว่าเดิมนิดหน่อย(?)นะ"

    *ตึก ตึก ตึก…

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 5 เวลา 05.00 น.

    *ปีดดด!!!

    แซม"เห้ย!! ตื่นได้แล้วพวกขี้เซาไปออกกำลังกายตอนเช้าได้แล้ว ใครช้าเจอหนักกว่าเพื่อน 3 เท่า ไปๆๆ!!!"

    หลังจากที่พูดเสร็จแล้วก็มีเสียงโหวกเหวกโวยวายอย่างเสียงดังก่อนจะเริ่มมีเสียงวิ่งออกมา

    *ตึกๆๆ ตึกๆๆ ตึกๆๆ ตึกๆๆ ตึกๆๆ 

    แซม"80 81 82 83 84 … 99 100 ครบ! ดีมากเหมือนเดินวิดพื้น 100 ซิดอัพ 100 สก็อตจั้มพ์ 100 วิ่ง 10 กม. ปฏิบัติ!!!"

    พูดจบแซมก็เริ่มทำทันที

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 11 เวลา 8.30 น.

    แซม"เอาล่ะวันนี้จะเริ่มการฝึกแบบจริงจังครั้งแรกเพราะงั้นถ้าทำพลาดก็มีการลงโทษเล็กน้อย…เอาล่ะตามฉัันมาเราจะไปที่สนามฝึกกัน"

    แล้วแซมก็เริ่มออกเดินนำไปที่สนามฝึกยิงปืน

    10 นาทีต่อมา…

    เมื่อมาถึงแซมก็เริ่มอธิบายถึงอาวุธวิธีบรรจุ วิธีการเล็งต่างๆ และกลยุทธ์พื้นฐาน

    แซม"ฉันจะให้พวกแกยืนยิงมันอยู่่หลังเส้นสีแดงดูด้วยว่าเป้าใครถ้าใครเป้าสะอาดวิดพื้น 300 เข้าจั๋ย!!?"

    *ครับ!! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! …

    แล้วแซมก็ยืนยิงโชว์ไปหนึ่งทีและเดินเข้าไปหยิบมาให้ดูซึ่งมันก็เข้าตรงกลางทุกนัด

    แซม"เอาล่ะวันแรกเอาแค่นี้ก่อน และกระสุนมีให้ 20 นัดไปหยิบมาบรรจุและยิงได้ใครยิงเสร็จเอามาที่นี้ฉันจะรออยู่ตรงนั้น"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! 

    ลู"ฮ่าๆๆๆ แค่นี้ก็แก้แค้นพวกบ้านั้นแล้ว ว่ะฮ่ะๆๆ-"

    *ปัก! โอย!

    แซม"อย่าเอาความคิดแบบนั้นมาแสดงที่นี้!!!"

    แซมได้ลุกขึ้นมาและเดินเข้าไปเอาท้ายปืนตีหัวเบาๆ และพูดตักเตือนแล้วก็เดินกลับนั่งที่เดิม

    และการฝึกการยิงก็เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

     

    30 นาทีต่อมา

    แซมกำลังนั่งดูเป้ากระดาษของแต่ล่ะคนอยู่

    แซม"ผ่าน… ผ่าน… ผ่าน… ผ่าน… ไปเลยวิดพื้น ผ่าน… ผ่าน… ผ่าน… โอเค ไม่ผ่าน 4 คนที่เหลือถ้าอยากฝึกเพิ่มก็ไปเบิกกระสุนที่คลังมาเองล่ะกันแล้วบอกว่า'ครูฝึกแซมบอกให้มาเบิก'…เอาล่ะพวกที่ไม่ผ่านวิดเสร็จเดียวติวให้เป็นพิเศษเลยล่ะ"

    พูดจบแซมก็เดินไปเตรียมกระสุนเพิ่ม

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 12 เวลา 14.33 น.

    *ว้ากกกก

    การฝึกเป็นการฝึกของการคลานข้ามลวดหนาม ทำให้มีบางคนโดนหนามขูดบ้างเล็กน้อย

    แซม"อีก 50 เมตร เร็วตามมา"

    ซึ่งแซมก็คลานนำเป็นคนแรกอยู่

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 18 เวลา 14.56 น.

    แซม"ยุทธวิธีนี้จะทำให้เราป้องกันได้ดียิ่ง และเมื่อพวกมันเริ่มแสดงอ่อนแอก็ทำการรุกส่วนเข้าไปเลยและที่สำคัญอย่าลืมรักษาความปลอดภัยของตัวเองด้วยอย่าเข้าไปลึกเกิน"

    รอบนี้แซมได้อธิบายทฤษฎีทางทหารไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ และยุทธวิธีต่างๆ แต่ยังไม่ฝึกการใช้ปืนใหญ๋ แมนแพตต่างๆ และปืนใหม่ก็ยังไม่ส่งมาเพราะว่าจำนวนยังผลิตไม่ถึงจำนวน

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 30 เวลา 4.00 น.

    คนขับรถบรรทุก"มีพัดสุชิ้นใหญ่มาถึงครับ"

    แซม"โอววว ถึงเวลาแล้วหรอเนี่ย"

    คนขับรถบรรทุก"รบกวนเซ็นตรงนี้และตรงนี้ครับ"

    แซม"โอเคๆ…เดียวนะ! รอแปปนึง"

    แล้วแซมก็หันไปฉีกกระดาษและเขียนอะไรบางอย่างแล้วส่งกลับไป

    แซม"เอานี้ไปให้คัทยูช่านะ"

    คนขับรถบรรทุก"โอเคครับ"

    แล้วคนขับรถบรรทุกก็ออกไปแล้วขับรถกลับ

    แซม"เหอะ คิดว่าฉันไม่อ่านเรอะฝันไปเถอะ"

    (ที่ให้เซ็นเป็นการเซ็นอนุมัติการผลิตรถถัง)

    หลังจากนั้นแซมก็ยกของที่พึ่งได้มาอย่างเช่น M16A1 M102 M72 FIM-43 Redeye คนเดียวกลับไปที่คลัง ทั้งหมด 12 ล็อต

    พอถึงเวลาฝึกแซมก็สั่งให้ทหารเอาปืนทั้งหมดมาเปลี่ยนเป็นM16A1ทั้งหมด ฝึกรอบเช้าเป็นการฝึกยิงปืนM16A1

    และคาบบ่ายก็เป็นการฝึกใช้M72 กับFIM-43 Redeye การฝึกวนอย่างนี้ไปประมาณ 2 สัปดาห์

    (กองร้อยของแซมก็จะมีอาวุธปืนประเภทM16A1กันทุกคน M72 20 กระบอก,FIM-43 Redeye 15กระบอก และปืนใหญ่M102 ที่กำลังจะฝึกอีก 5 กระบอก)

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 10 วันที่ 14 เวลา 13.50 น.

    *ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! ตู้ม!! 

    เสียงการฝึกซ้อมปืนใหญ่ดำเนินการเป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่ได้อาวุธมา สิ่งที่แซมสอนก็จะมีวิธีใช้ วิธีบรรจุ วิธีคำนวนเป้าหมาย และคำสั่งต่างๆที่จะถูกส่งมาจากแนวหน้าเพื่อทำการสนับสนุน

     

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 10 วันที่ 30 เวลา 8.30 น.

    หลังจากที่ทหารเริ่มเป็นงานกันแล้วแซมก็กลับไปที่เมืองเพื่อไปประชุมกับคัทยูช่าถึงเรื่องอาณาจักรลอเลียสต่อซึ่งแซมก็บอกกับเหล่าทหารว่าจะไปประชุุมก่อนแล้วและเพื่อให้ยังคงฝึกกันต่อได้แซมก็ได้อนุญาติไปฝึกกับหน่วยอื่นได้

    *ก็อก ก็อก ก็อก… แอ็ดด…

    แซม"สวัสดี…"

    *ตึกๆๆๆๆๆ ฟิ้วว โคลม!

    คัทยูช่า"ยินดีต้อนรับกลับจ้า!!! โอย จะหลบทำมายเนี่ย!!"

    แซม"เห้อ กลับมาทุกครั้งไม่เห็นต้องกระโจนใส่ก็ได้นี่"

    คัทยูช่า"น่าๆ ตามมาเร็วตอนนี้มีเรื่องสำคัญสุดๆน่ะ"

    แซม"…ไฟสงครามลามมาถึงแล้วสินะ?"

    คัทยูช่า"แม่นแล้ว…เมื่อ 2 วันก่อนน่ะได้มีจดหมายจากพวกมันว่าจะเริ่มสงครามในอีก 10 วันและที่พวกมันส่งมาเพราะกฎของพวกศาสนจักรที่ต้องแจ้งก่อนประกาศสงครามอย่างน้อยสิบวันน่ะ"

    คัทยูช่าได้พูดระหว่างทางที่เดินไปที่ห้องประชุม

    แซม"งั้นหรอ…เอาเถอะเพราะว่าการฝึกของพวกเราน่ะมันเสร็จแล้วยังไงล่ะ"

    คัทยูช่า"ฝึกเสร็จกันแล้วงั้นหรอเนี่ยไวเหมือนกันนะเนี่ย 2 เดือนเอง"

    แซม"หลักสูตรเร่งรัดน่ะ"

    แล้วพวกเราก็เริ่มวางแผนสร้างแนวป้องกัน

    2 ชั่วโมงต่อมา…

    พวกเราได้ข้อสรุปว่าจะทำแนวสนามเพาะโดยจะขุดเป็นสนามเพาะยาวประมาณ 500 ม. ต่อกองร้อยเพื่อรับการโจมตีของทหารลอเลียสนับหมื่นโดยแต่กองร้อยจะมีแนวที่ยื่นหน้าเข้าไปเล็กน้อยเพื่อคำนวนการยิงปืนใหญ่สนับสนุนเพื่อความแม่นยำไว้ด้วย และที่แนวป้องกันจะการบุกเข้ามาโดยจะใช้ 10 กองร้อยหรือ 1 กองพัน(1000 นาย) เพื่อต้านเอาไว้ ถ้าไม่ไหวโดนเข้าระยะ 200 เมตรก็จะถอยไปแนวป้องกันที่สองทันที

     แซม"เอาล่ะ…ได้เวลาส่งทหารไปแนวหน้าแล้วสิ…ด้านการป้องกันทางน้ำ…"

    แซมได้มองไปที่หน้าของคัทยูช่าที่กำลังทำหน้าอ้อนเหมือนจะขออะไรบางอย่างอยู่

    แซม"อนุญาติให้ผลิตหรือซื้อรถถังเข้ามาได้ 20 คันเพื่อป้องกันเท่านั้น"

    คัทยูช่า"เยส!!"

    แล้วคัทยูช่าก็รีบเข้าไปซื้อรถถังT-72กับMBT-70มาอย่างล่ะ 10 คันทันทีเพราะถ้าผลิตจะไม่ทันแล้ว แล้วส่งไปที่เมืองท่าเพื่อป้องกันทันที

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.57] [4/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×