NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #12 : การก่อตั้งครั้งที่ 10 รุ่นอรุณแรกแห่งสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกา (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      87
      15 ก.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 14 เวลา 14.00 น.

    แซม"อืม… ฮ้าวว… หืม?…หืม!!?"

    คัทยูช่า"อ้าว…ตื่นแล้วหรอ?"

    คัทยูช่าพูดด้วยความงั่วเงีย 

    แซม"เอาอีกแล้วหรอ??…"

    คัทยูช่า"เรื่องอะไรล่ะนั้นน่ะ?"

    แซม"ห้องตัวมีไม่ไปนอนล่ะ มานอนแบบนี้มัน…"

    คัทยูช่า"น่าๆก็แค่นอนด้วยอย่างเดียวน่า- เอ่อ จริงสิอาบน้ำเสร็จแล้วมาประชุมวางแผนเมืองของพวกเราต่อนะ"

    พูดจบคัทยูช่าก็ลุกจากเตียงและลุกไปอาบน้ำ

    แซม'ให้ตายเถอะ รอบหน้าล็อคประตูแล้วกัน'

    เมื่อคิดเสร็จก็เก็บที่นอนแล้วออกไปอาบน้ำทันที

     

    *ซ่าๆ ซ่าๆ ซ่าๆ ซ่าๆ ซ่าๆ ซ่าๆ ซ่า… แปะๆ

    แซม"อาบน้ำเสร็จซ่ะทีเอาล่ะได้เวลาไปประชุมแล้ว"

    *ตึก… ตึก… ตึก… ตึก… ตึก… ครึด แอ็ดด… ปึง

    คัทยูช่า"เอาล่ะมาเข้าเรื่องกัน…ถ้าเราทำตามแผนมันอาจจะช้าไป"

    แซม"จะปลอยคนทั้งหมดเลยหรือไงถึงแต้มเราจะเยอะแต่ว่าเก็บก่อนดีกว่ามันอาจจะมีประโยชน์ในช่วงกลาง-หลังดีกว่าตอนนี้นะแถมระบบจะรีบูสเสร็จก็พรุ่งนี้เช้าด้วย"

    คัทยูช่า"ก็จริงแต่ฉันคิดว่าเราควรจะปล่อยเลยเพราะว่าถ้าเราเริ่มช้ากว่านี้กระสุนเราอาจจะหมดก่อนก็ได้แถมถ้าเราใช้แต้มไปเป็นจำนวนมากในช่วงที่อาหารยังไม่คงตัวเราก็ไปหาแต้มเพิ่มได้นีี่"

    แซม"แต่ถึงอย่างงั้นถ้าเราแค่อดทนรอเราก็ได้โดยไม่ต้องเสียอะไรแล้วไม่ใช่หรอ"

    คัทยูช่า"ก็มันช้าไงฉันคิดว่าPaytowinไปเลยเร็วกว่าน่า"

    แซม"พวกเเรามีอายุขัยได้อีกตั้ง 1,000 ปีจะรีบทำไม? ใช้ชีวิตสงบๆบนโลกซักร้อยปีหรือร้อยห้าสิบปีก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย"

    คัทยูช่า"ง่า-"

    แซม"เห้อ…แถมเธอก็เป็นสายใช้เวทมนต์เป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะด้วยเธอก็ควรมีความอดทนมากกว่านี้นะ"

    คัทยูช่า"นะ นะ ได้ไหม?"

    แซม"ไม่โว้ย! อดทนหน่อยสิเดียวฉันก็เปลี่ยนนามสกุลเป็นอดทนประชดเลยดีไหมห๋า!?"

    คัทยูช่า"แง-"

    แซม"ไม่ต้องมาอ้อนเลย ฉันไม่ใจอ่อนให้หรอก…เห้อ เอ้า เปลี่ยนเรื่อง! มาต่อที่กองทัพ-"

    คัทยูช่า"รถถัง!!!"

    แซม"ใจเย็น!!!สิเฟ้ย! ตอนนี้เราต้องเพิ่มกำลังคนก่อนสิ!"

    คัทยูช่า"เอามาทำอะไรอีกล่ะนั้นน่ะ"

    แซม"เช่นเอาหนน่วยรบพิเศษไปทำภารกิจแทนเราในบางภารกิจไง"

    คัทยูช่า"อืม…น่าสนใจรู้สึกขี้เกียจพอดีเลย"

    แซม"แหม ทีงี้เห้นด้วยอย่างเร็วเลยนะ…งั้นเอาเป็นว่าเราจะพักเรื่องประชุมไว้เพียงแค่นี้ก่อน…"

    แล้วก็มีเร่ื่องนึงพุ่งเข้ามาในหัวก่อนจะพูดออกไป

    แซม"พอดีมีเรื่องต้องทำอย่างนึงด้วยน่ะไปก่อนเจอกันเย็นนี้นะ"

    คัทยูช่า"แล้วน่ายจะไปไหนล่ะ"

    แซม"ก็ไปสำรวจพื้นที่แถวเมืองน่ะไหนๆก็เคลียร์แล้วเลยจะไปดูน่ะ"

    แล้วแซมก็เดินออกจากMCVตรงไปที่ป่าทางใต้เพียงลำพังกับปืน 1 กระบอกกระสุน 200 นัด

    *ตึก… ตึก… ตึก… ตึก… ตึก… สวบ สวบ…

    แซม"อยากจะมาคุยใช่ไหมล่ะ…ออกมาได้แล้วน่าไม่ต้องซ้อนตัวแล้วล่ะ ฉันมาคนเดียวนะ"

    *สวบ…

    ทันใดนั้นก็มีเสียงพุ่งไม้ขึ้นที่ด้านหลัง เมื่อแซมหันไปก็ตามที่คิดเอาไว้ตัวที่มาหาก็คือหมาป่าตัวยักษ์ตัวหนึ่ง

    แซม"แล้วจะมาคุยเรื่องอะไรล่ะเรื่องที่พวกฉันยิงเผ่าพันธุ์ของเธอรึไง"

    หมาป่ายักษ์"… ไม่ใช่เรื่องนั้นซ่ะหน่อย"

    แซม"ก็กะไว้แล้วว่าต้องพูดภาษามนุษย์ได้ล่ะนะ ตัวใหญ่กว่าปกติอย่างมากคงจะมีอะไรพิเศษล่ะนะ"

    หมาป่ายักษ์"ฉลาดใช่ได้นิ เจ้ามนุษย์"

    แซม"ข้ามเรื่องนั้นแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า"

    หมาป่ายักษ์"ใจร้อนจริงๆเลยนะ ข้าคือหัวหน้าเผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์ตามคำทำนายแล้วจะมี-"

    ขณะที่หมาป่ากำลังอธิบายแซมก็ยกมือขึ้นห้ามเอาไว้

    แซม"จะมีมนุษย์คู่หนึ่งถูกส่งมารวมโลกสินะ"

    หมาป่ายักษ์"ก็ประมาณนั้นแหละว่าแต่…เอ่อ"

    แซม"แซม นั้นคือชื่อของฉันเพราะฉันบอกชื่อของนายมาด้วยเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียม"

    หมาป่ายักษ์"ชิ ข้าชื่อว่ามาคัส หัวหน้าเผ่าครึ่งคนครึ่งหมาป่า"

    แซม"แสดงว่าความสามารถครึ่งคนครึ่งสัตว์คือแปลงกายสินะ ถึงนายได้อยู่ในสภาพนี้"

    มาคัส"แน่นอน"

    แซม"เข้าเรื่องเลยมาทำไม?"

    มาคัส"อะ…ก็ตามตำนานแล้วสองคนนั้นจะก่อตั้งประเทศที่เสรีสำหรับทุกเผ่าพันธุ์ แถมพวกศาสนจักรมีกฎในการล้างเผ่าพันธุ์พวกข้าอยู่ด้วย ข้าเลยจะมาขอเป็นประชาชนด้วยน่ะสิ"

    แซม"งั้นรึ…ศาสนจักรงั้นรึ….อยากไปแหกตาพวกศรัทธาจังเลยนะ…ถ้างั้นอีก 1 เดิือนมาที่นี่ใหม่ขอประเทศนี้ตั้งตัวได้ก่อนแล้วเราจะค่อยรับน่ะ"

    มาคัส"งั้นรึขอบใจเจ้ามาก"

    แซม"แล้วนายไม่โกรธเลยรึไงที่พวกฉันยิงใส่ญาติห่างๆของพวกนายจะเกลี้ยงแถบนั้นน่ะ"

    มาคัส"ไม่อะ พวกนั้นพูดคุยกันไม่ได้ด้วยซ้ำ

    แซม"งั้นก็ไปช่วยไปจัดการพ่อค้าทาสแล้วนำทาสทั้งหมดมาด้วยล่ะ ที่เหลือจะพาเผ่าพันธุ์มาด้วยก็ได้ มีแค่นี้แหละ"

    มาคัส"โอเค ถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นลาก่อน แค่นี้ก็มีที่อยู่แล้วโว้ย!!!…."

    หลังจากที่แซมพูดจบมาคัสก็ตอบก่อนจะวิ่งออกไปทันที

    แซม"อืม…ให้ตายเถอะ"

    แล้วแซมก็เดินกลับไปที่ฐาน

    แซม"กลับมาแล้ว…"

    คัทยูช่า"เจออะไรรึป่าวล่ะ!"

    แซม"ก็เจอกลุ่มคน(?)จะมาขออยู่กับเราด้วยเลยบอกพวกนั้นว่าอีก 1 เดือนค่อยเปิดรับน่ะ"

    คัทยูช่า"ประชาชนกลุ่มแรกงั้นรึเย่!!!"

    แซม"เอาเถอะ ได้เวลากินข้าวแล้วจะได้ไปนอนพรุ่งนี้เราจะได้สร้างเมืองได้สักที"

    คัทยูช่า"งั้นมานั่งกินด้วยกันสิ"

    หลังจากนั้นก็นั่งกินข้าวด้วยกันจนเสร็จแล้วแซมก็ไปอาบน้ำ พอกลับมาที่ห้องก็ล็อคประตูแล้วนั่งเขียนไดอารี่

    แซมไดอารี่

    วันที่ 8-14

    นี่เป็นการรวบ 1 สัปดาห์ในโน็ตเดียว เช้าวันที่ 8 ก็ได้เกิดฝนตกแบบทั้งวันซึ่งวันนั้นจะเป็นวันแรกที่เราจะออกไปทำภารกิจแต่ก็มีแจ้งเตือนตอนอาบน้ำว่าใน 1 สัปดาห์นี้จะถูกโจมตีประมาณ 3 ครั้งทำให้ต้องทิ้งลูกน้องไว้ที่บ้าง 8 คนจากทั้งสองฝั่งเพื่อกันฐาน การเดินทางเป็นไปอย่างยากลำบาก(เฉพาะลูกน้อง) เมื่อถึงจุดปล่อยตัวพวกเราก็กระโดดลงจากรถและตั้งแคมป์พักไปก่อนหนึ่งคืน เช้าวันต่อมาพวกเราก็เดินทางเข้าสำรวจภูเขาไฟลูกแรกทันที เมื่อมาถึงเราก็ถูกต้อนรับอย่างดีจากโกเลม และสัตว์ร้ายนับร้อย ทำให้เราไม่มีโอกาศได้พักจนต้องรีบสำรวจจะได้รีบไปที่ปลอดภัย ซึ่งเราก็ใช้เวลาราว 1 วันครึ่ง สุดท้ายก็สำรวจจนหมดได้ทำให้พวกเราตัดสินใจ วิ่งลงจากเขาไปที่โล่งแล้วนอนพักเอาแรงอยู่ที่นั้นซึ่งผมก็นั่งเฝ้าทั้งคืน ตอนเช้าลูกน้องก็ตื่นขึ้นมาแล้วกินข้าวก่อนจะรีบออกเดินทางไปสำรวจภูเขาไฟที่โคตรสูงซึ่งใช้เวลาสำรวจรอบๆด้านล่างไปประมาณ 2 วัน ก่อนที่ผมจะปืนขึ้นไปสำรวจข้างบนซึ่งเมื่อมองเข้าไปข้างในเพื่อเช็คมันทำให้ผมหัวใจเกือบวายมีมังกรขนาดมหึมาอยู่ข้างในแล้วมันก็มองขึ้นมาสบตาผมทำให้ผใรีบหนีลงมา ก่อนจะรีบพาลูกน้องกลับบ้านโดยใช้รถM151 jeepเหยียบมิดจนกลับมาในถึงฐานใน 5 ชั่วโมง เมื่อมาถึงก็ต้องกันฐานจากการโดนบุกรอบสุดท้ายพอดี สุดท้ายเราก็ป้องกันได้และเช้าพอดีและผมก็เข้านอนชนตื่นมาตอนเที่ยงของวัน ก่อนจะออกไปสำรวจรอบๆฐานและก็มีกลุ่มครึ่งคนครึ่งสัตว์กลุ่มแรกเข้ามาคุยด้วยและขอว่าอยากอยู่ด้วยเลยตอบตกลงไป สุดท้ายก็กลับมากินข้าวแล้วไปอาบน้ำนอน

    ลงชื่อ: แซม

    หลังจากที่เขียนเสร็จล้มตัวลงไปที่เตียงแล้วหลับไป

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 15 เวลา 5.02 น.

    *ก็อกๆๆๆ…ก็อกๆๆๆ…ครึด…แอ็ดด

    แซม"มีอะไร?"

    คัทยูช่า"ระบบเปิดแล้วมาสร้างเมืองกัน!"

    แซม"รีบไปไหนเนี่ยยังไม่ทันได้อาบน้ำเลย"

    คัทยูช่า"ไปรีบไปอาบน้ำเลย ช้าเดียวอาบให้"

    แซม"เห้ย! เดียว!จะไปอาบน้ำเดียวนี้แหละ ไม่ต้องตามมาเลยไปรอที่ห้องประชุมโน้น!"

    คัทยูช่า"ค่าๆ"

    แซม"ฟู่ว…ให้ตายเถอะ"

    แล้วแซมก็รีบเข้าไปอาบน้ำ ก่อนจะออกมาแล้วเดินไปที่ห้องประชุม

    คัทยูช่า"อ่ะ! มาสักทีเร็วๆนั่งเร็วๆ"

    แซม"รู้แล้วๆค่อยๆก็ได้น่า…อ่า แล้วไงต่อ"

    คัทยูช่า"ก็ทำตามแผนไงเหลือแค่นายกดปล่อยมันแค่นี้เราก็มีเมืองและประชากร(คนที่ซื้อมา)แล้ว!"

    แซม"อ่าๆ…เอาเถอะตามที่ตกลง….อืม ขอเปลี่ยนแผยเล็กน้อยนะ"

    แล้วแซมก็เข้าไปกดปล่อยโครงสร้างพื้นฐาน เมือง และผู้คน 150 คนลงมา โดยแบ่งเป็น 50 คน เลี้ยงสัตว์ 50 คน ทำฟาร์ม 50 คน ทำเหมือง และตามด้วยซื้อMRE 100,000 ถุง

    คัทยูช่า"ลืมคิดเรื่องโปรตีนไปเลย แล้วคนงานเหมืองเอามาทำไมตอนนี้ล่ะ"

    แซม"พอดีลาวาภูเขาไฟทางตอนใต้น่าจะเย็นแล้วแถมอีกไม่นานมันก็จะระเบิดอีกครั้งด้วยเลยคิดว่าไปเอาแร่มันมาก่อนที่มันจะระเบิดอีกรอบดีกว่าน่ะ"

    คัทยูช่า"แล้วใช้อะไรขนล่ะ?"

    แซม"คิดว่าเก็บแล้วเอามาก่อนกันแล้วค่อยเก็บเข้าคลังน่ะ"

    คัทยูช่า"อืม ก็ดีๆ"

    แซม"ส่วนเรื่องใครจะดูแลเมืองตรงนี้กับภูเขาไฟฉันขอเลือกภูเขาไฟล่ะกันนะ ส่วนเธอก็ดูการเกษตรแถวเมืองไปล่ะกัน ส่วนจุดที่ขะทำเกษตรก็หาเอาเองเลยขอแค่ไม่โดนพื้นที่อยู่อาศัยก็พอ เรื่องต่อไป…เอาเป็นเรื่องทหารก็แล้วกัน"

    คัทยูช่า"เยส!"

    แซม"เท่าที่คิดเอาไว้พวกเราต้องมีหน่วยรบพิเศษคนล่ะ 15-25 คนจะได้ส่งไปลาดตระเวณได้ดีมากขึ้น…"

    คัทยูช่า"อืม…แต่ฉันไม่อยากได้ทหารใหม่อัพเกรดได้ไหมนะ"

    แซม"อัปเกรดหรอ…อืม ฉันคิดว่าถ้าเราสร้างค่ายทหารก่อนอาจจะมีระบบอะไรเพิ่มเข้ามาก็ได้"

    คัทยูช่า"งั้นซื้อเลยล่ะกัน"

    แล้วคัทยูช่าก็กดซื้อค่ายทหารระดับ5ทันที

    แซม"อนุมัติ"

    *ปุ๋ง… ตึกตึง!


    ช่องกองทัพ

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 16,750 แต้ม

    >ช่องกองทัพ

    -ทหาร-

    นายทหารระดับ1 คนละ 2 แต้ม                                  (*10 นาย 18 แต้ม)

    นายทหารระดับ2 คนละ 4 แต้ม                                  (*10 นาย 36 แต้ม)

    นายทหารระดับ3 คนละ 6 แต้ม                                  (*10 นาย 54 แต้ม)

    นายทหารระดับ4 คนละ 8 แต้ม                                  (*10 นาย 72 แต้ม)

    นายทหารระดับ5 คนละ 10 แต้ม                                (*10 นาย 90 แต้ม)

    Delta forceระดับ1 คนละ 8 แต้ม                              (*12 นาย 80 แต้ม)

    Delta forceระดับ2 คนละ 15 แต้ม                             (*12 นาย 150 แต้ม)

    Delta forceระดับ3 คนละ 21 แต้ม                             (*12 นาย 210 แต้ม)           

    -MRE-

                               -MRE 100 ถุง                                     1 แต้ม

                               -MRE 1,000 ถุง                                   9 แต้ม

                               -MRE 10,000 ถุง                                 90 แต้ม

                               *MRE 100,000 ถุง                               500 แต้ม*

    -ฝึกทหาร-

    -เพิ่มระดับ

    นายทหารระดับ 1 → 2                                                 (2 แต้ม)(*10 นาย 10 แต้ม)

    นายทหารระดับ 2 → 3                                                 (2 แต้ม)(*10 นาย 12 แต้ม)

    นายทหารระดับ 3 → 4                                                 (2 แต้ม)(*10 นาย 15 แต้ม)

    นายทหารระดับ 4 → 5                                                 (2 แต้ม)(*10 นาย 18 แต้ม)

    Delta forceระดับ 1 → 2                                              (5 แต้ม)

    Delta forceระดับ 2 → 3                                              (5 แต้ม)

    -เปลี่ยนหน่วย

    นายทหาร → Delta force                                              (5 แต้ม)


    คัทยูช่า"ตามที่นายพูดจริงๆด้วย"

    แล้วทั้งคู่ก็กดอัพเกรดทหารทุกนายทันที

    แซม"เป็นไงฉันที่มันเก่งจริงๆเลย อะเฮื้อ เรื่องสุดท้ายชื่อประเทศ…"

    *ตึง!

    เมื่อพูดถึงชื่อประเทศแรงกดดันอันมหาศาลก็ได้พุ่งออกมาจากทั้งสองคน

    แซม"อเมริกา"

    คัทยูช่า"รัสเซียต่างหาก"

    แซม"ไม่มีทางน่า ต้องเมกาเท่านั้น"

    คัทยูช่า"รัสเซียต่างหาก"

    *เปรี้ยง! 

    สุดท้ายก็เถียงกันยาวเกือบชั่วโมง สุดท้ายก็ได้ชื่อมาเป็นสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาออกมาจนได้

    แซม"ในเมื่อได้ชื่อแล้วไปทำตามหน้าที่ที่วางไว้กันได้แล้ว ส่วนเรื่องสัตว์เดียวจะไปลากมาให้"

    คัทยูช่า"งั้นแล้วเจอกัน"

    แซม"อ่า แล้วเจอกัน"

    แล้วแซมก็เดินออกมาจากฐานก็พบกับรุ่นอรุณแรกของตอนเช้าสาดส่องมาแถวพื้นที่พวกเรา

    แล้วแซมก็ได้เดินไปประกาศให้กับเหล่าทหารและคนงานที่ซื้อมา

    แซม"รุ่นอรุณแรกแห่งสาธารณรัฐรัสเซียอเมริกาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!!"

    *เฮ!!!!!

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด (ประชาธิไตยในเรื่อง 1 คนอยู่ได้ 10 ปี สามารถเป็นต่อได้ 2 สมัย)

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.00] [12/7/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×