NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #16 : รุ่นอรุณที่ 13 สัญญาณของไฟแห่งสงคราม (ภาครุ่นอรุณแห่งสงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      89
      5 ส.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 1 เวลา 10.12 น.

    คัทยูช่า"สถานการณ์เมืองของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้างล่ะ"

    แซม"ก็ยังคงไปได้สวยแต่ก็มีพวกที่มาก่อเรื่องจากข้างนอกเด่นๆก็คงเป็นศาสนจักรล่ะนะ คงเห็นเราพึ่งก่อตั้งประเทศแหละ เลยพยายามเข้ามาแทรกแซงทางการเมืองล่ะ บางทีก็เข้ามาทำร้ายประชากรกึ่งมนุษย์หลายต่อหลายครั้งด้วย ทำให้พวกเราต้องเปิดรับสมัครตำรวจมาป้องกันเรื่องนี้ด้วยล่ะนะ …เฮ้อ แถมงาน(ล่าโกเลม)ช่วงนี้ก็เริ่มยุ่งมากขึ้นด้วย(โกเลมเริ่มบุกลงมาจากภูเขาโดยไม่มีสาเหตุ)"

    คัทยูช่า"อืม… แล้วเศรษฐกิจล่ะ"

    แซม"ก็กำลังเติมโตขึ้นถึงจะไม่รวดเร็วแต่ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงจากเดือนที่แล้วชัดเจนมากขึ้นล่ะนะ ประชาชนก็ไม่มีการว่างงานด้วย…จริงสิ ฉันได้กลิ่นตุๆของไฟสงครามแล้วนิดหน่อยแล้วล่ะ"

    คัทยูช่า"สงครามงั้นหรอ…เฮ้อ คงจะเป็นเพราะทาสที่หนีเข้ามาในประเทศเราแหละนะ"

    แซม"อ่า ใช่ ประชากรตอนประเทศเราสร้างขึ้นมาใหม่ๆมีสองพันกว่าคน ตอนนี้มีประชากรเกือบหมื่นคนแล้ว"

    คัทยูช่า"สองเรื่องสุดท้าย…ที่ตอนนี้มีปัญหามากที่สุด…ทหารของเราและอาณาจักรเพื่อนบ้านอย่างลอเรียสที่อยู่ทางตะวันออกของเรา"

    แซม"เรื่องทางการทหาร….นั้นสินะ คงถึงเวลาที่เราต้องขยายกองทัพและอุตสาหกรรมป้องกันประเทศแล้วสินะ…เรื่องนั้นไปเรียกทหารของพวกเราทั้งหมดมาปรีกษากันดีกว่านะ"

    คัทยูช่า"ก็ดีนะไปลองขอความคิดเห็นจากพวกทหารหน่อยในเมื่อพวกเขาเป็นทหารก็คงจะรู้ว่ากองทัพในตอนนี้เราต้องการอะไรมากกว่าพวกเราล่ะนะ"

    แล้วแซมก็ออกไปเรียกหน่วยทหารของพวกเรา 2 คนให้เข้ามา

    ฟอร์ต"ขออนุญาตินะครับ"

    มาคารอฟ"มีอะไรให้รับใช้ครับท่าน"

    แซม"ฉันอยากให้พวกนายลองบอกว่ากองทัพเราตอนนี้ขาดอะไรและต้องการอะไรบ้าง"

    คัทยูช่า"ให้ช่วยกันคิดและสรุปรวมกันน่ะนะจะได้คิดดูกันได้ง่ายขึ้น อีก 5 นาทีมาบอกได้"

    แล้วแซมก็หันไปประชุมต่อโดยที่ทหารที่เหลือก็กำลังนั่งคิดอยู่

    คัทยูช่า"เอาล่ะมาต่อกัน อย่างที่พวกเรารู้มาจากข่าวที่โบกาทีบอกกับพวกเราว่าอาณาจักรลอเรียสต้องการจะยึดประเทศของเรา"

    แซม"เรื่องนั้นฉันว่ารอไปก่อนให้พวกนั้นส่งทูตมาก่อนพวกเราจะไม่ทำท่าทีหาเรื่องก่อนพวกเราจะได้ก่อตั้งกองทัพได้มากขึ้น"

    คัทยูช่า"อืม คงจะต้องเป็นอย่างนั้นไปก่อน"

    *ก็อกๆๆ…

    แซม"เข้ามาได้เลย"

    พนักงาน"ท่านครับตอนนี้มีทูตจากอาณาจักรลอเรียสต้องการจะพูดคุยกับท่านครับ"

    แซม"ไปพาพวกนั้นที่ห้องรับรองและบอกว่าขอเวลาอีก 30 นาทีซะ"

    พนักงาน"ครับ…"

    แล้วเขาก็หันกลับไป ซึ่งการมาถึงลอเรียสไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน 

    แซม"มาแล้วสินะ ความขัดแย้งแรกของประเทศน่ะ"

    คัทยูช่า"ให้ตายเถอะ เร็วขนาดนี้เลยหรอเนี่ย"

    การประชุมก็เป็นไปอย่างเคร่งเคลียด เรื่องจะรับมือยังไง

    5 นาทีต่อมา

    แซม"เอาล่ะเสนอมาได้เลย"

    ฟอร์ต"คิดว่าเราควรเพิ่มจำนวนคน-"

    มาคารอฟ"รถถัง!!!"

    *โป๊ก!!

    นิมิต"กำลังคนสิโว้ย กำลังคนมีกันแค่นี้จะเอารถถังมาทำเตี๋ยไรห่ะ!!"

    มาคารอฟ"ขอโทษครับ"

    ฟอร์ต"เราต้องการคนเพิ่มอย่างให้เป็น 1500 คนเป็นอย่างน้อย ถ้าท่านไม่อยากใช้แตกก็ลองเปิดรับสมัครเข้าเป็นทหารดูพวกเราอาจจะฝึกให้พวกนั้นให้ป้องกันแนวรบได้นะครับ"

    แซม"งั้นรึแล้วด้านอาวุธล่ะ"

    ฟอร์ต"พวกเราต้องการขีปนาวุธประทับบ่าต่อต้านอากาศยานกับต่อต้านรถถังเพิ่ม และอย่างสุดท้ายก็คือปืนใหญ่ครับท่าน ส่วนเรื่องเครื่องบินกับทัพเรือคิดว่ายังไม่มีความจำเป็นในช่วง 6 เดือนข้างหน้า และทัพอากาศยังคงไม่จำเป็นในตอนนี้ครับท่าน"

    แซม"อืม…I want youฮ่าๆๆ นั้นสินะคงต้องรับสมัครทหารแล้วสินะ"

    คัทยูช่า"แล้วสวัสดิการทหารเราจะเอายังไง?"

    แซม"250 เหรียญเงินต่อเดือนก็คงล่อตาล่อใจได้อยู่แหละมั้ง…"

    คัทยูช่า"พวกนั้นคงจะมาเพราะอยากแก้แแค้นล่ะสิไม่ว่า…"

    หลังจากนั้น 15 นาทีแซมก็ให้ทหารเอาภาพนี้ไปแปะรับสมัครทหาร

    See the source image
    เปลี่ยนจากU.S.เป็นRUS U.S.

    แล้วแซมก็เดินไปเตรียมตัวและเข้าไปคุยกับทูตลอเรียส ส่วนคัทยูช่าก็นั่งเคลียร์เอกสารสำหรับProjectต่างๆ

    ซึ่งทางทูตก็บอกให้เรากลายเป็นเมืองขึ้นซึ่งตั้งแต่ที่ได้ยินคำแรกพูดออกมาเป็นอย่างงั้นก็ปฏิเสธเสียงแข็งแบบ 300% กลับทันทีสร้างความไม่พอใจกับทูตเป็นอย่างมาก

    ทูตลอเรียส"ถ้าพวกท่านไม่ยอมก้มหัวให้พวกเราจะใช้กำลัง-"

    แซม"ลองแตะประเทศของผมดูสิครับ จะได้รู้ว่าเมืองที่เคยเจริญกลายเป็นเมืองราบเป็นหน้ากลองเป็นยังไง"

    แซมพูดแบบเสียงเย็นพร้อมทำตาดูถูก

    แซม"ถ้าแรงมาก็จะแรงกลับนะครับ ถ้าไม่มีเรื่องอะไรจะพูดแล้วก็เชิญไสหัวไปเลยได้นะครับ"

    แล้วแซมก็เดินออกจากห้องพร้อมเปิดประตูทิ้งเอาไว้เผื่อเปิดกันไม่เป็น 

    การทูตกันรอบนี้ทำให้เกิดความตึงเคลียดกันมากขึ้น 

     

    ตกดึก…

    แซม"นี่คัทยูช่าว่าแต่มีคนมาสมัครทหารกันกี่คนแล้วล่ะ?"

    คัทยูช่า"ตอนนี้มีมาสมัครกัน 600 คน รอพรุ่งนี้ก็น่าจะมีคนมาสมัครมาเพิ่มตอนนี้เราต้องการ 1,500 คนถ้าได้มากกว่านั้นก็ถือว่าดี"

    แซม"แล้วปืนผลิตไปเท่าแล้วล่ะ?"

    คัทยูช่า"ตอนนี้มีโรงงานทหาร 2 โรง แบบกันคนละโรง และM14 ของนายผลิตไปเพิ่มไปแล้ว 900 กระบอก กับกระสุน 30,000 นัด ส่วนAKM ของฉันก็ 900 เหมือนกันกระสุนก็ผลิตได้เท่ากัน"

    แซม"งั้นตอนนี้ก็เตรียมเปลี่ยนจากM-14ของฉันเป็นM16A1แทนได้เลย เพราะตอนนี้วิจัยเสร็จแล้ว"

    คัทยูช่า"นั้นสินะ…ได้เวลาวิจัยของใหม่แล้วล่ะ"

    แล้วแซมกับคัทยูช่าก็ดูว่าจะวิจัยอะไรต่อ



    ส่วนคัทยูช่าก็วิจัยแบบเดียวกัน



    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 9 วันที่ 2 เวลา 06.10 น.

    แซมได้ขึ้นมาพูดประจำวัน และวันนี้แซมก็ได้มาขอบคุณพวกที่มาสมัครทหาร ซึ่งคนที่มาสมัครตอนนี้ก็มาสมัครกันเลยจำนวนที่ต้องการแล้ว ด้วยจำนวนถึง 1600 คนไม่ขาดไม่เกิน และก็ให้เวลาไปเตรียมตัวสำหรับการฝึกใน 2 วันข้างหน้า

    แซม"เอาล่ะทุกคนไปแบ่งกลุ่มกลุ่มล่ะ 2 คนแล้วไปเลือกว่าจะฝึกใครเราจะแบ่งกันเป็น 2 คนต่อ 1 กองร้อย(100 คน)เข้าใจไหม"

    ฟอร์ต"นิมิต"

    นิมิต"โฮ่ๆ นายอีกแล้วสินะ เพื่อนรัก"

    แซม"อีก 300 คน จะส่งลงไปให้พวกข้างล่างฝึกล่ะกัน อีก 100 เดียวฝึกกับท่านผู้นำ(ตัวเอง)โดยตรงเลย"

    ทอมคูส"โห่ พวกนั้นจะตายก่อนไหมเนี่ย"

    เจม"ไม่หรอกมั้ง"

    เนื่องจากแซมเป็นเผ่าพันธุ์Superhumanการฝึกหนักมากๆสำหรับคนทั่วไปคงจะเป็นแค่คงเด็กเล่นสำหรับแซม

    แซม"เอาล่ะไปเลือกคนที่จะเข้าหน่วยได้แล้วล่ะ"

    แล้วคัทยูช่าก็เดินโผล่มาพอดี

    คัทยูช่า"อ้าว จับคู่กันเสร็จแล้วหรอ"

    มาคารอฟ"ครับท่าน"

    แซม"เอ่อ จริงสิขอเอกสารคนที่มาสมัครหน่อยสิ พวกนี้จะได้เลือกคนเข้าแคลน-เอ้ย กองร้อย กันได้ถูก"

    คัทยูช่า"อ้อ ได้สิ รอแปปปนะ"

    แล้วคัทยูช่าก็หันหลังแล้วเดินไปหยิบเอกสารมาให้

    คัทยูช่า"อะนี่"

    ทหารรัสเซีย"ขอบคุณครับท่าน"

    แล้วพวกเราก็นั่งคัดคนเข้าทีมจนเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง

    สรุปแซมได้พวกที่ตัวใหญ่ๆกล้ามบึกๆสูงเกือบ 185 กันเต็มไปหมด (เอ่อ ลืมบอกไป แซมสูง 192)

    แล้วแซมก็ให้พวกทหารจัดตารางการฝึกขึ้นมาเป็นของตัวเองซึ่งของแซมก็…

    ตารางการฝึกทหารของแซม

    -ตื่น                                                      5.00 

    -ออกกำลังกายตอนเช้า                               5.00 - 7.00

    -กินข้าวเช้า                                             7.30 - 8.00

    -ฝึกรอบเช้า                                             8.30 - 12.30

    -กินข้าวกลางวัน                                       12.50 - 13.20

    -ฝึกรอบบ่าย                                           13.30 - 16.00

    -ทำอะไรก็ได้                                           16.00 - 18.00

    -กินข้าวเย็น                                            18.00 - 18.30

    -ลาดตระเวณรอบดึก                                 19.00 - 20.40

    -ทำธุระส่วนตัว                                        20.50 - 21.00

    -นอน                                                    21.00

    ถึงจะดูไม่หนักเท่าไหร่ถ้าดูตามตารางแต่ว่าเนื้อหานั้นก็ไม่มีใครทราบได้ว่ามันหนักเท่าไหร่

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.40] [2/8/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×