NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบสร้างประเทศสหรัฐอเมริกา (ภาคเสาหลักอำนาจ)

    ลำดับตอนที่ #1 : ภาคทหารรับจ้าง ตอนที่ 1 ระบบสร้างประเทศ

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 67


    ในช่วงเย็นของวันหนึ่งในกรุงเทพเรนเด็กหนุ่มม.ปลายที่เรียนเสร็จและพึ่งจะถึงห้องเช่า ก็ได้ไปอาบน้ำและอุ่นอาหารแช่แข็งที่เป็นมื้อเย็นทิ้งเอาไว้ หลังจากที่อาบน้ำเสร็จเรนก็ได้ยกมันเอามากินที่หน้าคอม ก่อนที่เรนจะเปิดคอมขึ้นมาเพื่อเข้าไปเล่นเกมหมาที่เขารัก แต่ในระหว่างที่เล่นนั้นอยู่ๆก็เกิดแสงสว่างวูบจากคอมแล้วไปรู้สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่ที่ทุ่งหญ้าอันโล่งกว้างที่ไหนสักที่แล้ว

    .

    ปฏิทินกลางศาสนจักร ปี 1000 เดือน 3 วันที่ 1 เวลา 07.30 น.

    เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งเรนก็ค่อยๆลุกขึ้นมานั่งและมองไปรอบๆก่อนจะพบกับทุ่งหญ้าโล่งกว้างสุดลูกหูลูกตาอยู่รอบๆตัว นั้นทำให้เรนบ่นพึมพำกับตัวเองขึ้นมาแต่นั้นก็ทำให้เรนได้พบกับความจริงบางอย่างเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง

    เรน"อู๊ย~ที่นี่ที่ไหนกันเนี่ย---! เดี๋ยวนะเสียงของเรา!?"

    และทันทีที่เรนได้ก้มลงไปสำรวจร่างกายเขาก็พบกับร่างกายที่เปลี่ยนแปลงเพศไปนั้นทำให้เธอถึงกับช็อค ก่อนที่จะมีกระดาษแผ่นหนึ่งตกลงมาจากฟ้ามันได้ตกลงมาลงบนหัวแบบพอดี นั้นทำให้เธอได้หยิบมันมาดูซึ่งก็พบกับข้อความที่ถูกเขียนเอาไว้

    ยินดีต้อนรับสู่ต่างโลกนะสาวน้อย และก็ขอโทษทีที่ถูกเปลี่ยนเพศนะพอดีตอนที่เธอถูกคอมพิวเตอร์ระเบิดอัดหน้าข้อมูลบางอย่างมันถูกสลับเปลี่ยนเข้าพอดีกับตอนที่เธออถูกส่งมาที่โลกแห่งนี้น่ะตอนนั้นข้าเองก็ไม่ได้ตรวจทานให้ดีด้วย เพราะฉะนั้นข้าจะขอโทษด้วยการให้ตัวช่วยในการเอาชีวิตรอดแห่งนี้ก็แล้วกันนะ

    จาก เอ็กษ์ซัง ถึง ริวโกะ ฮานะ
    ปล.นั้นคือชื่อของเธอ

    เมื่ออ่านจบกระดาษแผ่นนั้นก็ถูกพลังงานบางอย่างเผามันทิ้งไปคามือของเธอและในตอนนั้นเองก็มีเสียงบางอย่างดังขึ้นในหัวของเธอ และเสียงนั้นก็เหมือนการเรียกสติของเธอให้กลับมาจากอาการสติหลุดอีกครั้งนึง (ไรท์:หลังจากนี้เป็นต้นไปจะขอตัวเอกเรียกว่าฮานะแล้วนะ)

    [เริ่มการติดตั้งระบบสร้างประเทศ 0% 1% 3% 7% 15% … 98% 100%]

    [การติดตั้งระบบสร้างประเทศเสร็จสิ้น … ทำการเปิดการใช้งานระบบ]

    [“ยินดีต้อนรับท่านประธานาธิบดี”]

    ฮานะ"นี่คือตัวช่วยสินะ เหมือนพวกนิยายแนวระบบที่มีกันเกลือนตลาดเลยแฮะ"

    [“ท่านจะเลือกประเทศไหนเป็นแม่แบบประเทศอะไร…ตัวเลือกสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศษ เยอรมันนี รัสเซีย จีน อิสราเอล เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และสวีเดน”]

    ฮานะ"แน่นอนสิยังไงก็อเมริกาอยู่แล้วมันมีอย่างอื่นให้คิดเยอะด้วยหรอ?"

    [“ท่านได้ทำการเลือกประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…ทำการอัพเดทระบบ 0% 3% 8% 19% … 97% 100%”] 

    [“การอัพเดทระบบเสร็จสิ้น … ท่านสามารถเปิดใช้งานระบบได้โดยพูดหรือคิดในใจว่า‘ระบบ’แล้วระบบก็จะถูกเปิดขึ้นมา”]

    ฮานะ"เสร็จแล้วสินะ…ถ้างั้นก็ระบบ--- โว้ว! หน้าตามันเป็นอย่างนี้เองสินะ"

    :สหรัฐอเมริกา:

    :แต้ม 5.0 P$:

    :สกิลติดตัว:

    :ทรัพยากร:

    :ร้านค้า:

    :ขายอาวุธ:

    :เทคโนโลยี:

    :สิ่งก่อสร้าง:

    :สหรัฐอเมริกา:จ่ายอย่างต่ำ 1,000 P$ เพื่อสร้างทวีปขึ้นมาใหม่สำหรับการสร้างประเทศของท่านขึ้นมาในโลกใบนี้
    :แต้ม P$:แต้มที่ไว้ใช้ในระบบไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายซึ่งหาได้จากการเอาเงินในโลกของท่านมาแปรเปลี่ยนซึ่งสามารถเปลี่ยนกลับได้ด้วยเช่นกัน จากการเก็บภาษีของคนในประเทศ จากอำนาจทางทหารที่ถูกจัดอันดับในบอร์ดของระบบ
    :สกิลติดตัว:ทักษะพิเศษติดตัวมันจะทำให้ทุกคนใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้นในโลกใบนี้ทุกอย่างเองก็ถูกกำกับด้วยสิ่งนี้
    :ทรัพยากร:หน้าต่างพิเศษสำหรับดูทรัพยากรทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหาร,น้ำ,สินแร่,ประชากร,กำลังทหาร
    :ร้านค้า:ก็ตามชื่อมันสามารถซื้ออาวุธทุกชนิดได้ภายในระบบซึ่งมีการหมุนเวียนจากตลาดกลางของระบบ
    :ขายอาวุธ:ก็ตามชื่อท่านสามารถเอาอาวุธหรืออะไรก็ได้มาขายในนี้ได้มันจะเป็นหน้าร้านของท่านเองในตลาดกลาง
    :เทคโนโลยี:*ปลดล็อคเมื่อสร้างประเทศเสร็จ*การวิจัยและพัฒนาเทคโลโนยีทั้งภาคพลเรือนและการสงคราม
    :สิ่งก่อสร้าง:*ปลดล็อคเมื่อสร้างประเทศเสร็จ*ก่อสร้างโดยใช้P$จะก่อสร้างเสร็จในทันทีหากมีเรื่องเร่งด่วน

    หลังจากที่อ่านคำอธิบายทั้งหมดเสร็จแล้วฮานะเธอก็มองดูพระอาทิตย์เพื่อดูเวลาแล้วกลับมาดูระบบต่อ

    ฮานะ"ตอนนี้น่าจะเพิ่ง 8 โมงเช้า…แถวนี้ไม่มีอะไรที่น่าจะพอเอาตัวรอดได้ด้วยต้องรีบดูที่เหลือซ่ะหน่อยแล้วสิ" 

    ฮานะ'ตอนนี้ไม่น่าจะมีสกิลติดตัวไปร้านค้าก่อนก็แล้วกันนะ'

    คิดเสร็จเธอก็กดเข้าไปดูหน้าร้านค้าในทันทีซึ่งป๊อปอัพแรกที่เด้งขึ้นมาให้เห็นเลยก็คือรายการ USA Starter Pack ของพวกที่เอาทหารพร้อมอาวุธกระสุนปืนและพวกอาหารจำนวนหลายร้านมาก นั้นทำให้ฮานะต้องใช้เวลาคำนวณดูว่าซื้อของใครคุ้มมากที่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าอาวุธที่ติดมาในStarter Packทั้งหมดนั้นจะเป็นอาวุธช่วงปลายยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งหมด

    ฮานะ"เอาเป็นชุดของคนนี้ก็แล้วกันนะคุ้มที่สุดแล้ว"

    -USA Starter Pack by พ่อค้าผู้เคยโดนเกรียน-
    ประกอบไปด้วย
    ทหารที่ได้รับการฝึกด้วยหลักสูตรทั่วไป 3 เดือนจำนวน 12 นาย 
    M1A1 Thompson 1 กระบอก
    M1 Garand 11 กระบอก
    M1911 pistol 13 กระบอก
    M20 Super Bazooka 1 กระบอก
    M26 Grenade 24 ลูก
    M35 truck 1 คัน
    กระสุนขนาด.45 ACP 2,976 นัด
    กระสุนขนาด7.62×51mm NATO 5,952 นัด
    ลูกจรวดM28A2 HEAT 8 นัด
    MRE 780 ถุง
    น้ำเปล่า 160 ลิตร
    น้ำมัน 5 บาร์เรล (~800 ลิตร)
    เต้นท์ทหาร 3 หลัง
    ชุดอปกรณ์ตั้งแคมป์กลางป่า 2 ชุด
    ชุดอุปกรณ์ซ่อมรถ 2 ชุด
    ชุดปฐมพยาบาล 26 ชุด
    ชุดทหารสำรอง 15 ชุด
    สกิลติดตัว:ทักษะการใช้ปืน(*)
    สกิลติดตัว:ทักษะการโหลดกระสุน(*)
    สกิลติดตัว:ทักษะการขับรถ(*)
    -ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 5 P$-
    รีวิวจากผู้ซื้อทั้งหมด 501 คน (4.9/5)

    และทันทีที่เธอได้กดสั่งซื้อก็มีคน 12 คนตกมาจากอากาศลงมาถึงพื้นด้วยความเร็วแต่พวกเขากลับไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และทันทีที่พวกเขาเห็นเธอพวกเขาก็ได้รีบวิ่งมาเข้าแถวและทำความเคารพเธอในขณะที่ของอย่างที่เธอซื้อที่เหลือเองก็กำลังตกลงมาจากฟ้า

    (ไรท์:อ้างอิงการจัดหน่วยทางทหาร)

    หัวหน้าหมู่"ทำความเคารพท่านประธานาธิปดี!"

    แล้วทหารทุกนายก็ทำความเคารพตามคำสั่งของหัวหน้าหมู่

    ฮานะ"ไปขนทุกอย่างขึ้นรถซ่ะพวกเราจะออกเดินทางในไม่ช้านี้แล้ว"

    ทหารทุกนาย"รับทราบครับ!!"

    สิ้นเสียงทหารทุกนายก็รีบวิ่งไปขนทุกๆอย่างขึ้นรถตามคำสั่งในทันทีซึ่งระหว่างนี้เธอก็ตรวจสอบสกิลติดตัวต่อ

    :::ของฮานะ:::

    :สกิลติดตัว:

    ทักษะการใช้ปืน(*) ทักษะการโหลดกระสุน(*) ทักษะการขับรถ(*)

    ทักษะการใช้ปืน(*)เพิ่มความแม่นยำและการรักษาอาวุธระดับมือสมัครเล่น
    ทักษะการโหลดกระสุน(*)สามารถโหลดกระสุนเข้ารังเพลิงหรือเติมกระสุนเข้าซองกระสุนได้เร็วเท่ามือสมัครเล่น
    ทักษะการขับรถ(*)มีทักษะการขับขี่ที่เทียบเท่ามือใหม่หัดขับ

    :::ของพวกทหาร:::

    :สกิลติดตัว:

    ทักษะการใช้ปืน(**) ทักษะการโหลดกระสุน(**) ทักษะการใช้มีด(**) พละกำลัง(*)
    ความคล่องตัว(*) ทักษะการขับรถ(**)

    ฮานะ"ก็สมกับเป็นพวกทหารแล้วล่ะนะ…"

    หัวหน้าหมู่"ท่านครับพวกเราขนของขึ้นท้ายรถหมดแล้วครับ"

    ฮานะ"งั้นขึ้นรถซ่ะเราจะเดินทางไปทางทิศตะวันออกกันแล้ว ระหว่างที่อยู่บนรถก็โหลดกระสุนเข้าซองไปด้วยจะได้ไม่ต้องเสียเวลา"

    หลังจากนั้นฮานะก็ได้ขับรถพาพวกทหารเดินทางไปทางทิศตะวันออกด้วยความเร็วที่ไม่สูงมากเพราะพื้นที่ไม่ได้เรียบเหมือนถนนลาดยาง มันมีทั้งเศษหินเศษไม้โคลนบ้างก็มีทำให้ถ้าไม่ขับดีๆก็อาจจะพลิกคว้ำได้ซึ่งฮานะที่มีทักษะแค่ 1 จึงทำได้แค่ขับช้าๆไม่ต้องเร็วมากจะได้ไม่คว้ำ

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด 

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นี้ก่อน

    [16.03] [29/3/2567]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×