NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #11 : การก่อตั้งครั้งที่ 9 ค่ำคืนแห่งความมืดมิดDefence of MCV (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      71
      10 ก.ค. 65

    *แจ้งขอปรับเวลาลงเรื่องนี้เป็น 16.00 น. ตลอดนะ 


    *ตึ้ง!


    เควส

    จำนวนแต้ม(แชร์) : 4,000 แต้ม

    >เควส     >เควสที่รับแล้ว

    -สำรวจแดนน้ำแข็งทั้งหมด                                                   (สำเร็จ)          (รางวัล: 800)

    -สำรวจภูเขาไฟทางทิศตะวันออกเฉียงใต้                                   (สำเร็จ)          (รางวัล: 500)

    -สำรวจภูเขาไฟขนาดใหญ่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้                      (สำเร็จ)           (รางวัล: 10,000)

    -ป้องกันMCV (2/3 wave) (บังคับ) (Raid)                                (ยังไม่สำเร็จ)     (รางวัล: 1500)


    ทันทีที่เข้าประจำที่เสียงแจ้งเตือนภารกิจก็ดังขึ้นและโผล่ขึ้นมาที่ด้านหน้าของแซม และคัทยูช่า

    แซม"รายงานประเภท และจำนวนทั้งหมดมา!"

    ดัสลาส"ทางเหนือมีหมาป่าจำนวน 128 ตัว ทางตะวันออกเฉียงเหนือมีไวเวิร์นกำลังบินมา 26 ตัว ทางตะวันออกมีกลุ่มอันเดทเกือบพันตัวครับ!"

    แซม"อันเดทงั้นหรอ!!! โยกM72 ไปทางใต้เพิ่มอีก 2 คน ส่วนคนที่มีRedeyeไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือซ่ะ เดียวทางนี้จะซื้อกระสุนRedeyeให้เพิ่ม ที่เหลือประจำจุดเหมือนเดิม!!!"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!  ฟิ้ววว!!! ตู้มม!!!

    การยิงปะทะเริ่มเมื่อฝูงหมาป่าเข้าระยะสังหารเป็นที่แรก ตามมาด้วยRedeyeที่ยิงตามมาทีหลังจากที่พวกไวเวิร์นเข้าระยะ

    ดัสลาส"ไปตายซ่ะ!! ฮ่าๆๆๆๆ!!!"

    แซม"ยิงมันเข้าไปอย่าให้พวกมันเข้ามาถึงตัวฐานเราได้!"

    อีกด้านหนึ่ง

    คัทยูช่า"ยิงRPGถล่มมันเลย!"

    คิรอฟ"พวกกิ่งก่า(มังกรดิน)มันเข้ามาไม่หยุดเลยครับท่าน!"

    คัทยูช่า"ใช้RPGรุมจัดการพวกกิ่งก่านั้นก่อนแล้วค่อยไปจัดก็อบลินทางตะวันตกซ่ะ"

    *ฟิ้วววว ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    ได้มีมังกรสายฟ้ากำลังรวบรวมประจุและกำลังจะยิงใส่ฝั่งคัทยูช่าแต่แซมก็รีบคว้าRedeyeที่เหลืออยู่ยิงใส่มันทันทีก่อนที่มันจะได้ทำอะไร

    แซม"ระวังข้างบนด้วยสิ!!!"

    แซมได้ตะโกนมาจากMCVของตัวเอง

    คัทยูช่า"ก็ทางอากาศฉันฝากฝั่งนายไปแล้วนี้น่า!!!"

    แซม"ตอนไหน!!?"

    คัทยูช่า"กับดัสลาสไง!!!"

    แซม"เธอต้องสัญญากับฉันไม่ใช่ลูกน้องฉัน ถ้าไม่อย่างงั้นฉันจะรู้ไหม!!!"

    คัทยูช่า"เดี๋ยวก็รู้เองนั้นแหละ!!!"

    *ฟิ้วววว ตู้มม!!! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    แซม"ให้ตายเถอะ!!"

    หลังจากที่แซมจัดการกับไวเวิร์ดที่ไปยุ่งฝั่งนู้นเสร็จก็หลับมาโฟกัสกับฝั่งของตัวเองต่อ

    คัทยูช่า"ยูริ มอสคว่า สลาว่า ซันโวไปทางด้านนั้นอย่าได้หยุดจนกว่ากระสุนจะหมดเลย คุชซอฟ อเล็กซานเดีย ไปค่อยสาดกระสุนให้พวกตัวเขียวตามพวกนั้นไป ที่เหลือซันโวทั้งหมดใส่กิ่งกาที่เหลือซ่ะ!!!"

    คัทยูช่า"ยิง!!!"

    *ฟิ้วววว ฟิ้วววว ฟิ้วววว ฟิ้วววว ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    คัทยูช่า"ยิง!!!"

    *ฟิ้วววว ฟิ้วววว ฟิ้วววว ฟิ้วววว ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! ตู้มม!!! 

    หลายสิบนาทีต่อมา ท่ามกลางความมืดมิดของกลางคืนได้มีซากมัังกรดินเกลื่อน และที่พื้นก็มีไฟท่วมพื้นที่

    คัทยูช่า"หมดแล้ว ไปสมทบกับฝั่งตะวันตกซ่ะ"

    *ตึกๆๆๆๆๆๆๆ….

    ทหารทุกนายได้ทำตามหน้าที่อย่างรวดเร็วคัทยูช่าก็รีบรีโหลดRPGกับAKMแล้ววิ่งตามไป

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ฟิ้วววว ตู้มม!!! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง

    ตัดกลับไปที่แซม

    แซม"ไวเวิร์ดตายหมดแล้วแบ่งกันไปจัดการหมาป่ากับอันเดทคนล่ะครึ่งซ่ะ"

    *ตึกๆๆๆๆ…ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    แซม"ฮ่าๆๆๆๆๆ จอร์นวิคไม่ถูกใจสิ่งนี้ ฮ่าๆๆๆๆ"

    แซมได้ไล่ยิงเรียงตัวจนตายหมด

    แซม"ไปสมทบกับแนวอันเดทได้แล้ว!"

    *ตึกๆๆๆๆๆๆ…

    แซม"หืม?"

    ก่อนที่แซมจะวิ่งออกไปก็เห็นหมาป่าที่สูงเกือบ 5 เมตรอยู่ในป่ากำลังจ้องมาอยู่

    แซม"ใช่ตัวนั้นรึป่าว?"

    แต่มันก็ไม่ได้ทำอะไรและหันหลังเดินจากไป

    แซมมองด้วยสายตาไม่ไว้วางใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันถอยออกไปแล้ว ทำให้แซมหันกลับไปและวิ่งไปสมทบทันที

    หลังจากที่วิ่งไปถึงอีกฝั่งเจฟก็รายงานที่ดูน่ากังวลมาว่า…

    เจฟ"ดูเหมือนพวกมันจะมาไม่หยุดเลยครับอาจจะมีจุดที่ค่อยทำให้มันออกมาก็ได้ครับ"

    แซม"ถ้าเป็นอย่างงี้กระสุนได้หมดแน่….คัทยูช่า!!! ถ้าส่งพวกก็อบลินลงนรกเสร็จหมดแล้วก็บอกด้วยทางนี้จะต้องบุกเข้าไปทำลายแห่งที่อันเดทมันออกมา!!!"

    คัทยูช่า"เข้าใจแล้ว!!! มันเหลือไม่เกิน 800 ตัวแล้ว!!!…เอาล่ะขอลองทดลองเวทมนต์ครั้งแรกหน่อยก็แล้วกัน…"

    ทันใดนั้นอุณหภูมิแถวตรงกลางวงของก็อบลินพวกนั้นก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดจนบางตัวกลายเป็นน้ำแข็งแล้วโดนยิงจนแตกและตายไปเป็นจำนวนมาก

    คัทยูช่า"วิธีใช้ก็แค่คิดก็ได้แล้วนี้น่า…ไม่ยากเท่าไหร่"

    *ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    5 ชั่วโมงต่อมาก็อบลินก็ถูกกวาดล้างจนหมด

    แซม"นิมิต ฟอร์ต อยู่เฝ้าที่นี่ต่อเดียวพวกเราที่เหลือจะไปถล่มจุดที่มันออกมาเอง!"

    นิมิต ฟอร์ต"ครับ!"

    ฟอร์ต"ไปประจำที่ซ่ะ นิมิต"

    นิมิต"ไม่ต้องบอกก็ทำอยู่แล้วน่า"

    คัทยูช่า"คิรอฟ คุชซอฟเฝ้าที่นี่ ที่เหลือตามฉันมาเราจะไปถล่มมันกัน"

    ทหารคัทยูช่า"ครับ…อูร่า!!!! อูร่า!!!! อูร่า!!!!"

    เสียงคำรามของฝูงชนได้ดันไปทั่งพื้นที่

    แซม"เราก็เอากับเขาด้วยสิ ฮูร่า!!!"

    ทหารแซมทุกนาย"ฮูร่า!!!!!"

    แซม"นั้นแหละดี ไปกวาดล้างพวกมันกันเลย!!!"

    ดัสลาส"ครับท่าน!!!"

    แล้วทุกนายก็เดินหน้ายิง… 

    3 ชั่วโมงถัดมา

    พวกเราก็มามาถึงจุดที่มันออกมาจนได้ด้วยความที่มันออกมาเป็นจำนวนมาก

    แซม"คัทยูช่าใช้เวทย์แรงโน้มถ่วงกดมันลงให้หน่อย…ฉันจะJAMให้เวทมนต์มันเสียหายจนหายไปเอง"

    ทันที่พูดประโยคแรกเสร็จเธอก็ทำตามทันที

    คัทยูช่า"เดียวสิ มันโดนฉันด้วยสิ!"

    แซม"งั้นฉันนับถึงสามค่อยปิดให้ทันละ"

    คัทยูช่า"ได้สิ"

    แซม"1… 2… 3!! ปิดเดียวนี้!"

    *ฟืดด…. ปึก ปัง! ฟิ้วๆๆๆๆๆๆ…. เพล้ง!

    คลื่นเอนตี้เมจิกและEMPได้ระเบิดออกมาจากจุดที่แซมได้เลือกไว้มันทำให้วงเวทย์นั้นได้แตกสลายไปในทันที


    -แจ้งเตือน แจ้งเตือน-

    เนื่องจากการJAMอยู่ในระยะใกล้ตัวพวกท่านมากเกินไปทำให้ระบบต้องรีเซ็ทก่อน 1 รอบ

    และจะกลับมาออนไลน์ใน 20 ชั่วโมง


    แซม"ถือว่าผ่านก็แล้วกัน…กลับฐานไปฉลองได้แล้วพวกบ้า!!!"

    *เฮ!!! เฮ!!! เฮ!!! อูร่า!!! อูร่า!!! อูร่า!!! เฮ!!! อูร่า!!! 

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 14 เวลา 6.00 น.

    แล้วพวกเราก็เดินทางกลับซึ่งก็เป็นเวลาขึ้นวันใหม่พอดี แสงจากดวงอาทิตย์ขึ้นมาที่ขอบฟ้าและแยงตา

    -

    แซม"เอาดื่ม!!"

    ฝั่งแซมได้เอาวิสกี้ขึ้นมาดื่ม ส่วนฝั่งคัทยูช่าเอาวอดก้าขึ้นมาดื่มเอ่อ ไม่สิต้องเรียกว่าอาบน่าจะถูกกว่านะ

    คัทยูช่า"อึกๆๆๆๆ อ่า"

    เคียฟ"ค่อยๆดื่มก็ได้ครับท่านมันไม่หนีหายไปไหนหรอครับท่าน"

    คัทยูช่า"น่าๆพูดอะไรอย่างงั้นล่ะ ลองดูสิแล้วจะติดใจ"

    เคียฟ"เอ่อ แก้วเดียวก็พอแล้วครับท่าน"

    แซม"เร็กษ์เอานี้ไปลองซักแก้วดู"

    เร็กษ์"พอดีว่าผมคอไม่แข็งเท่าไหร่นะครับ"

    แซม"น่าๆแก้วเดียวพอ"

    เร็กษ์"อืม…"

    ทั้งเคียฟและเร็กษ์ได้หยิบขึ้นมากระดกพร้อมกัน

    *อึกๆ…ตึง!

    ทั้งคู่หลังจากที่ดื่มเข้าไปก็หลับคาที่ทันที

    แซม"อะไรกันแค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วหรอเนี่ย"

    มาคารอฟ"ไม่ไหวๆแค่นี้ไม่ไหวแล้วหรอเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ"

    พวกเราก็ได้ดื่มเพิ่มจนถึงเวลา 10 โมงก่อนจะแยกกันไปนอนเนื่องจากเหนื่อยมากันทั้งคืน

    เมื่อซมมาถึงเตียงก็น็อคทันทีเพราะต้องออกแรงแบบมากๆตลอด 3 วันและก็ไม่ได้นอน

    *ครอกก…. แอ็ด…

    คัทยูช่า"หลับแล้วหรอเนี่ย…นอนด้วยหน่อยละกัน"

    คัทยูช่าเข้ามานอนกอดที่ด้านหลังของแซม

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.15] [7/7/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×