NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #15 : แผนที่ ช่วง SS2 -รุ่นอรุณแห่งสงคราม- ข้อมูลเชิงลึกของSS2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      78
      20 ส.ค. 65

    SS 2 จะลง 2 ตอนทุกๆ 5 วันนะ


    ทวีปอัควากSS2

    แมพของตอนที่ 16 รุ่นอรุณที่ 13 สัญญาณของไฟแห่งสงคราม (มาร์คสีแดงคืออาณาจักรลอเรียส)

    แมพของตอนที่ 17 รุ่นอรุณที่ 14 การฝึกของหน่วยทหาร (มาร์คสีเหลืองจุดตั้งค่ายทหาร)

    แมพของตอนที่ 18 รุ่นอรุณที่ 15 สงครามครั้งแรก - การตั้งรับ (สีน้ำเงินจุดตั้งปืนใหญ่) (เส้นสีเหลืองแนวสนามเพาะ) (สามเหลี่ยมสีน้ำตาลทหารบุกทลวงที่ตะโกนตลอดทาง) (สีส้มกองทัพใหญ่ที่ตัดขบวนบุกเข้ามา) (สีแดงเลือดหมูเป็นไวเวิร์น)

    แมพของตอนที่ 19 รุ่นอรุณที่ 16 สงครามครั้งแรก - การล้างบาง และการป้องกันท่าเรือ (สีเหลืองหน่วยสอดแนม) (สีแดงกองทัพที่เคลื่อนที่เข้ามา) (จุดที่โดนBM-21ถล่ม)

    ตอนที่ 20 รุ่นอรุณที่ 17 การทิ้งระเบิดที่เมืองหลวง(เปิดตัวทัพอากาศ) และการเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGต้น) การรบเฟส 1(1/3) : สีฟ้าอ่อน=F-4 สีน้ำเงิน=MiG-21 (เขียวอ่อน=ทุ่งนา)(สีดำ=กำแพง)(สีเขียว=โรงงาน)(สีแดง=ค่ายทหาร/สนามบินมังกร)(สีเหลือง=ราชวัง) (หลอกล่อยั๋วยุ)
    ตอนที่ 20 รุ่นอรุณที่ 17 การทิ้งระเบิดที่เมืองหลวง(เปิดตัวทัพอากาศ) และการเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGต้น) การรบเฟส 1(2/3) : สีฟ้าอ่อน=F-4 สีน้ำเงิน=MiG-21 จุดสีแดงเลือดหมู่=ไวเวิร์น
    ตอนที่ 20 รุ่นอรุณที่ 17 การทิ้งระเบิดที่เมืองหลวง(เปิดตัวทัพอากาศ) และการเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGต้น) การรบเฟส 1(3/3) : สีฟ้าอ่อน=B-52 สีน้ำเงิน=Tu-95  

    ตอนที่ 21 รุ่นอรุณที่ 18 การเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGจบ) การรบเฟส 2-3 : สีฟ้าอ่อน=F-4 สีน้ำเงิน=MiG-21 จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่ แทบสีฟ้า=ทหารกองร้อย จุดสีชมพู่=รถถัง จุดสีคราม=ifv
    ตอนที่ 21 รุ่นอรุณที่ 18 การเริ่มบุกยึดเมืองหลวง(BLITZKRIEGจบ) แนวป้องกันสนามเพาะ 

    ตอนที่ 23 รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ)  แนวป้องกันสนามเพาะตอนแรก (แทบสีแดง=กองทัพศัตรู)(จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่)(เส้นสีน้ำตาล=แนวสนามเพาะ)
    ตอนที่ 23 รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ) แนวทหารม้าบุก (แทบสีแดง=กองทัพศัตรู)(จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่)(เส้นสีน้ำตาล=แนวสนามเพาะ)
    ตอนที่ 23 รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ) เริ่มการตั้งรับ (แทบสีแดง=กองทัพศัตรู)(จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่)(เส้นสีน้ำตาล=แนวสนามเพาะ)(จุดสีเหลือง=ไวเวิร์น)
    ตอนที่ 23 รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ) เริ่มการมใช้เครื่องบินทิ้งระเบิดและเครื่องบินCASถล่ม (แทบสีแดง=กองทัพศัตรู)(จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่)(เส้นสีน้ำตาล=แนวสนามเพาะ)(สีส้ม=จุดถล่มนาปาล์ม)(แถบสีเทา=จุดโดนทิ้งระเบิด/โดนถล่มด้วยเครื่องบินcasต่างๆ)
    ตอนที่ 23 รุ่นอรุณที่ 20 ก่อตั้งทัพเรือ และสงครามตัวแทนศาสนจักรครั้งที่1 แนวรับสุดแกร่ง(หรือว่าการล้างบางดีล่ะ) หลังจากทิ้งระเบิดนาปาล์มบีบให้เข้ามาระยะสังหาร (แทบสีแดง=กองทัพศัตรู)(จุดสีน้ำเงิน=ปืนใหญ่)(เส้นสีน้ำตาล=แนวสนามเพาะ)(สีส้ม=จุดถล่มนาปาล์ม)(แถบสีเทา=จุดโดนทิ้งระเบิด/โดนถล่มด้วยเครื่องบินcasต่างๆ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×