NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปสร้างประเทศกับคู่หู ณ ต่างโลก (จบ)

    ลำดับตอนที่ #10 : การก่อตั้งครั้งที่ 8 ฟาร์มแต้มเพื่อความอยู่รอดในอนาคต ช่วงหลัง (ภาคก่อตั้งประเทศ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      75
      5 ก.ค. 65

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 10 เวลา 14.12 น.

    เป็นเวลาเกือบวันครึ่งที่พวกเราสำรวจภูเขาไฟเล็กแบบไม่นอนและต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลา

    *ปึก!! …ฟิ้ววว! ฟิ้ววว! ฟิ้ววว!…ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! 

    ซึ่งระหว่างทางเราก็ต้องต่อสู้กับเจ้าที่เดิมสุดแข็งดั่งหินตลอดการสำรวจ…

    นิมิต"โกเลมมันหยิบหินมาจะโยนใส่พวกเราอีกแล้ว!!"

    แซม"ชิ! กระสุนM72หมด"

    โรเบิร์ด"ผมจัดการเอง"

    *ปึก!! …ฟิ้ววว! ตู้ม!!! 

    ทอมคูส"ยิงได้สวย!…ด้านหลังมันกำลังมาอีกแล้ว!!"

    อ่าใช่…มันแข็งดั่งหินจริงๆแหละ ก็ตัวมันเป็นหินทั้งตัวนี้เนอะ…

    แต่!! ก็ยังแพ้M72ในนัดเดียวอยู่ดี!!!

    แซม"ใครเหลือกระสุนM72บ้าง"

    นิมิต/ฟอร์ต"ไม่เหลือแล้วครับ!" 

    ทอมคูส/แม็ก"อีก 2 นัดสุดท้ายรวมในลังเพลิงแล้วครับ!" 

    โรเบิร์ด/เร็กษ์"นัดสุดท้ายครับ!" 

    โทนี่/จอร์น"อีก 3 นัดรวมในลังเพลิงครับ!"

    แซม"โทนี่ กับจอร์น แบ่งกระสุนให้ นิมิตกับฟอร์ตคนล่ะนัดซ่ะ…จากที่ดูคราวๆมันเหลือไม่เกิน 6 ตัวแล้ว เราจะซันโวไปแล้ว ให้พวกนายวิ่งลงเข้าไปทันที เดียวฉันไปเก็บซากมันก่อน"

    ว่ากันว่าโกเลมหนึ่งตัวจะมีแร่เหล็ก กำมะถัน และอัญมณีต่างๆ และแร่อื่นๆที่มีราคาสูง ถึงแม้ว่ามันจะให้แร่ดีมากแต่ก็กำจัดได้ยากอย่างมากเช่นกัน เพราะมันสามารถทนไฟจากไวเวิร์น และอาวุธทั่วไปก็ทำอะไรมันไม่ได้เช่นกันเพาะตัวมันขนาดใหญ่หนักเกือบ 25 ตันแต่กลับM72อีกเรื่องหนึ่ง

    แซม"ฉันนับถึงสามซันโวเลยนะ!"

    ทุกนาย"ครับท่าน!!!"

    แซม"1… 2… 3 เอาเลย!!!"

    แซมได้รอให้มันเข้าสู่ระยะหวังผลเมื่อเข้าแล้วก็สั่งลั่นทันที

    *ปึก!! …ฟิ้ววว! ฟิ้ววว! ฟิ้ววว!…ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! ตู้ม!!! 

    แซม"วิ่ง!! วิ่งๆๆๆๆๆ"

    ทันทีที่ยิงเสร็จแซมก็สั่งถอยทันทีส่วนแซมก็วิ่งเข้าไปเก็บซากจำนวน 50 ตัวเข้าคลังโดยวิ่งไปแตะแล้วส่งเข้าคลังทันทีจนเก็บครบหมด แล้วก็หันหลังวิ่งตามลูกน้องไป

    15 นาทีต่อมา…

    ณ จุดระหว่างภูเขาไฟกับภูเขาไฟสูง…

    แซม"หอบๆๆ…เราจะพักอยู่ที่นี่กันก่อน…ไปขุดดินกว้างซัก 5 เมตร ยาว 10 เมตรลึก 2 เมตรซ่ะ…ช่วยๆกันขุดก่อนจะมืดเร็ว"

    ทุกนาย"ครับ…"

    ทหารทุกนายได้ตอบกลับแบบหมดแรงเนื่องจากไม่นอนกันมาเกือบสองวัน และต้องสู้พร้อมวิ่งตลอดเวลา

    *ซึบ… ควับ… ซึบ… ควับ… ซึบ… ควับ… ซึบ… ควับ… ซึบ… ควับ… 

    ทุกคนได้ช่วยกันขุดรวมถึงแซมด้วย…

    ตกดึก…

    หลังจากขุดเสร็จแซมได้รีบไปหากิ่งไม้แล้วเหลาให้แหลมแล้วกลับมาเอาไปเสียบเป็นคานทั้งหมด 20 แท่ง แล้วตามด้วยผ้าอีก 20 ผืน แล้วเอาดินกลมก่อนจะเจาะรูระบายอากาศเล็ก 4-5 จุดแล้วเอากระเป๋าไปวาง ก่อนจะนั่งกินMREรวมกัน

     แซม"วันนี้ไม่ต้องเฝ้าเพราะฉันจะเฝ้าเองคนเดียวนอนไปเอาแรงเถอะทหาร…"

    ฟอร์ต"แล้วท่านล่ะ-"

    แซม"ผมไม่ต้องได้นานสุด 3 เดือน(ความสามารถของSuper-human)โดยที่ไม่เป็นอันตราย แค่นี้สบายๆ"

    นิมิต"ถ้าอย่างงั้น-ผมนอนล่ะ! ครอก-"

    ฟอร์ต"เห้ย เดี่ยวเซ่!"

    แซม"ชู่ว.. นอนไปอย่าเสียงดังเชียว เดี๋ยวมีตัวอะไรได้ยิน.."

    ฟอร์ต"ครับ…"

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 11 เวลา 5.00 น.

    *ฮ้าว…

    แซม"ตื่นแล้วหรือ? นิมิต"

    นิมิต"อืม…ครับท่าน" 

    แซม"ไปปลุกทุกคนซ่ะ เราจะได้รีบกินข้าวแล้วรีบไปต่อ"

    นิมิต"ครับ"

    หลังจากนั้นนิมิตก็ไปปลุกทุกคนก่อนจะนั่งกินข้าวด้วยกันแล้วก็เดินออกมา

    แซม"แม็ก เร็กษ์ พวกนายไปสำรวจรอบๆ ซ่ะระหว่างรอพวกเราเก็บหลักฐาน"

    เม็ก"ครับ ไปกันเถอะคุณเร็กษ์"

    เร็กษ์"ครับ ฝากตัวด้วย"

    แซม'นั้นแหละ สนิทกันเข้าไว้'

    10 นาทีต่อมา พวกเราก็เก็บหลักฐานจนเสร็จก่อนจะวิ่งต่อทันทีซึ่งระหว่างวิ่งแซมก็ซื้อกระสุนM72รีฟิลให้ระหว่างวิ่งไปภูเขาต่อไป

    3 ชั่วโมงต่อมา…

    แซม"ถึงแล้วสินะ…เอาล่ะ เราจะอยู่กันเป็นกลุ่มเดียวกันเราจะวนรอบนึงก่อนแล้วค่อยขึ้นไปบนสุดก่อนจะลงมาแล้วกลับฐานเข้าใจไหม!!?"

    ทุกนาย"รับทราบครับ!!"

    แซม"ทราบแล้วก็ดี ไป!!!…ออกสำรวจได้"

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1200 เดือน 1 วันที่ 13 เวลา 4.00 น.

    การสำรวจรอบภูเขานั้นเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะมีทั้งโกเลมจำนวนเกือบ 50 ตัว หมาป่าอีก 8 ฝูง (64 ตัว) หมีป่า หมู่ป่า อละอื่นๆมากมายหลายสายพันธุ์จนต้องซื้อกระสุนมารีฟิลหลายรอ

    *แฮก… แฮก…

    แซม"ดูเหมือนว่าพวกมันจะไม่ตามขึ้นมานะกลัวอะไรขึ้นรึป่าวนะ?"

    แซมที่ใช้แขนเดียวเกาะแง่งหินแล้วหันลงมามองข้างที่มีมีทหาร 8 นายกำลังปีนขึ้นตามมา ส่วนหมี หมู่ หมา กา ไก่ที่กำลังวิ่งหนีออกไป

    แซม"อืม…ทุกคนรออยู่ตรงนี้กันก่อนเดียวฉันจะขึ้นไปดูบนสุดนู้นก่อนว่ามีอะไรไหมไปพักที่นั้นก่อนซ่ะ"

    แซมได้พูดพร้อมชี้ไปที่แง่งหินจุดหนึ่งก่อนจะเหวี่ยงตัวเองขึ้นและปีนขึ้นไปต่อ…

    .

    *หมับ… ครืดด… หมับ ครืดด…

    แซม"จะสูงไปอีกแค่ไหนเนี่ยอยู่สูงเหนือระดับเมฆแล้วนะ"

    *หมับ… ครืดด… หมับ- ตึง ครืดด ตึกๆๆ…

    เมื่อแขนข้างต่อไปไปจับแง่งหินข้างหน้ามันก็หักและหลบลงไปทันที

    แซม"ชิ…"

    *หมับ… ครืดด…

    แซมได้ปืนขึ้นไปต่ออยู่หลายชั่วโมงจนเริ่มมองเห็นยอด

    แซม"อยู่สูงขนาดนี้ระดับความกดอากาศต่ำขนาดนี้…คงจะอยู่สูงเหนือน้ำทะเลประมาณ 5500 เมตรเกินครึ่งของภูเขาเอเวอร์เรสเลยนะเนี่ย…หอบๆ…หอบๆ เหนื่อยจริงๆเลย"

    *หมับ… ฮึบ! ฟิ้ว ตึก…กึก….

    แซม"ถึงซ่ะที…!!?! ตัวบ้าอะไรว่ะนั้นนะ ม…มังกรหรอ!?"

    เมื่อแซมมองลงไปก็พบกับมังกรที่ตัวใหญ่เกือบ 300 เมตรที่อยู่ในภูเขาขนาดใหญ่ลูกนี้

    *กึก… ฟิ้ว ตุบ

    แซมเผลอก้าวถอยหลังไปก้าวนึงทำให้เศษหินตกลงเข้าไปข้างใน

    *!!? กึกๆ…กึก

    เมื่อมันตกลงไปถึงพื้นมันก็ได้ค่อยๆขยับหัวขึ้นมามองดวงตาของแซมได้สบตากับมัน ทำให้แซมได้สติก่อนจะรีบกระโดดลงเขาโดยใช้นิ้วถูลดความเร็ว

    *ครืดดดดดดดดดดดดดดดด….

    แซมค่อยๆลงไปเรื่องโดยเอามือถูตลอดเวลาเพื่อลดความเร็วตลอดเวลา 15 นาทีต่อมา

    แซม"ถอย!! ถอนกำลังโดยด่วน!!!"

    ฟอร์ต"ก-เกิดอะไรขึ้นครับท่าน?"

    แซม"ข้างในปล่องนี้มันอันตรายเกินไปอยู่ต่อมีสิทธิตายสูงแบบสูงมากๆ"

    เมื่อได้ยินอย่างนั้นทุกคนจึงรีบเก็บของแล้วลงตามแซมไป

    พอลงถึงพื้นแล้วแซมก็รีบซื้อM151-Jeepมา 2 คัน แล้วแซมก็รีบสตาร์ทรถทั้งสองก่อนที่ทุกคนจะวิ่งมาถึง

    แซม"เร็วเราต้องรีบแล้ว-"

    *กรรรร…..

    มีเสียงคำรามของสัตว์ร้ายขนาดใหญ่รอยตามลม เมื่อทุกคนได้ยินเสียงก็รีบขึ้นทันที

    *บรืนนนน…. ชิ้วว!!!

    รอบนี้แซมและทอมคูสเหยียบไป 120 ครั้งแรก

    5 ชั่วโมงต่อมา… ก็กลับมาถึงฐานตอนเย็นๆซึ่งก็เห็นรถZIL-131ที่มีรอยข่วน รอยหิมะกัดจนสีถลอก

    *เอี้ยดดดด!!!….

    แซม"ฟู่วๆๆๆ…นึกว่าจะไม่เห็นวันพรุ่งนี้แล้วสิ!!"

    เมื่อลงจากรถแซมก็วิ่งเข้าMCVทันทีทหารที่เหลือก็ลงและวิ่งตามเข้ามาด้วย

    *ปัง!

    แซม"โดนบุกโจมตีไปกี่ครั้งแล้วรายงานมาด้วย!"

    คัทยูช่า"เห้ย- เป็นอะไรรึป่าว แซม ทำไมต้องรีบร้อนอะไรขนาดนั้นด้วยล่ะ?"

    แซม"ไอเควสที่ได้เป็นหมื่นแต้มนั้นน่ะฉันก็ว่าอยู่ทำไมให้โคตรเยอะ…ภารกิจบ้านั้นเกือยทำให้ฉันไม่ได้กลับมาแล้วด้วยซ้ำ!!"

    คัทยูช่า"ก-เกิดอะไรขึ้นล่ะเล่ามาให้ฉันฟังหน่อย"

    แซมค่อยๆสงบสติอารมณ์จนสงบได้แล้วก็เล่าออกมา

    แซม"ฟู่…มันมีมังกรตัวใหญ่มาก…ขนาดประมาณ 300 เมตรจากที่ดูด้วยตาป่าวๆ"

    คัทยูช่า"ฉ-ฉันได้ยินไม่ผิดใช่ไหม 300 เมตร?"

    แซม"ช-ใช่แล้วล่ะ-"

    *กรร โฮกก แอร่

    ทันใดนั้นก็มีเสียงสิ่งมีชีวิตจำนวนมากข้างนอก

    ดัสลาส"มันบุกมาอีกแล้วครับครั้งนี้เป็นรอบที่สามครับ!!!"

    ดัสลาสตะโกนมาจากดาดฟ้าลงมา ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนแซมและลูกทีมก็รีบไปประจำจุดต่างๆทันที และทหารของคัทยูช่าก็ทำตามด้วย

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด (วันที่ 2 ที่ผ่านมาวันเกิดไรท์ เย่ๆๆๆๆ!!!!)

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [22.15] [3/7/2565]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×